สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก

e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ad 1 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3 64fc0733b7b23

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก

แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน

ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด

“ตอนนี้หนูอยู่คนเดียวแล้ว ไม่อยากจะทำมิดีมิร้ายหนูหน่อยเหรอคะ ?” เธอถาม้วยท่าทียั่วยวนเต็มที่

แมนเองก็ใช่จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร เธอคงได้เห็นแล้ว ว่าควยของเขาภายใต้กางเกงวอร์มรัดติ้วนั้นมันนูนออกมาเป็นลำใหญ่ขนาดไหน

“อย่ามาพูดง่ายๆ นะ พี่ใจง่ายด้วยสิ ช่วงนี้ยิ่งของขาดอยู่”

“งั้น มาเติมน้ำมันแล้ว ก็ลองมาเติมน้ำอย่างอื่นให้หนูมั่งสิ หนูก็ขาดน้ำเหมือนกัน” สายตาที่ส่งมาไม่ใช่ทำเปล่าๆ เธอค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้กล้ามแขนแน่นๆ ของแมนอีกต่างหาก เลื่อนไล้มาลงจนถึงหน้าท้อง แล้วไต่ลงมาเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ลำควยของเข่า

อีนังนี่มันร่านนัก แบบนี้ต้องจับเย็ดเสียให้เข็ด

“งั้น เดี๋ยวพี่จัดให้สักน้ำแล้วกัน โทษฐานที่มาอ่อยขนาดนี้ มาสิ “

เขาเดินนำเธอเข้าไปในห้องน้ำของปั๊ม ไม่ได้เข้าไปในส่วนของห้องน้ำ แต่อยู่ตรงทางเดินระหว่างนั้นเพื่อสังเกตรถไปใครมา แล้วทันทีที่เข้ามาถึง เธอก็ไม่รอช้า รีบแก้เงื่อนเชือกที่กางเกงของเขาแล้วดึงมันลงทันทีพร้อมกับกางเกงใน กลิ่นควยของเขาโชยออกมาพร้อมกับกลิ่นกายที่เธอสุดสม

หญิงสาวอาหน้าเข้าไปซุกไซ้ลำควยแล้วสูดดมกลิ่นกายด้วยความเงี่ยนอย่างสุดๆ พร้อมชมว่าควยหอมจังเลย ก่อนที่จะเริ่มเอาควยที่อ่อนตัวอยู่นั้นไปละเลงที่หน้าของเธอ จูบไล้ไปตามลำควยพร้อมกับเริ่มชักรูดควยของเขาให้แข็งขึ้นมาช้าๆ

“ซี้ดดดดด……….เงี่ยนควยมากเลยเหรอ อูยยยย”

“เงี่ยนมากเลยค่ะพี่ อืมมม…ควยหอมจังเลย อาห์” เธอบอก พร้อมกับเริ่มชักควยของเขาให้แข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้วถอกควยจนสุด เผยให้เห็นหัวควยบานถอกสวย ลำควยยาวงัดขึ้นสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดรอบๆ ลำควย “ควยใหญ่จังเลย เดี๋ยวหนูอมควยให้นะคะ”

ไม่ทันพูดจบ เด็กปั๊มสาวผู้ร่านควยก็จัดการ อมควยให้เขาทันที เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่หยุด เธออมรูดควยเขาอย่างดี ทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ โคนควยและไข่ทั้งพวง ดูดดุนด้วยปลายลิ้น แล้วก้มหน้าเข้าไปดูดควยของเขาจนสุดลำ แม้ว่าจะพยายามอดทน แต่แมนก็ไม่อาจจะทัดทานความเสียวของสาวร่านคนนี้ได้

“ซี้ดดดดด………เสียวควยจริงๆ โอยยยย……..ดูดแรงๆ เลย เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หายอยากเลย”

