สุดเสียวของแก้ม

e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b881e0b989e0b8a1 64fc0edca3e50

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม

หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที
ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม 6 ปีค่ะ
คุยกับอ้อไปสักพักอ้อก็บอกว่าเมื่อวานอ้อเป็นคนวางแผนให้กายจัดการแก้มเอง แต่อ้อก็บอกนะคะว่าไม่คิดว่ากายจะรุนแรงขนาดนี้ อ้อเล่าให้ฟังว่าเป็นคนวางแผนทุกอย่าง ตั้งแต่ที่ให้แก้มเข้าไปเจออ้อกับโจเย็ดกัน แล้วชวนกันกินเบียร์จนต้องทำทีว่ากายเมาแล้วขับรถไม่ไหว ทั้งที่จริงๆ แล้วแก้มดูว่ากายจะกินน้อยกว่าใครเลยด้วยซ้ำ แต่ช่างมันเถอะค่ะ เพราะยังไงแก้มก็เสร็จกายไปแล้ว อ้อยังถามแก้มอีกว่าโกรธมั้ย ตอนแรกที่ได้ยินอ้อสารภาพก็โกรธค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกจะให้ทำไงได้ล่ะคะก็เรื่องมันเกิดไปแล้ว แก้มก็เลยบอกอ้อไปว่าไม่หรอกช่างมันเหอะ หลังจากคุยกันสักพักอ้อก็บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาแก้ม แก้มก็ไม่ว่าอะไร
ซัก 3 ทุ่มครึ่งอ้อก็มาถึงห้องแก้มและมีโจมาด้วย อ้อซื้อบะหมี่เกี๊ยวมาให้แก้มกิน เราทั้งหมดก็เลยนั่งกินด้วยกัน แก้มสังเกตเห็นโจมักจะแอบมองแก้มอยู่ตลอด แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะเพราะโจเป็นเพื่อนกับกาย แล้วยังเป็นแฟนกับอ้ออีกด้วย แก้มก็เลยคิดเอาเองว่าเขาคงไม่คิดอะไรกับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนเพื่อนเขาหรอก เราสามคนนั่งคุยกันไปซักพักอ้อก็ถามแก้มว่ามีผ้าอนามัยมั้ย พอดีว่าแก้มยังไม่ได้ซื้อไว้ก็เลยไม่มี แก้มบอกว่าเดี๋ยวไปซื้อให้แต่อ้อบอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวจะลงไปซื้อเอง แก้มก็เลยต้องนั่งอยู่ในห้องสองคนกับโจ พออ้อออกจากห้องไป โจก็ขยับเข้ามานั่งใกล้แก้มทันที แล้วก็ถามว่าเมื่อคืนดีมั้ย แก้มทั้งโกรธทั้งอายที่โดนถามตรงๆ แบบนั้น แก้มก็เลยไม่ตอบ แต่โจก็ยังไม่หยุดถามค่ะ เขายังถามถึงเรื่องเมื่อคืนอีกหลายเรื่องซึ่งแต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่ควรถามทั้งนั้น อย่างเช่นว่า ของกายใหญ่ถูกใจดีมั้ย ทำท่าไหนกันบ้าง เสร็จไปกี่ครั้ง อะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ โจถามไปมือก็คอยมาลูบแขนลูบขาแก้มอยู่ตลอด แก้มต้องคอยปัดอยู่ตลอดเหมือนกัน จนสักพักได้ยินเสียงอ้อเดินอยู่หน้าห้อง โจถึงได้ขยับถอยออกไปนั่งที่เดิม ตอนนั้นแก้มเริ่มไม่ไว้ใจโจมากเลยค่ะ แต่ก็ไม่แสดงออกอะไรมากเพราะเกรงใจเพื่อน คืนนั้นอ้อขอนอนด้วยเพราะปวดท้องกลับบ้านไม่ไหว โจก็เลยขออยู่ด้วย
