สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด

e0b8aae0b8b9e0b989e0b984e0b8a1e0b988e0b896e0b8ade0b8a2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b8ab 64fbe76e52570

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด

เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา เลยไปช่วยขนกระเป๋า จังหว่ะ นั้นแฟนครูอีกคนเลยชวนกินโชจู ทีแรกก็ว่าจะไม่กัน แต่สุดท้ายก็กิน เอาว่าได้ทีเลยหล่ะ ก็เลยแยกย้าย พอมาถึงห้องพี่กุ้งก็จะอาบน้ำ ผมเลยมานอนที่เตียง เปิดทีวี พอเปิดดันเจอหนังรักกำลังนัวเนียกอดจูบกัน มันไม่ได้โป้หรืออะไรนักหรอก แต่ควยผมนี่ตุงกางเกงขึ้นมาเลย พี่กุ้งมองผมแล้วบอก นี่ๆ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ เปิดหนังโป้ดูเฉย ผมก็หัวเราะ บอกบ้าเหรอ เปิดขึ้นมามันก็ตอนนี้เลย ใครมันจะเปิดหนังโป้ดู แล้วก็แหย่กันไปมา จนพี่กุ้งพูดขึ้นมาว่าแล้วแบบนี้พี่จะกล้าหลับเหรอ ผมบอก ผมต่างห่างที่ต้องกลัว พี่อย่าทำอะไรผมนะ ผมก็พูดไปเรื่อยเพราะเมาด้วยแหล่ะ พี่กุ้งก็หัวเราะกัน แล้วก็พูดว่า แหมดูพูด เดี่ยวก็จับข่มขืนจริงๆ ซะหรอก ผมก็มองหน้าแต่มากก็ตอบ ไม่ต้องข่มขืนหรอก พร้อมให้กระทำชำเรา แล้วเราก็หัวเราะกัน แล้วจังหว่ะที่เราหยุดแล้วมองหน้ากัน เหมือนรู้เลยว่าต่างคนต่างต้องการ เราไม่ได้พูดอะไรเลยนะ แต่ต่างเข้าหากัน แล้วก็กอดจูบกันเลย บอกเลยเราเงี่ยนกันมาก เพราะกอดรัดฟัดกันหนักหน่วงมาก แล้วเราก็นัวไปถอดเสื้อผ้าไป ผมขยับมาที่เตียงแล้วก็พลิกพี่กุ้งนอนแล้วผมก็ทั้งจูบทั้งไซ้ไล่ลงมาที่นมสองข้างดูดเลียสลับ พี่กุ้งทั่งแอ่นทั้งคราง ผมก็จะไล่ลงมาที่หีแต่พี่กุ้งบอก ไม่บอกยังไม่ได้ล้างผมบอกไม่เป็นไร แต่พี่กุ้งก็ไม่ยอม แล้วก็บอกงั้นพี่ขอไปล้างก่อน ผมก็ยอกไม่เป็นไร แต่พี่กุ้งก็ไม่ยอม พี่กุ้งก็ลุกไปห้องน้ำ ผมทนไม่ได้อยู่แล้วก็เดินตามเข้าไป พี่กุ้งบอกมาทำไม ผมบอกอาบน้ำด้วยกัน เราก็อาบน้ำ ต่างถูตัวให้กันพี่กุ้งถูให้ผมยังกะลูก เท้ายังถูให้เลย ผมก็จับพี่กุ้งอมให้ผมซะเลยจังหว่ะที่พี่กุ้งถูเท้าผมนั่นแหล่ะ พี่กุ้งก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วก็เปลี่ยนมาดูดควยผมใหญ่เลย จนผมทนไม่ไหวจริงๆ บอกผมขอแตกนะ พี่กุ้งก็บอกอื้อๆ เพราะควยคาปากอยู่ ผมก็ทนไม่ไหวแตกใส่ปากพี่กุ้งเลย พี่กุ้งไม่คายสักนิดดูดจนเกลี้ยง แล้วมาอาบน้ำกันต่อ เสร็จก็ออกมาเช็ดตัวกันแล้วก็ต่อกันที่เตียงผมก็บรรเลงลิ้นแบบจัดเต็ม พี่กุ้งก็กดหัวแอนใส่เต็มที่ แล้วพอพี่กุ้งจะเสร็จผมก็เร่งจนพี่กุ้งกระตุก แล้วรีบลุกขึ้นเอาควยเสียบแล้วกระหน่ำแบบบ้าคลั่งกันไปเลย พี่กุ้งทั้งร้องทั้งกอด ออกมาเลยๆ ปล่อยมาเลย พี่อยากได้ น้ำเสียงนี้กระเส่ามาก แต่ก็เด้งสู้ไม่ถอย จนผมเสร็จ พี่กุ้งเกร็งกอดผมแน่นมาก หีพี่กุ้งแทบจะหนีบดูดควยผมเข้าไป แล้วพี่กุ้งก็ค่อยๆ ปล่อย เราก็นอนหอบกัน เหงื่อออกมาอย่างท่วม พอหายเหนื่อยเราก็มาเล่นกันอีก ทั้งจูบทั้ง 69 แต่ก็ไม่เสร็จ ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยหลับทั้งคู่