เธอดูดควยให้เขาสักพักจนน้ำเงี่ยนสีข่าวเริ่มไหลลงมาที่หัวควย ก่อนที่เธอจะกลืนกินมันด้วยท่าทางยั่วยวนจนเขาไม่อาจจะทนได้อีกแล้ว จัดการดึงร่างเธอนั้นมาแล้วอุ้มไปนั่งบนอ่างล้างหน้า ดึงกางเกงของเธอจนสุด แล้วได้เห็นกับหีสวยๆ ของเธอ ความเงี่ยนก็ทำให้ควยของเขาแข็งขึ้นจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย หีชมพูด ขาวเนียน นับว่าเป็นผู้หญิงร่านควยที่หีสวยคนหนึ่ง เขาจัดการเอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเธอจนเสียงคางดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ายยยย…….เสียวค่ะพี่ อื๊ออออ……เย็ดหนูเลยค่ะ อืมมม์”

เขาไม่รอช้า กำควยแน่นแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีของเธอ ทันทีที่ดันเข้าไป ความแน่นของรูหีก็ทำให้เขาครางออกมาด้วยความเสียว ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

“อ๊ะ อ๊ายยย……พี่คะ เสียวจังเลย อื๊ออออ…….ควยใหญ่จังเลย”

“ซี้ดดด………หีน้องก็ดูดควยพี่จังเลยนะ ตอดมากๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดมัน”

ทันทีที่ลำควยเข้าไปจนสุด เขาก็เริ่มระรัวเองกระแทกเย็ดหีของสาวปั๊มทันที เลิกชายเสื้อขึ้นแล้วจับการดูดนมไซ้คอเธอไปด้วยเพื่อเพิ่มอรรถรสระหว่างการเย็ดที่ตอกย้ำในรสสวาทที่มันมากมายมหาศาลในเวลานี้ เสียงกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้นดังสะท้านออกมาด้วยความแรงและเร็วของแมน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียววว……พี่ขา หนูเสียวจังเลย โอ๊วววว……..หีหนูจะฉีกแล้ว อื๊อออออ” เธอร้องคราง โอบกอดแมนเอาไว้แน่น สองขาเกี่ยวกันโอบรัดลำตัวของเขาเอาไว้ประหนึ่งไม่อยากจะให้ทุกๆ อย่างจบลง แมนส่งเสียงครางต่ำลงในลำคอ แล้วจัดการเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงเพราะความเสียวตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ จนในช่วงเวลสุดท้ายที่ความเสียวมาจรดที่ปลายหัวควย เขาเร่งเร้าจังหวะเย็ดหี แล้วดึงควยออกมารูดชักต่อหน้าต่อตาของเธอ

เสียงหายใจหอบเหนื่อยของทั้งสองคนดังขึ้น แมนชักควยด้วยความเสียว สีหน้าบิดเบี้ยว ครางกระเส่า ขณะที่เธอเองก็ลูบไล้เร่งเร้าความซ่านเสียวให้มากขึ้น

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าหหหห์ แตก แตกแล้ววว……..ซี้ดดดดดด” น้ำควยของแมนพุ่งขึ้นเป็นสาย ถึงเนินอกของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายอีกฝ่ายเปียกชุ่ม เธอครางออกมาด้วยความสุขสมก่อนจะเอามือป้ายน้ำควยของแมนขึ้นมาดูดเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย

“อืมมมม น้ำควยพี่อร่อยจังเลย อ๊ะ อา อาาาาาาา……“ เธอดึงใบหน้าของแมนเข้าไปจูบเลาแล้วกอดรัดเอาไว้สักพัก ก่อนที่พายุสวาทจะสงบลง ประจวบเหมาะกับที่มีรถคันหนึ่งเข้ามาเดิมน้ำมันพอดี เขาจึงรีบสวมเสื้อผ้าแล้วเดินกลับไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แมนกลับมาเตรียมออกรถต่อ เพราะพักนานกว่านี้เวลาส่งของจะคลาดเคลื่อน

เด็กปั๊มเดินเอาน้ำเย็นๆ มายื่นให้เขา แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

“ครั้งหน้าเรามาเย็ดกันใหม่นะครับ”

