หนังผีชวนสยิว

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b89ce0b8b5e0b88ae0b8a7e0b899e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 64fbf291b51d0

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว

ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที

“ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม

“ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่”

“โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี

เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป

“นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ”

“ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย”

“ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ ของเธอแบบนี้นะเนี่ย

“งั้นเหรอ… ก็ได้… ไปก็ไปอะ” เธอได้ยินผมยอมไปด้วยก็ดีใจแล้วจับผมลุกขึ้นจากโซฟาหน้าทีวีเดินไปที่ห้องน้ำ พอถึงหน้าห้องน้ำผมก็หยุดอยู่ที่หน้าห้องแล้วรอเธอเข้าไป แต่เธอก็ทำตัวลุกลี้ลุกลนไม่ยอมเข้าไปสักที

“เอ้า อะไรของเธอเนี่ย จะเข้าก็รีบเข้าไปซะสิ”

“ไม่เอาอะ ข้างในมันน่ากลัวนี่นา นายจับมือฉันไว้หน่อยได้ไหม”

“จะบ้ารึไง ถ้างั้นก็ปิดประตูไม่ได้น่ะสิ”

“โธ่ นายก็แค่จับมือฉันไว้แล้วหันไปแค่นั้นเอง หันไปสิ ไป” เธอเริ่มไม่พอใจจนผมต้องทำตามใจเธอ อะ เอาก็เอาวะ ผมจับมือเธอแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอนั่งลงแล้วถอดกางเกงออกจะฉี่ ผมก็หันหน้าออกไป ผมได้เสียงฉี่ของเธอไหลออกมาชัดมากจนใจผมเต้นตึกตัก แค่ผมหันไปตอนนี้ ผมก็อาจจะได้เห็นจิ๋มของเพื่อนตัวเองแล้ว ผมเลยลองแอบหันไปดูเล็กน้อย แต่ว่าเธอจ้องผมอยู่ เธอเห็นก็สะดุ้งแล้วร้องออกมาจนตัวเซลงล้มลงไปด้านข้าง ผมเห็นแบบนั้นก็รีบพุ่งไปพยุงตัวเธอไว้ แต่เหมือนผมจะจับผิดท่าไปหน่อย มันดึงชุดนอนเธอขึ้นจนเห็นหน้าอกเธอหมดเลย

ผมก็ดันไปจับตรงหน้าอกเธอเข้า ว้าว หน้าอกเธอขนาดกำลังพอดีมือ แถมยังนุ่มนิ่มดีชะมัด ผมไม่รู้ตัว พยุงเธอขึ้นแล้วบีบนมเธอไปมาอย่างเพลิดเพลิน ส่วนเพื่อนผมเหมือนจะไม่ได้ว่าอะไร เธอยืนอยู่แบบนั้นแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

“อื้อ… นี่… จะจับอีกนานไหมเนี่ย”

“โอ้ เอ่อ… ขอโทษทีมันแบบ นมเธอนุ่มมากเลยน่ะ” ผมถอยตัวออกมาอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เธอเอามือปิดหน้าอกกับจิ๋มของเธอไว้ด้วยท่าทางเขินอาย โห หุ่นเธอเซ็กซี่มาก ผมอยากจะเห็นจิ๋มเธอขึ้นมาเลย ไม่ไหวแล้ว ผมพุ่งตัวไปผลักเธอลงกับชักโครก เธอล้มลงไปในท่าแหกขา ผมเลยจับขาเธอทั้งสองข้างไว้ไม่ให้เธอหุบได้

“จะทำอะไรน่ะ อย่ามองตรงนั้นนะ!” เธอพยายามดันผมออกไป แต่ผมก็นั่งพิจารณาจิ๋มของเธออยู่ไม่สนใจ จิ๋มเธอสวยมาก ขนาดกำลังดี มีหมอยขึ้นรอบๆพอปุยๆ แถมกลีบยังสีชมพูอีกซะด้วย ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในจิ๋มของเธอ มันลื่นแถมยังอุ่นมาก

“อื้มม มันเสียวนะ อย่าแหย่เข้าไปแบบนั้นสิ”

“โห มันอุ่นมากเลยอะ ผู้ชายเขาเสียบควยเข้าไปในรูนี้รึเปล่านะ อยากลองจัง” ผมพูดพลางมองหน้าเธอ

“นาย… พูดอะไรเนี่ย อยู่ๆ มาขอแบบนี้ได้ไง” ผมได้ยินแบบนั้นเลยชักควยออกมาให้เธอดู จากนั้นก็ค่อยๆรูดควยทีละน้อยให้เธอได้เชยชม ควยของผมมันพร้อมมากที่จะทำอะไรแบบนี้

“ของนายมัน… กระตุกใหญ่เลย”

“อืม มันอยากเข้าไปในตัวเธอแล้วน่ะ ได้ไหม” ผมเอาควยจ่อเข้าไปหน้าหีเธอ

“โธ่… ก็ได้…” เยส ผมเลยเสียบควยเข้าไปในหีเธอดังสวบ ซี้ดด…หีของเธอแน่นดีชะมัด อูยยย…มันเยี่ยมมากเลยครับ ผมเริ่มขยับควยเข้าออก เธอจ้องหน้าผมด้วยใบหน้ากระเส่า เธอเริ่มหายใจแรงขึ่นเรื่อยๆ

“ซี้ดด…อ่าห์ หีเธอมันดูดควยฉันแรงมากเลย”

“ไม่นะ ซี้ดด….เสียวหีมากเลย อ๊ะ อิย๊าห์” เธอเอามือมากอดผมแล้วดึงเข้าไป อูยย….ตอนเธอดึงเข้าไปร่างกายผมมันก็ดันเข้าไปในตัวเธอจนเราสองคนแนบชิดกันแน่น แถมควยมันก็กระแทกเข้าไปข้างในจนสุดอีกต่างหาก

“อ่าห์ ฉันรู้สึกเหมือนมันจะออกมาแล้ว อูยย…ฉันจะเสร็จแล้วล่ะ”

“อ๊ะ อ๊าห์ นายว่าอะไรนะ อย่าแตกข้างในนะ ซี้ดดด”

“แตกในไม่ได้เหรอ ไม่ท้องหรอกหน่า ขอหน่อยนะ”

“ไม่ได้สิ ซี้ดด….อ๊ะ อย่านะ ไม่เอาน้า” ผมไม่สนใจเสียงของเธออีกต่อไปเลยโน้มตัวเข้าไปจูบปากเธอแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพรวดๆเข้าไปในหีของเธอ พอผมปล่อยจนสบายตัวผมก็ชักควยออกมา น้ำเงี่ยนของผมมันไหลลงชักโครกจนหมด แถมเธอยังฉี่ออกตามมาด้วยต่างหาก

“แฮ่ก… น้ำนายมัน เต็มท้องฉันไปหมดเลยนะ”

“อื้อ….อยากได้อีกน้ำเหรอ” ผมถามเธอ เราสองคนมองตากัน จากนั้นเราก็เริ่มยกสองครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่ ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…