สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ”

e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b895e0b8b1e0b8a7e0b895 64fc9f5071c98

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ”

สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้

หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน ๆ เดียวกันที่สอน ระหว่างสอนพิเศษอาจารย์มักจะ เทคแคร์หนูอย่างดีมีน้ำบริการ อ้ออาจารย์อยู่บ้านคนเดียวค่ะ มีผลไม้ให้กิน หนูเลยรู้สึกเป็นกันเองกับอาจารย์มากขึ้น ตั้งใจ เรียนและมีสมาธิมากกว่าอยู่ในห้องเรียนอาจเป็นเพราะมีคนเรียนในห้องหลายคน มั้งคะทำให
้สมาธิสั้น คุยกันเสียเป็นส่วนมาก พอมาเรียนตัวต่อตัวเลยทำให้รู้สึกเข้าใจได้ดีกว่า

วัน หนึ่งเป็นวันเสาร์หนูไปเรียนพิเศษกะอาจารย์เหมือนเดิม อาจารย์เอาน้ำส้มให้ดื่ม หลังจากนั้นสักพักหนูรู้สึกง่วงค่ะ และมารู้ สึกตัวอีกทีก็นอนอยู่บนเตียงแล้ว เสื้อยืดและกางเกงยีนส์ของหนูหายไปที่ไหนไม่รู้ เหลือแต่ยกทรงกะกางเกงใน มือหนูถูกมัด ติดกับหัวเตียง หันไปมองเห็นอาจารย์นอนยิ้มอยู่ข้างๆ ตกใจมากไม่คิดมาก่อนว่าจะเป็นแบบนี้ หนูถามอาจารย์ว่าทำไมทำกะ หนูแบบนี้ เขาตอบว่าก็หนูน่ารัก ขาว อวบ เขาชอบหนูมานานแล้ว เขาพูดพร้อมเอามือมาลูบติ่งหูของหนูเป่าลมเข้าหู เลื่อนมือ มาบีบหน้าอกหนู แล้วพูดว่า ” อู้หู..ก้อยเธอทำไมอวบเกินวัยแบบนี้ ขอครูเอายกทรงออกนะ… ว้าว .. ขาว อวบอิ่ม หัวนม สีชมพู น่าดูดจัง..” แล้วเขาก็เอามือแบบหน้าอกทั้งสองเต้าหนูเข้าหากันแล้วดูดยอดอก

หนู พยายามร้องอย่า แต่ทำไม่ได้มือ ก็ถูกมัด โดนอาจารย์ดูดอยู่สองสามที หนูจึงพลิกตัวนอนคว่ำไม่ให้เขาทำได้ เขาหยุดไปค่ะ ถามหนูว่า “อายหรือจ๊ะ ไม่ต้อง หรอกขอดูดนิดเดียว เดี๋ยวค่อยติวต่อนะคนดี “ไม่ค่ะ อาจารย์อย่าทำหนูนะคะ ขอร้องค่ะ” มืออาจารย์เลื่อนลงไปที่กางเกงใน หนูแล้วทำท่าเหมือนจะถอด “อย่านะ อย่าถอดนะ อย่า..” หนูพยายามร้องขอแต่เขากลับจับขอบกางเกงในหนูทั้งสองข้างมา รวมที่ร่องก้น แล้วดึงขึ้น คิดดูสิคะเหมือนรูปตัวทีทำแบบนี้เท่ากับแก้มก้นหนูเผยให้อาจารย์เห็นหมดเลย “อู้หู..ก้อย หมอยเธอ ทำไมมากเกินตัวแบบนี้ แล่บออกมาด้วยนะ” หนูอายมาก