เช้าแก้มก็ตื่นออกไปซื้ออะไรมากินกับอ้อและโจ จนซักเที่ยงกายก็มาหาแก้ม และบอกว่าจะพาออกไปดูหนัง เราทั้งหมด 4 คนก็เลยออกไปด้วยกันหมด พอซัก 2 ทุ่มเราก็กลับกัน โดยกายขับรถไปส่งอ้อที่บ้านก่อน แล้วกายก็ขับรถพาแก้มกับโจกลับไปที่คอนโด พอมาถึงคอนโดกายก็แยกพาแก้มเข้าห้องนอนของเขาแล้วกอดจูบแก้มทันที สองมือของเขาก็ถอดเสื้อถอดกางเกงของแก้มและของเขาออก จนเราสองคนเปลือยเปล่า กายใช้มือทั้งสองข้างบีบนมแก้ม ก่อนจะปล่อยมือออกข้างนึงแล้วใช้ปากเลื่อนลงไปอมดูดไว้แทนแล้วก็สลับไปมาทั้งสองข้างก่อนที่กายจะผลักแก้มลงบนเตียงแล้วยกขาแก้มขึ้น กายก้มลงเลียหีแก้มจนจมูกโด่งๆ ของเขาแทบจะจมหายไปในรูหีแก้มเลยทีเดียว ปลายจมูกโด่งๆ ของกายสะกิดถูกติ่งเนื้อเสียวของแก้มจนทนนอนนิ่งอยู่ไม่ไหวต้องส่ายสะโพกไปมา
“กาย…แก้มเสียว…”
“เสียวก็ครางดังๆ เลยซิ แก้ม…” แก้มก็เลยต้องครางดังๆ เพื่อบรรเทาความเสียวที่มีอยู่ให้มันน้อยลงบ้าง แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้นเลย เพราะยิ่งแก้มร้องครางดังเท่าไหร่ กายก็ยิ่งเลียให้แก้มเสียวมากขึ้นเท่านั้น แค่นั้นยังไม่พอกายยังใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีแก้มอีกด้วย เขาทั้งสะกิดทั้งควานจนแก้มเสียวแล้วก็น้ำหีแตกไปก่อน
พอกายเห็นว่าแก้มแตกไปแล้วเขาจึงค่อยๆ จับท่อนควยเขามาจ่อที่รูหีแก้ม แล้วก็ดันท่อนควยพรวดเดียวเข้าไปทั้งลำ แก้มตาเหลือกเลยค่ะ เพราะมันเจ็บค่ะแต่ก็แปลกนะคะที่แก้มกลับรู้สึกสะใจพร้อมๆ กันไปด้วย มันจะรู้สึกแปล๊บๆ แต่ก็มันส์ดีค่ะ กายค่อยๆ กระเด้าควยใส่หีแก้มจากช้าๆ ก่อนแล้วก็เริ่มแรงขึ้น หนักขึ้น กายกระเด้าควยใส่หีแก้มในท่านั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนจะจับแก้มพลิกตัวมาเป็นท่าหมาแล้วยังยกขาแก้มขึ้นข้างนึงอีกด้วย กายกระเด้าควยเย็ดใส่หีแก้มหนักๆ อยู่หลายทีก่อนจะเปลี่ยนเป็นหนักบ้างเบาบ้างแต่ก็กดจนมิดลำควยทุกครั้ง กายเริ่มกระทุ้งกระแทกควยใส่หีแก้มแรงขึ้น หนักขึ้นอีกจนข้างในรูหีแก้มเริ่มตอดตุบๆ จนไปกระตุ้นทำให้น้ำควยกายแตกฉีดใส่หีแก้มจนแก้มต้องน้ำหีแตกไปด้วยอีกครั้ง
กายคาท่อนควยไว้ในรูหีแก้มอยู่อย่างนั้น แต่เพียงครู่เดียวกายก็เอื้อมมือมาบีบนมแก้ม จมูกก็ไซร้ติ่งหูแก้มไปด้วย เขาทั้งขบติ่งหูแล้วใช้ลิ้นเลียที่ซอกคอของแก้ม ก่อนจะเริ่มโยกกระเด้าควยใส่หีแก้มอีก คราวนี้กายทำแบบเนิบๆ ช้าๆ เราสองคนลงนอนตะแคงแล้วกายก็ยกขาแก้มขึ้นชี้ฟ้าไว้ข้างนึง แล้วก็โยกควยใส่หีแก้ม กายผงกหัวขึ้นมาจูบปากแก้ม ลิ้นของเราสองคนพันกันไปมาอยู่ปาก กายส่งเสียง อือ…อา… อยู่ในลำคอตลอดเวลา กายกระแทกท่อนควยกระเด้าใส่หีแก้มแรงขึ้นเรื่อยๆ กายกระเด้าควยใส่หีแก้มท่านั้นอยู่พักใหญ่ เขาคงมันส์มากที่เย็ดแก้มในท่านั้น เพราะแก้มเองก็รู้สึกเสียวมาก มันแปล๊บปล๊าบอยู่ในรูหีตลอดเวลา