แมนยิ้ม แล้วพยักหน้ารับทันที

Recommendations

เรื่องเสียว โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้าผมที่อยู่ชลบุรี เค้าเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้าน เพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว 1 คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชลบุรีกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและที่สำคัญคือ นมใหญ่มากครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผม น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียง ผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มันมาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของ เวลาที่เก๋ก้มลงขนของ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม” เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไปหาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว ขับรถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้าต่อหน้าคนอื้น…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

 เรื่องเสียว “อยากโดน”พาเมียไปให้เด็กปั้มเย่อ ผมเป็นคนที่ชอบให้แฟนผมแต่งตัวโป๊ๆเวลาเราไปไหนกันผมเลยมีประสบการณ์มาเล่าให้อ่านกันแฟนผมชื่อ กา ซึ่งโดยปกติเธอเป็นคนขี้อายไม่กล้าที่จะแต่งตัวโป๊ๆไปไหนแต่ทนการร้องขอของผมไม่ไหวเธอจึงยอมแรกๆก็โป๊ไม่มากเท่าไหร่พอต่อๆมาเวลาไปไหนผมมักไม่ให้เธอใส่ชุดชั้นในทั้งล่างและบนยิ่งออกต่างจังหวัดกันผมมักจะให้เธอใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงแค่นั้น เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกันผมกับกาเดินทางลงใต้กันโดยขับรถกะบะกันไปเองผมก็ห้ามกาไม่ให้เอาชุดชั้นในไปด้วยชุดที่กาใส่ในวันเดินทางก็เป็นสายเดี่ยวกับกระโปรงแต่ในระหว่างทางผมแกล้งกาด้วยการจับเธอแก้ผ้าจนหมดแล้วเอาเสื้อผ้าเธอไปไว้กะบะหลังรถกาจึงต้องนั่งแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นผมขับรถไปก็บี้นมเธอไปตลอดทางจนน้ำเธอเปียกเบาะดูท่าทางกาคงมีอารมย์มากจนกระทั่งผมจะจอดแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมันและกินข้าวผมเลยถอดเสื้อเชิ๊ตที่ผมใส่ทับเสื้อยืออีกทีให้กาใส่โดยห้ามติดกระดุมบน2เม็ดพอจอดรถเติมน้ำมันผมก็ส่งพวงกุญแจรถที่มีกรอปใส่รูปซึ่งผมใส่รูปกาโป๊เห็นทั้งตัวเอาไว้เด็กปั๊มรับกุญแจเอาไปไขฝาถังน้ำมันมองเห็นรูปกาเขาก็หันกลับมามองกาอีกทีแล้วก็ยิ้มๆพอเด็กปั๊มเดินเติมน้ำมันข้างรถผมก็มาจัดเสื้อที่กาใส่อยู่ใหม่โดยจับชายเสื้อด้านล่างแบะออกแล้วดึงคอเสื้อให้ต่ำลงกาหน้าแดงเข้าไปใหญ่แตาก็ยอมให้ผมจัดเสื้อแต่โดยดีพอเด็กปั๊มเติมน้ำมันเสร็จก็มาเก็บตังค์มองมาที่แฟนผมแล้วตะลึงไปพักหนึ่งแล้วก็เดินไปเอาตังค์มาทอนผมเห็นเขาส่งพวงกุญแจรูปกาให้เพื่อนคนที่ทอนตังค์ดูด้วย