แล้ว แกก็ดึงกกน.พรวดลงไปถึงหัวเข่าหนู แล้วบีบก้นเอานิ้วแหวก ขึ้นลงร่องก้น หนูเสียวมาก “อย่าค่ะ อย่าทำแบบนี้” แกไม่ฟังอะไร จับก้นหนูถ่างออกจากกัน แล้วก้มหน้าเอาลิ้นแยงควานที่ รูสวาทของหนู เท่านั้นแหละค่ะพี่ ๆ ขา หนูพยายามดิ้นแต่แกจับก้นหนูยกขึ้นลงลิ้นขึ้นลงลากจากรูตรงนั้น แล้วยังวนลงที่ รูก้นหนูด้วย หนูตอนนั้นตอบตามตรงร่านมากเลย เรื่องดิ้นหนีไม่ใช่แล้วแต่เป็นดิ้นเพราะเสียวมาก รู้ว่าน้ำเยิ้มเต็มหว่างขา ไปหมดแล้ว แต่หนูมีสติพอนิดนึงอ้อนวอนแกว่าอย่าเอาของอาจารย์มาใส่ของหนู ไม่งั้นหนูจะฟ้องทางบ้าน แกเงียบไปค่ะ แล้วถามหนู “ถ้าครูใช้นิ้วอย่างเดียวล่ะ ยอมมั้ย” หนูก็เลยตอบตกลงแกค่ะ คิดว่าคงโดนนิ้วแกแค่นั้น แต่หนูคิดผิดค่ะพี่ ๆ เขาแยงนิ้วชี้ลงไป แล้วเอานิ้วกลางลงไปวนด้วย

เท่านั้นยังไม่พอให้หนูโก้งโค้งแยกขา แกทั้งเลียทั้งควานข้างในหนูจนส่าย ก้นตามการควานของแก แล้วแกยังเอานิ้วโป้งแยงรูหลังหนูแต่เข้าไปแค่ครึ่งนิ้วได้ บดเสียจนหนูแสบและเสียวไปหมด ครางหงิง ๆ เลยค่ะ ดูเหมือนเสียงครางของหนูแกยิ่งได้ใจ พลิกตัวหนูดูดนมสลับไปมาอย่างสนุก ลิ้นลากลงมากลางลำตัว วนไล้
ลงสะดือ แล้วเม้มเส้นหมอยของหนูดึงเล่น ขนลุกไปหมดแล้วแกจับแกทั้งสองข้างหนูยกขึ้น สายตาแกมองที่ร่องของหนูแล้ว แลบลิ้นลงเลียขึ้นลง โอ๊ย…หนูใจจะขาดค่ะ เด้งก้นรับลิ้นแก แกก็จับเอวหนูกดไว้ อูย..ไม่คิดเลยว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้

ตอนนั้น หนูพลิกซ้ายพลิกขวาทั้ง ๆ ที่ขาถูกยกก้นลอยแบบนั้นเลย จนร่างหนูกระตุกถี่ ๆ เสร็จไปก่อนแก แกถามหนูว่ายอม ให้เอาได้หรือยัง หนูใจแข็งบอกไม่ ดูแกหงุดหงิดมาก จับหนูพลิกคว่ำนอนราบคว่ำหน้าอีกครั้ง แล้วเอานิ้วแยกประตูหลังหนู หนูร้องกรี๊ดค่ะ แกแยงเข้าออก หนูร้องเจ็บ ๆ แกถามอีกว่ายอมหรือยังจะบอกใครมั้ย หนูบอกไม่ยอม แกดึงสะโพกหนูแล้ว จับก้นหนูแบะออก เอาอะไรไม่รู้คล้ายยางเสียบเข้าร่องก้นหนู มันสั่นไปมา จนหนูเสียวมาก นิ้วแกก็บีบเขี่ยปุ่มตรงนั้นของหนู ด้วยแล้วหนูก็ตอดถี่ ๆ ออกหนค่ะ

