หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว

e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b887e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b8b9e0b984 653bf3b3aa13c

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว

นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย

นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย เผลอแป๊บเดียว แฟนของผมก็ขยับไปคร่อมร่างผมแล้วชักควยของผมออกมานอกรูซิป จากนั้นก็เริ่มโม๊คควยของผมอย่างเมามันส์ ซึ่งผมเองก็ทำได้แค่ยินยอมให้เธอทำแบบนั้น แล้วเก็บเสียงครางให้น้อยที่สุด เพราะถึงจะมีฉากกั้น แต่มันไม่ได้เก็บเสียง

“ซี๊ดดดดดด…อูยยยย เธอ เบาๆ สิ เสียวววววว”

ผมกระซิบเบาๆ แต่ก็เด้งควยสู้ปากเธอเหมือนกัน จนเริ่มไม่ไหวแล้ว ผมไม่สามารถนอนให้เธออมควยผมอย่างเดียวแล้ว ผมเลย จัดการผลักเธอกลับมานอน แล้วลงมือเลียหีให้เธอเป็นการสลับกัน สองขาของเธอแยกออก แล้วค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของผมเลียไล้ซอกซอนไปทั่วๆ เนื้อหีสวยๆ ของเธอ

“อื๊อออออ…อึ๊กกกก…อื๊อออออออ….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” เธอพยายามส่งเสียงให้เบาที่สุด ขณะที่ผมเริ่มลงมือเลียหีเธออย่างหิวกระหายเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เธอกดหัวผมให้แนบลงกับเนื้อหีของเธอ ตอนนี้ผมก็ทั้งดุด ทั้งดูด ทั้งเลีย แล้วค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วแทรกเข้าไปในรูหีนั้น ก่อนจะขยับเบาๆ ร่างกายของเธอบิดเร่า หีของเธอตอดนิ้วผมตุบๆ ก่อนที่ผมจะขยับตัวคร่อมร่างเธอขึ้นไป แล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่มและร้อนแรง

“เธอเริ่มก่อนนะ…” ผมพูด

“ก็มันเงี่ยนนี่นา” เธอพูดยิ้มๆ แล้วจูบกับผมต่ออีกครั้ง ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ถอดกางเกงเธอออกจนหมด แล้วดึงผ่าห่มขึ้นมาคลุมเราทั้งสองคนเอาไว้ ให้เธอนอนตะแคง แล้วผมก็แทรกร่างแนบหลังเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ เธอเองครางออกมาเบาๆ แล้วเอี้ยวหน้ามาจูบกับผม ก่อนจะเอามือไปดันสะโพกของผมให้ดันควยเข้าไปลึกๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ผมเลยเริ่มขยับเย็ดหีเธอช้าๆ

สวบ สวบ สวบๆ สวบบบๆๆ

“อึ๊ อื๊อออ….อื๊ออออออออออ….เสียว ตัวเอง เสียววว อื๊อออออออ”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาแผ่วๆ ผมก็พยายามซอยหีเธอไม่ให้เกิดเสียงดัง แต่ยิ่งนานมันก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเสียวซ่านที่มี แต่บรรยากาศที่ค่อนข้างเย็ดจัด ทำให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลมากขึ้น ยิ่งในตอนที่หนังกำลังฉายฉากเริงเซ็กส์ของตัวละคร ที่มีเสียงสอดแทรกเข้ามา ผมก็ถือโอกาสนั้นกระแทกหีเธออย่างแรงจนเกิดเสียง แต่ทว่าตอนนี้ไม่มีใครสนใจเสียงจากเราแล้ว เพราะว่าเสียงจากหนังนั้นกลับทุกๆ อย่างไปแล้ว ผมเลยพลิกตัว แล้วเย็ดกับเธอท่าปกติ ที่จะทำให้ควยของผมได้สวมสอดเข้าไปลึกสุดอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

“ซี๊ดดดดด….ไม่ไหวแล้วนะเธอ…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อื๊อออออออ” เธอครางกระเส่าออกมาเมื่อผมกระแทกหีของเธออย่างแรงตามจังหวะในหนัง แล้วโน้มตัวลงไปจูบกับเธอเพื่อปิดปาก ขณะที่เร่งซอยหีเธออย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจหอบถี่ของเราดังขึ้นช้าๆ ก่อนที่ผมจะผละจากจูบของเธอ แล้วกระซิบข้างหูเธอ

“จะแตกแล้วววว เสียวไม่ไหวแล้วเธอ….”

