ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ

e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b8aae0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b894e0b989 650e76c9737c0

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ

เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ

จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้

หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง

“เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม

“ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม รับถุงข้าวจากเขา แต่เพียงไม่นานเขาก็ยกหูโทรหาเมียของเขาแล้วบอกว่ารถยางรั่ว อาจจะไปช้านิดหน่อย แล้วเดินเข้ามาหาฉันด้วยรอยยิ้มที่แค่มองวูบเดียวก็รู้แล้วว่ามันจะจบลงตรงไหน

…ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นในห้องนอนของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวถูกฉันค่อยๆ รูดชักว่าวอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขา ตอนที่ฉันครอบปากลงไป เขาก็บอกให้ฉันดูดควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับควยขนาดใหญ่นั้นค่อยๆ ขยับไหวกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านมันไม่อาจจะจบลงง่ายๆ เมื่อมันเริ่มขึ้นแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นกดหัวลงไป ทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่สามารถดูดควยของเขาให้สุดโคนได้

ท้ายที่สุดแล้ว ร่างกายของฉันก็พูดเขายกขึ้นมาแล้วจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ค่อยๆ บีบนวดนมใหญ่ของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะประเคนร่างกายของฉันลงไปบนเตียง ถอดเสื้อของตัวเองออก สะบัดกางเกงทิ้ง แล้วถอดเสื้อให้ฉันตามที่เขาเคยทำ เขาเริ่มเล้าโลมตั้งแต่ดูดนมสองข้างสลับไปมา กระตุ้นความเสียวซ่านั้นขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันยกขาทั้งสองขึ้นมา

เรียวลิ้นพลิ้วไหวของเขาละเลงเลียหีให้ฉันทันทีราวกับรู้งานว่าฉันต้องการอะไร แคมหีสวยค่อยๆ ถูกแหวกออกอย่างแช่มช้า แล้วก็เริ่มลงลิ้นให้ฉันทันที เขาทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างรุนแรงและเร่งรีบ เพราะฉันเองก็รู้ว่าเขามีเวลาไม่มากมายขนาดนั้น ฉันกดหัวของเขาลงไป ให้เขาได้ลิ้มรสหีชมพูของฉันอย่างเต็มอิ่ม ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

มาเถอะ พี่เวลาน้อย…

เขาพูดแล้วค่อยๆ จับควยมากวาดไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที ตอนนั้นฉันถึงกับกลั้นหายใจเลยทีเดียว เพราะว่าควยของเขามันใหญ่แน่นรู้มากๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้กระตุ้นให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน รูหีขมิบตอดควยของเขาอย่างไม่รู้ตัว และนั่นทำให้ฉันเสียวหีจนต้องร้องลั่นออกมาอย่างหน้าไม่อาย เอื้อมมือไปโอบกอดคอของเขาเอาไว้

ในขณะที่ร่างกายของเขาตอนนี้ก็เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดขึ้นมาด้วยการออกแรงอย่างต่อเนื่อง ร่างกายที่อวบเล็กๆ ของเขานั้นไม่ได้เป็นปัญหาใดๆ สะโพกยังคงขยับไหวอย่างต่อเนื่อง ให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านต่อไป เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มออกมา เร่งจังหวะมากขึ้น แรงขึ้นจนเสียงร่างกายที่กระทบกระแทกกันนั้นดังขึ้นมาลั่นห้อง

เสียวไหมครับ ชอบไหมครับ พี่เย็ดดีหรือเปล่า…

เสียงคำถามของเขาดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนฉันไม่อาจที่จะไม่ตอบได้ เพราะว่ามันรู้สึกดีเกินกว่าที่จะสามารถอธิบายออกมาได้ กัดฟัน ร้องครางแล้วพยักหน้ารัว ให้เขานั้นได้รับรู้ผ่านทางร่างกายของฉันที่ตอนนี้สั่นระริกไปหมดแล้ว

เขาเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนจะควยแข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิม เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา สองขาถูกจับยกขึ้นประทับบ่าแล้วแรงทั้งหมดก็อัดกระแทกเข้ามาจนทุกๆ อย่าในหัวของฉันขาวโพลนไปหมด

รอยยิ้มสุดท้ายของเขาปรากฏขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่เขาแตกในอย่างตั้งใจ แต่มันกลับเป็นความรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน และฉันเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน ว่าการเล่นชู้มันเป็นอะไรที่เสียวหีได้มากขนาดนี้ แปลกใหม่ ท้าทาย…และจะใช้บริการอีกอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชาย สามคนที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว เสียวขามันสั่นแทบยืนไม่อยู่ เห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกครั้งเลย เราชื่อแคทคะ อายุ 19 ปี เราเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคะ แบบว่าเวลานึกถึงเรื่องแบบนี้ทีไร รู้สึกอยากขึ้นมาในทันใดเลย หลาย ๆ ครั้งเวลานั่งรถเมล์ หรือเดินในที่ที่คนเยอะ ๆ แล้วต้องเบียดไปมา โดนนมโดนก้นเรา เราก็มักจะรู้สึกอยากขึ้นมา จนกลายเป็นว่าตั้งใจจงใจให้ชนยังไงยังงั้น และเมื่อรู้สึกทนไม่ไหวก็จะตรงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง จนเสร็จในที่สุด นับวันดูมันจะพิลึกพิลั่นไปอีก มีครั้งหนึ่ง เราไปเดินห้าง แล้วยืนรอเพื่อนที่ชั้นสองตรงราวลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ระหว่างที่เรายืนรอเพื่อนอยู่นั้น เราสักเกตุเห็นว่ามีคนที่อยู่ชั้นล่างเหลือบ ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…