เมื่อรู้ว่าหนูไม่ยอมให้เอาเข้า เพราะกลัวหนูฟ้องทำชื่อเสียงแกเสีย พอหนูน้ำออกแกทำเป็น พูดดีว่าที่ทำไปเพราะรักหนู ชอบหนู หนูไม่เชื่อบอกให้แก้มัดออก แกยังไม่แก้มัดกลับแก้กางเกงแกออกแล้วเอาท่อนของแก พาดลงหน้าหนู ตอนนั้นใจเต้นมากเลยไม่เคยเห็นของอย่างว่าใหญ่ขนาดนี้มาก่อนแกชักของแกต่อ หน้าหนู สักพักน้ำขาว ๆ ก็ พุ่งออกมาจากของแกรดหน้าหนูเลย มีกลิ่นคาว ๆ ด้วยค่ะ แล้วแกเอามือละเลงน้ำกามบนหน้าหนู จูบนมหนูลงไปร่องสวาท จับหนูนอนคว่ำอีกครั้งแล้วเอาของแกทิ่มใส่ประตูหลังหนูเข้าออก หนูร้องเลยค่ะ แกไม่ฟังเสียงโยกไปโยกมา สักพักนึงร่อง ก้นหนูก็คลายตัวรับท่อนของแกได้ รู้สึกเสียวมากต้องคอยเด้งเข้าออกกับแก ร่องด้านหน้าหนูเหรอคะโดนนิ้วแกแยงไปด้วย ค่ะ แกแยงเข้าออกถี่ขึ้น ถี่ขึ้น จนหนูร้องออกแล้ว ๆๆ แกจึงแช่ไว้ข้างในร่องหนู รู้ก้นหนู ตอดและขมิบใส่นิ้วแกและท่อนแก จนแกรู้สึกได้ค่ะ แล้วแกก็แก้มัดพาหนูไปอาบน้ำล้างตัวให้หนูด้วย แกบอกอย่าไปบอกใคร หนูก็ไม่บอกใครอยู่แล้ว อายค่ะพี่ จากวันนั้นแล้วหนูก็ไม่ไปเรียนพิเศษกับแกอีกเลย แกพยายามมาชวนหลายครั้งในห้องเรียนหนูก็ไม่ไปค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าสู่กันฟัง เป็นตอนที่ผมแอบดูเพื่อนพาแฟนมันมาเย็ดน่ะครับ บ้านผมเป็นบ้านเช่า เพดานจะเป็นฝ้าสามารถขึ้นไปข้างบนได้ เป็นห้องแถวหลายๆห้องติดกัน วันจันทร์-ศุกร์นี่ผมจะอยู่บ้านคนเดียวครับ พ่อแม่ไปทำงานกลับมาตอนมืด เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วหลังจากผมเลิกเรียน ผมก็กลับบ้านจะอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะครับ นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมได้ยินเสียงรถไอแบงค์ (เพื่อนที่อยู่บ้านติดกับผมน่ะครับ) ผมกะว่าจะเอาแผ่นหนังที่ยืมมาดูไปคืน แต่ผมแง้มผ้าม่านดูว่าใช่ไอแบงค์ไหม ก้ใช่มันล่ะครับแต่มันพาเด็กม.ต้นมาด้วยคนนึง ได้ยินมันเรียกว่า “ตา” คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่หรืออะไรไม่รู้น่ารักดีครับ แล้วไอแบงค์มันก็พาเข้าไปในบ้าน ผมรีบขึ้นไปบนเพดาน แล้วเดินไปตามไม้ที่ไว้สำหรับตอกยึดฝ้า ผมเดินไปหยุดที่บนห้องของไอแบงค์ แล้วก็นอนลงบนไม้ แนบตาดูทางช่องสำหรับสอดสายไฟน่ะครับ มองลงไปนี่จะเห้นที่นอนไอแบงค์พอดีเลย ผมเห็นไอแบงค์มันจูบกับตา…

เรื่องเสียว เวรกรรมของฉันโดนแท็กซี่ข่มขืน ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่งไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมดโดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็กหน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหนแต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นวันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45 ปี “ลุงค๊ะไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับเชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย” ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้นเพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไปแอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้มขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาลฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้นฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ…