สุขสันต์วันครอบครัว “ความสุขที่พ่อกับแม่มอบให้”

e0b8aae0b8b8e0b882e0b8aae0b8b1e0b899e0b895e0b98ce0b8a7e0b8b1e0b899e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b884e0b8a7 64fc7a78a5722

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ”

ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ หรือบางทีก็เห็นพ่อล้วง ของแม่เล่นเวลาที่เรานั่งดูทีวีกัน ดูกันไปก็ล้วงกันไป จนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรกัน

อย่างเมื่อคืนนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของแม่ครางบ้าง กรี๊ดบ้าง ตลอดทั้งคืน ความจริงเสียงแบบนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็รู้สึกธรรมดา แต่มาพักหลังๆ พอได้ยินเสียงก็มักจะเริ่มรู้สึกปั่นป่วนในจิตรใจอย่างบอกไม่ถูก ผมเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร พอได้ยินเสียงก็เริ่มขนลุกชัน ตัวร้อน หน้าแดง และที่สำคัญเจ้าความเป็นชายของผมมันก็ลุกขึ้นยืนทันที ทุกวันนี้ผมมักคอยเงี่ยหูฟังเสียงของแม่เวลาครางกระเส่าอยู่เสมอ บอกไม่ถูกว่ารู้สึกย่างไร รู้แต่ว่ามันปั่นป่วนไปหมด

เช้าของวันนี้เป็น วันหยุดยาว 9 วันติดต่อกันจากเทศกาลสงกรานต์ผมตื่นแต่เช้าตรู่ ซึ่งความจริงแล้วผมเกือบไม่ได้หลับเลยซะมากกว่า เพราะมัวแต่ฟังบทพิศวาสของพ่อและแม่ที่เล่นกันจนเกือบเช้า ไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ผมนอนแก้ผ้าฟังไปก็กำรูดของตัวเองเล่นไปเรื่อยๆ จนมีน้ำใสๆ ไหลปริ่มออกมาจากปลายนิดนึง ผมเริ่มรูดมันเร็วขึ้น เร็วขึ้นตามสัญชาตญาณของตัวเองจนมันมีน้ำขาวขุ่นๆ ออกมานั่นแหล่ะจึงเริ่ม รู้สึกดีขึ้นแล้วก็ผล๋อยหลับไปงีบนึง จนมาตื่นเอาตอนเช้า หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยผมก็เดินผ่านห้องพ่อกับแม่กะว่าจะลงมาหาอะไรกินตอนเช้า ห้องพ่อกับแม่ไม่ได้ปิดประตูอย่างเคย ซึ่งมันเป็นเรื่องปรกติของบ้านผม ผมมองเข้าไปในห้องเห็นแม่นอนหันหลังมาทางประตู ภาพแบบนี้ผมเห็นจนชินแล้ว แต่คราวนี้ไม่เหมือนกันเพราะมันเริ่มมีความรู้สึกมากกว่าแต่ก่อน

แม่นอนไม่ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น แผ่นหลังของแม่ขาวโพลน ผมเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ แก่นกายของผมเริ่มลุกยืนอีกครั้ง ผมเดินเข้ามาในห้องตรงมาหาแม่ดั่งต้องมนต์สะกด ผมเดินเข้ามาจนติดประชิดกับเตียงนอนจนมองเห็นเรือนร่างของแม่ได้ถนัด ผิวกายของแม่ช่างขาวเนียนละเอียดและบอบบางดังผิวเด็ก เอวคอดกิ่วของแม่กับก้นที่งอนงามรับกับสะโพกที่กลมกลึงเข้ารูป ดูแล้วชวนให้หลงเสน่ห์เป็นอย่างยิ่ง หน้าอกที่ขาวเนียนมีขนาดค่อนข้างใหญ่ที่กำลังเหมาะแถมยังดูกระชับได้รูปน่าจับต้องเป็นยิ่งนัก ผมพิจารณามาจนถึงจุดสำคัญของแม่ ตอนนี้แม่นอนอยู่ในท่าตะแคงงอขาขึ้นทำให้ผมไม่สามารถมองเห็นเนินสวาทของแม่ได้ถนัด ผมอยากที่จะดูมันมาก ผมอยากสัมผัสกับความเป็นหญิงเป็นครั้งแรก ผมหลงเสน่ห์แม่ของตัวเองเข้าแล้ว ผมอยากที่จะมอบความบริสุทธิของผมให้แก่เธอ ผมอยากให้เธอเป็นคนแรกของผมเพื่อที่ผมจะได้จดจำมันไว้ชั่วชีวิต