ต่อมากายก็จับแก้มให้ลุกเดินมายืนอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งแล้วกายก็โยกกระเด้าควยใส่หีแก้มอย่างเมามัน กายยกขาข้างหนึ่งของแก้มขึ้นจนเห็นท่อนควยขนาดใหญ่ของกายมุดเข้ามุดออกอยู่ในรูหีของแก้มที่สะท้อนออกมาให้เห็นจากเงาในกระจก แก้มตื่นเต้นมากจนภายในรูหีของแก้มตอดดึบๆ อีกครั้ง กายคงรู้สึกก็เลยยิ่งกระเด้าควยใส่รูหีแก้มจนตัวแก้มสั่นไปหมดก่อนที่เขาจะอัดท่อนควยเสียบแน่นไว้กับรูหีแก้มแล้วก็ฉีดน้ำควยใส่รูหีแก้มอย่างแรงจนแก้มต้องร้องครางออกมาเลยล่ะค่ะ
กายพาแก้มเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน อาบไปอาบมากายก็จับให้แก้มยืนแล้วเอามือยันฝาผนังห้องน้ำไว้ก่อนจะยัดควยใส่หีแก้มอีกแล้วก็เย็ดแก้ม กายเย็ดแก้มอยู่ในห้องน้ำอยู่นานเหมือนกันแต่กายไม่ยอมให้น้ำแตก กายพาแก้มออกมาเย็ดต่อที่เตียงอีก กายจับขาแก้มทั้งสองข้างยกขึ้นชี้ฟ้าแล้วกายก็ทับตัวเขาลงมาบนขา
แก้มแล้วเอาควยจ่อลงหีแก้มแล้วกดพรวดเดียวเหมือนเดิม ทำท่านั้นอยู่ไม่นานเพราะแก้มบ่นปวดหลัง กายจึงจับแก้มให้ยืนขึ้นแล้วใช้สองแขนของเขาช้อนใต้หัวเข่าของแก้มยกขึ้นเย็ดท่าลิงอุ้มแตง ท่านี้เสียวมากเพราะควยของกายจะเข้าไปในรูหีแก้มลึกมาก ยิ่งเวลาที่กายโยกสะโพกเดินแล้วกระเด้าควยใส่พร้อมกันไปด้วยนะคะแก้มงี้ตัวสั่นเลยค่ะ กายชอบเย็ดแรงๆ หนักๆ อาจจะเป็นเพราะอย่างนี้แก้มก็เลยติดมาจากกายด้วยเหมือนกัน ชอบให้แทงควยใส่หีแรงๆ เหมือนกัน กายกระแทกแทงควยใส่รูหีแก้มอย่างหนักหลายทีจนกระทั่งท่อนควยของกายฉีดน้ำควยพุ่งใส่หีแก้มอย่างแรง
“แก้มเสร็จยัง” กายถามแก้มเมื่อเห็นว่าแก้มนอนนิ่ง ตอนนั้นแก้มยังไม่เสร็จก็เลยสั่นหัวบอกไป กายก็เลยกระเด้าควยที่ยังคาอยู่ในรูหีแก้มต่อจนกระทั่งน้ำหีแก้มแตก กายอุ้มแก้มพาไปเข้าห้องน้ำในท่านั้นเลยค่ะ ตอนกายดึงเอาควยออกเสียงดังบล๊อก แล้วน้ำควยของกายก็ไหลลงมาตามขาของแก้มเป็นทางเลยค่ะ เราสองคนช่วยกันล้างน้ำเงี่ยนออกแล้วพากันมานอนหลับเอาแรงที่เตียง กายนอนกอดแก้มทั้งคืน มือก็จับนมแก้มเล่นอยู่ตลอด
“นมแก้มสวยจังแล้วก็เต็มมือกายด้วย กายชอบ” กายบอกแก้มมาอย่างนั้นแล้วเราก็หลับกันไป
เช้าขึ้นมากายปลุกแก้มด้วยการจูบปากแล้วก็ดูดนม ก่อนจะเลื่อนตัวลงไปเลียร่องหีของแก้มจนแก้มทนไม่ไหวต้องร้องครวญครางแล้วก็ส่ายสะโพกไปมา กายเลียอยู่นานพอสมควรก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นมาเอาท่อนควยยัดใส่ลงในรูหีแก้มแล้วกระเด้าหนักๆ เหมือนอย่างที่เขาชอบทำ กายแหงนหน้าขึ้นแล้วก็ร้องแต่
