ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม

e0b8aae0b988e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b884e0b899e0b8aa 64fbf0de1366f

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม

เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน

กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง เขาจะมาส่งข้าวให้เธอสองรอบ จะใช้ช่วงเวลาสั้นๆ นั้นในการคุยกัน แต่ด้วยความเดียงสาต่อสังคมของอิง นั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเวลานี้ เธอกำลังจะมีเพื่อนใหม่ที่เข้ามาในชีวิต

แต่เพียงเดือนเดียว ที่ทั้งสองรู้จักกัน ความสัมพันธ์ก็จะวนอยู่อย่างนี้

สุดท้ายเธอเองก็ไม่สามารถที่จะหักห้ามใจตัวเองได้เลย…เธอยืนยันหนักแน่น ว่าเธอนั้นชอบเขาไปแล้ว ชอบอย่างสุดหัวใจด้วย ด้วยความเป็นห่วง หรือการถามไถ่อย่างไม่คุกคามหรือว่าจู่โจมเธอมากเกินไป คนอย่างนี้แหละที่เธอต้องการ หลังจากนั้นเธอเองก็เริ่มคุยกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดแล้ว เธอเองก็ไม่สามารถที่จะลืมเขาได้เลย

วันหนึ่งเธอสั่งอาหารสองกล่องในมื้อเย็น ผิดจากปกติ และเมื่อกิจมาส่ง เธอก็เลยบอกว่า ที่สั่งมาสองกล่องเพราะว่าอยากจะชวนกิจมากินข้าวด้วย แต่เธอชวนไม่เป็น เลยสั่งข้าวมาเลย นั่นทำให้กิจนั้นส่งยิ้มออกมา ก่อนที่จะเข้าไปกินข้างกันเธอในห้องครัว…แล้วก็ได้กินเธอไปด้วยทันทีอย่างไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นในเวลานี้

ข้าวในกล่องยังหมดไม่ถึงครึ่งเลย ต่างคนต่างเริ่มกิน แต่ในเวลานี้ มันยังคงวางอยู่ตรงนั้น ไม่มีใครใคร่สนใจข้าวในกล่องอีกแล้ว

อิงนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของกิจ ที่นั่งบนเก่าอี้ หันตัวเบี่ยงออกมาเล็กน้อย สองขาของเขาแยกออก กางเกงถูกถอดลงมาด้วยฝีมือของอิงเองจนถึงข้อเท้า ลำควยใหญ่แข็งขืน ถูกเธอกอบกุมเอาไว้จนแทบจะไม่สามารถกำได้รอบ กระนั้นเธอเองก็ยังยกลำลำตัวยืดขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาอยู่ดี

แรกๆ ทุกๆ อย่างเต็มไปด้วยความประหม่า แต่เพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เข้าที่เข้าทาง ชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงครางออกมา เมื่อหญิงสาวนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดใบหน้าลงไปลึกลงเรื่อยๆ จนเขานั้นทนไม่ไหว บอกให้เธอพอ แล้วอุ้มเธอขึ้นไปวางลงบนเตียง กระชากกางเกงของเธอโยนทิ้งไป ตามด้วยเสื้อผ้าจนตอนนี้ร่างกายของเธอไม่มีอะไรมาปิดเร้นอีกแล้ว

หีชมพูของเธอที่ปรากฏ ถูกชายหนุ่มก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหายทันที ทุกๆ อย่างเริ่มเร่าร้อน เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ร่างกายดีดดิ้นไปมาอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ ลิ้นของกิจยังคงซอกซอนอยู่ในแคมหีสวยนั้นแล้วพยายามที่จะดุนดันเข้าไป จนเขาเริ่มทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนย้อยหยดจากหัวควยลงมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขากระโจนขึ้นมาบนเตียงแล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

ลำควยของเขาดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ จนเสียงครางเริ่มดังแทรกขึ้นมากับเสียงของอิงที่ดังอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เขาดันเข้าไปจนสุด ความเสียวหีนั้นกระขายทั่วร่างจนหญิงสาวต้องแอ่นตัวขึ้นมาเหนือขึ้น เขาเลยยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้น เช่นเดียวกับเสียงครางของหญิงสาว ที่ไม่อาจจะหยุดลงได้เลย เธอหลับตาแน่น ส่ายใบหน้าไปมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ร้องครางออกมาอยู่ตลอดเวลา ขอให้เขานั้นช่วยเย็ดเธอแรงๆ เธออยากสัมผัสช่วงเวลาแบบนี้มานานแล้ว

สุดท้ายเขาเองก็ไม่อาจจะขัดขวางความเงี่ยนของตัวเองได้ด้วยเช่นกัน

นั่นเลยทำให้เขานั้นเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นกว่าเดิม สุดท้ายก็สำเร็จความใคร่ในรูหีของเธอสำเร็จ น้ำควยแตกในทะลักเต็มรูหีของเธอ เพราะเขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว นี่จึงเป็นการรีดน้ำออกที่มีความถึงใจและเสียวควยที่สุดในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้

แล้วหลังจากที่ทั้งสองเย็ดกันครั้งแรก

เวลาที่อิงอยากจะโดนเย็ด เธอก็จะสั่งข้าวสองกล่องมาเสมอ เพื่อให้เขารู้ว่า วันนี้เธอต้องการเขา

ส่วนบางวันที่เธอไม่ได้สั่ง แต่ข้าวมาสองกล่อง…ก็แปลว่า

เขาอยากเย็ดเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ……. สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว ความลับ ของผมกับน้องสาว ตอนผมเข้ามหาลัยในปี 1 ภายในครอบครัวลุ่มร้อนจากการทะเลาะกันของพ่อแม่ทุกวัน ผมจึงหาเรื่องมาอยู่อพาร์เมนท์ข้างมหาลัยแทน โดยอ้างว่าไกลบ้านขี้เกียจเดินทาง แต่วันหยุดบางทีก็กลับมาบ้าน เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด เอาเป็นว่าเรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกัน 4 คน คือ ผม น้องสาว พ่อและแม่ และความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ดีนัก ทั้งผมและน้องสาวเวลากลุ้มใจเรื่องอะไรก็จะต้องมาปรึกษากันเอาเอง เพราะพ่อกะแม่ตั้งท่าจะทะเลาะกันอยู่เรื่อยจนมิได้สนใจความทุกข์ร้อนใจของลูกๆเลย ผมและน้องสาวก็อยู่แบบพี่น้องเป็นปกติสุข มานานจนผมเข้าเรียนในมหาลัยถึงปี 3 (ปลายปี 2558) ส่วนน้องสาวอ่อนกว่า 2 ปี…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…