ผมค่อยๆ เอื้อมมือมาสัมผัสกับเรียวแขนของแม่อย่างลืมตัวลูบไล้ไปมาจนทั่ว ผมสัมผัสกับก้นที่กลมกลึงอย่างแผ่วเบา อีกมือก็ค่อยๆ เอื้อมมาลูบไล้กับเนินอกของแม่ ตอนนี้ผมห้ามใจไม่ไหวแล้วอยากจะเห็นเนินของแม่เต็มแก่ ผมจึงค่อยๆ ผลักแม่ให้ขยับมาในท่านอนหงายอย่างนุ่มนวลที่สุด มันได้ผล แม่ค่อยๆ เปลี่ยนท่ามานอนหงายต่อหน้าผม มันง่ายจัง! ผมบอกกับตัวเองอย่างได้ใจ ตอนนี้ผมเห็นเนินของแม่อย่างเต็มตา มันมีขนอ่อนๆ ขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถึงแม้ปากร่องจะเริ่มมีสีเข้มก็คงเพราะผ่านศึกกับพ่อมามาก แม่ขยับตัวค่อยๆ แยกขาออกผมชงักเล็กน้อยแต่แม่ก็ยังไม่ตื่น ทำให้ปากร่องของแม่เผยอ อ้า ออก จนผมมองเห็นได้เต็มตา คราบความสุขของพ่อยังคงมีร่องรอยอยู่ภายใน ผมก้มหน้าลงดอมดมอย่างหลงใหล กลิ่นสาวนี้ผมเคยได้รับเป็นครั้งแรกมันทำให้น้องชายผมแข็งปั๋งจนรู้สึกปวด หนึบไปหมด ผมแลบลิ้นออกมาไล้ไปตามปากแคมของแม่ อะแฮ่ม! เสียงกระแอมดังขึ้นผมสะดุ้งตื่นจากภวังค์ทันที คุณพ่อ! จริงสิผมลืมพ่อไปสนิท

วันนี้วันหยุดพ่อไม่ได้ไปทำงาน ตอนที่ผมเดินเข้ามาพ่อคงลุกไปเข้าห้องน้ำ หน้าผมถอดสีในทันที แก่นกายหดจู๋ในพริบตาไม่กล้าที่จะหันมามองพ่อ “ ทำอะไรน่ะ !”เสียงของพ่อฟังดูไม่รุนแรงอย่างที่คิด แต่ผมก็ยังก้มหน้าเงียบ “โธ่คุณ! ดุลูกซะดัง ดูซิจู๋หดหมดเลย กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเชียว”เสียงแม่ ? ผมงงค่อยๆ หรี่ตามอง เห็นแม่นอนยิ้ม แม่รู้ตัวตลอดเวลา? ยังไงกันเนี่ย ? ผมยังสับสน “ไม่ต้องกลัวหรอกลูกจ๋า พ่อกับแม่ไม่ว่าหรอกลืมตาขึ้นมาเถอะ” ผมเริ่มคลายความกลัว “ไหนขอแม่ดูหน่อยซิขนาดไหนแล้ว ! ” แล้วแม่ก็เอามือมาดึงกางเกงของผมออก แม่จะดูไอ้นั่นผมเหรอครับ? “ไอ้นั่นอะไรกันล่ะแม่จะดูควยลูกต่างหากอู้ฮู้ว…ใหญ่เกือบเท่าของคุณแล้ว นะคะ” ผมหูอื้อทันทีหลังจากได้ยินคำพูดของแม่ “ก็ควยนั่นแหล่ะทำเป็นอาย ! ” พ่อพูดเสริม ผมหันมามองทางพ่อ ตอนนี้พ่อก็แก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่เหมือนกันน้องชายของพ่อลุกตั้งแข็งโด่เต็มที่ ทั้งยาวทั้งใหญ่ดูน่ากลัว “ไหนเมื่อกี้จะทำอะไรแม่ ? ทำต่อซิจ๊ะ! ”

แม่นอนลงแหกขาอ้าออกจนสุดทำให้ปากร่องกว้างจนเห็นรูกลวงโบ๋ได้ชัดเจน แม่อนุญาตให้ผมทำ..เอ่อ..เอ่อ…ผมอ้ำอึ้งไม่กล้าพูด “ก็เลียหีให้แม่ไงจ๊ะทำเป็นอาย ไหนพูดซิเลียหีให้แม่” อ่อ…เอ่อ…เลียหีให้แม่ “นั่นอย่างนั้นแหล่ะจ่ะ” “เอ้า…แม่เค้าแหกหีให้แล้ว เลียสิ” พ่อพูดเสริมอีก ผมก้มลงเลียหีให้แม่อย่างมันส์ปาก ดูดเอาความหวานจากภายในออกมาจนฉ่ำแฉะ แม่ร้องครางดังลั่น อ้าาาาา…เสียงแบบนี้ที่ผมคุ้นเคย แต่คราวนี้ตัวผมเป็นต้นกำเนิดเสียงซะเอง มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก “อู๊ยส์…ลูกจ๋าเสียวดีจังเลย อู๊ว..ซี๊ด…คุณคะช่วยด้วย” ผมคลายกังวลลงมากแล้ว เริ่มเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร พ่อกับแม่เป็นคนมีอารมณ์เซ็กซ์จัดมากผมคงติดข้อนี้มาจากพ่อ และตอนนี้ผมก็คง ถึงวัยที่จะมีความรู้สึกกับเพศตรงข้ามแล้ว ผมถึงได้มองแม่ต่างออกไปจากเมื่อก่อน ผมเล็มเลียรูหีของแม่อย่างบ้าคลั่งสอดใส่ลิ้นคว้านเข้าออกในรูหีแม่อย่างเมามันส์ จนแม่ปล่อยน้ำเข้าปากให้ผมลิ้มลองเป็นครั้งแรก อ้าาาา…..มันช่างหวานหอมเหลือเกิน

