สุดยอดแห่งความเสียวเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม

เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง

เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่ ผมบอกว่าไม่เอาครับ เราอยู่บ้านใกล้กัน เธอสบตาผมสักพักก็เข้ามาหาผมบอกว่า ความจริงพี่ก็หล่อเหมือนกันนะ คงไม่ต้องบรรยายแล้วครับ ผมอยู่กับเธอสองต่อสองคนในบ้านไม่อยู่ ผมก้มลงไซร้ซอกคอจูบหน้าอก จากนั้นอารมณ์ผมกับเธอก็ลุกโซนขึ้นมา เธอเอามือมารูดควยผมขึ้นๆลงๆครับ จากนั้นเธอก็บอกให้ผมนอนหงายบนเตียงนุ่มๆของเธอ ปรากฏงาสเธอขึ้นไปนั่งจับควยผมจ่อรูหีขงเธอแล้วกดลงพรวดเดียว จนมันเข้าไปมิดลำเลยครับ

เธอขย่มย่างเร็วเสียงดังพั่บๆๆ โอวววว…อ่า…ซี๊ดดด….ดีจังเลย..มันเข้าไปมิดลำเลย….รูหีมันตอดรัดควยด้วย ผมเองเสียวมากเด้งรับตามจังหวะครับ ผมเอามือเลิกชายเสื้อของเธอขึ้นไปบีบสองเต้าไปด้วยครับ เธอนั่งขย่มควยหันหน้าไปทางปลายเท้าผมมันจึงทำให้ผมเอามือบีบนมของเธอได้ง่ายขึ้นผมเอามือจับบั้นท้ายที่กลมกลึงขาวโพลนของเธอที่ขย่มควยผมเป็นจังหวะ “ซี๊ดดด…อูววว์…แรงๆ…เร็วๆ…เราใกล้จะแตกแล้ว….เรามาเล่นท่าขอบเตียงกันนะ ผมแยกขาเธออกจากกันครับ เราเล่นกันในท่าขอบเตียงท่านี้มันเข้าไปลึกมากสุดยอดแห่งความมันส์จริงๆ จนเราถึงสวรรค์พร้อมกัน ตั้งแต่นั้นมาหากมีโอกาสผมนัดเย็ดกับเธอบ่อยๆครับ

Recommendations

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว ถ่ายคลิบ วางแผนล่อเจ้านายสาว เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่ นวนคร ผมทำงานในหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการ และคนที่เป็นคู่กรณีของผมคือ ผู้จัดการของผมเอง เธอเป็นคนที่ เซ็กซี่มาก น่าเย็ดสุดๆ ถึงจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่อายุเธอ ประมาณ ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้า ถ้าจำไม่ผิด เธอชอบใส่กระโปรงทรงเอ สั้นมาก แล้วก็รัดมาก แถมกระโปรงเธอผ้าจะออกมันๆ แล้วก็แหกข้างอีก ใส่เสื้อรัดเข้ารูปมองแล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวขาว น่าตาดี และที่สำคัญ คือ นมใหญ่พอสมควร ผมแอบมองเธอแล้วเก็บเอาไป…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *