ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ?

e0b8aae0b989e0b8a1e0b888e0b8b5e0b98ae0b894 e0b982e0b894e0b899e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2 65c6fa62ca57d

เรื่องเสียว ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ?

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งเก่าเก็บ แต่ว่ามันจำไม่ลืมจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าสมัยนั้นมันไม่มีช่องทางให้ได้ระบาย เลยเก็บเอาไว้เป็นเรื่องเสียวๆ เวลาชักว่าวก็เท่านั้นเอง จนกระทั่งวันนี้ผมเองมีที่ระบายและคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากมายรออยู่ หวังว่าเรื่องเสียวจากหนุ่มบ้านนอกนนี้จะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขกันนะครับ ถ้าอ่านไปแล้วชักว่าวไปด้วยน้ำแตกด้วยกันเสียวๆ เลยนะครับ

เรื่องของเรื่องก็คือ ในสมัยที่ผมทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ผมนั้นรับจ้างทุกๆ อย่างตามแต่คนจะจ้าง ตั้งแต่สมัยค่าแรงของผมนั้นวันละ 150 บาทเท่านั้นเอง งานหนักประหนึ่งทาสเลยทีเดียว แล้วการทำไร่ส้มก็ไม่ใช่งานง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ที่ผมเองยอมทำเพราะว่าแอบชอบลูกสาวเจ้าของไร่ส้ม เธอชื่อว่าน้องส้มจี๊ด ตอนนั้นเธอเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีเองละครับ ผมชอบเธอมากๆ เพราะว่าครอบครัวของเธอนั้นมีลูกสาวคนเดียว ก็แทบจะจับอาบน้ำแร่แช่น้ำนมจนผิวพรรณดีเหลือคณา เธอเรียนโรงเรียนเอกชนประจำอำเภอ ก่อนที่พ่อแม่วางแผนเอาไว้ว่าจะส่งเรียนมหาลัยในเมืองกรุง

ผมเองที่หมายมุ่งอยากจะพุ่งใส่เธอเลยพยายามที่จะใช้คารมคมคายเข้าหาเธอ จนเหมือนว่าน้องสมจี๊ดเองก็จะมีใจให้ผมไม่น้อยเลยทีเดียว เธอชอบจะมานั่งคุยกับผมในวันหยุด รวมทั้งเอาน้ำเย็นๆ มาให้ตอนที่ผมใส่ปุ๋ย ซึ่งพ่อแม่ของเธอก็รู้ แต่ว่าผมขยันและทำงานเหมือนวัวเหมือนควายไม่รู้จักเหนื่อย เขาเลยคิดว่าจะเลี้ยงผมเอาไว้แล้วค่อยๆ ทิ้งไปเมื่อหมดงาน โดยเอาลูกสาวเข้าล่อ คงมั่นใจว่าลูกสาวของเขานั้นคงจะไม่ต้องการไอ้หนุ่มบ้านๆ ตัวดำแดดเหมือนผมหรอก

แต่ว่าทั้งสองคิดผิด เพราะว่าสุดท้ายแล้วเราก็แอบนัดเจอกันในวันหยุดวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหลอกกับที่บ้านว่าจะไปเที่ยวน้ำตกกับเพื่อนๆ ก่อนที่เธอจะแอบมาแวะที่ท่าน้ำระหว่างทางอันเป็นสถานที่ๆ ผมนั้นรอเธออยู่แล้ว เธอดูตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เธอนั้นลงมาหาผม ก่อนที่เราจะขับรถซ้อนกันเข้าไปในป่าลึก ที่มีเพียงผมกับเพื่อนไม่กี่คนรู้ทาง หลังจากที่รถจอดลง ผมเองด้วยความที่อดใจไม่ไหว มันอดรนทนรอตั้งแต่เรานัดกันเมื่อวาน เงี่ยนแทบตายก็ไม่ยอมชักว่าว

เมื่อมาถึง ผมก็ลงจากรถแล้วเอาเสื่อปูทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือเพียงร่างกายเปล่าๆ ตัวดำเมี่ยม แต่ดูเหมือนว่าพอเธอมองร่างกายของผมรอบๆ จนครบแล้วก็ยิ้มออกมา