ตอนนี้พ่อเดินมาคล่อมที่หัวของแม่ แม่ก็คว้าเอาควยใหญ่ๆ ของพ่อมาเข้าปากดูดอย่างหิวกระหาย ผมเงยหน้าขึ้นจ้องมองภาพที่เห็นอย่างไม่ละสายตา แต่นิ้วมือของผมก็ยังคงคว้านทะลวงอยู่ในรูหีของแม่ไม่ยอมหยุด จนแม่ต้องถอนปากออกครางซี๊ดดดด……….ยาววววว “คุณคะชั้นไม่ไหวแล้ว ช่วยที” “ได้เลยจ้ะ แต่คงไม่ใช่ผมหรอกนะ ดูซิพระเอกของเรากำลังติดลมบนแล้ว” “ซี๊ด..อู๊วววววว….ก็ได้ค่ะใครก็ได้ช่วยที” “เอาเลยลูกแม่ เค้าเต็มที่แล้ว มาพ่อจะสอนให้” พ่อลุกขึ้นมาจากหน้าแม่จัดแจงจัดท่าทางของผมให้เข้ารูปเข้ารอย เอาหัวถอกของผมที่ตอนนี้มันพร้อมจะลุยมาจ่อที่ปากรูหีของแม่ แล้วก็บอกให้ผมดันเข้าไปอย่างเบาๆ ก่อน “โอ๊ย…ไม่ไหวครับพ่อมันเสียวมากเลยครับ” แต่ผมก็ยังคงกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็เร่งจังหวะแรงขึ้นจนมีเสียงกระทบ เนื้อ กันดังป้าบ..ป้าบๆ “อืม….เก่งจังลูกแม่…โอ้ว…แรงอีกลูกแรงอีก แรงอีก โอ้ว…โอ้ว…โอ้ว…โอ้ว…” เสียงแม่ยิ่งครางกระเส่าดังเท่าไหร่มันก็ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ผมมากขึ้นเท่านั้น ผมฟังเสียงแม่แล้วก็ยิ่งกระเด้าอย่างลืมตัว ใส่จนเต็มที่แล้วก็กระฉูดน้ำแตกเข้าไปในร่องหีของแม่อย่างแรงเต็มที่ “อาาาาาาา….. แม่ครับผม..ผม..แตกแล้วครับ”

ผมนอนฟุบกับอกแม่นอนหายใจหอบแรง แม่เอามือมาลูบหัวผมเบาๆ “เก่งมากจ้ะลูกรัก ทำเอาแม่เกือบเสร็จแน่ะ ! แต่ตอนนี้ลูกพักก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวแม่จะแสดงของจริงให้ดู” ผมพลิกตัวลงนอนหงายอยู่ข้างๆ แม่ยังคงนอนแหกหีอยู่ท่าเดิมส่วนพ่อก็มาประจำที่หว่างหีของแม่เอาปลายควยยัดใส่หีแล้วก็กระเด้าเย็ดอย่างรุนแรง จนเสียงดังสนั่นบ้าน แม่ร้องกรี๊ด….ลั่นครางไม่เป็นศัพท์ พ่อเย็ดแม่แรงมากโถมอย่างไม่ยั้งผมลุกมามองที่หีของแม่ที่ยังมีน้ำเงี่ยนของ ผมค้างอยู่ ตอนนี้มันเป็นฟองฟอด จากการกระเด้าของพ่อ ผมมองเห็นแคมหีของแม่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะการเย็ดของพ่อ มันเป็นภาพแปลกใหม่ที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยมันทำให้ควยของผมลุกตั้งชันอีกครั้ง ดูว่าคราวนี้มันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มันร้อนผ่าวผมเริ่มรู้งาน เลยเอาควยมาจ่อที่ปากของแม่ แม่หันมาสบตาผมแล้วก็คว้าเอาควยผมใส่ปากดูดอย่างนุ่มนวล แม่พันลิ้นกับหัวควยของผมอย่างชำนาญ มือก็กำคลึงพวงกระโปกผมเบาๆ มันเสียวมากจนผมต้องเงยหน้าซู๊ดปากยาวๆ พ่อยังกระเด้าไม่หยุด ดูไม่มีทีท่าว่าพ่อจะเหนื่อยเลย แต่พ่อก็ถอนควยออกจากหีแม่ เสียงดัวปั๊วะ! แล้วก็บอกให้ผมมาสวมรอยต่อ แม่หันมามองหน้าพ่อ สบตากันอย่างยิ้มๆ “แห๋มก็วันนี้ผมจะเสียสละให้ลูกเราก่อนนี่ ผมลุกขึ้นมาแทนที่พ่ออย่างว่าง่ายจ่อปลายควยกับปากรูหีของแม่อย่างคล่องขึ้น กว่าครั้งแรก ผมดันมันเข้าไปแรงๆ พยายามจะให้เหมือนพ่อ แต่คราวนี้มันรู้สึกว่าหลวมกว่าครั้งแรก คงเพราะขนาดของควยพ่อที่เพิ่งดึงออกไปมีขนาดใหญ่กว่าของผม แต่มันก็ยังเสียวมากอยู่ดี

