สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984e0b897e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b89ee0b8b2e0b984e0b89be0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980 64fc018f08d73

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย

ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน

ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ เช็ดตัวหมาดๆ แล้วถูกอุ้มมาที่เตียงทันที

วินาทีนั้นเหมือนกับสวรรค์ได้มาเยือนฉันแล้ว เพราะว่าชายสองคนต่างรุมล้อมและเล้าโลมฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง เขาทั้งลูบไปทุกๆ ส่วนที่กระตุ้นความเสียวให้ฉันได้ ผลัดกันดูดนมที่ตั้งเต้าเต่งตึง ปลายลิ้นตวัดเลียรอบหัวนมที่ตั้งชูชันขึ้นสู้เรียวลิ้นนั้น พร้อมมือที่เอื้อมลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน มันเป็นความเสียวที่ฉันไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร

แต่มันคือประสบการณ์ที่ฉันยินดีจะได้รับมัน แม้ว่ามันจะยากเย็นแค่ไหนก็ตามเถอะ

ฉันถูกดึงให้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่ควยใหญ่สองลำจะมาจ่อจรดที่ใบหน้าฉัน เขาทั้งสองคนยิ้มอย่างดีใจที่ทำให้ฉันนั้นเปรมปรีกับขนาดควยใหญ่ๆ ของเขาได้ ฉันเริ่มจับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ ก่อนที่น้ำเงี่ยนใสๆ จะเยิ้มไหลที่ปลายควย และลำควยกระตุกสั่นเป็นจังหวะ กระดกขึ้นมาสู้ลิ้นตอนที่ฉันค่อยๆ สลับดูดดุนหัวควยของเขาทั้งสองคน แล้วจึงผลักร่างฉันลงมา

ทั้งสองต่างรุมเลียหีให้ฉันอย่างดุเดือด ราวกับเป็นสัตว์นักล่าที่หิวกระหาย ความเสียวหีที่พุ่งทะยานขึ้นทะลุกราฟทำให้ฉันส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่โดนเย็ดด้วยซ้ำ เพียงแค่ปลายนิ้วที่สวมสอดเข้ามาแล้วขยับไหวอย่างถี่รัว ฉันก็เสียวจนเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยกระชับแน่น จนเสียงอุทานของชายหนุ่มทั้งสองคนดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ แล้วหนึ่งในนั้นก็เริ่มที่จะเย็ดหีของฉัน ควยใหญ่ยาวดันเข้ามาอย่างเชื่องช้า

มันจุก เจ็บ ทรมาน แต่กลับกลายเป็นว่าหลังจากที่เขาเริ่มขยับไหวภายหลังที่ดันเข้ามาจนสุดท้ายแล้ว ความเสียวก็เริ่มเข้ามาแทนมี่ความทรมานทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะพลิกตัวเองให้ฉันขึ้นขย่มควยของเขา แล้วจัดการโน้มร่างกายของฉันลงไปกอด

ให้ชายอีกคนหนึ่ง ค่อยๆ แนบร่างกายเข้ามาที่ด้านหลัง

เขากำลังจะเย็ดตูดฉัน…มันไม่เคย และไม่รู้ว่าต้องทำยังไง

แต่ท้ายที่สุด เจลหล่อลื่น และน้ำเงี่ยนที่ทำให้สัมผัสนั้นมันเกิดขึ้นได้ง่าย ควยขนาดมหึมาก็ค่อยๆ ลื่นไหลพรวดพราดเข้ามาในรูตูดของฉัน

มันเจ็บ และเสียวในอีกแบบที่ฉันไม่เคยรู้สึก ราวกับว่าควยทั้งสองลำที่กำลังรุมกระเด้าหีของฉันในเวลานี้เสียดสีกันอยู่หายใน มีเพียงเส้นบางๆ ที่กั้นสัมผัสนั้นเอาไว้อย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ฉันรู้สึกเจ็บ ทุก ทรมาน

