ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด

e0b8aae0b988e0b8ade0b887e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b8e0b8a5e0b897e0b8a3e0b8a3e0b8a8e0b899e0b98c e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982 64fc7c8286a9f

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด

คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ

แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน

พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย นะ..นะ..แค่ดูเฉยๆ แกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหน ผมบอกว่าพี่ขอนะ แกตกใจแล้วส่ายหน้า ผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า แบบกล้าๆ กลัวผมลงไปเลียหอยกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำหีออกมาท่วมที่นอนเลย แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย พอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆ นะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี

แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน ผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆ ดันลงช้าๆ พร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆ โยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บ ระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำควยรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้า เเกทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้ว ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย ผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำควยแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้อง

ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำควยที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ หลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่ เบสิค ด๊อกกี้ WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่แตกในนะระยะนี้ปลอดภัย แกไม่ตอบ ผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำควยเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ย เธอบอกว่ารู้สึกวูบๆ ในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่อง แต่ผมตามเก็บมาได้เรื่อยๆ อีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านส่งไปเรียน เป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม ผมยังจำวันนั้นได้ดี วันที่ผมเปิดซิง ลูกเลี้ยงของผม ที่อยู่ในวัย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…