แม่เร่งให้ผมกระเด้าแรงอีก ตอนนี้ผมทึ่งในความทนของรูหีของแม่ที่รับการทะลวงของผมกับพ่อได้อย่างไม่ ต้องพัก แม่คงแตกไปหลายรอบแล้วตอนที่ถูกพ่อเย็ด ผมสังเกตุได้จากความลื่นภายในโพรงหีของแม่ แม่ขมิบหีตอดเป็นระยะจนควยผมทนไม่ไหว ทำนบแตกใส่รูหีแม่อีกครั้ง ควยผมอ่อนตัวลงแทบจะทันที มันหลุดออกจากปากหีแม่อย่างง่ายดาย พ่อเข้ามาสวมรอยเย็ดแม่ต่ออีกแต่คราวนี้พ่อกระเด้าจนน้ำแตกแล้วก็ฟุบลงกับอกแม่ทันที เราทั้งสามหลับไปด้วยความเพลีย ผมตื่นมาอีกครั้งตอนเกือบเที่ยง พ่อกับแม่ลุกออกมาแล้ว ผมใส่เสื้อผ้าแล้วก็ลงมาข้างล่างเห็นพ่อนั่งอ่านหนังสือจิบเบียร์อยู่ที่โต๊ะอาหาร พ่อมองผมยิ้มๆ แล้วก็อ่านหนังสือต่อ ผมเดินไปหาแม่ในครัว แม่กำลังล้างจานอยู่ ผมสวมกอดแม่จากทางข้างหลังแม่สะดุ้งเล็กน้อย “เป็นไงจ๊ะคนเก่งของแม่” “ผมรักแม่ครับ” “แม่ก็รักลูกจ้ะ แล้วก็รักพ่อด้วย แม่หวังว่าลูกจะยังคงรู้ตัวเองนะว่าเรายังอยู่ในฐานะอะไรกัน” “อย่าห่วงครับแม่ผมยังเคารพพ่อกับแม่เหมือนเดิม ยกเว้นตอนเย็ดกันนะครับ” แม่ตีแขนผมเบาๆ “ไว้หลังอาหารเย็นแล้วเราจะมีอะไรใหม่ๆมาสอนลูกอีกนะจ๊ะ” แม่ทิ้งท้ายก่อนที่เราจะแยกกันออกมานั่งดูทีวีกัน

…………..หลังจากเราทานอาหารเย็นกันเรียบร้อยแล้วเราก็มานั่งดูทีวีกัน ที่ห้องโถง พ่อดื่มเบียร์อีก แม่ก็เอาด้วยนิดหน่อย ก่อนยื่นให้ผม “แม่ให้แก้วเดียวนะจ๊ะเพื่อความมันส์” ผมรับมาดื่มแล้วกระเดือกเข้าไปอย่างยากเย็น เราดูทีวีกันสักพักแอลกอฮอล์เริ่มออกฤทธิกับผม พ่อเอาหนังเอ็กซ์มาเปิด ผมจ้องมองดูภาพที่ค่อยๆ ปรากฏในทีวีอย่างใจจดจ่อ เนื้อเรื่องเป็นแนวเซ็กซ์หมู่ มีผู้หญิงคนเดียวกับผู้ชายอีก 3 คน ผมมองอย่างตื่นเต้นตอนนี้เป็นตอนที่ผู้ชายคนหนึ่งนอนลงกับพื้นโดยมีผู้หญิง นั่งคล่อมอยู่บนตอควยแล้วก็ก้มลงฟุบหน้ากับอก ให้ผู้ชายอีกคนพยายามจะเอาควยยัดใส่รูตูดของผู้หญิงอีกที ส่วนผู้ชายอีกคนก็มายืนด้านหน้าให้ผู้หญิงดูดให้ ผมหันมามองทางพ่อกับแม่อีกทีทั้งสองก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าแล้ว พ่อถามผม “อยากเล่นแบบนั้นไม๊..? แม่เค้าชอบ” ผมไม่ตอบแต่พยักหน้าให้ “แม่ชอบแบบนี้เหรอครับ ?” ผมเอ่ย “แล้วแม่เคยลองกับคนอื่นรึเปล่าครับ?” ผมยิงคำถามใส่ “นี่แหล่ะจ้ะตัวตนที่แท้จริงของแม่ ! ส่วนเรื่องเคยลองกับคนอื่นน่ะก็มีบ้างจ้ะ” “แม่เคยเล่นมากสุดกี่คนครับ” “แห๋ม ! เล่นถามแบบนี้ ก็แค่ประมาณ สิบคนน่ะจ้ะ มีผู้หญิงสัก 3-4 คนเห็นจะได้ตอนนั้นมากันทั้งเพื่อนพ่อเพื่อนแม่เลยล่อกันมั่วไปหมดไม่รู้ควยใครหีใคร เย็ดกันจนหีแหกควยหักกันเลยล่ะ”

ผมฟังคำตอบแล้วควยลุกแข็งปั๋งทันตาเห็น พ่อนั่งที่โซฟาก็กำลังคลึงเคล้นพวงนมของแม่เล่นสนุกมือ ผมเคลื่อนตัวมาประชิดตัวแม่ค่อยๆใช้นิ้วเขี่ยที่ปลายติ่งแตดของแม่เล่น “อู๊ย…..ซู๊ด…..ลูกจ๋า..อย่าเขี่ยเม็ดแตดแม่อย่างนั้นแม่เสียว โอ๊ว….ซี๊ด…..” แม่ร้องห้ามแต่ก็แอ่นหีจนก้นลอยไม่ติดพื้น ผมเห็นแม่เช่นนี้มันยิ่งปลุกกำหนัดของผมให้ลุกโชนยิ่งขึ้น ตอนนี้พ่อก้มลงมาเล้าเลียที่หีของแม่ พ่อแหกแคมหีแม่จนกว้างแล้วก็แลบลิ้นยาวฉกเข้าออกในรูหีจนแม่ร้องครางดังขึ้น อีก ตอนนี้ผมอยากที่จะเอาควยเสียบหีแม่เป็นยิ่งนัก เสียบทั้งๆ ที่ลิ้นของพ่อยังคงคาอยู่อย่างนี้แหล่ะ ผมไม่รอช้าลุกขึ้นทำอย่างที่คิดทันที ผมเสียบควยเข้าไปแล้วกระเด้าเข้าๆ ออกๆ ส่วนพ่อก็ไม่ยอมถอนปากออกบางครั้งลิ้นของพ่อก็มาโดนควยกับกระโปกผมมันให้ ความรู้สึกเสียวสุดยอดไปเลย ผมกระเด้าแม่แรงขึ้นเรื่อยๆ จนควยมันหลุดออกมจากรูหี พ่อผมคว้าควยผมมาใส่ปากแล้วก็ดูดอย่างแรง ผมเสียวจนพูดไม่ออก มันให้ความรู้สึกที่แปลกกว่าเวลาที่แม่ดูดให้ผม จนผมทนไม่ไหวน้ำแตกใส่ปากพ่อผมนั่นเอง ผมพลิกตัวลงนอนแผ่อย่างเหนื่อยอ่อน ผมมองเห็นน้ำเงี่ยนของผมที่เต็มปากพ่อจนทะลักล้นออกมาข้างแก้ม แม่ผมก็ก้มลงมาจูบปากกับพ่อและก็เลียกินน้ำของผมที่ข้างแก้มของพ่ออย่างเอร็ดอร่อยก่อนที่จะลุกขึ้นมาคล่อมทับควยของพ่อในท่าขย่มตออย่างสนุกสนาน