“ควยใหญ่จังเลยจ้ะพี่…” เธอจ้องอยู่ที่เดียวของผม

เอาจริงๆ ตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าผมควยใหญ่แค่ไหน แต่ว่าตัวผมเองในเวลานี้ก็แทบจะควยใหญ่กำแทบไม่มิดแล้วนั่นเอง ซึ่งมันคงใหญ่จริงๆ สำหรับเธอนั้นแหละ เพราะว่าทันทีที่เธอเห็นว่าผมควยแข็ง เธอเองก็ปรี่เข้ามาทันทีแล้วจับควยของผมชักเข้าออก พอถามว่าเธอรู้ได้ยังไงว่าต้องทำแบบนี้ เธอก็ยิ้มแล้วบอกว่าตัวเธอก็หาบริสุทธิ์แล้ว โดนเย็ดมาตั้งแต่ 13 – 14 แต่ว่าไม่ให้พ่อแม่รู้เฉยๆ ว่าเธอแรดเงียบ

นั่นทำให้ผมยิ้มออกทันที เพราะว่ามันจะไม่ต้องสอนงานอะไรมากเลย พอเธอนั่งลงก็จัดการอมควยให้ผมทันที

“ซี๊ดดด…ส้มจี๊ด ซี๊ดดด…..สมชื่อเลยจริงๆ อา อา…”

ผมจับหัวของเธอขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ โยกสะโพกเข้าไปอย่างเต็มที่อยู่สักพัก จนรู้สึกพอใจก็จับเธอแก้ผ้าทันที เธอเป็นคนผิวขาว ขาวไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว แต่หีไม่ขาวเพราะว่าเธอหีชมพู ด้วยความเจ้าเนื้อเล็กๆ ทำให้เนินหีใหญ่ของเธอมันอูมเย้ายวน ทำให้ผมละเลงลิ้นเลียหีของเธอเข้าไปอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างยิ่ง ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้เธอร้องครางและดีดดิ้นไปมาอย่างถึงที่สุดจนเสียงครางของเธอนั้นดังลั่นป่าขึ้นมา

ได้เวลาอันสมควรผมแหวกแคมหีของเธอออกมา น้ำเงี่ยนไหลทะลักเยิ้มรูหีออกมาเต็มไปหมด

ควยใหญ่ยาวที่สาวจนแข็งขืนนั้นถูกนำสอดใส่เข้าไปแล้วกระแทกอย่างไม่อ่อนโยน จนเนื้อตัวของเธอไหวตามแรงควย เธอหลับตาแน่น สองมือยกขึ้นมาประคองข้อพับขาตัวเองเอาไว้ตอนที่ผมละเลงลำควยรัวเข้าไปกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่ยิบ จนกระทั่งนมใหญ่ของเธอนั้นกระเพื่อมไหว

ให้ตายเถอะ- ความเสียวนี่มันทำให้ผมลืมตัว กระว่าจะลองเย็ดกับเธอหลายๆ ท่า

แต่ยังไม่ทันเปลี่ยนท่าหมา รูหีของเธอที่ตอดควยผมสุดๆ ก็ทำเอาผมเสร็จขึ้นมาเสียอย่างนั้นเลยเชียว น้ำควยที่เก็บเอาไว้สามสี่วันแตกในคารูหีของน้องสมจี๊ดแบบหมดจดทั้งตัว เนื้อตัวเบาเลยทีเดียว

เรื่องเสียวของผมกับน้องส้มจี๊ดเกิดขึ้นครั้งแรกแล้วก็มีครั้งต่อๆ ไปไม่จบไม่สิ้น จนกระทั่งเธอต้องไปเรียนที่เมืองกรุง เราไม่ได้เจอกันเป็นปี เธอก็กลับมาพร้อมๆ กับแฟนหนุ่มของเธอที่เป็นคนหล่อขาว มันก็สมกับเธอดี แต่ว่าถึงอย่างนั้น เราก็ยังแอบมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เพราะว่าไอ้หนุ่มเมืองกรุงมันได้แค่หล่อ ส่วนผมได้ทั้งใหญ่ แล้วก็เสียวด้วย

