หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ade0b982e0b89be0b98ae0b897e0b8b3e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 e0b981e0b8ade0b89ae0b980 6629145d4128b

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย

ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว แม่บอกว่าได้ยายมาเต็มๆ และดูเหมือนว่าน้องสาวของผมเองก็จะพอใจในสิ่งที่เธอนั้นมีไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมเป็นคนขี้เงี่ยนครับ เป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นเลย หนังสือโป๊ซ่อนอยู่ใต้เตียงเต็มไปหมด ส่วนใหญ่จะเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ที่เกี่ยวกับพวกเย็ดกัน หนังสือโป๊ที่เห็นภาพ ทำเอาอ่านทีไรก็ตื่นเต้นตลอด จนกระทั่งผมได้อ่านเรื่อง “พี่จ๋า…หนูอยากมีความสุขจังเลย” มันเป็นหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับพี่สาวและน้องชายแอบมีสัมพันธ์กันในห้องน้ำ ตอนที่แช่อ่างอาบน้ำด้วยกันอยู่ ผมอ่านแล้วชอบมากๆ ตอนที่น้องสาวโดนพี่ลวนลาม ทั้งจับนม ทั้งดูดนมแล้วยังเอาควยให้น้องอมอีก มันยิ่งทำให้ผมเริ่มมองน้องสาวของตัวเองเปลี่ยนไปทุกๆ วัน

แต่มันไม่มีทางที่เธอนั้นจะมาอาบน้ำร่วมห้องเดียวกับผมหรอกครับ

แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาส มันเป็นโอกาสสำคัญเพียงโอกาสเดียวจริงๆ คือวันที่น้องสาวของผมไม่สบาย เธอป่วยจนนอนซมเลย หมอต้องให้ยาฆ่าเชื้อรุนแรง แล้วมีฤทธิ์ที่ทำให้ง่วงซึม เธอกินยาไปเมื่อตอนมื้อเย็น แล้วก็ขอเข้าห้องนอนไปก่อน เพราะบอกว่าง่วงแล้ว ตกดึก ผมย่องไปที่ห้องของน้องสาวผม เปิดประตูเข้าไป เธอนอนหลับสนิท ยาออกฤทธิ์ดีเกินคาด เพราะว่าเธอนั้นไม่ตื่นแม้ว่าผมจะเรียกเธอกี่ครั้งก็ตามที่

ผมมองดูร่างกายของเธอหลังจากที่เอาผ้าห่มออก เธอสวมชุดนอนแบบแขนยาวขายาว แต่รัดรูป ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นไปช้าๆ จนได้เห็นเนินนมของเธอ…หัวนมชมพูเชียว ผิวก็ขาว นมใหญ่อีกด้วย โชคดีของผู้ชายสักคนที่ได้เธอเป็นแฟนแน่ แค่วันนี้มันคือโชคดีของผม ผมถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะจับขาของเธอตั้งขึ้นแล้วแยกออก

สิ่งที่เห็นทำเอาผมควยแข็งจนพูดอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเธอนั้นหีชมพูละเอียดลออเลยทีเดียว เนินหีใหญ่อูมขึ้นมาจนรู้เลยว่าต้องเต็มไม้เต็มมือแน่นอน ตัวเธอยังอุ่นๆ อยู่ ผมแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ แล้วค่อยๆ ใช้สองมือแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ

หีสวยขนาดนี้…ถ้าไม่ได้ลองก็คงเสียดายแย่เลย

ผมค่อยๆ แลบลิ้นเลียหีของเธอ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำในตอนนั้นว่าเลียถูกไหม แต่ว่ามันก็ทำไปตามที่เคยอ่านหนังสือมา ตวัดลิ้นขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนทำให้ตัวเองนี่แหละที่เงี่ยนจนบอกอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เลียหีของเธอไปได้สักพักก็ควยแข็ง เลยถอดกางเกงชักว่าไปด้วย จนกระทั่งรูหีของเธอนั้นเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาแล้ว ผมดีใจสอดนิ้วเข้าไป รูหีของเธอทั้งนุ่มและอุ่น แถมยังตอดนิ้วของผมสุดๆ อีกด้วย

ผมปั่นจนควยแข็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ เริ่มเอาลำควยไปจ่อที่รูหีของเธอ แม้ว่าผมจะไม่ได้ควยใหญ่เหมือนในหนังสือที่อ่านมา แต่ตอนที่ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของน้องนั้นทำเอาร้องซี๊ดด้วยความเสียวเลยครับ

รูหีของเธอฟิตมากๆ ตอดควยสุดๆ ยิ่งกว่าตอนที่เอานิ้วเข้าไปเสียอีก ผมเผลอหลุดร้องครางออกมาจนต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้ ค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ แล้วพักเอาไว้ตอนที่เข้าไปจนลึกสุดลำ พร้อมกับเริ่มมองหน้าของเธอแล้วขยับสะโพกช้าๆ ได้เย็ดหีของเธอแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นพระเอกการ์ตูนเลยครับ

พอเริ่มขยับเข้าออกได้สักพักหนึ่ง มันเริ่มลื่น แล้วก็เสียวมากขึ้น จนผมเองทนไม่ไหว เลยรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปไม่ยั้งเลยทีเดียว แต่ต่อให้เสียวแค่ไหนก็ต้องเม้มปากเอาไว้อย่างถึงที่สุด จนกระทั่งไม่รู้ว่าผมใช้เวลาอยู่ตรงนี้นานแค่ไหน เหงื่อออกเต็มตัวของผมเลย ลำควยกระตุกครั้งแล้วครั้งเล่า…ใกล้แล้ว

ผมจับขาของเธอแยกออก แล้วรัวลำควยกระแทกเข้าไปอีกครั้งอย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนสุดท้ายแล้วผมก็ทนไม่ไหว ปล่อยความเสียวซ่านแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มคราบเลยทีเดียว ตอนที่ผมดึงควยออกมาผมตื่นเต้นมาก รูหีของเธอเบิกโพลง มีคราบน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

คืนนั้นผมนอนด้วยความสุข…แล้วความทุกข์ก็มาเยือนในเช้าวันรุ่งขึ้น

เพราะว่าผมเลียหีน้องที่ไม่สบายอยู่ ผมเลยติดหวัดจากเธอไปเสียอย่างนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู่หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา ผมและน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชาย ดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนต่อหน้าผัว เรื่องจริงของอุ๊ มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นอุ๊อายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ อุ๊เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง อุ๊มีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่แบงค์ เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่แบงค์ เป็นคนสูง…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

ผมน้ำจะแตก….แล้วครับ แม่ก็จะแตกเหมือนกัน ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…