ผมมองภาพนั้นสลับกับภาพในทีวีที่ตอนนี้ฝ่ายชายได้เปลี่ยนจากการอัดหีและตูด พร้อมกันมาเป็นท่าที่ฝ่ายชายทั้งสองคนอัดควยทั้งสองดุ้นเข้าในรูหีรูเดียว พร้อมๆ กัน ปากหีของผู้หญิงนั้นแหกอ้าเต็มที่ หนังหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาแดงแจ๋ ผมเห็นภาพที่น่าตื่นตลึงนั้นเต็มตามันทำให้ควยของผมลุกตั้งขึ้นอีกครั้ง ผมหันกลับมามองแม่ที่กำลังควบควยของพ่ออยู่นั้นอีกครั้ง “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” แม่หันมามองภาพในทีวีแล้วก้มหน้าก้มตาขย่มกับพ่อต่อ ผมเห็นแม่ไม่ตอบจึงลุกขึ้นมาทางด้านหลังดันให้แม่นอนฟุบลงกับอกพ่อ แม่ก็ทำตามอย่างว่าง่าย “ลูกจ๋าเอาน้ำลายทาก่อนนะจ๊ะเดี๋ยวมันฝืด” แม่พึมพำเบาๆ ผมก้มลงแลบลิ้นเลียที่รูหีของแม่ที่กำลังอมควยของพ่ออยู่ และผมก็ตั้งใจจะให้มันโดนควยของพ่อด้วยจนทั้งหีและควยเปียกไปด้วยน้ำลายของผมจากนั้นผมจึงค่อยๆ เอาหัวถอกมาจ่อที่ร่องหีของแม่ แล้วพยายามดันมันเข้าไปอย่างช้าๆ และนิ่มนวลที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันทั้งคับทั้งแน่นมากจนเกือบเข้าไปไม่ไหว “อู๊ย…กรี๊ด….อ๊าาาาา….หี….หีแม่….แหก….แหกแล้ว…โอ้ย…..” แม่กรีดร้องเสียงหลงเมื่อผมดันควยเข้าไปจนได้

ตอนนี้ควยของผมและควยของพ่อ ก็มาถูกบีบอัดรัดติดกันแน่นอยู่ในร่องหีอันเดียวกันแล้ว มันหนึบจนแทบขยับไม่ได้ จนพ่อค่อยๆ ขยับสลับกับของผมที่ผลัดกันกระเด้าอย่างเป็นจังหวะกัน น้ำของแม่เริ่มออกมากขึ้น มันทำให้เรากระเด้าได้อย่างสะดวกมากกว่าเดิม แต่ความเสียวยิ่งทวีคูณเพราะนอกจากควยผมจะเสียดสีกับผนังหีของแม่แล้วยัง เสียดสีกับควยของพ่อด้วย แม่ยังคงครางกระเส่าอย่างไม่เป็นภาษา ฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง พ่อเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนผมรู้สึกร้อนที่ลำควย จนพ่อเริ่มเกร็งและลำควยกระตุกอยู่สองสามทีแล้วน้ำควยของพ่อก็กระฉูดออกมาอย่างแรง ผมรู้สึกถึงความแรงนั้นทันที มันอุ่นวาบอาบลำควยผมจนทั่วแล้วควยของพ่อก็เริ่มเหี่ยวแล้วก็หลุดออกจากรู ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันหลวมมาก คงเพราะหนังหีของแม่ที่เพิ่งยืดออกเต็มที่แล้วมันยังไม่หดตัวกลับ แม่ดูเหมือนจะรู้ทันจึงหนีบขาเข้าทำให้มันฟิตขึ้นอีก ผมเริ่มกระเด้าแม่อีกจากทางด้านหลังจนน้ำกระฉูดออกมาผสมปนเปกันกับน้ำเงี่ยน ของพ่อ มันมากมายจนไหลล้นออกมาข้างนอกเยิ้มหยดจนลงมาถึงพวงไข่ของพ่อน่าดูชะมัด “เป็นไงหล่ะ หลวมละสิ อยากเล่นพิเรนทร์กันดีนักพ่อกับลูก คราวหลังน่ะใช้รูหีกับรูตูดนะอย่าเล่นรูเดียวอย่างงี้” ฮ่า..ฮ่า…ฮ่า…พ่อผมหัวเราะดังลั่นออกมาทันที “ทำไมล่ะ? แม่ไม่ชอบเหรอ?” “ไม่ใช่ว่าแม่ไม่ชอบ! แต่แม่กลัวว่าถ้าเล่นบ่อยๆไปแล้วหีแม่จะบานหมด คราวนี้หล่ะหมดสนุกกันถ้วนหน้าเลยรู้ไม๊” “แต่ยังไงผมก็ยังรักแม่นะครับ ผมหลงแม่เหลือเกินแล้วตอนนี้” “เอาน่าคุณลูกเราเพิ่งลองครั้งแรกปล่อยเค้าเถอะ” แม่เงียบทำแก้มป่อง แล้วก็หัวเราะกันทั้ง 3 คน ความสุขต่างๆก็ยังคงดำเนินต่อไปเราทั้งส 3 คนยังคงให้ความสุขแก่กันและกันอีก หลายรอบ จนต่างคนต่างหลับกันไป