Recommendations

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ เรื่องเสียวมันแทนกันได้อยู่แล้ว ถ้าเลือกไม่ได้ แล้วเงี่ยนขึ้นมา นาทีนั้นคว้าใครได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน เหมือนที่ตอนนี้ ผมโดนแฟนของเพื่อนสนิทคว้ามาเป็นคนบำเรอความเงี่ยนให้เธอนั่นเอง ตอนแรกผมเองก็คิดว่าเธอพูดเล่นเพราะว่าเธอโทรมาหาผม แล้วบอกว่าเงี่ยนหลังจากที่แฟนของเธอบวชได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง ผมคิดว่ามันคือความเหงา ก็เลยคุยกับเธอไปเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าผมโดนเธอตกในที่สุด ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะไปแอบรักแฟนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกัน สุดท้าย วันที่เราไปกินข้าวด้วยกัน แล้วไปต่อกันที่การดูหนัง มันก็จบลงที่ห้องของเธอ โดยที่ผมเองก็เต็มใจอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้เลยจริงๆ ความกังวล ความหวาดหวั่นทั้งหมดหายไปอย่างไม่เคยเกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมได้เห็นลีลาการอมควยของเธอในตอนนี้ ร่างกายของผมที่นอนราบไปกับพื้น แล้วควยแข็งขึ้นมาให้เธอได้ดูดอมอย่างหิวกระหายนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวได้ขนาดนี้…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 1 สวัสดีค่ะ ไปรท์เองค่ะ ไปรท์ดีใจมากค่ะที่เพื่อนๆ บางคนที่ได้อ่านเรื่องที่แล้วของไปรท์แล้วโหวตให้ ขอขอบคุณมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้ วันนี้เลยส่งเรื่องใหม่มาให้อ่านกันอีก ก่อนอื่นไปรท์ขอเล่าเรื่องต่อจากเรื่องคราวที่แล้วซักนิดนึง จะได้ไม่ขาดตอน ก็ตั้งแต่ที่ไปรท์โดนลุงภารโรงเย็ดไปรท์ในห้องน้ำคราวนั้นไปรท์ก็เป็นสาวร่านและก็กล้าโชว์ขึ้นมากเลยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์จนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่ไปรท์ อยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆ คาวๆ ที่ไหนเลย วันที่กลับมาถึงเชียงใหม่วันแรกยอมรับค่ะว่าไปรท์มีอารมณ์มากๆ ไปรท์มาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งแฟนของไปรท์ให้มาหาตอน 11 โมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะไปรท์อยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วงที่รอเก่ง ไปรท์เปิดวีดีโอ เต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆ ไม่ได้จริงๆ ความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในห้องน้ำ กับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะ ก็ขอเล่าประสบกามของตัวเองบ้าง ปัจจุบันผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย1 คน แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนมาชอบจนเกิดเรื่อง ผมทำงานเป็นอาจารย์สถานศึกษาเอกชนเน้นสอนกลุ่มคนที่ทำงานแล้วมาเรียนเสาร์อาทิตย์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าสอนสัปดาห์แรก แล้วมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน เหมือนภาพสโลว์ ทั้งห้องผมสะดุดตาอยู่ที่คน ๆ เดียว ขอใช้ชื่อว่าดาล่ะกัน ดาเป็นผู้หญิงขาว หมวย ตัวเล็กๆ น่ารักมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะนั่งลงถ้าไม่เอากระเป๋าปิดคงจะเห็นกางเกงในแน่ ผมก็พยามเก็บอาการ ไม่มองเธอมากกลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่พอกวาดตาไปสบตากับเธอทีไร ก็เห็นเธอนั่งจ้องผมอยู่ตาเป็นประกาย ส่งสายตาบอกความนัย พอสบตากันเธอก็จะอมยิ้มให้ทุกครั้ง ซึ่งมาคุยกันทีหลังถึงได้รู้ว่าเธอก็ปิ๊งผมทันทีตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย เชี่ย คนนี้โคตรน่าเย็ดเลยว่ะ มึงดีลได้แล้วเหรอวะ ?” เพื่อนของผมที่นั่งอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อเห็นว่าตอนนี้ผมสามารถนัดเย็ดกับสาวสวยรุ่นพี่คนหนึ่งได้ ซึ่งมันแอบมองอยู่นานแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะชอบเธอไม่น้อยเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง ซึ่งมันเริ่มต้นจากที่ผมนั้นอกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เลยรู้สึกว่า ถ้าเราเอาแค่เรื่องเสียว เย็ดแค่ครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร เมื่อรู้สึกได้แบบนั้น ผมเลยตัดสินใจให้เพื่อนคนนี้นี่แหละ สอนผมเล่นแอปนัดเย็ด แล้วบอกเกี่ยวกับคารมคมคายในการนัดเย็ดผู้หญิง จนกระทั่งผมสามารถนัดเย็ดกับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งได้ เมื่อเพื่อนของผมเห็นแบบนั้น เลยอยากที่จะเข้ามาร่วมแจมด้วย “มึง…ถามเค้าดิ๊ ว่าอยากจะสองรุมหนึ่งป่าว คนนี้กูโคตรอยากโดนเย็ดเลย” เพื่อนของผมนั้นพยายามหว่านล้อมที่จะให้ผมชวนเธอเย็ดหมู่ให้ได้…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…