ส่งน้ำแข็ง แต่เสียน้ำควย ให้กับอาหมวยลูกเถ้าแก่

e0b8aae0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b882e0b987e0b887 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7 652e1a6dc51df

เรื่องเสียว ส่งน้ำแข็ง แต่เสียน้ำควย ให้กับอาหมวยลูกเถ้าแก่

เรื่องเสียวกับผมนี่ไม่คิดเลยจริงๆ นะครับ ว่ามันจะมีกับเขาเหมือนกัน เอาเป็นว่าผมเป็นคนหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่งครับ ผิวเข้มๆ เกรียมแดด แต่รวมๆ มันก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไรมาก แต่ผมคิดว่าผู้หญิงไม่น่าจะชายตามองผมเท่าไหร่ เพราะว่าสมัยนี้เขาชอบเกาหลีขาวๆ ส่วนผมก็ชอบผู้หญิงขาวๆ เหมือนกัน แต่ระหว่างเวลาทำงาน ที่ได้ทำไปเรื่อยๆ นี่ผมได้ฟาดสาวมาหลายคนแล้วครับ ทุกคนล้วนไม่ได้ต้องการอะไร ยอมให้ผมเย็ดหีฟรีๆ แบบนี้มันก็เลยรู้สึกว่า…ไอ้งานที่ทำนี่มันก็ไม่ได้แย่ เหนื่อยหน่อย แต่ก็ได้สอยสาวเหมือนกัน

วันนี้ผมมาส่งให้ร้านชำร้านหนึ่งในหมู่บ้าน เป็นช่วงเย็นแล้ว เพราะว่าที่นี่สั่งมาเพิ่มไว้ขายพรุ่งนี้ พอมาถึงก็เจอกับน้องมะยม สาวสวยหน้าหมวย นมใหญ่ขาวจัดๆ เลยทีเดียว เธอชอบแวะมาเย้าหยอกผมอยู่บ่อยๆ ครับ มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มหยอดเธอคืน แล้วดูเหมือนว่าเธอเองก็จะชอบอีกด้วย เลยทำให้วันนี้พอรู้ว่าพ่อแม่ของเธอไปงานศพ เลยนั่งคุยกับเธอพักหนึ่ง แล้วขอตัวกลับ

“จะกลับแล้วเหรอ ไม่เอาอะไรสักหน่อยเหรอ ?”

“เอาอะไรล่ะครับ ผมไม่หิวอะไรแล้วครับ กินข้าวมาแล้ว”

เธอยิ้ม “เอาหนูไหม ?”

“……”

ผมเอ๋อแดกไปเลยในตอนนั้น เพราะไม่คิดว่าเธอจะพูดจริง ในหัวคือเธอจะพูดว่าหยอกๆ อะไรเทือกนั้น แต่เปล่าเลย ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ มือของเธอเองก็ค่อยๆ วาดไปที่คอเสื้อของเธอ แล้วปาดลงมาให้ผมได้เห็นร่องนมใหญ่ของเธอ เนินนมขาวๆ ที่ทำให้ผมควยแข็งมันกระตุ้นให้ผมเลือกที่จะพยักหน้าทันที

“ถ้าเป็นหนู…พี่เอาครับ”

“มาสิ…พ่อยังไม่กลับหรอก” เธอว่าแบบนั้นแล้วเดินนำเข้าไปทันที

พอผมเข้ามาในห้องของเธอ เธอก็ผลักผมลงไปบนเตียงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผม ดึงลงไปแบบรีบร้อน ลมหายใจของเธอดังฟืดฟาด ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้เธอคงจะเงี่ยนน่าดู แล้วผมเองที่ได้เห็นแค่นเนินนมของเธอก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว มันเลยทำให้ตอนที่เธอดึงกางเกงลงไป ควยของผมก็ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงทันที

ไม่มีบทสนทนาใดๆ ขึ้นเลยต่อจากนั้น เพราะว่าผมเอาแต่คราง…ส่วนเธอก็อมควยของผมอย่างหิวกระหาย ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก เอาเสียจนผมเสียอาการ นอนส่ายหัวไปมากด้วยความเสียวซ่าน เกร็งตัวและลำควยแน่นให้มันแข็งโป๊ก และยิ่งแข็งท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองก็ยิ่งชอบ ดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนผมเองนี่แหละ ที่เป็นฝ่ายแพ้ทางเธอ ค่อยๆ ยันตัวขึ้นมานั่งแล้วลูบหัวของเธอไปในจังหวะที่กำลังดูดควยของผมอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะผลักผมลงไปนอนอีกครั้งแล้วถอดเสื้อผ้าออก ตอนนี้แหละ ที่ผมได้เห็นนมใหญ่ของเธอตั้งเต้า ใหญ่เท่าหัวเด็กเลย…นมใหญ่ฉิบหาย ทั้งๆ ที่ตอนเห็นผ่านเสื้อฟิตๆ นั้นก็ว่าใหญ่แล้ว ตามด้วยกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในนิดเดียว เธอถอดมันลง ก่อนจะค่อยๆ ก้ามขึ้นมาบนเตียง คร่อมตัวของผมเอาไว้แล้วนั่งลงมาที่หน้าของผม

ตอนนั้นหีชมพูของเธอเข้ามาใกล้หน้าแค่นิดเดียว ผมจับก้นของเธอดันเข้ามาแล้วยกซดเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังลั่น เสียวหีจนตัวสั่นระริก ซ้ำยังร่อนหีใส่หน้าของผมอีก ทำให้ตอนนี้ผมไม่มีเวลาจะสนใจอะไรแล้ว ตวัดลิ้นเลียไล้แคมหีสวยของเธออย่างเต็มที่ เนินหีใหญ่อูมแปะอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้สูดดมกลิ่นหีของเธออย่างเต็มที่ กระทั่งความอดทนมันหมดไปแล้ว

