สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

e0b8aae0b8b4e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b2e0b894e0b884e0b8b4e0b894e0b881e0b987e0b980 64fc7ac51c5f9

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู ซึ่งทิ้งห่างจากพี่ชายทุกคน เพราะแม่ของหนูมีหนูตอนที่ท่านอายุ 45 แล้ว ปกติหนูจะถูกหยอกล้อ เล่นๆ กับพี่ๆ ทั้ง2 คน เพระเขามีน้องสาวที่ห่างกันค่อนข้างมาก พี่นิค เป็นหนุ่มหล่อเหลา สาวรุมชอบเยอะ พี่มีน เป็นหนุ่มลงพุงนิดๆ ชอบเล่นมวยปล้ำกับหนู ซึ่งเหตุการณ์มันเป็นปกติมาก ถ้าหนูไม่ได้ไปติดใจ หรือเห็นอะไรบางอย่างเข้า ตอนเย็นหนูจะกลับมาบ้านตอน 4 โมงเย็น แม่จะไปข้างนอกเสียเป็นส่วนใหญ่ จะมีแค่ พ่อ กับพี่มีน ซึ่งพี่นิค ออกไปทำงาน หนูเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วกำลังจะเข้าห้องน้ำ ขณะหนูอาบน้ำอยู่ ก็มีความรู้สึกเหมือนใครก็ไม่รู้มาแอบดูหนูค่ะ แต่นั้นเป็นแค่คิด ซึ่งหนูก็ไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร เพราะมันจะเป็นเหมือนเงาๆ ผ่านไปมาตรงอิฐบล็อคด้านบนตลอด หรือว่าอย่างในตอนนอน หนูลืมบอกไป หนูนอนคนเดียวค่ะ เป็นห้องเล็กๆ ข้างล่าง แม่บอกว่าหนูเป็นสาวแล้วต้องนอนแยกกัน พี่นิค กับพี่มีน นอนห้องเดียวกัน ช่วงดึกๆ กว่าหนูจะทำการบ้านเสร็จ ก็ปาไปเกือบ 4 ทุ่ม ซึ่งหลังจากนั้นหนูก็หลับเป็นตาย จนถึงเช้า

จนวันนึงหนูกับมาบ้านตามปกติ ไม่มีใครอยู่บ้านนอกจากพ่อ ซึ่งนั่งอยู่ข้างล่าง หนูนั่งทำการบ้านอยู่ในห้องเป็นวิชาภาษาอังกฤษค่ะ และดิกที่หนูให้มันไม่มีภาษาอังกฤษตัวนี้ หนูเลยขึ้นข้างบนเพื่อจะไปยืมห้องพี่นิค พี่มีน พอเปิดประตูเข้าไป รื้อหาดูดิก ก็พบรูปโพลาลอยด์ปึกใหญ่ตกลงกับพื้น หนูตกใจมากที่เห็นภาพแบบนี้ เป็นภาพของหนูนอนในตอนกลางคืน เสื้อแพรถลกขึ้นไปด้านบน กางเกงยางยืดถูกดึงให้อยู่ข้างล่าง โชว์กลีบหีของหนูที่ไม่มีขน และบางภาพก็ซูมเฉพาะหีของหนู ซึ่งหนูไม่รู้เลยว่าโดนแอบถ่ายตอนนอนตั้งแต่เมื่อไหร่ บางภาพก็มีเมื่อนิ้วมือผู้ชายแหวกตรงแคมหนู ดึงติ่งของหนูออกมา เพื่อถ่าย ซึ่งภาพที่หนูตกใจมากที่สุดก็คือคนที่อยู่ในภาพหนูก็คือพ่อ และก็พี่นิค ซึ่งนั่งอยู่คนล่ะด้านของตัวหนู ตอนนั้นหนูตัวสั่นขาชา ไปหมด มีความรู้สึกใจเต้นๆ ตึกๆ ตลอดเวลา แต่ยังไม่ทัน ที่หนูจะอะไรไปมากก่วา พ่อก็เข้ามาใกล้ตัวหนูแล้ว แล้วก็ดึงหนูเข้าประชิดตัว ตอนนั้นหนูสั้น สับสนมาก พ่อพูดอะไรไม่รู้หนูจำไม่ได้ รู้แต่ว่าหนูพยายามดิ้น และบอกพ่อว่าให้ปล่อย สองมือของพ่อนั้นเคล้นคลึงตามตัวหนู จับที่หีหนูแล้วก็ลูบพร้อมกับนิ้วบี้ไปมา หนูร้อนและส่ายไปมาด้วยความเสียวมากๆ กระโปรงนักเรียนหนูถูกดึงขึ้นมาจนติดอก กางเกงในหนูที่ใส่ ถูกดึงลงมาด้านล่าง