“โอ้ว…แก้มจ๋า แก้มจ๋า อา…” แล้วกายก็ก้มหน้าลงมายิ้มให้แก้ม ก่อนจะกระเด้าควยใส่หีแก้มแรงๆ เน้นๆ กายมาบอกทีหลังค่ะว่าหน้าแก้มเวลาโดนเย็ดมันเร้าใจเขาดี เขาชอบ เขาบอกว่าเสียงร้องของแก้ม ในหนังเอ๊กซ์บางเรื่องยังสู้ไม่ได้เลย เขาบอกว่าได้ยินแล้วไม่อยากหยุดเย็ดเลย
กายจับขาแก้มขึ้นข้างหนึ่งแล้วนั่งทับขาแก้มไว้ข้างหนึ่ง แล้วเย็ดควยใส่หีแก้มจนน้ำแตกกันไปในท่านั้น แก้มนึกว่ากายคงจะเย็ดแก้มแค่นั้นแต่ที่ไหนได้ กายยังจับแก้มเย็ดอีกหลายท่าเลยค่ะในเช้าวันนั้น แล้วน้ำเงี่ยนกายก็แตกไป 2 ครั้งค่ะแต่แก้มเองน่ะหลายครั้งเลยค่ะ แก้มแกล้งถามกายว่าไม่หิวหรือไง กายก็บอกว่าไม่หรอกก็กินแก้มอยู่เนี่ยจะหิวได้ไง แก้มก็ได้แต่ยิ้มๆ ไปเท่านั้นเอง
พออาบน้ำเสร็จกายก็ให้แก้มใส่เสื้อยืดตัวเดียวเหมือนเดิม แก้มจะไม่ยอมเพราะคราวนี้มีโจอยู่ด้วย แต่กายบอกว่าไม่เป็นไรหรอก มันทำได้ก็แค่มองเท่านั้นแหละ ถึงกายจะพูดอย่างนั้นแต่แก้มก็ไม่ไว้ใจค่ะ เพราะโจมีท่าทางแปลกๆ แสดงให้แก้มเห็นอยู่บ่อยๆ นี่คะแต่ผลที่สุดแก้มก็ยอมใส่ตามที่กายบอกค่ะแต่แก้มมีข้อแม้ขอใส่กางเกงในด้วย กายก็เลยยอม
กายพาแก้มออกมาจากห้องนอน พอดีเจอโจนั่งดูทีวีอยู่ แก้มเห็นสายตาโจมองแก้มแล้วรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ พิกล ก็สายตาแบบนี้มันคล้ายๆ กับที่กายมองแก้มเวลาที่เราเย็ดกันเลยนี่คะ กายก็คงรู้เหมือนกันก็เลยทำทีเดินเข้ามาโอบไหล่แก้มแล้วพาเดินไปที่ครัวแต่กายก็ยังหันมาถามโจว่าจะกินข้าวด้วยมั้ย โจก็ตอบกลับมาว่ากิน แก้มทอดไข่ไปแต่รู้สึกเหมือนมีใครมองมาที่แก้มอยู่ตลอด แก้มเลยทำเป็นหันไปมองๆ ก็เห็นโจมองมาที่แก้มอยู่ พอโจเห็นแก้มมองมาเขาก็ยักคิ้วให้แก้มทีนึงแล้วก็ทำเป็นหันไปสนใจทีวีเหมือนเดิม
พอทอดไข่เสร็จกายก็เรียกโจให้มากิน ตอนที่โจเดินมาที่โต๊ะกินข้าวเขาแกล้งเดินมาเบียดแก้มแล้วใช้ฝ่ามือลูบที่หน้าขาแก้มด้วยค่ะ แก้มหันไปมองเขาแต่เขาทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจเดินเลยไปตักข้าวใส่จานมานั่งกินข้างๆ กับกาย ตอนที่กินข้าวอยู่โจก็มักจะทำเป็นยกขาแล้วมาโดนขาแก้มอยู่ตลอดเลยค่ะ แก้มรู้สึกอึดอัดมากเลยค่ะตอนนั้นแต่ไม่รู้จะทำยังไง หลังจากนั้นโจก็ยังทำท่าทางแปลกๆ ใส่แก้มอีกหลายครั้งค่ะ จนแก้มทนไม่ไหวเล่าให้กายฟัง กายรับฟังเฉยๆ แล้วก็พูดมาแค่ว่า
“ช่างมันเหอะ อย่าไปใส่ใจมันเลย มันก็ทำได้แค่มองแหละ” แก้มก็อยากจะทำอย่างที่กายบอกค่ะ แต่มันก็ทำไม่ได้ แต่ไม่ใช่ว่ากายจะนิ่งเงียบนะคะ เพราะแก้มเห็นกายมักจะพูดเหน็บๆ โจอยู่บ้างเหมือนกัน

 

