หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fbfb9f8685e

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ

“เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด

แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ

เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า

“พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ

ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ

“ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ ถ้าใหญ่จริง พี่มีรางวัลนะ”

เขาไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเธอจะพูดคำนั้นออกมา ทำเอานนท์หลุดยิ้มออกมาแล้วตอบรับ

“ไม่ใช่แค่ใหญ่นะครับ มันส์ด้วยครับ”

แววตาของพะแพงเปลี่ยนไปทันทีที่ได้ยินคำพูดของเขา เธอดูมีใจให้เขาไม่น้อยเหมือนกัน ถ้างั้นคงจริง ที่มีข่าวลือมาว่าสามีของเธอนั้นไปติดเด็กร้านคาราโอเกะไม่ค่อยสนใจเธอ คงจะรวมไปถึง ไม่เย็ดเธอด้วยละมั้ง ถึงออกอาการร่านมาอ่อยลูกน้องตัวเองแบบนี้

แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เขาเป็นคนขี้เงี่ยน ขอแค่ได้เย็ดก็พอ เป็นใครก็ไม่สนหรอก แต่สำหรับเจ้านายคนนี้ ความสวยของเธอนับว่าเป็นของแถมพิเศษแล้วกัน

คืนนั้น เขามาหาเธอตามที่เธอบอก เพราะว่าสามีของเธอไม่อยู่ คงจะออกไปนอนกับสาวที่ไหนแน่ๆ คืนนี้เขาจึงรับหน้าที่สวมรอยทับว่าที่ผัวของเธอ เขาเดินเข้าไปหาเธอก็อยู่ในชุดชั้นในที่ดูยั่วยวน นั่งไขว้ห้างรอเขาที่ปลายเตียง ก่อนที่เขาจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ พร้อมกับหยุดยืนตรงหน้า

พะแพงเอื้อมมือลูบไล้หน้าท้องแกร่งของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เลิกเสื้อขึ้นแล้วพรมจูบที่กล้ามท้องแน่นๆ นั้นอย่างแช่มช้า เสียงครางดังขึ้นเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านที่ปะปนมากับความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกนิ้วเรียวของเธอค่อยๆ แกะแล้วถอดมันลงไปจนได้เห็นควยใหญ่ ที่แม้ว่ามันจะยังห้อยหัวอยู่และไม่แข็งตัวก็ยังมีขนาดที่ชวนอึ้ง จนเจ้านายสาวตาโต

เธอคว้าจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะยิ้มออกมา

“ควยใหญ่จริงๆ ด้วย…”

“อมสิครับ…อมควยให้ผมหน่อย ผมกำลังเงี่ยนได้ที่เลย”

รอยยิ้มของเธอผุดขึ้นบนใบหน้าก่อนที่จะก้มลงไปคว้าควยของเขาขึ้นมาอมทันที เธอทั้งดูด ทั้งดุน แล้วใช้ปลายลิ้นถอกควยของเขาในปากของเธอ ก่อนที่จะวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้น กระทั่งควยของนนท์ค่อยๆ แข็งตัวขึ้นมาช้าๆ แล้วใหญ่จนคับปากของเธอ

เสียงดูดควยดังขึ้นในท่วงทำนองแห่งความเงี่ยน แม้ว่าเธอจะอมควยของเขาได้ไม่ลึก เพราะควยใหญ่เกือบเท่าขนก็ตาม แต่ว่านนท์ก็ค่อยๆ จับหัวของเธอโขกเข้ามาพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงครางอย่างเสียวซ่านดังขึ้นมาเรื่อยๆ

พะแพงยกมือขึ้นดันหน้าท้องของเขาที่พยายามดันควยให้ลึกเข้าไปอย่างเต็มที่จนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นมาในลำคอ

