หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b894e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980 64fbefe720bec

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที

ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว

ในตอนนั้นผมรู้แล้วว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ ผมเลยพยายามที่จะหาว่ามีช่องทางไหนที่จะมองลอดเข้าไปได้บ้าง จนกระทั่งได้เห็นว่าหน้าต่างข้างบ้านของเธอเปิดแง้มเอาไว้เล็กๆ ผมเลยไปแอบที่ข้างหน้าต่างนั้น แล้วแอบมองเข้าไปในห้องของเธอ ปรากฏว่าภาพที่เห็นทำเอาผมทั้งโกรธ ทั้งอิจฉา และควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ กัน

ผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ ร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตาหล่อเลยทีเดียว กำลังนั่งอยู่ตรงโซฟา ในขณะที่กางเกงของเขานั้นถูกถอดลงมาครึ่งเข่า แล้วเพื่อนของผมก็กำลังนั่งก้มๆ เลยๆ อมควยให้เขาอยู่ ซึ่งภาพที่เห็นนั้นทำเอาผมเจ็บใจเลยทีเดียว เพราะว่าผมตามจีบเธอมานาน แต่ก็ละสายตาไม่ได้ เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้วูบหนึ่งในความคิดผมนั้นจินตนาการไปถึงว่าคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นเป็นผม

เขาควยใหญ่ไม่น้อยเลย

เธอใช้มือข้างหนึ่งกำลำควยของเขาไว้แล้วชักขึ้นลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มอมควยให้เขา ทั้งเลีย ทั้งดูด ในจังหวะที่มันเสียวซ่าน ทำให้ชายหนุ่มที่ถูกเธอใช้ปากปรนเปรออยู่นั้นแหงนหน้าขึ้น หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอลงไปดูดควยของเขาให้ลึกสุดโคน แต่สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้เพราะว่ามันยาวเกิน เธอถึงกับดึงหน้าออกมาแล้วไอโขลก ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก

ในมุมนี้ผมเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธออย่างชัดเจน

ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ต้องวางขวดน้ำมันลง แล้วถอกกางเกง กำควยชักว่าวตามไป เมื่อเห็นเธอนั้นค่อยๆ นั่งลงบนตักของเขา เอามือโอบคอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ส่ายเอวยั่วยวนเขา ก่อนที่เขาจะจัดการจับลำควยใหญ่ที่แข็งขึ้นนั้นยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนเธอส่งเสียงครางด้วยความเสียวหี

สีหน้าของเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนต้องเริ่มชักว่าวตามไปด้วย

ร่างกายของเธอในเวลานี้ค่อยๆ ขย่มอยู่บนลำควยของเขา ที่ยิ่งนาน จังหวะมันก็ยิ่งเร็วและรัวขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาเองก็จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเหมือนกัน

มือที่กำควยอยู่นั้นเริ่มรูดชักควยอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม พร้อมกับจินตนาการว่ามันเป็นผมที่กำลังได้เย็ดหีของเธอ

ครู่หนึ่งต่อมา เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับร่างกายของเธอวางไปกับโซฟา แล้วเป็นคนที่เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยตัวเขาเอง

จังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไปตามแรงควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมนั้นเร่งจังหวะกระเด้ามือของตัวเองแล้วชักว่าวเร็วขึ้น ไม่ต่างจากเขาที่เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ

จนในที่สุด ผมเองก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อความเงี่ยน น้ำควยของผมพุ่งทะลักออกจากปลายควยเปรอะผนังบ้านของเธอเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่เขาคนนั้นก็เสร็จตามๆ กันมาด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว เพราะว่าเขาไม่ได้ขยับร่างกายออกมาจากตัวของเธอที่นอนนิ่งครางสุขสมอยู่ตรงนั้นเลย

มันเป็นอะไรที่ทั้งสุขและทุกข์ไปพร้อมๆ กัน

แต่เท่านี้ก็รู้แล้ว ว่าเธอมันร่านควยและใจง่าย

ผมปล่อยให้ทั้งสองใส่เสื้อผ้าแล้วเดินอ้อมไปเคาะประตูทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งชายคนนั้นได้น้ำมันแล้วขับรถออกไป ผมเข้ามานั่งในบ้านของเธอ ก่อนที่เธอจะเดินกลับเข้าไปมาหลังจากไปส่งพลเมืองดีที่ได้เย็ดหีของเธอคนนั้นเพียงเพราะการช่วยเหลือเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

เธอกลับเข้ามา เอาน้ำมาให้ผม แล้วเอาเงินค่าน้ำมันให้ผม แต่ผมก็ปฏิเสธไป เพราะว่าผมจ้องตาของเธอนิ่ง จนเธอเองก็มีท่าทีหวั่นๆ เล็กๆ

“กูไม่เอาเงินหรอก…แต่กูอยากได้เหมือนที่ไอ้เหี้ยนั่นทำ เมื่อกี้”

ท่าทีของเธอเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าผมนั้นรู้เรื่องราวของเธอ ก่อนที่จะจะถอนหายใจ แล้วเธอก็พูดขึ้น

“ไปที่ห้องกูดีกว่า”

ใช่…มันต้องแบบนี้สิ ผมต้องได้เย็ดเท่านั้น เพราะว่าผมอยากเย็ดเธอมานานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเดียวมิดยันโคน…เอากับสาวฝรั่ง ผมขอเรียกตัวเองว่าดาม อายุ 24 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เองครับ แต่ตอนนี้ผมมาเรียนอยู่ที่ชลบุรี มาทำงาน อยู่กับเพื่อนพี่ชายผม คือเขารับเหมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ไฟ สี หรือซ่อมแซมสิ่งต่างๆ งานมีมากมายเลยครับ ไม่ค่อยมีวันหยุดเท่าไหร่นัก ตัวผมเองอยากจะหยุดงานบ้าง แต่ก็หาวันหยุดยาก เลยไม่ค่อยมีเวลาเป็นตัวของตัวเองเลย อยู่ที่นี่ผมมีความสุขมาก แม้ว่ามันจะมีงานทำแทบหาวันหยุดไม่ได้ เพราะวิวมันดีครับ อยู่กรุงเทพฯ ไม่มีวันได้เห็น อย่างนี้หรอกครับ ฝรั่งเดินใส่ชุดว่ายน้ำ บางคนก็นอนอาบแดดกันสี่ห้าคน ถอดให้เห็นเต้านมโตๆ…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…