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อนในค่ำคืนที่พระจันทร์เร้นอยู่หลังมวลเมฆ เส้นทางเปลี่ยนที่เป็นถนนลูกรังเช่นนี้ แม้ในตอนกลางวันก็ยังไม่สามารถที่จะมีใครอยากมาสัญจร มันเลยกลายเป็นสถานที่สุดแสนจะปลอดภัยในค่ำคืนนี้ เพราะชายหนุ่มที่สุดแสนจะเงี่ยนนั้นนัดกันมาทำอะไรบางอย่างร่วมกัน ทั้งสองเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชนแก้วกัน ด้วยความที่ศีลเสมอกัน บทสนทนาและความรู้จักกันจึงเริ่มต้นขึ้น มิตรภาพที่เกิดขึ้นจากสุรา มักนำพามาสู่เรื่องใต้สะดือ คุยไปคุยมา กลายเป็นว่าเธอนั้นถูกใจอีกฝ่ายเหลือเกิน ก่อนที่จะบอกว่า อยากจะลองเหลือเกิน ว่าคนเต้นเก่งๆ จะเอวดีไหม ? เขาเองก็โต้ตอบ บอกเธอว่า ก็ต้องลองมาให้เขาเย็ดก่อนแล้วละ แต่ด้วยความที่หญิงสาวมีความรักนวลสงวนตัวอยู่มากพอ จึงไม่ยอมให้เขามาเย็ดหีของเธอได้ง่ายๆ หรอก แต่ถ้าลองอมควยดูก่อนก็จะคิดอีกที เพราะว่าอยากลองว่าน้ำควยจะหวานไหม เพราะเห็นพูดว่าชอบกินสับปะรด…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว เย็ดหีแม่เลี้ยงสุดร่าน อ่อยบ่อยจนหมดความอดทน เรื่องเสียวเรื่องนี้…ห้ามพ่อรู้เด็ดขาด ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างผม กับแม่เลี้ยงคนสวยยังไงล่ะครับ ถ้าจะมีคนผิดสักคน ก็ต้องเป็นพ่อนั่นแหละ ที่เลือกเอาผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่เลี้ยง เธออายุมากกว่าผมแค่นิดเดียว เป็นพี่สาวของผมยังได้ด้วยซ้ำ ไปไหนมาไหนก็มีคนทักว่าเป็นพ่อลูกมากกว่าผัวเมีย แต่เธอก็ทำหน้าที่เมียของเธอได้ดีนั่นแหละครับ ทว่าพออยู่ด้วยกันสองคน…เธออ่อยผม เธอพยายามส่งสายตาให้ผม ทั้งจับ ทั้งแตะร่างกายของผมไปทั่ว ทำอยู่แบบนั้นบ่อยๆ พร้อมกับแซวผมอยู่ตลอดเวลา ถ้าพ่อไม่อยู่ พี่จะจับทำผัวนะรู้ไหม อะไรประมาณนั้นที่ผมได้ยินกรอกหูมาตลอด แล้วยิ่งนานวัน จากที่ผมจะรังเกียจเธอที่ทำแบบนั้นเท่ากับว่าทรยศพ่อ แต่ผมกลับชอบ…เพราะว่าเธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและน่าเย็ดคนหนึ่ง ถือว่าถ้าได้ไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยทีเดียว จนกระทั่งวันที่ทุกๆ อย่างมันเกินเลย ผมเมากลับบ้านมาจากวันเกิดของเพื่อน…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ บิว อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อตูน เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยรวมเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.เลย แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อยู่ต่างอำเภอกันโดยนำลูกตูน ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา…