ส่งอาหารกลางดึก แต่เจอสาวคึกชวนไปเย็ด

e0b8aae0b988e0b887e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b894e0b8b6e0b881 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888e0b8ade0b8aa 64fbeaedb6e90

เรื่องเสียว ส่งอาหารกลางดึก แต่เจอสาวคึกชวนไปเย็ด

“มาส่งดึกๆ ทุกคืนเลย…ถ้าพี่อยากได้ทิปก็มาเอากับหนูนะคะ” เธอไม่ได้พูดเพราะว่าเธอเย้าหยอก ไม่ได้พูดเพราะว่าเธอขาดสติ ตอนนี้ที่เธอกำลังพูดอยู่กับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มาส่งอาหารให้กับเธอทุกๆ คืนในตอนดึกที่เธอนั้นคอยสั่งอยู่เสมอ และสิ่งหนึ่งที่เธอมีคือสติ

และอีกอย่างที่เธอมีก็คือความเงี่ยน

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในใจของเธอมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าเธอเองก็เริ่มมีใจให้กับหนุ่มส่งอาหารคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ด้วยท่าทีขี้เล่น บุคลิกเป็นคนที่ค่อนข้างตลก แต่ชอบชวนพูดคุย มันเลยทำให้เขานั้นถูกตาต้องใจสำหรับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว

และวันนี้ เธอพูดเพราะว่าเธอตั้งใจที่จะอ่อยเหยื่อเขาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากที่รู้ว่าเขานั้นโสกสนิท ไม่ได้มีใครข้างกายเลยทีเดียว

“อย่างนั้น…ผมไม่มีส่งที่ไหนแล้ว ผมเข้าไปเอาพี่ เอ๊ย…เอาทิปเลยได้ไหมครับ ?”

เธอเองไม่คิดเลยว่าเขาจะตอบรับมุกของเธอได้มากขนาดนี้ และมันจะทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ ใครมันจะตอบปัดไปล่ะ ในเมื่อเขานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งหล่อ ขยันทำงาน พูดจาน่ารัก คนแบบนี้ใครๆ ก็อยากจะได้เป็นแฟน…แต่ถ้าไม่ได้เป็นแฟนกัน

ขอเย็ดสักครั้งก็พอใจแล้ว

เขาเดินเข้ามาหาเธอตามที่เธอเดินนำเข้ามา และทันทีที่เธอเดินไปถึงห้องรับแขก หญิงสาวก็ค่อยๆ คั่งลงที่โซฟาตัวนุ่มนั้น พร้อมกับค่อยๆ บอกให้เขานั้นมายืนตรงหน้าของเธอ เธอกำลังจะให้ทิปของเขาแล้ว ไม่มีการเล้าโลม ไม่มีการกอด หรือว่าการจูบใดๆ ทั้งสิ้น เธอวางมือสัมผัสที่กลางลำควยของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้มันไปเรื่อยๆ จนควยของเขาแข็งขึ้นมาเป็นลำ อัดอั้นอยู่ในกางเกง

ด้วยความเงี่ยน และความอยากรู้อยากเห็น นั่นทำให้เธอไม่สามารถที่จะละสายตาออกไปจากควยของเขาได้เลย เธอนั้นค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปพร้อมกับกางเกงในที่บางเฉียบ จนกระทั่งลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาจ่อจรดที่หน้าของเธอ ในวินาทีนั้น หญิงสาวสะดุ้งไปวูบหนึ่ง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้

แต่เมื่อตั้งตัวได้ทัน มือก็เอื้อมไปคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักมันทันที

ในระหว่างที่เธอเริ่มรูดมือชักควยให้กับเขานั้น นิ้วโป้งก็เริ่มวนไปรอบๆ หัวควยชมพูของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดซึ่งมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว มันทำให้เสียงครางของชายหนุ่มนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาเป็นระยะ ในตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เขาเองก็เริ้มกดหัวของเธอพร้อมกับกระเด้าปากของเธอไปด้วย จนเธอนั้นเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว ค่อยเอนกายลงไปที่โซฟาตัวนั้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก พร้อมกับแยกยายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งในเวลานั้นเอง มันทำให้เขายิ้มด้วยความสุข ก่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตอนที่เรียวลิ้นของเขานั้นตวัดไปรอบๆ ร่องหีสวยของเธอ ดูดเม้มเม็ดแตดที่แข็งขึ้นมาเป็นไต ก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้ามาทั้งขยับและคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอ เสียงครางของเธอในตอนนั้นก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ แยกขาของเธอออกแล้วจู่โมลพควยเข้ามาเย็ดหีของเธอทันที