ตอนนั้นหนูสับสนมากใจนึงตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน มันเสียวและพอเห็นสีหน้าพ่อที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ก็ลืมทุกๆ อย่าง แต่มือก็พยายามจะเอามาปกปิด ปกป้องตัวเอง แต่มันสายไปค่ะ พ่อจับหนู ดึงหนูให้ขึ้นทับบนตัวพ่อ ขณะที่พ่อนั่งอยู่บนเตียงพี่นิค ควยของพ่อกระตุกๆ อยู่ในกางเกง หี่ของหนูโดนนิ้วพ่อบี้ไปมา นมก็โดนพ่อบีบพร้อมกับดูด เหมือนกับจะอ้าปากงับนมหนูเข้าไปอย่างนั้น และสิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจริงๆ พ่อจับหนูนอนหงาย เอานิ้วมือของพ่อข้างที่ทิ่มหีหนูมายัดปากหนูไว้ พร้อมกับปลดตะขอกางเกงตัวเองออก และควยขนาดเท่าข้อมือหนูก็ดีดอยูตรงหน้า พ่อจับหนูนั่งตามเดิม พยายามที่จะจับหีหนูให้ตรงกับควยพ่อ พร้อมกับกดลงไป หนูร้องด้วยความเจ็บ มันเจ็บและทรมานมากๆ มันเหมือนกำลังโดนอะไรบางอย่างมาฉีกร่างหนูออก หนูพยายามที่จะดิ้นเพื่อปกป้องตัวเอง แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากเห็นตัวเองกำลังถูกพ่อยกขึ้นลงไปมาระหว่างหีหนูกับควยพ่อ พร้อมกับคำที่พ่อพูดว่า หีหนูใหญ่แล้ว เย็ดได้แล้ว และก็จับตัวหนูขึ้นกอดไว้กับเอวพ่อ และก็กระหน่ำแรงเย็ดเข้ามาอย่างรุนแรงและเร็วๆ หนูเสียวและเจ็บจนแทบอยากจะลืมหายใจ มันเร็วมากๆ ก่อนที่จะไม่รู้อะไรก็ได้ยินเสียงร้องของพ่อพร้อมกับน้ำอะไรก็ไม่รู้พุ่งเข้ามาในตัวหนูมากมาย

