ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก

สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย เพื่อสิ้นเดือนจะได้ซื้อของที่อยากได้ แต่ก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่า หน้าตาของผมมันจะเตะตาลูกค้าคนหนึ่งเข้าให้

เธอเป็นคนที่สั่งอาหารประจำ ผมรับเธอมาสองสามครั้งแล้ว เป็นร้านที่อยู่ไกลพอประมาณ แล้วก็มีแค่ผมที่อยากจะไปเพราะว่ามันไม่คุ้มเท่าไหร่ นั่นทำให้เวลลาที่ผมไปส่งอาหารให้เธอนั้นเธอจะให้เงินพิเศษผมเสมอ และใช่ครับ เราสามารถสนทนากันผ่านช่องแชทได้ แล้ววันนี้ เธอเองก็ทักมา

“ช่วยมาส่งข้างในบ้านได้ไหมคะ เดี๋ยวเปิดประตูไว้ให้”

“ขออนุญาตส่งแค่หน้าบ้านนะครับ ผมไม่อยากจะล่วงเกินพื้นที่ของลูกค้า” ผมพยายามที่จะเว้นระยะห่างเอาไว้ แจนกระทั่งข้อความต่อไปของเธอส่งเข้ามา

“ไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ใส่อะไรเลย มาส่งในบ้านได้ไหม ขอรอในบ้าน ที่ไหนดี โซฟา หรือว่าเตียง”

มันคือตคำที่สื่อเอาไว้ชัดแล้วว่าเธอกำลังอ่อยผม และในขณะที่เธอเป็นออเดอร์สุดท้ายที่ผมจะรับ ผมถามตัวเองว่าจะเข้าไปดีหรือเปล่า ไม่รู้ว่ามันจะเหมาะสมไหม ทว่าการที่ผมได้เจอกับเธอหลายครั้งก็รู้ได้เลยว่ารูปร่างของเธอนั้นก็ดี หน้าตาก็สวย นมใหญ่อีกต่างหาก เอาเป็นว่าที่ผมรับออเดอร์จากเธอทั้งที่กำไรนิดเดียวเพราะว่าอยากจะมองร่องนมของเธอนี่แหละ

แต่ในเมื่อตอนนี้ที่เธอนั้นบอกว่าไม่ได้ใส่อะไร มันก็หมายความว่าผมนั้นจะสามารถเห็นอะไรได้มากกว่าร่องนมใช่ไหม ?

แล้วพอผมตอบไปว่า “ครับ” พอผมเดินเข้าไปจากหน้าบ้านที่เปิดประตูเอาไว้ เปิดประตูตัวหน้าบ้านเข้าไปก็ได้เห็นถึงภายในบ้านที่สะอาดสะอ้าน ห้องรับแขกถูกจัดเอาไว้เป็นสัดส่วน เธอนั่งไขว่ห้างอยู่ตรงนั้น และใช่ครับ เธอกำลังเปิดหนังโป๊ เสียงครางของชายหญิงที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันทำให้เธอหันมาหาผมแล้วค่อย ๆ ยืนขึ้น

ตอนนั้นผมทำออะไรไม่ถูกเลย มันทั้งเงี่ยน แล้วก็ทั้งตะลึงพึงเพริศ ในความสวยงามของร่างกายเธอ

ผิวกายสะอาดสะอ้าน ขาวสะอาด กระจ่างใส ไม่มีขนสักเส้น จนมองเห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่นูนเด่นขึ้นมาอย่างชัดเจน เธอเดินเข้ามารับถุงอาหารจากมือของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบที่ควยของผมทันที ผมยืนนิ่ง สั่นเกร็ง แต่แน่นอนว่าเมื่อได้เห็นเต้านมใหญ่เต่งตึงกลมกลึงประดับด้วยเม็ดหัวนมชมพูเด้งขึ้นลงยามเธอก้าวย่างนั้นผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที

เสียงลมหายใจของเธอดังอยู่ข้างใบหูขณะที่เอื้อมมือลงมารูดซิปของผมลงไป ก่อนจะควักควยของผมออกมาแล้วนั่งลงไปอมควยให้ผมทันที ผมรู้ว่ามันไม่ใช่ความรักครับ มันคือความเงี่ยนจริง ๆ และถ้าเธอต้องการแค่นั้น ผมเองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวให้เธอนั้นได้ลิ้มรสควยของผม