ความกะทันหันใจจังหวะที่เขาดันควยเข้ามาในร่างกายของเธอนั้นทำให้เธอร้องออกมาเสียงหลง เกร็งร่างกายจนรูหีของเธอนั้นตอดควยเขาอย่างหนัก ซึ่งนั่นทำให้ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วยิ้มด้วยความอิ่มเอมใจ มันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน ที่เขานั้นได้เห็นหีของเธอ นอกจากจะตอดควยตุบๆ แล้วยังหีชมพูเหมือนกำลังได้เย็ดนางเอกหนังเอวีเลยด้วยซ้ำ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นเรื่อยๆ จนมือไม้ของหญิงสาวนั้นไม่รู้ว่าจะเอาไปวางไว้ที่ไหนแล้วในตอนนี้ เสียงครางของเธอเปล่งออกมาเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายบิดเร่าด้วยความเสียวหี ทำอะไรไม่ถูกทั้งนั้น นอกเสียจากที่เธอนั้นจะค่อยๆ ปล่อยให้อีกฝ่ายโหมกระหน่ำความเงี่ยนเข้ามาใส่เธอ

ยิ่งเสียงของเขาคำรามดังเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ยิ่งอัดแน่นเข้ามามากขึ้นเท่านั้น

จนกระทั่งร่างกายของเธอกระตุกเป็นจังหวะที่หนักหน่วง จนสายตาพร่าเบลอไปหมด ร่างกายของเขานั้นอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะทำการปลดปล่อยเสียงครางที่เธอไม่เคยได้ยินออกมาในจังหวะนั้น และค่อยๆ ดันควยย้ำเข้ามา ราวกับเขาต้องการจะเย็ดสดแตกในเพื่อเป็นทิปจากการส่งข้าวส่งน้ำให้เธอในทุกๆ วัน

แต่เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ จะแตกนอกแตกในก็ได้ทั้งนั้นแหละ

ก่อนที่สิบกว่านาทีต่อมา ตอนที่เธอออกมาส่งเขาที่หน้าบ้านหลังจากที่เย็ดกันไปจนอิ่มเอมใจแล้ว เธอก็ส่งยิ้มให้เขา พร้อมกับบอกว่า วันหลังถ้าอยากได้ทิปก็เข้ามาเอาได้เลย ไม่ต้องเกรงใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้ ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้ ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ…

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว เย็ดในรถก็เสียวดีเหมือนกัน สวัสดีทุก ๆ คนเลยครับ ผมชื่อว่า แจ็ค นะครับ วันนี้ผมก็อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้เพื่อน ๆ ฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่เล่นเสียวกับสาวในมหาลัยครับ เรื่องมีอยู่ว่าเวลาเลิกเรียนผมก็จะใช้รถสวนตัวกลับหอครับ ในวันนั้นผมเล่นบาสเก็ตบอลกับเพื่อนจนค่ำ เพื่อน ๆ ก็พากันกลับบ้านหมดแล้ว เหลือผมคนเดียวครับ ที่กำลังขึ้นรถจะกลับบ้านพอดี ไม่รู้นึกอะไรอยากเรื่องแก้เบื่อก็เลยเล่นแอปหาคู่ ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาครับ เพราะแอปหาคู่ที่ผมเล่น มีผู้หญิงที่ช่วยตัวเองเยอะมากเลยครับ ซึ่งหีแต่ละคนอย่างน่าเย็ดมาก ๆ ผมเลยคิดว่าจะโชว์ควยให้พวกเขาดูมั้ง ผมก็เลยจัดแจง ถอกควยโชว์ในรถเลยครับ แน่นอนว่าหีในหน้าจออย่างขาวอมชมพูอ่ะครับ แถมหีพวกเขาก็อูมสุด…

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้จนเรียนจบ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จุนโกะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากสวิสค่ะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น สวิส ไทย ย้ายตามแม่ที่มาทำงานที่ไทยค่ะ ทีนี้จุนโกะเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้พบกับอาจารย์นิคซึ่งแกสอนวิชาภาษาตะวันตก วิชาเลือกสเปน อาจารย์นิคเป็นสามีภรรยากับอาจารย์อีกคนที่ชื่อหน่อย สอนวิชาภาษาญี่ปุ่นและการแปลขั้นสูง อาจารย์หน่อยเป็นคนดุ เข้มงวดมาก ไม่แปลกที่อาจารย์นิคผู้เป็นสามีจะเบื่อหน่าย เรื่องของจุนโกะกับอาจารย์นิคมีอยู่ว่าคืนหนึ่ง จุนโกะเห็นผลสอบตกวิชาสเปน ทำให้เรียนตัวการแปลขั้นสูงเทอมสองไม่ได้ จึงรีบติดต่อหาจารย์นิคในคืนนั้นเพื่อขอคำปรึกษา พอดีกับอาจารย์นิค น่าจะทะเลาะกับเมียอยู่ ตอนรับสายเสียงเหวี่ยงๆ ห้วนๆ จุนโกะเลยรีบวางสายเพราะคิดว่านี่ก็ดึกมากแล้วอาจจะโทรไปรบกวน ในคืนนั้นเอง ตอนช่วงเวลาตี 1…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…