พอหลังจากนั้น ทุกอย่างก็นิ่งเงียบ หนูนอนหมดแรง เห็นร่างกายของพ่อเคลื่อนไหว ยืนขึ้นช้าๆ ค่อยเอามือลูบลำควยตัวเอง และน้ำเยิ้มก็ติดที่นิ้วมือก่อนที่จะปาดเข้าไปในปากหนู และก็ใส่เสื้อผ้า ก่อนที่จะลงไปข่างล่างตามเดิม ส่วนหนูนั้น ก้มลงมองที่หี เห็นเป็นรอยกลวงโบ๋ มีน้ำเงี่ยนของพ่อติดอยูอย่างมากมาย พร้อมกับเลือดปนจางๆ หนูเจ็บมากๆ แต่ก็ต้องพยายามลุกขึ้น ลงไปนอนร้องไห้ในห้องตัวเอง จนเช้า เหตุการณ์มันเริ่มเปลี่ยนไป หนูเป็นฝ่ายบำเรอพ่อแทนแม่ในทุกครั้งที่ใครๆไม่อยู่บ้าน ซึ่งบางครั้งหนูก็ยอมด้วยความเต็มใจ และไม่กล้าบอกแม่ ซึ่งพ่อจะทำกับหนูเหมือนเป็นเมียพ่อคนนึง สีหน้าพ่อที่หนูไม่เคยเห็นในเวลาเย็ดกับแม่ ก็ได้เห็น พ่อจะพร่ำชมหนูตลอดว่า หีหนูแน่นและฟิตดี จนพฤติกรรมหนูเริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเด็กที่ร่านควย บางครั้งทานข้าวกันหนูก็จะเอาขาไปเขี่ยขาพ่อ แกมว่าแหย่เล่น แต่พ่อก็จะยิ้มอย่างมีเลศนัยมาทุกที วันที่หนูชอบมากที่สุด คือ วันที่แม่ไปเยี่ยมป้า และพี่นิคขับรถไปส่ง ส่วนพี่มีนไปหาแฟนเขา วันนั้หนูเหมือนกลายเป็นเมียพ่ออย่างสมบูรณ์ หนูเอาชุดนอนแม่มาใส่ ทั้งๆที่ใส่แล้วตลกแต่ก็ชอบ หนูโดนพ่อยกขึ้นกับโต๊ะเคื่องแป้งแม่ และก็ขย่มเย็ดหนูอย่างไม่ปราณี นอนอยู่กลางห้องให้พ่อเอาหนวดของคนแก่มาเลียที่หีหนู และก็แหย่นิ้วเข้าไป หรือเอาชุดนักเรียน ม.ปลายมาใส่ให้ พ่อถลกกระโปรงนักเรียนแล้วก็กระหน่ำเย็ดหนู และพร่ำเรียกชื่อหนู และหนูก็พร่ำเรียกพ่อว่าผัวๆ ตลอดเวลา เอาเป็นว่าวันนี้พอก่อนนะค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆ เย็ดหี นี่เสียวจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆ นั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ดิฉันอายุ…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว หลบฝนได้นะคะพี่ แต่ต้องเย็ดหีหนูเป็นการตอบแทนด้วยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนวันฝนตก มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะว่าฉันมานั่งเฝ้าไร่ของฉันที่กระท่อมปลายนา มันไม่ได้อันตราย เพราะว่ามันอยู่ห่างจากถนนใหญ่ไปไม่มากเท่าไหร่นัก ตะเกียงเจ้าพายุถูกจัดเอาไว้ โชคดีที่วันนี้ฝนตกหนัก แต่ว่าไม่มีลมเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นวันที่อากาศกำลังดีเหมือนกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในชาคาเพื่อขอหลบฝน เนื้อตัวของเขาเปียกปอนไปหมด ก่อนที่เราจะทักทายกัน และฉันเองก็มีน้ำใจให้เขานั้นได้พักด้วยกันก่อน เขาหนาวจนตัวสั่น ก่อนที่จะถอดเสื้อออกมาบิดเอาน้ำออกจนเอหมาด แล้วสวมกลับไปเหมือนเดิม ฉันมองเขาอยู่ไม่ละสายตา เพราะว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องของเขานั้นแน่นน่ามองเหลือเกิน เขาหันมาถามฉันว่า ทำแบบนั้นฉันโอเคไหม เพราะว่าเขามาถอดเสื้อต่อหน้าผู้หญิง ฉันเลยบอกไปว่า ยิ่งกว่าโอเคอีกค่ะ หุ่นดีมากๆ เลย แล้วกางเกงไม่เปียกด้วยเหรอคะ…

เรื่องเสียว เอาพ่อเป็นผัว หนูชื่อ จ๊ะเอ๋ อายุตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว บ้านของหนูมีกันอยู่ 3 คน มีตัวหนู คุณพ่อสุดที่รัก แล้วก็ยัยแก่ที่หนูไม่ค่อยจะชอบหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ของหนูก็ตาม ทำไมนะหรือ ก็อีแก่นั่นหนะ วัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่เล่นไพ่กับกินเหล้าอย่างเดียว งานการไม่ยอมทำ งานบ้านต่าง ๆ ก็เป็นหน้าที่ของหนูนี่แหละ ทั้งกวาดบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว แต่ไม่เป็นไรหรอก เพื่อคุณพ่อแล้วหนูทำได้ทุกอย่างเลย คุณพ่อของหนูน่าสงสารมากเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…