พอพูดแบบนั้น เธอผลักผมออกทันที แล้วให้ผมนอนหงาย ก่อนที่เธอจะขยับมาก้มหน้าคร่อมร่างผมแล้วโม๊คควยให้ผมแทนอย่างถี่รัว พร้อมทั้งชักไปด้วย ดูดชักสลับกันไป แล้วแลบลิ้นเอาปากจ่อที่ปลายควยของผม จนกระทั่งน้ำควยของผมพุ่งเป็นสายเข้าที่หน้าเธอ สลับกับปากเธอ เธอจัดการดูดควยของผมทันทีเมื่อน้ำควยผมพุ่งทะยานแล้วจัดการดูดกินน้ำควยผมจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ กวาดที่หน้ามากิน แล้วก้มเลียบางส่วนที่หน้าท้องของผมอย่างหิวกระหาย

เราต่างหายใจหอบเหนื่อย กระทั่งทุกๆ อย่างจบลง เราก็มานอนดูหนังต่อจนจบ

“สมใจอยากเลยนะ อยากเปลี่ยนบรรยากาศน่ะ” ผมพูด “แต่เหมือนจะไม่มีใช่เปลี่ยนที่ดูหนังนะเธอ”

“เราก็ตั้งใจว่าจะมาเย็ดกันอยู่แล้ว ถ้าบอกเธอก็ไม่ยอมสิ อย่างเธอมันต้องบังคับ”

“เธอนี่นะ…ขี้เงี่ยนจริงๆ เลย”

“แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?”

ผมอึกอัก “ตอนแรกก็ไม่อะ พอเธออมควยมันก็…เงี่ยน”

เราต่างหัวเราะแห้งๆ ก่อนที่หนังเรื่องที่สองจะเริ่มฉาย แล้วเราก็ไม่ได้นอนจับมือกันอีกเลย เพราะว่าเธอจับควยของผมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหมู่ เด็กสาว 14 สวัสดีครับ….ผมมีประสบการณ์เสียวๆ ที่ประทับใจมาเล่าให้ฟัง ผมมีแฟนแล้ว ผมอายุ 25 ปี แฟนอายุ 23 ปี ผมกับแฟนเราเข้าใจกันดี แต่มีวันหนึ่งผมมีโอกาสได้ไปทำธุระต่างอำเภอ เลยได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สถานบันเทิงเธอชื่อกิ๊บ สูงราวๆ 160 อวบระยะสุดท้าย แต่ไม่ถือว่าอ้วน น่าตาใช้ได้ ผิวขาว และก็ได้พูดคุยกันถามถึงอายุผมตกใจเธออายุแค่ 14 ปีเท่านั้นเอง เธอไปกับเพื่อนแต่ตอนกลับเธอให้ผมไปส่ง ผับเลิกตี 2 ผมก็ไปส่งเธอแต่ระหว่างทางผ่านรีสอร์ทแห่งหนึ่งผมมีนิสัยเสียอย่างหนึ่งคือเวลาแอลกอฮอล์เข้าร่างกายมันชอบไหลลงควยผมอยู่เรื่อยเลย ผมไม่รอช้ารีบแวะเข้ารีสอร์ททันที…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว แก้แค้นอา จัดหนักลูกสาวอา เรื่อง ของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่มิ้นพี่สาวของผมที่เป็นลูกของอาวิทย์ เรื่องมันเกิดเมื่อปี 62 ตอนนั้นพี่มิ้นเพิ่งเรียนอยู่ปีหนึ่งมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนผมเรียนอยู่ ม. 4 พี่มิ้นเป็นคนเรียบร้อยมาก ถึงแม้จะไม่สวยมากเท่าไร แต่ก็เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ หน้าหมวย ๆ แต่ตากลับกลมโต เวลายิ้มก็มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ผิวขาว แถมหน้าอกยังใหญ่และยังมีเหมือนมีหนวด กับขนแขนเยอะอีกต่างหาก ผมรู้มาว่า พี่มิ้นแกกินยาคุม เพราะตอนวัยรุ่นหน้าพี่มิ้นสิวเยอะมาก จนกระทั่งไปหาหมอที่โรงพยาบาลและหมอแนะนำให้กินยาคุม เพื่อลดสารอะไรบางอย่าง ผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าพี่มิ้นบอกว่ามันเป็นฮอร์โมนเพศชายที่มีเยอะเกินไป แรก…

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้ พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน “โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย “ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ” อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…