สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!!

e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b980e0b897e0b884e0b899e0b8b4e0b884e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b8ade0b8b6e0b894 e0b896e0b8b6 64fbe23c70622

เรื่องเสียว สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!!

การมีสภาวะร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับศึกหนัก สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีใครอยากที่จะไปเรือล่มกลางคันในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือไม่อยากจะมีสภาวะร่างกายที่ไม่พร้อมในการที่จะมีเซ็กส์จนทำให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวและฟิตร่างกายอยู่เสมอเพื่อให้มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีความฟิตพร้อมที่จะมีเซ็กส์ได้แบบอึดถึกมานำเสนอ และจะมีเทคนิคดีๆอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ

เทคนิคชะลอการหลั่ง ทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ไม่เสร็จเร็วจนคู่เสียอารมณ์ สามารถทำได้ด้วยวิธีฝึกตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง โดยให้คุณผู้ชายช่วยตัวเองตามปกติ แต่พยายามยืดเวลาในการที่จะถึงจุดสุดยอดให้นานที่สุด เมื่อจะถึงจุดสุดยอด และกำลังจะมีการหลั่งน้ำอสุจิ ให้หยุดช่วยตัวเองทันที ฝึกเป็นประจำ ก็จะช่วยยืดให้ระยะเวลาในการหลั่งยาวนานขึ้นนะคะ

การกระตุ้นบริเวณต่อมลูกหมาก ซึ่งต่อมลูกหมากนี้จะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายในช่องทวาร มีลักษณะเป็นลูกกลมๆขนาดไม่ใหญ่มาก สามารถที่จะทำเจอได้จากการสอดนิ้วเข้าไปภายในช่องทวาร การนวดกระตุ้นที่บริเวณต่อมลูกหมากนี้จะช่วยในด้านของการบำรุงต่อมลูกหมากให้แข็งแรง ช่วยในเรื่องของการแข็งตัวขององคชาต ชะลอในด้านของการหลั่งได้ด้วยนะคะ แต่ในด้านของการนวดกระตุ้นต่อมลูกหมากตรงนี้อาจจะมีข้อยกเว้นบางอย่างสำหรับบางคน ก่อนที่จะทำการนวดกระตุ้นต่อมลูกหมาก ก็อาจจะต้องมีการศึกษาในด้านของวิธีการ รวมไปถึงที่มีปัญหาในด้านของต่อมลูกหมาก ก็อาจจะต้องมีการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยววชาญเพื่อรับคำแนะนำด้วยนะคะ

การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเป็นประจำและสม่ำเสมอ การออกกำลังกายเป็นประจำและสม่ำเสมอนี้ จะช่วยในเรื่องของความตื่นตัว ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศและสมรรถภาพทางกาย ทำให้มีร่างกายที่แข็งแรง มีอัตราการเต้นของหัวใจอยู่ในระดับที่เหมาะสม ช่วยทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีความอึดถึกมากขึ้น และด้วยความที่มื่อเราออกกำลังการเป็นประจำสม่ำเสมอ ก็จะส่งผลให้เกิดความเคยชินต่อการคาร์ดิโอ และการมีเซ็กส์ก็นับเป็นการคาร์ดิโออย่างหนึ่ง ส่งผลให้สามารถมีเซ็กส์ได้นานโดยไม่เหนื่อยง่าย และทำให้ฟอร์มไม่ตกกลางคันด้วยค่ะ

รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และช่วยเสริมสร้างในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทผักผลไม้ เนื้อสัตว์ โปรตีน หรืออื่นๆ เช่น หัวหอม กระเทียม กล้วย พริก ถั่ว ผลไม้ตระกูลเบอรี่ ดาร์กช็อกโกแลต มะเขือเทศ หอยนางรม เนื้อวัว ไข่ หรืออื่นๆ จะช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนเลือด และช่วยบำรุงอสุจิ ทำให้มีสมรรถภาพทางเพศที่ดี และมีร่างกายที่แข็งแรงมากขึ้น ช่วยให้แข็งตัวเร็ว มีการหลั่งที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงหากใครที่ต้องการจะมีบุตร ก็ยังเป็นตัวช่วยที่ช่วยเสริมให้อสุจิมีความแข็งแรงและทำให้ตั้งครรภ์ได้ง่ายขึ้นด้วยนะคะ