เสร็จจากเติมน้ำมันก็มากินข้าวที่ร้านภายในปั๊มสักพักเด็กปั๊มคนที่เติมน้ำมันให้ผมก็เดินตามาที่ร้านกับเพื่อนเขาอีกคนโดยนั่งห่างจากโต๊ะผมไปสองโต๊ะพอผมเห็นเด็กปั๊มลุกไปทางห้องน้ำผมก็ลุกไปมั่งผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าน่าจะให้กาลองสวิงโดยไม่ทันตั้งตัวซักทีเพราะผมเคยขอเธอมาหลายครั้งแล้วกาก็ยังไม่โอเคซักทีทั้งๆที่ผมดูท่าเธอก็คงอยากลองอยู่เหมือนกันผมไปทักทายเด็กปั๊มเขาบอกว่าชื่อต่อผมถามเขาตรงๆว่าสนใจแฟนผมมั๊ยเขาตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าสนซิครับพี่ผมเลยบอกแผนให้เขาฟังโดยผมจะทำทีเป็นสต๊าทรถไม่ติดแล้วจะยืมรถต่อไปตามช่างแล้วให้การออยู่ที่รถผมบอกกับต่อว่าน่าจะมีจังหวะตอนช่วงกาไปเข้าห้องน้ำให้หาวิธีเอาแต่ห้ามรุนแรงเขาก็รับปากเสร็จจากคุยกันผมก็ทำตามแผนทันทีตอนช่วงนั้นก็5ทุ่มกว่าๆแล้วรถก็ไม่ค่อยมีแล้วห้องน้ำก็อยู่ติดรั้วด้านหลังไม่มีคน ผมยืมรถเครื่องต่อออกมาตามแผนไปตามช่างได้สักพักก็ย้อนกลับมาดูเห็นที่หน้าห้องน้ำาต่อเอาป้าย “ปิดซ่อม”มาตั้งเอาไว้ผมเข้าไปเห็นเพื่อนต่อยืนดูต้นทางอยู่ด้านนอกคนหนึ่งพอเข้าไปข้างในได้ยินเสียงกาอู้อี้ในลำคออยู่ในห้องอาบน้ำผมเลยปีนห้องที่ติดกันขึ้นไปดูจากทางด้านบนเห็นกายืนแก้ผ้าที่มือทั้ง2ข้างก็โดนใส่กุญแจมือแล้วขึ้นไปคล้องกับท่อฝักบัวอาบน้ำเท่ากับว่าเธอยืนโดยต้องชูมือขึ้นทั้ง2ข้างที่การ้องเสียงอยู่ในลำคอก็เพราะเธอโดนต่อจูบปากเธออยู่มือนึงของต่อจับที่ผมกาให้กาเงยหน้ารับจูบอีกมือนึงก็บีบเคล้นที่นมสลับไปมาทั้ง2ข้างเพื่อนอีกคนของต่อนั่งคลุกเข่าอยู่ที่หว่างขาเธอโดยเอาขาข้างหนึ่งของกาพาดบ่าเอาไว้มือเขาก็แหกกลีบของกาให้อ้าออกแล้วเลียเข้าไปในร่องอย่างเมามันพอช่วงที่ต่อหยุดจูบเธอกาก็บอกกับ2คนว่า “หยุดก่อนใจจะขาด”ต่อถามกาว่า “เป็นยังไง อยากโดนเอาหรือยัง”กาก็พยักหน้าต่อบอกกับกาว่าให้พูดไม่ไช่พยักหน้ากาเลยพูดเบาๆว่า “อยากแล้ว”ต่อบอกให้พูดดังๆว่าอยากอะไรพร้อมกับบี้หัวนมเธอแรงๆกาทำหน้าไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่แล้วก็พูดตามที่ต่อต้องการว่า “อยากโดนแล้ว”ต่อหัวเราะผมแปลกใจมากที่ต่อทำให้กาพูดอะไรแบบนี้ได้ต่อได้ทีเลยถามอีกว่า “อยากโดนเอาตรงไหน” “..”