เธออมควยเก่งมาก ดูดควยเสียจนหอบเหนื่อย กลับเชิดหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าควยใหญ่จังอร่อยด้วย ทั้ง ๆที่ตัวเองหอบจนตัวโยน มือของเธอกำควยผมแน่นแล้วรูดขึ้นลงช้า ๆ แต่มันไม่ทันแล้ว เธอทำผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว กดหัวของเธอลงมาแล้วกระแทกควยเข้าไป เสียงดังอ๊อก ๆ ดังออกมาตลอดจากลำคอของเธอ แต่ผมไม่ได้สนใจ อัดควยเข้าไปย้ำ ๆ จนกระทั่งเธอตัวสั่นเทิ้ม แล้วอุ้มเธอไปที่โซฟา ก่อนจะค่อย ๆ แหกขาของเธอออก

เธอถามผมว่าเงี่ยนเหรอ ?

ผมมองหน้าเธอแล้วไม่ตอบ ก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มอออกมาทำให้ผมตวัดลิ้นเลียได้อย่างเสียวซ่านและสาแก่ใจก่อนที่จะยัดลำควยเข้าไปในจังหวะที่เธอนั้นพลั้งเผลอ จนตัวของเธอกระตุกสั่น แอ่นอกขึ้นมาเหนือพื้นโวฟาแล้วครางลั่น

คงเสียวหีน่าดูสิท่า เสียวจนตัวสั่นเลย

ผมเริ่มกระแทกควยเข้าไป เร็วขึ้นเรื่อย ๆ นิ้วข้างหนึ่งตวัดเขี่ยสะกิดที่เม็ดแตดของเธอ วนไปรอบ ๆ ขณะที่ร่างกายยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่รู้จักหยุดหย่อย เสียงครางของผมเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ต่างจากเธอที่ดังขึ้นตั้งแต่โดนควยของผมแทงเข้าไปครั้งแรก ยิ่งผมใกล้เสร็จ ก็ยิ่งกระแทกแรง จนเธอตัวเกร็ง รูหีตอดควยผมแน่น

ผมจับเข่าของเธอขึ้นชันเอาไว้

“จะแตกแล้วครับคุณลูกค้า…อา ซี๊ดดด”

เธอครางแล้วส่ายหน้าไปมา ก่อนที่สุดท้ายจะไม่ได้พูดอะไรตอนที่ผมเร่งเครื่องเต็มที่ตอกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วมอบน้ำควยอันอัดอั้นแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มรัก จนกระสุนนัดสุดท้ายหมดลง เธอเอื้อมมมือมาจับหน้าของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าเลือกคนไม่ผิดจริง ๆ วันหลังถ้าเงี่ยน เอ๊ย…หิว ก็มาหาได้นะ ไม่ต้องรอออเดอร์หรอก เพราะว่าทางนี้เตรียมออเดอร์เอาไว้ให้แล้วตลอดเวลา

เธอว่าอย่างนั้นแน่ะ

ผมจะไม่เสียงานแน่นะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียว สังคมโรงงานเป็นอะไรที่หาเรื่องเสียวได้ง่ายมาก เพราะว่าการทำงานเหนื่อยๆ แล้วได้อะไรเสียวๆ มาปลอบโยนความรู้สึกนี่แหละดีเหลือเกิน ฉันเองไม่เคยรู้สึกเลยว่าการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้จะต้องมาเอาเวลาว่างไปหาเรื่องเสียว เพราะว่าประสบการณ์เสียวมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเท่เลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันเผลอไปเกินเลยกับผู้ชายข้างห้องเข้านั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าสังคมโรงงานนี่มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่ามันเสียวดี แม้ว่าคนข้างห้องที่ว่าจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม วันนั้นเป็นวันที่พ่อของเพื่อนฉันป่วย เธอเลยต้องกลับต่างจังหวัด ฉันเองตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ เลิกงานมาแล้วก็ซักผ้าทำกับข้าวกินเตรียมเปิดโทรศัพท์ดูหนังแล้วนอน แต่แล้วจู่ๆ บานประตูก็ถูกเคาะโดยคนข้างห้อง เขาชื่อว่าพี่เมฆ พี่เมฆมาภามวิธีการใช้หม้อสุกี้ที่เขาใช้ไม่เป็น ก็เลยจัดการที่จะให้ฉันช่วย เขาเลยชวนฉันไปกินสุกี้ด้วย ความที่ไม้ได้ทำอะไรก็เลยไปนั่งเล่นด้วย กะว่าจะกินนิดหน่อย แต่มันดันอร่อยจนติดลม พอมันอร่อย ทีนี้เบียร์ก็มีเหล้าก็มา…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…