หนีผัวมายั่วเย็ดคุณพี่ชายขาประจำ

e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b8b5e0b988 65622da56129d

เรื่องเสียว หนีผัวมายั่วเย็ดคุณพี่ชายขาประจำ

“อือ…อา อา ดีเลยครับ เสียว เสียว…อือ…ดูดแรงๆ เลยครับ ซี๊ดดด” ร่างกายกำยำของชายหนุ่มดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่า ใหญ่ขณะที่ลำควยใหญ่ยาวถูกหญิงสาวตรงหน้าครอบครองด้วยริมฝีปากนุ่มนั้น เธอค่อยๆ อมควยให้เขาก่อนจะเริ่มดูดควยให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาแทบทนไม่ไหว ทุกๆ ครั้งเป็นแบบนี้เสมอ ลีลาการอมควยของเธอทำให้เรื่องเสียวมันวิเศษเสมอในทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังขึ้นปะปนกับเสียงครางของชายหนุ่มที่นั่งพิงหัวเตียงแล้วค่อยๆ มองดูใบหน้าสระสวยของเธอที่กำลังดูดควยของเขาจนแก้มตอบไปหมดแล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอแล้วกดลงไปย้ำๆ ให้ควยเข้าถลำลึกสุดคอก่อนจะค่อยๆ เริ่มดึงควยออกมาฟาดที่แก้มและปากของเธอ โดยที่อีกฝ่ายกลับอ้าปากรับแล้วยิ้มอย่างเต็มใจที่จำทำ

ประสบการณ์เสียวของเธอกับผัวคงเลวร้ายมาก เธอจึงหนีมาหาเขาในเวลานี้แบบนี้

ไม่นาน เธอค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวของเขา นมใหญ่อยู่ตรงหน้า เขาสอดมือไปโอบแผ่นหลังของหญิงสาวเอาไว้ในขณะที่เธอเริ่มร่อนส่ายเอวใส่เขา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงมาจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ ตามลงไปที่เต้านมใหญ่ที่ถูกบีบรัดแล้วดูดดุนอย่างดุดันจนเสียงครางของเธอนั้นเอ่อล้นออกมาจากลำคอ

สองมือเคลื่อนคล้อยย้ายลงไปที่บั้นท้านกลมกลึงนั้น แล้วเริ่มบีบคลำแบบเต็มไม้เต็มมือ ก่อนจะค่อยๆ ยกร่างกายตัวเองขึ้นเพื่อวางร่างกายอันแสนสะโอดสะองลงไปบนเตียง มองดูเอวบางร่างน้อยและเนินหีใหญ่ ค่อยๆ ใช้นิ้วกลางลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธอแล้วสอดนิ้วเข้าไป กระดกนิ้วคว้านขยับเข้าออกกระตุ้นจนเธอเสียวหีแอ่นกายร่อนไปมาเพื่อที่จะลดระดับการซุกไว้ลงไปที่ระหว่างเรียวขานั้นพร้อมกับลงลิ้นให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว คุณขา…เสียวหีจังเลย อื๊อออ…ตรงนั้น ตรงนั้น ซี้ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเมื่อเขาเริ่มเลียหีให้เธออย่างถูกจุดเสียว เม็ดแตดถูกเรียวลิ้นขมวดดุนดันแล้วดูดอย่างเชี่ยวชาญ ร่างกายร้อนผ่าวเอวบางยกเหนือพื้น มือที่ลูบไล้เส้นผมของเขากลายเป็นการจิกนิ้วลงไปเพื่อบ่งบอกว่ามันช่างสุดยอดเหลือเกิน

ไม่ไหวแล้ว…เรื่องเสียวซี๊ดมันสุดยอดจริงๆ

บ่อยครั้ง…ไม่สิ ทุกครั้ง เธออยากให้ผัวของเธอนั้น เย็ดเก่ง เลียเก่งแบบเขาบ้างจัง

เผลอครู่เดียว ร่างกายยังสั่นระริกไม่หาย ชายหนุ่มค่อยๆ ชันตัวเองขึ้นมาแล้วใช้ลำควยใหญ่ยาวที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ จ่อที่รูหีของเธอ