ผมจะไม่ให้เธอข่มเหงผมอีกแล้ว…

ผมลุกขึ้นมาแล้วเหวี่ยงเธอลงนอนหงาย แหขาให้กว้างแล้วเอาตัวเข้าไปแทรก ก่อนจะจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความหิวกระหาย รูหีของเธอฟิตแน่นมาก และตอดควยผมสุดๆ นั่นทำให้แค่เพียงผมดันควยเข้าไปก็ครางออกมาแล้ว

แบบนี้มันท้าทายความเป็นชายของผมนัก

เธอครางออกมาแล้วขมิบรูหีให้แน่นตอดควยผมยิ่งกว่าเดิม ผมเลยจัดการคว้าเอวของเธอแล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปทันที เสียงร่างกายเล็กๆ ของเธอที่โดนผมกระแทกนี่ฟังยังไงก็เพราะ ซ้ำเสียงครางของเธอที่เผล่งออกมาจากลิ้นปี่ด้วยความเสียวหีก็ยิ่งเหมือนเชื้อเพลงชั้นดี ให้ผมนั้นมีแรงอัดลำควยกระแทกรูหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เสียวควยฉิบหาย…

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลยพี่ อ๊ายยย…เสียว เย็ดเก่งจังเลย ซี๊ดดด”

“มากกว่าเก่งอีกครับ…เรื่องเย็ดพี่ยืนหนึ่งอยู่แล้ว ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ อูยยย” ผมมองดูสีหน้าของเธอที่บิดเบี้ยวไปมา กระหน่ำควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ ยิ่งได้มองเธอทำหน้าเสียวยิ่งเงี่ยน นมใหญ่ตั้งเต้าเท่าหัวเด็กที่ขยับขึ้นลงก็ยิ่งกระตุ้นความต้องการของผมให้มากขึ้นไปกว่าเดิม

“โอ๊ยยย…โอ๊ยยย…โอ๊ยยย…แตกแล้วครับ แตกแล้ว มะยม ซี๊ดดด…แตกในรูหีน้องมะยมเลย อูยยย” ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งๆ ที่น้ำควยมันไหลออกมาหมดแล้ว ยังคงย้ำเข้าไปราวกับว่าต้องการให้น้ำควยของผมมันเข้าไปซึมซับในส่วนที่ลึกที่สุดในร่างกายของเธอ ก่อนจะค่อยๆ ถอนตัวออกมาแล้วยืนมองดูเธอที่นอนกางแขนขาหมดสภาพไปแล้ว

เธอหายใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม

“ไว้มาส่งน้ำควย…เอ๊ย น้ำแข็งอีกนะคะ ตอนพี่อไม่อยู่”

“ด้วยความยินดีครับคนสวย”

งานนี้ก็ระเริงควยไปสิครับโผมมม!!!

Recommendations

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว คุณอาขา…หนูเงี่ยนอีกแล้ว หลานสาวของผมอายุ 16 ย่าง 17 แล้ว เมื่อช่วงวันหยุดต่อเนื่อง 3 วันที่ผ่านมา ที่บ้านผมนัดกันไปเที่ยวเกาะช้างกัน โดยมีพี่สาวกับพี่เขยไปพร้อมกับ หลานสาวและเพื่อนของหลานอีก 2 คนขับรถไปคันหนึ่ง ส่วนผมกับแฟนก็ไปอีกคันหนึ่ง โดยที่ผมเดินทางไปก่อนตั้งแต่บ่ายวันศุกร์ ส่วนรถของพี่สาวผมจะตามไปเช้าวันเสาร์ ที่พักเป็นบังกะโล 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งใหญ่พักได้ 4-5 คนซึ่งผมยกห้องนี้ให้กับพี่สาวพี่เขย หลานและเพื่อนๆ ของหลาน กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยปีหน้านี้ เพื่อน 2 คนชื่อ…

เรื่องเสียว สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี ฉันว่าการมาทำงานแม่บ้านที่บ้านหลังนี้ ทำให้เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วละค่ะ เพราะว่าฉันนั้นรับงานเสริม เป็นการเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับคุณผู้ชายของบ้านมาพักหนึ่งแล้ว ทุกๆ คราวที่เมียของเขาซึ่งเข้าสู่ช่วงวัยทองไม่อยู่บ้าน ฉันก็จะคอยปรนเปรอเขาด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวซี๊ด รอเขาอยู่เสมอนั่นทำให้เขาไม่เคยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่ไหนเลย ฉันเองชอบควยใหญ่ของเขา และเขาเองก็ชื่นชอบหีชมพูของฉัน มันเลยทำให้ฉันมีรายได้มากกว่าเงินเดือนทำงานอยู่แล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ว่าเรื่องราวมันกลับพลิกผัน เมื่อวันหนึ่ง คุณหนูเจ๊ท เด็กหนุ่มอายุ 14 ย่าง 15 ปี เข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า เมื่อวานเขาเห็นว่าพ่อของเขาเข้ามาในห้องของฉัน ทำอะไรกันเหรอ ? เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ฉันรู้แล้ว…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน แล้วเริ่มบีบคลำอย่างเต็มที่ ปลายนิ้วสะกิดหัวนมของฉันจนความเสียวผุดขึ้นมาในทันที ฉันเริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงฉันควรจะปรามเขา ทว่าทันทีที่เขาเลิกผ้าถุงของฉันขึ้นมาแล้วเอามือมาลูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…