คราวนี้กาตอบได้โดยไม่ต้องบังคับ ต่อยังบอกให้กาเรียกเขากับเพื่อนว่า “ผัว”แล้วให้กาเรียกแทนตัวเองว่า “เมีย”ในระหว่างที่สอนให้กาพูดคำต่างๆต่อกับเพื่อนก็สลับตำแหน่งกันไปมาตอนนี้ต่อมายืนด้านหน้าจับที่สะโพกกาแล้วกระเด้าอย่างเมามันส่วนเพื่อนเขาก็จูบไซร้ไปทั่วไม่ว่าจะเป็นรักแร้ซอกคอใบหน้าพร้อมๆกับทึ้งนมกาไปด้วยบางครั้งก็สั่งให้กาแลบลิ้นออกมายาวๆแล้วเขาก็ดูดลิ้นกาเล่นผมดูกาตอบสนองดีทุกอย่างที่2คนนั้นบอกถ้าปากเธอว่างจากการโดนจูบเมื่อไหร่เป็นต้องได้ยินเสียงเธอร้องครวญครางค่อนข้างดังจนคนที่เฝ้าอยู่ข้างหน้าทนไม่ไหวเดินเข้ามาดูต่อก็ใช้ให้ไปหยิบกล้องถ่ายรูปมาโดยบอกว่า “เอามาถ่ายรูปเมียพวกเราตอนโดนเอาไว้ดูหน่อยโว๊ย”ผมไม่เห็นกาห้ามผมก็เลยเฉยๆต่อจัดท่าต่างๆแล้วให้เพื่อนถ่ายรูปโดยสลับกันถ่ายสลับกันมาเอากาผมดูกาเธอก็คงเต็มใจให้ถ่ายเพราะไม่ว่าต่อจะบอกให้เธอแอ่นนมหรือแอ่นเนินของเธอสู้กล้องกาก็ทำตามโดยดีแถมกายังเรียกพวกนั้นว่า “ผัว”ทุกคนเพื่อนต่อทั้ง2คนต่างก็เสร็จกันไปแล้วเหลือแต่ต่อที่ยังไม่เสร็จส่วนกานั้นผมว่าเธอคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วต่อไขกุญแจมือออกสั่งให้กาคลุกเข่าตรงหน้าเขาแล้วบอกกาว่า “ดูดของผัวหน่อยซิ”กาก็ทำตามทันทีเขาจับหัวกากระเด้าเข้าออกในปากอย่างรวดเร็วพอน้ำใกล้จะแตกเขาก็บอกเพื่อนเขาว่า “ไอ้พีน้ำกูจะแตกแล้วมึงถ่ายรูปที”ต่อดึงท่อนของเขาออกจากปากของกาแล้วน้ำก็พุ่งใส่หน้ากาอย่างเต็มที่ พีเพื่อนต่อก็ถ่ายภาพตอนน้ำพุ่งใส่หน้ากาไว้ได้น้ำของต่อเยอะมากเข้าเต็มหน้ากาเยิ้มไปหมด พอต่อเสร็จแล้วกาก็บอกว่าพอก่อนกลัวผมจะกลับมา ต่อบอกกับกาว่าเดี๋ยวให้กาบอกกับผมว่าน่าจะนอนค้างที่ปั๊มนี่ตอนเช้าค่อยไปเขาและเพื่อนจะได้เอากาอีกรอบผมเห็นกายิ้มๆไม่ว่าอะไร ผมเลยย่องออกมาจากห้องน้ำก่อนสักพักพวกต่อก็ออกมาต่อบอกกับผมว่าเดี๋ยวคืนนี้ขออีกรอบนะ ผมบอกว่าแล้วแต่กาถ้ากามาบอกผมว่าให้ค้างคืนที่นี่ก็เอากันตามสบายเพราะเท่ากับว่ากายังอยากโดนพวกนี้รุมเธออีก พอกาอาบน้ำเสร็จก็มาถามผมถึงเรื่องรถผมบอกว่าซ่อมได้แล้วกาบอกผมว่างั้นคืนนี้นอนบนรถในปั๊มนี่ก่อนเช้าค่อยไปต่อดีมั๊ยผมก็บอกกับเธอว่างั้นก็ได้ผมคิดว่าคืนนี้เธอคงไม่ได้นอนแน่ๆผมไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนในรถสักพักก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะกระจกประตูรถด้านที่กานอนอยู่ตามด้วยเสียงกาเปิดประตูรถเบาๆผมหรี่ตาดูเห็นต่อกำลังจูบปากของกาอยู่แล้วดึงกาออกจากรถเดินไปทางห้องน้ำผมกะว่าอีกสักพักจะตามไปดูแต่ผมดันหลับไปจริงๆเสียก่อนเลยไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรกันมั่ง

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…