แค่ขนาดควยก็ต่างกันแล้วจริงๆ

สวบบบ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…ซี๊ดดด” เธอไม่สามารถหลุดจากเสียงครางเสียวในเวลานี้ได้เลยจริงๆ เมื่อเขาค่อยๆ จับควยดุ้นมหึมานั้นยัดสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ ร่างกายเบาหวิวราวกับลอยได้ เมื่อควยของเขาดันลึกเข้ามาเรื่อยๆ รูหีของเธอตอดควยรัดกอดขมิบเกร็งเอาไว้จนอีกฝ่ายสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดของเขา แล้วจังหวะจะโคนแห่งความสุขสมก็เริ่มทวีคูณมากขึ้น เมื่อเขาเริ่มขยับเอวพลิ้วไหวโบกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด…สุดยอดไปเลยค่ะ อื๊อออ”

ไม่ทันที่เสียงร้องครางของเธอจะดังไปมากกว่านี้ ชายหนุ่มก็ขยับร่างกายโน้มเข้าหาเพื่อจูบเธออย่างดูดดื่ม กลืนกินเสียงครางของเธอลงไปอย่างเต็มที่พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะแห่งความเสียวซ่านมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ขาข้างหนึ่งถูกยกแบกขึ้นมา พาดประทับเอาไว้ที่หัวไหล่ ก่อนเขาจะค่อยๆ จับเธอเอียงตัวกึ่งตะแคงแล้วกระหน่ำสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและรัวยิ่งกว่าเดิม มันเป็นจังหวะแห่งความเสียวซ่านที่ทำให้เธอส่งเสียงออกมาอย่างไม่อาย เสียวหีเหลือเกิน

ไม่นาน เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมา ขยับร่างกายไปยืนที่ปลายเตียง รางถูร่างกายของเธอลงไปพร้อมๆ กับเอื้อมมือมาจับบ่าของเธอเอาไว้ ดันควยเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนแทบจะหยุดหายใจในจังหวะนั้นพร้อมเสียงคำรามลั่น

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

ทุกๆ อย่างเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิมและเสียวขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนเธอหลับตา เม้มปากแน่น ร้องครางออกมาแล้วรับทุกๆ สัมผัสจากเขาจนกระทั่งจังหวะแห่งความสุขนั้นหยุดลงไปพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มใจ

เธออยากจะกอดเขาเอาไว้ให้นานกว่านี้อยากจะทิ้งตัวกกเกยเขาเอาไว้ แต่ว่าผัวกำลังจะกลับบ้าน เพราะฉะนั้นเธอจึงต้องกลับไปทำหน้าที่แม่ศรีเรือนให้เขาอย่างที่เธอต้องทำ สวนหน้าที่ผัวที่ปรนเปรอความเสียวให้เธอนั้น ไว้เป็นหน้าที่ของชายอื่นก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง ผมไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นทอม อย่างแรกที่ผมมองดูก็คือ ผมสั้นประบ่าของมันไม่ได้ทำให้มันดูเหมือนผู้ชายเลย แม้ว่ามันจะพยายามพูดเสียงเข้ม และลงท้ายเสียงด้วยคำว่าครับมาโดยตลอดก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ยังดูสวยและน่าเย็ดในสายตาของผมอยู่ดี แต่เพราะว่าความเป็นเพื่อนผมเลยพยายามไม่คิดเรื่องเสียวกับมันเลย แม้ว่าบ่อยครั้งที่นั่งชักว่าว จะแอบจินตนาการว่ามันกำลังอมควยให้ผมอยู่ หรือว่าผมกำลังเย็ดมันอยู่ก็ตาม ช่วยไม่ได้นี่นา…ผิวขาว หน้าหวานขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน แต่แล้วความอดทนของผมก็ขาดลง ในวันหนึ่ง ที่มันมานั่งกินเหล้าที่ห้องของผม เราเมากันพอประมาณ แต่ผมยังคงประคองสติได้มากพอ ส่วนมันเมาจนพูดไม่รู้เรื่อง และพูดไม่คิดอีกด้วย ไม่นานมันก็เริ่มวนมาเรื่องของผมที่เพิ่งอกหักเพราะว่าโดนผู้หญิงที่คบกันทิ้งไปเอากับคนอื่นที่ผมรู้จัก มันพูดขึ้นมาว่าผมเองอาจจะไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะรู้ หรือว่าอาจจะควยเล็ก หรือว่าอาจจะเย็ดได้ไม่ถึงใจ ฉากในเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยมาเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…