หยุดพฤติกรรมที่ไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนน้อย การดื่มจัด การสูบบุหรี่ การรับประทานอาหารไม่มีประโยชน์ รวมไปถึงพฤติกรรมไม่ดีในด้านของสภาวะอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด การคิดมาก หรือการวิตกกังวล เพราะพฤติกรรมเหล่านี้จะเป็นสิ่งส่งผลต่อสมรรถภาพทางเพศได้ค่ะ

-จิบไวน์แดงวันละนิด อีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถทำได้ง่ายๆ คือการจิบไวน์แดงเพียงแค่วันละนิดเดียวเท่านั้น เพราะในไวน์แดงมีสารที่ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นให้เกิดสมรรถภาพที่ดี รวมไปถึงช่วยในเรื่องของการไหลเวียนโลหิต แต่ต้องห้ามดื่มมากจนเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นผลเสียแทนที่จะเป็นผลดีได้ค่ะ

ออกไปสัมผัสกับแสงแดด ถึงแม้ว่าบ้านเราจะมีอากาศที่ร้อนมากแค่ไหน แต่การออกไปรับแสงแดด ก็เป็นสิ่งที่จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและมีสมรรถภาพทางเพศที่ดีมากขึ้น ซึ่งแนะนำให้เป็นแสงแดดยามเช้าจะดีที่สุด และสามารถทำโดยไม่ว่าจะเป็นการออกไปรับแสงแดดยามเช้าระหว่างจิบกาแฟก่อนไปทำงาน หรือการไปออกกำลังกายตอนเช้าเพื่อสุขภาพและรับแสงแดดอ่อนๆ ก็เป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อร่างกายและสมรรถภาพทางเพศ เพราะแสงแดดจะช่วยยับยั้งการสร้างเมลาโทนินในร่างกาย ซึ่งเมลาโทนินนี้จะเป็นสารที่ทำให้ง่วง และยับยั้งความต้องการทางเพศ ฉะนั้นการออกไปรับแสงแดดยามเช้า นอกจากจะทำให้เราหายง่วงและมีความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ก็ยังช่วยทำให้ไม่สูญเสียความต้องการทางเพศไปด้วยนะคะ

ช่วยตัวเองก็มีผล ไม่ว่าจะมีคู่หรือไม่ก็ตาม การช่วยตัวเองก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เสริมสร้างในเรื่องของร่างกายและสมรรถภาพทางเพศ เพราะเป็นการกระตุ้นความตื่นตัว สร้างความผ่อนคลาย ไปถึงยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้เราได้เรียนรู้ตัวเราเองว่าเราชอบอะไรแบบไหน และยังทำให้เรารู้จังหวะของตัวเองด้วย ซึ่งช่วยตัวเองตรงนี้ควรจะทำให้อยู่ในจุดที่เหมาะสม ไม่ช่วยตัวเองบ่อยจนมากเกินไปนะคะ อีกทั้งการช่วยตัวเองตรงนี้ ก็ยังสามารถที่จะนำเอาเทคนิควิธีการชะลอการหลั่งออกมาใช้ได้ด้วยค่ะ

Recommendations

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ อากาศตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ ฉันกำลังยืนอยู่ข้างถนน กำลังโบกรถเพื่อจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ฉันเป็นพวกนักเดินทางหรือที่คนอื่นเขาเรียกกันว่า backpacker คือคนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ และแบกกระเป๋าเป้ใบเดียวเพื่อเดินทางค่ะ ส่วนค่าเดินทางก็ประหยัดได้ด้วยการติดรถคนอื่นไปนี่แหละฮะ ว่าแต่เฮ้อ ไม่เห็นมีรถมาสักทีเลย แถวนี้นี่รถผ่านไปมาน้อยจริงๆ อ๊ะ มีรถผ่านมาแล้วค่ะ เหมือนว่าจะเป็นรถบรรทุกนะ แต่รถคนไหนก็ได้หมดค่ะ ขอให้ได้ไปจากตรงนี้สักที แดดร้อนมากเลยค่ะ ฉันเข้ามานั่งในรถเรียบร้อยแล้ว ถึงจะไม่มีแอร์ แต่ก็ได้ตากลมจากทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ฉันใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนขาสั้นค่ะ มันเป็นชุดที่สะดวกสบายที่สุดแล้วในความคิดของฉันอะนะ “นี่เราเดินทางคนเดียวเหรอเนี่ย เก่งจังเลยนะ” คุณลุงที่ขับรถถามขึ้น เขาเป็นเจ้าของรถบรรทุกคันนี้เองค่ะ “ใช่ค่ะคุณลุง ฉันมีแพลนจะเดินทางรอบโลกเลยค่ะ”…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…