เขาจึงยอมหยุด เพราะไม่อยากให้เธอนั้นลำบากไปมากกว่านี้ ก่อนที่จะจับเธอถอดเสื้อผ้าแล้วเลียหีให้เธอเหมือนที่เธอต้องการมาตั้งแต่แรก แม้ว่าจะอายุขนาดนี้แล้ว แต่ร่างกายก็ยังเต่งตึงไปทุกส่วน เนินหีใหญ่อูมถูกเขาพรมจูบช้าๆ แล้วลูบไล้ไปตามร่องหีสวยจนเจ้าของร่างนั้นตัวสั่นระริก ส่งเสียงครางออกมาในลำคอพร้อมกับลูบไล้แผ่นหลังของเขาอย่างเย้ายวน จนกระทั่งเรียวลิ้นของนนท์ค่อยๆ สอดสวมเข้าไปในร้องหีชมพูของเธอ น้ำเงี่ยนรสหวานถูกเขาดูดกลืนแล้วรัวลิ้นละเลงลีลาแห่งความสุขสันจนทำให้พะแพงนั้นทิ้งตัวลงนอนสอดส่ายดีดดิ้นไปมา ทว่ามันก็ไม่อาจจะหลุดพ้นเรียวลิ้นสุดเทพของเขาที่ตวัดสอดไปทุกซอกมุมแห่งความเสียวซ่าน

ตอนเขาชักว่าวเขาก็คิดภาพนี้ไว้แล้ว ว่าจะได้เลียหีเธอ เพราะฉะนั้นตอนที่เขาได้จำจริงๆ เขาจะไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือไปเป็นอันขาดเขาลงลิ้นให้เธออย่างถี่รัว จนกระทั่งค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้น จับควยลำใหญ่ยาวที่น้ำเงี่ยนยังไหลออกมาตลอดเวลา ถูหัวควยไปตามร่องหีของเธอช้าๆ แล้วค่อยๆ จรดดันเข้าไปในร่างกายของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออออ….ซี้ดดดดด……ควยใหญ่จัง แน่นหีไปหมดแล้วนนท์ ซี้ดดด”

“โอวววว….รูหีของคุณแพงก็ตอดควยของผมเหลือเกินครับ ผมจะเย็ดให้คุณแพงลืมผมไม่ลงเลย”

เขาพูดในขณะที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปจนสุด รูหีที่แสนฟิตคับนั้นทำให้นนท์แทบเสียอาการ ไม่คิดว่ารูหีของเธอจะฟิตขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเธอดูแลร่างกายของตัวเองดี ก็คงเพราะว่าควยของเถ้าแก่นั้นเล็กนิดเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…..สะ เสียว เสียวววว…แบบนี้หีฉันต้องฉีกแน่เลย ควยใหญ่เหลือเกิน โอ๊วววว”

“ไม่หรอกครับ…ไม่ฉีกแน่ๆ แต่รับประกันความเสียว ซี้ดดดดด”

เขายกสองขาของเธอขึ้นมาแล้วดันเข้าไปจนแนบตัว ทำให้ได้เห็นร่างกายของเธอทั้งหมด พร้อมทั้งรูหีที่ค่อยๆ ถูกควยของเขาขยับเย็ดเข้าออกอย่างถี่รัว นมสองเต้าเต่งตึงขยับขึ้นลงไปตามเรี่ยวแรงของเขา ใบหน้าของเธอตอนนี้คงทั้งสุขทั้งเสียวปนๆ กัน เพราะว่าตั้งแต่เขาเริ่มเย็ดเธอ เสียงครางยังไม่หยุดลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่ต่างจากเขา ที่ตอนนี้ก็รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอไม่หยุดเช่นกัน

ผมอยากเย็ดคุณพะแพงมานานแล้ว เพราะงั้นคืนนี้ก็ขอจัดให้สมใจหน่อยแล้วกัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…มะไม่ไหวแล้วนนท์ ฉันไม่ไหวแล้วววว”

“อ๊ะ อ๊ะ โอวววว…ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดด…..อึ๊กกก….คุณพะแพงครับผมจะ อ๊ะ อ๊า…แตกแล้ว ซี้ดดดดด”

