หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fbefd9ea147

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ

เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว

และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ

สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร

โรงแรมม่านรูดที่เดิมเปิดต้อนรับรถของเธอที่เข้าไปเทียบจอด ก่อนที่จะรูดม่านปิดสนิท ไม่มีใครเข้ามายุ่มย่ามความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคนในเวลานี้ เธอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่ารุ่นน้องนั้นนอนรออยู่แล้วบนเตียง เขาเปิดหนังโป๊เพื่อกระตุ้นความเงี่ยน ชักว่าวรอเธอจนควยแข็งเป็นลำตรงขึ้นมาเหนือลำตัว เธอไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดไม่เหลือแม้สักชิ้นให้รบกวนจิตใจ แล้วตรงเข้าไปหาเขาทันที

เธอแทรกกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกรอเธออยู่แล้ว หยดน้ำเงี่ยนเริ่มไหลซึมที่ปลายควย เธอเอื้อมมือไปคว้าควยอีกฝ่ายเอาไว้แล้วเอาเข้าปากอมควยให้เขาทันที ไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกนี้มานานแล้ว ทันทีที่เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกและดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของอีกฝ่ายก็กระตุ้นความรู้สึกวาบหวามในหัวใจ นั่นทำให้เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนแก้มตอบ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่

แต่ก็ดูเหมือนว่ามันไม่ได้ทำให้เขารู้สึกพึงพอใจมากนั้น เขาจึงเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะจะโคนที่ถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถทัดทานอารมณ์ได้อีกแล้ว บอกให้เธอนั้นหยุดแล้ว แล้วจับเธอให้นอนหงายลงไป มองดูหีชมพูของเธอแล้วคิดในใจว่า แบบนี้เหรอ ที่สามีของเธอละเลย หีสวยขนาดนี้ เนินหีใหญ่โหนกนูนขนาดนี้

เขาเริ่มลากมือไล้ลูบที่เนินหีของเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ความรู้สึกที่ขาดหายรู้สึกเติมเต็มขึ้นมาแล้วในเวลานี้ หญิงสาวบอดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวหี ขณะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดซอกซอนไปทุกซอกของความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ จนเสียงลมหายใจของเธอดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ หน้าท้องกระเพื่อมไหว นมใหญ่สองเต้าขยับขึ้นลงถี่รัว

เขาจึงค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมา แล้วไม่รออะไรอีกแล้ว จับควยที่แข็งพร้อมรบดันเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดความยาวด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นรูหีฟิตเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาที่เกิดการเคลื่อนไหว มันยิ่งทำให้ชายหนุ่มไม่อาจจะหยุดร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้

เขาวางมือเท้าที่ข้างลำตัวของเธอ ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ทั้งเร็วทั้งแรง และถี่รัวเสียจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้ ความรักของเธอกับสามีจะหวานชื่น แต่นี่กลับเป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าร่างกายและจิตใจของเธอได้รับการเติมเต็ม

เขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเป็นจังหวะจะโคน รู้ว่าเธอต้องการอะไร รู้ว่าตรงไหนเสียว เขาบริการให้เธออย่างเต็มที่ จนทำให้หญิงสาวนั้นปลดปล่อยตัวเองออกมา ครางเสียวซ่านไม่หยุดพักจนกระทั่งเสียงของเธอเริ่มแหบหายไปในที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมี่หยุด ยิ่งเร่งจังหวะแรงขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นกัดฟันแน่น บอกว่ากำลังจะแตกแล้ว

เธอเองเป็นคนที่บอกว่าไม่ต้องออกไป ให้เข้ามาในร่างกายของเธอเลย

คำพูดนั้นทำเอาเขายิ้มออกมาแล้วตอกควยเข้าไปไม่ยั้งในรูหีของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุด พายุแห่งความเสียวซ่านก็จบลงพร้อมๆ กับควยของเขาที่ตอกเข้าไปในรูหีของเธอมิดลำควย แล้วปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของเธอก่อนที่จะย้ำอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มคลี่คลายลง

ชายหนุ่มค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ ก่อนที่จะพูดออกมาว่า ต่อให้เขาเป็นคนแก้เหงา เขาก็พร้อมที่จะเป็นให้เธอ ถ้าเธอต้องการเขา ส่วนหญิงสาวหลังจากที่ได้รับความเสียวซ่านอย่างครบสูตรแล้วก็นอนหายใจหอบเหนื่อย ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้เขาทั้งๆ ที่ยังหายใจไม่ทัน แล้วพูดออกมาด้วยรอยยิ้ม

ว่าเธอเหงาทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่ ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ…

เรื่องเสียว ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้ ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้ ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…