เอาไว้คราวหน้าผมจะมาเล่าเรื่องเสียวกับน้องส้มจี๊ดให้ฟังอีกนะครับ

จำได้อยู่หลายๆ เรื่องราวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว เอาสาวคนท้อง ล้างผัวมาหลายเดือน ”ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆ เงี่ยนเสียวหีเหลือเกิน” ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา…

เรื่องเสียว งอนไม่ยอมเย็ดก่อนไปเที่ยว เลยโดนจับเย็ดคารถ หายโกรธทันที เรื่องเสียวเรื่องนี้จริงๆ มันจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเอามาเขียนเล่าเท่าไหร่ ถ้าเกิดว่าแฟนของฉันจะไม่รีบร้อนขนาดที่ว่าไม่สนใจความรู้สึกของฉันเลย ถามว่าเพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่ามันเป็นวันที่เรานัดกันว่าจะไปเที่ยวบางแสนในวันหยุดยาวนะสิ ฉันดูจากในที่หลายๆ คนโพสต์แล้ว ว่ารถติดมากๆ ดังนั้น ก็เลยคิดว่า เราน่าจะเย็ดกันก่อนสักน้ำแล้วค่อยเดินทาง เพื่อให้มันมีเวลามากกว่าที่คิด จะได้เบาเนื้อเบาตัว แต่สุดท้าย แฟนของฉันก็เถียงคอเป็นเอ็นเลย บอกว่าค่อยไปเย็ดกันที่ลางแสน เปลี่ยนที่เย็ดไปเลย วิวทะเลรีบไป จะได้ไม่ต้องรถติด แต่บางแสนกับวันหยุดใครๆ ก็รู้ว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจากรถติดไปได้เลย ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า เราไม่ได้เย็ดกัน และฉันที่เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ อะไรจะเกิดขึ้นล่ะ ?…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียตัวเอง เมื่อมึงอยากมีชู้ กูก็จะทำให้มึงรู้ ว่ากูเย็ดเก่งกว่า เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม…

เรื่องเสียว ลูกสาว แฉะ ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ” ผมคนต่างจังหวัด มีลูกสาวคนหนึ่ง ผมรักลูกสาวมากผมรู้สึกมีอารมณ์กับลูกสาวตั้งแต่ลูกสาวผมอายุได้ 8 ขวบ ตอนลูกสาวผมเล็กๆ ผมชวนให้ลูกสาวผมดูหนังเอากันบ่อยๆ ส่วนมากผมจะบี้ปายแตดลูก ลูกสาวจะมีน้ำออกมา พอลูกสาวโตขึ้นอยู่ ป. 6 ลูกสาวของผมเริ่มมีนมใหญ่ขึ้น ขนก็เริ่มขึ้นดำจนจะเต็มสามเหลี่ยมนูนโคกใหญ่เวลาลูกสาวอาบน้ำ ผมจะแอบดูประจำ ผมมีอารมณ์มากๆ บางครั้งต้องชักว่าวแล้วเรียกชื่อลูกสาวให้ได้ยินว่าช่วยพ่อด้วย ตอนเล็กๆ ลูกสาวผมรักพ่อมากอาบน้ำก็ต้องอาบด้วยกันผมใช้นิ้วแหย่รูหีลูกสาวประจำจนลูกสาวเกิดมีอารมณ์จนกระทั้งลูกขึ้น ป. 6 หลังพักเที่ยงต้องมากินข้าวทุกวัน วันนั้นผมดูหนังคนเอากันอยู่ผมเลยปิดประตู หน้าบ้านแล้วให้ลูกสาวนั่งดู ลูกสาวดูจนหน้าเหงื่อออกเต็มไปหมดเพราะลูกสาวเกิดอารมณ์เช่นกัน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงอยากสุดๆ…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…