เช้าของวันรุ่งขึ้น วันนี้เป็นวันสงกรานต์ ผมตื่นตอนเช้ามานั่งทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานว่ามันเกิดได้อย่างไร ผมฝันมาตลอดว่าอยากจะได้ลิ้มลองความสดความสาวของแม่ แต่มันก็เป็นได้แค่ความฝันที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เท่านั้น ไม่สิก็มันเป็นไปแล้วนี่นา ผมได้ทำมันอย่างไม่คาดฝันมาก่อน แม่ผู้สวยงามของผมตอนนี้ตกเป็นเมียของผมอย่างเต็มตัวแล้ว อาการเจ็บแสบที่ลำควยของผมเนื่องจากการหักโหมเย็ดกันอย่างรุนแรงตอนนี้ เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงสิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่ว่าผมได้ทำมันลงไปจริงๆ ผมมองไปรอบๆ ตัวเห็นแม่กับพ่อนอนกอดก่ายกันยังไม่ตื่น เมื่อคืนนี้ผมนอนที่ห้องพ่อเรา 3 คนเย็ดกันทั้งคืน ผมมองพ่ออย่างขอบคุณที่เข้าใจผมและเปิดโอกาสให้ผมได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาก ที่สุดพ่อคงรักผมมาก ผมหันมองแม่อีกครั้งอย่างครุ่นคิด แม่ของผมยังคงสวยงามในเรือนร่างอยู่อย่างที่ทำให้ผมหลงใหลในตอนแรกและดูว่า วันนี้แม่ก็ยิ่งสวยมากขึ้นไปอีกจนผมอดที่จะเอื้อมมือมาสัมผัสตัวเธออีกครั้ง ไม่ได้ จริงสิวันนี้วันสงกรานต์นี่นา ผมจะทำอะไรให้แม่กับพ่อดีนะ รดน้ำดำหัวให้พ่อกับแม่ดีกว่าผมลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว ทำอาหารเช้าและก็ชงกาแฟเตรียมไว้ให้พ่อกับแม่ จากนั้นก็ออกมาหาซื้อพวงมาลัยสวยๆ กับน้ำอบไทย

ผมเดินช็อปปิ้งอยู่สักพักก็เผอิญมาเจอกับไอ้นกเพื่อนนักเรียนรุ่นเดียวกัน ไอ้นกแก่กว่าผมปีนึงแต่มันมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ มากกว่าผมอยู่มากโขเพราะ พ่อกับแม่มันแยกกันอยู่ก็เลยส่งแต่เงินให้ลูกไม่มีเวลามาดูแล มันจึงใช้ชีวิตได้อย่างที่มันอยากทำตลอดมา เราเดินคุยกันอยู่สักพักก็วกเข้าเรื่องใต้สะดือ ผมมีความคิดแว๊บเข้ามาในสมองทันทีนึกได้ว่าแม่ผมชอบแบบไหน ภาพของผู้หญิงที่ถูกรุมเสียบทีเดียวสามรูยังคงติดตาผมอยู่ ผมจึงอยากเอ่ยปากชวนมันมาบ้านผมเย็นนี้ แต่ก็ยังไม่บอกเรื่องที่ผมเย็ดกับแม่ ให้มันรู้ พอดีมันเองก็มีนัดกับสาวอยู่แล้วด้วยก็เลยเป็นอันแห้วไปเลยคราวนี้
ผม กลับมาถึงบ้านประมาณบ่าย 2 โมงกว่าพ่อกับแม่ตื่นแล้วกำลังนั่งเล่นเกมส์กันอยู่ ผมตรงเข้ามากราบเท้าแม่กับพ่อทันทีแล้วก็หยิบเอาพวงมาลัยที่ซื้อมาคล้องกับ มือท่านทั้งสอง ตามด้วยน้ำอบไทยรดที่มือท่าน “สวัดดีปีใหม่ครับแม่” แม่กับพ่อมองผมแล้วยิ้มแก้มแทบปริ “หวัดดีจ๊ะลูก ขอบใจมากจ้ะ” “เออดีแล้ว ลูกรดน้ำให้คุณแล้วคราวนี้ตาผมรดมั่งละนะ” พ่อพูดพลางลุกขึ้นยืนต่อหน้าแม่แล้วก็ควักควยออกมาแล้วก็ฉี่ออกมาเป็นสาย พุ่งใส่หน้าแม่ผมเต็มๆ ผมได้แต่มองอ้าปากหวอ “คุณเนี่ยไม่ให้ตั้งตัวกันมั่งเลยนะ ! ดีล่ะ”แล้วแม่ก็ผลักพ่อนอนลงแล้วถอดกางเกงออกเอาหีมาทาบที่หน้าของพ่อแล้วก็ ฉี่ออกมาทันที มันไหลนองลงมาเปียกเสื้อผ้าหมด พ่ออ้าปากดื่มกินฉี่ของแม่อย่างกับคนกระหาย ผมหมดความอดทน จึงลุกขึ้นแก้ผ้าแล้วมุดหน้ามาดูดอมควยให้พ่อทันที “อุ๊ย..ซี๊ด…โอ้ว..ลูกพ่อดีมาก ลูกเริ่มรู้งานแล้ว” ผมดูดเอาน้ำฉี่ของพ่อที่ยังคงหลงค้างอยู่เข้าปากมันฝาดๆ เปรี้ยวๆ บอกไม่ถูก แต่มันก็เป็นรสชาติแปลกใหม่สำหรับผม ผมชักชอบมันซะแล้วซิ!