น้ำเสียงตดขัดของเขาดังขึ้นพร้อมกับจังหวะการเย็ดที่รุนแรงหยุดลง เขากำรามออกมาดังก้องในห้องเล็กๆ นั้น ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปซุกไซ้ร่างกายของพะแพง เธอเองก็โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ราวกับว่าแม้ว่าเขาจะแตกในไปแล้ว จนรูหีของเธอเต็มไปด้วยน้ำควยของเขา

แต่กลับไม่อยากให้สัมผัสนี้จางหายไปเลย

เธอยังอยากโดนเขาเย็ดอยู่เรื่อยๆ และถ้าหากเขาทำได้เป็นอย่างดี ทุกๆ อย่างที่เขาอยากได้ เธอก็ยินดีจะหามาให้อย่างแน่นอน…

แล้วหลังจากนั้น ในวันที่พะแพงรู้ว่าผัวจะไม่กลับมาที่บ้าน แล้วไปนอนกับสาวคนอื่น เธอก็ไม่คิดที่จะหึงเขาเลย เพราะว่าเธอเองก็มีผู้ชายที่มาคอยมอบความเสียวซ่านให้เธอเช่นกัน และที่สำคัญ เขาเย็ดมันส์กว่าผัวแท้ๆ ของตัวเองเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…

เรื่องเสียว แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวสวิงทุกท่านก็กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องแต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของนกนะจ้ะแต่มีแน่ๆ ค่ะเอาไว้รอติดตามกันตอนหน้าละกันเนอะ เป็นเรื่องราวของน้องคู่นึงที่มาขอคำแนะนำจากนกจนเขากลับไปทำด้วยตัวเองและมันก็ผลเกินคาดจนต้องมานั่งพิมพ์เรื่องตัวเองที่เจอมาส่งมาให้นกอ่านและนกก็มาเรียบเรียงให้อ่านเป็นง่ายๆ รวมถึงรูปและบรรดาคลิปต่างๆส่วนตัวของเขาที่แนบมาให้นกดูอีกด้วย อ้อเหมือนเดิมนะคะไม่ต้องมาเสือกถามขอคลิปเขาหลังไมค์หรือถามหาเด็ดขาดค่ะเพราะมันของส่วนตัวเขาซึ่งเอาไว้ให้นกดูคนเดียวเท่านั้น เคารพสิทธิ์เขากันบ้างนะ ก็จบไปอีกคู่ที่เราเทรนให้ เป็นคู่ของแฟนคู่นึงคบกันมานาน 7 ปีละยังไม่แต่งงานอายุ 34 กับ 28 ชื่อน้องกรกับน้องมิว ทั้งสองก็ติดต่อมาหาเราเพราะสนใจเรื่องนี้อย่างมาก เคยออกรอบกับชาย 3 คนที่แฟนหามาให้แต่ก็ไม่ถูกใจสักคนจนมาเจอบล็อกของเราเขาก็ติดตามมาตลอดอ่านมาตลอด เลยติดต่อมาว่าสนใจผมกับแฟนต้องทำอย่างไรบ้างอยากขอคำแนะนำจากพี่นกบ้าง นกก็ตอบไปว่าต้องมีกติกาของพี่นะก็ส่งข้อมูลกลับไปให้เขาสองคนอ่าน ซึ่งทั้งสองก็ยินดีรับกฏที่นกขอไปได้ทั้งหมดโดยไม่ติดขัดอะไร อันนี้คืออะไรนกไม่ขอบอกละกันซึ่งน้องทั้งสองก็ส่งข้อมูลส่วนตัวจริงๆทั้งหมดมาให้นกตรวจสอบ นกก็ตรวจสอบอยู่นานก็โอเคค่ะทั้งสองคนเป็นตัวจริงเสียงจริง ก็ไปสู่ขั้นตอนต่อไป กรและมิวเล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ว่า ที่ผ่านมาก็นัดเจอมาบ้างแต่ไม่ถูกใจใครสักคนกับคนที่แฟนหามาให้ ก็เลยเลิกหากันไปสักพัก…

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…