สักพักเราก็เปลี่ยนท่ากัน แม่เปลี่ยนท่าลงมานั่งที่โซฟา ตรงกลางระหว่างผมกับพ่อที่ยืนบนโซฟาขนาบคู่ซ้าย ขวา แล้วเอามือทั้งสองข้างคว้าเอาควยของผมกับพ่อเข้าปากดูดอย่างนุ่มนวล แม่ดูดสลับกันไปมาบางครั้งก็อมเข้าไปทีเดียวสองควยพร้อมๆ กัน แต่ดูว่าคงจะเข้าได้แค่ปลายควยเท่านั้นเพราะความใหญ่ของเราทั้งสอง “แม่ครับความจริงวันนี้ ผมเจอเพื่อนด้วยครับ กะจะชวนมาค้างที่บ้านเราด้วยจะได้ช่วยกันรุมเย็ดแม่ แม่ว่ายังไงครับ” “แล้วลูกบอกเค้าเรื่องครอบครัวเรารึยัง?” พ่อถามแทนแม่ที่กำลังปากไม่ว่าง “ยังครับ” “ดีแล้วหล่ะอย่าเพิ่งบอกเลยเพราะเค้าอาจรับเราไม่ได้นะ” “เอาไว้คราวหน้าพามาให้พ่อกับแม่ทำความรู้จักก่อนนะจ๊ะ” แม่ถอนปากออกจากควยของเราทั้งสองแล้วเสริมต่อ “ครับ”ผมรับปาก จากนั้นผมก็จับหัวแม่ไว้แน่นแล้วกระเด้าเย็ดควยกับปากของแม่ ผมดันมันเข้าไปจนสุดลำ แม่แทบจะกลืนควยผมลงคอจนเกือบสำลัก พอผมดึงควยออกน้ำลายแม่ก็ล้นตามออกมามากมายจนควยผมเปียกมันเยิ้ม พ่อเปลี่ยนลงมานั่งที่โซฟาข้างๆ แม่ แม่ก็ขยับมานั่งทับพ่อในท่าหันหลังให้พร้อมกับเอามือจับควยของพ่อมาจ่อที่รูตูด แม่ค่อยๆ กดตัวลงพร้อมกับเสียงซี๊ด….ครางกระเส่า ตอนที่แม่เริ่มขย่มควยพ่อนั้น นมของแม่ก็กระเพื่อมขึ้นลงยิ่งแม่นั่งลงแรงเท่าไหร่มันก็ยิ่งแกว่งไปมาล่อตา ล่อใจผมยิ่งนัก

หีของแม่ก็ลอยเด่นโยกส่ายไปมาอยู่ต่อหน้าผม มันบานออกเล็กน้อยและมีน้ำเมือกไหลย้อยลงมาดูน่าเย็ดเป็นที่สุด ผมทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ ผมเอาควยมาจ่อที่ปากร่องหีของแม่เวลาแม่ขย่มตูดขึ้นลงปลายควยผมมันก็ไปครูด กับเม็ดแตดของแม่ไปมา “อู๊ว…ลูกจ๋า…..เสียวดีจัง ลูกจ๋า….เย็ดแม่ทีเถอะ ลูกจ๋า…ช่วยเย็ดหีให้แม่ที่ อู๊ว…ซี๊ด….ตูดก็เสียวหีก็เสียว” สิ้นเสียงแม่ผมก็ดันควยเข้าไปจนเกือบมิด มันเข้าไปได้ง่ายเพราะน้ำเมือกของแม่กำลังเอ่อล้นด้วยความเงี่ยน ผมกระแทกใส่หีแม่อย่างไม่ยั้ง โถมควยเย็ดใส่แม่อย่างไม่ปราณี พ่อก็ไม่น้อยหน้าเด้งควยสวนขึ้นมาใส่รูตูดแม่ไม่หยุดเหมือนกัน มือก็อ้อมมาจับบี้นมแม่เล่นผมไม่ยอมแพ้ก้มลงจูบปากกับแม่อย่างดูดดื่ม แม่ก็จูบตอบผมอย่างเผ็ดร้อน สลับกับการครางในลำคอเป็นระยะ “แม่ครับถ้ามีอีกสักคนก็ดีสิครับจะได้เอาควยมาเย็ดใส่ปากแม่” “อืม…จ้ะมีอีกก็ดีจ้ะ” แม่พูดทั้งทียังหลับตา ผมไซร้ซอกคอและเลียติ่งหูของแม่จนแม่ขนลุกซู่ “โอ้ย…ไม่ไหวแล้วแม่…แตก….แตกแล้ว” แม่น้ำแตกออกมาแต่ผมกับพ่อยังคงแข่งกันกระเด้าไม่ยอมหยุดเราต่างกระเด้าทั้งหีและรูตูดของหญิงคนเดียวกันอย่างมันควย อ้าาาาา…ผมหมดความอดทนแล้วกระฉูดน้ำเงี่ยนใส่หีแม่ไปพร้อมๆ กับพ่อที่ กระฉูดใส่รูตูดแม่เช่นกัน เราต่างเหนื่อยอ่อนแต่ก็ยังคงคาควยไว้ในหีอย่างนั้น สักพักพ่อจึงได้พลิกตัวควยหลุดออกจากตูด ผมกับแม่จึงหลุดออกจากกันด้วย แม่นอนหายใจรวยริน แต่ใบหน้ากลับยิ้มแย้มอย่างมีความสุข

พ่อลุกขึ้นเอาซีดีมาเปิดอีก เราสามคนนอนเรียงกันดูทีวี คราวนี้ เป็นเรื่องแนวแปลกใหม่อีกแล้ว ในเรื่องมีผู้ชายสองคน ผู้หญิงคนเดียว กับหมาอีกหนึ่งตัว ผู้ชายคนนึงนอนลงโดยมีผู้หญิงโก้งโค้งดูดควยเขาอยู่ ส่วนชายอีกคนก็กำลังจับเอาควยของเจ้าหมาที่ถูกชักจนโผล่ออกมาแดงแจ๋เป็น ปุ่มป่ำดูน่าเกลียดน่ากลัว เขาพยายามจะเสียบยัดควยของมันเข้าไปในรูหีของผู้หญิงจากทางข้างหลัง โอ้โฮ้…มันเข้าไปได้จริงๆ ด้วย หมาเย็ดหีคน ผมเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก มันตื่นเต้นจนทำให้ควยผมลุกเด่อีกครั้ง ผมชักเริ่มอยากทำบ้างซะแล้วซิ อยากพาเพื่อนมารุมเย็ดแม่ก็อยาก อยากเห็นแม่เย็ดกับหมาก็อยาก โอ้ย…โลกนี้ยังมีเรื่องที่ผมอยากทำอีกตั้งเยอะ “แม่ครับเราเลี้ยงหมากันเถ่อะครับ”แม่มองหน้าผมแล้วยิ้มไม่พูดอะไร แต่แม่ผมก็ขึ้นมาคล่อมทับตัวผมในท่า 69 แล้วดูดดุนลำควยผมอย่างชำนาญ ผมไม่รอรี รีบแลบลิ้นเลียร่องหีให้แม่อย่างคนคุ้นเคย พ่อก็เอาควยมาเสียบหีแม่จากทางด้านหลังผ่านปากและลิ้นของผมเข้าๆ ออกๆ ผมเลียลำควยให้พ่อสลับกับดูดติ่งแตดให้แม่ จนแม่เกร็งตัวกระตุก น้ำหีแม่ไหลย้อยลงมาในปากผม พักเดียวน้ำควยพ่อก็กระฉูดตามออกมาหกเลอะเข้าปากผม ผมกลืนกินมันอย่างตายอดตายอยากจนเกลี้ยงก่อนที่น้ำผมจะแตกใส่ปากของแม่ แม่เลียกินมันอย่างหมดจด แล้วความสงบก็เกิดขึ้นอีกรอบ เราผล๋อยหลับไปอีกพักนึงก่อนที่จะตื่นมาเอากันต่อ ผลัดกันรุกผลัดกันรับสลับกันทั้ง 3 คนผัวเมีย มันช่างมีความสุขซะนี่กระไร ผมได้แต่เปรมปรีกับความสุขที่พ่อกับแม่มอบให้อย่างที่ไม่มีพ่อแม่คนไหนจะให้ลูกได้ ตอนนี้ผมรับรู้เพียงว่าวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ยังเหลืออีกตั้งเจ็ดวัน…… เจ็ดวันที่ผมจะทำอะไรกับหีของแม่ผมก็ได้ และพรุ่งนี้ผมก็จะโทรไปนัดไอ้นกให้มากินข้าวเที่ยงบ้านผม มาให้พ่อกับแม่ผมรู้จัก และอาจหาหมาอีกสักตัวมาเลี้ยงไว้ เพื่อคอยช่วยแม่ผมอีกซักตัวก็ได้……………

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆ เพราะว่าสถานที่เกิดเหตุเสียวคือตู้ยามที่มีขนาดเพียงเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่งเท่านั้นเอง มันไม่ได้กว้างมากพอที่คนสองคนจะนอนเย็ดกันได้ แต่แล้วยังไงล่ะ ท่าเย็ดมันไม่ได้ต้องนอนเย็ดกันเท่านั้นนี่ ดังนั้นแล้วฉันจึงไม่สนว่าจะเป็นยังไงขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้วนั่นเอง พี่ทิวสน เป็นหนุ่มจากปักษ์ใต้ เขาเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าลูกค้าน้อย เลยทำให้งานของฉันน้อยไปด้วย เราต่างเริ่มสนิทกันเพราะว่าเดินวนเวียนไปมา จากที่ฉันมองเขาว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มกล้ามโตที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ กระทั่งเริ่มสนิทกัน เสน่ห์ของเขากลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าเขาจะมีเมียที่มาส่งข้าวส่งน้ำทุกๆ วันก็ตามที คืนนี้ คืนที่เกิดเรื่อง ฉันทำงานเลิกดึกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ตู้ของเขา ก่อนที่จะกลับ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขา…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17 หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล…

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…