เหมือนกำลังจะขาดใจตายคาควยของฝรั่งทั้งสองคนนี้

เป็นการโดนเย็ดหี และเย็ดตูดพร้อมๆ กันที่ทำเอาไปไม่เป็นเลย แต่ทั้งสองกลับแสดงน้ำเสียงออกมาว่าชื่นชอบในกิจกรรมนี้ ร่างกายของฉันเริ่มหมดแรง เมื่อเขาวางฉันลงกับพื้นอีกครั้ง รู้สึกว่าร่างกายโล่งไปหมด หลังจากนั้นเขาก็เริ่มสลับกันเย็ดหีของฉัน คนละไม่กี่นาที

แต่ทุกๆ ครั้งที่มีแรงกระแทก ร่างกายของฉันกลับไหลไปตามเรี่ยวแรงของทั้งสองคนอย่างถึงที่สุด มันเป็นอะไรที่ยากต่อการอธิบาย มันเหมือนจะตาย แต่กลับต้องการแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันเหมือนคนโรคจิต เหมือนคนที่ชอบเสพติดความเจ็บปวด แม้ว่าจะทรมานขนาดไหนก็ตาม ฉันก็ยังร้องขอให้เขาช่วยเย็ดฉันต่อ เย็ดแรงๆ เพราะว่าความเงี่ยนของฉันที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันมากเกินกว่าที่จะขอให้เขาทั้งสองหยุด เนิ่นนาน ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่ร่างกายของฉันกลับเหมือนตุ๊กตาที่ไร้ชีวิต มีเพียงเสียงลมหายใจดังขึ้นมาระหว่างที่เสียงแห่งความเสพสมความสุขดังขึ้นมาจากชายหนุ่มต่างชาติทั้งสองคนนั้นตลอดเวลา

ฉันรู้ตัวอีกทีก็เหมือนว่าเขาจะเสร็จกันแล้ว ทั้งสองต่างผลัดกันเย็ดหีฉันแล้วปล่อยน้ำควยแตกในอย่างสมใจอยาก ก่อนที่จะลงมาแนบเนาเรือนร่าง เล้าโลมฉันในช่วงเวลาที่เหมือนจะขาดใจนั้น นิ้วของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วขยับเข้าออกกระตุ้นความเสียวให้ฉัน จนกลายเป็นว่าฉันเสร็จอีกครั้ง เป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ ทว่าดูเหมือนเขาจะยิ่งพอใจที่ได้เห็นว่าฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านระหว่างนั้น

มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ แต่กลับทำให้ฉันที่ตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วเห็นทั้งสองคนเตรียมอาหารให้ฉัน มันเลยดีใจ ที่อย่างน้อย เขาก็ยังช่วยดูแลฉันอยู่

เขามาเที่ยวที่ไทยอีกแค่สามวันเท่านั้น และถามว่าฉันอยากจะอยู่กับเขาไหม

แน่นอนว่าฉันตอบตกลงว่าจะอยู่กับเขา

เพื่อที่จะเย็ดกันทุกๆ วันจนกระทั่งเขากลับไปประเทศของเขา

อย่างน้อยก็ให้มีประสบการณ์ดีๆ กลับไปที่บ้านเขาเมืองเขา จะได้จำเอาไว้ว่าสาวไทยมันเเซ่บ!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว เข้าเต้นท์ผิดเลยโดนจัดเสียว “อย่าทำแบบนี้นะ…ปล่อยแพทนะ…ปล่อยยยย…” ผมมีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารที่หน้าปากซอยบางปะกอก ปากซอยบ้านผมครับ และผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ”แพท”เธอจะมาขึ้นรถของผมเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้แล้วผมยังแอบมองเธออยู่เหมือนกันครับ ก็เธอน่ารักออกอย่างนี้ ใครบ้างจะไม่มองครับ ผมมองเธอทุกวันที่เธอออกจากบ้าน มาดักรอผมทุกเช้าและก็ทุกเย็นครับ ผมเองไม่กล้าคุยอะไรกับเธอมากนัก คนมันเยอะ แต่เธอน่ารักมากครับ เวลาเธอมาจ่ายเงินผม แขนเธอขาวมาก ใบหน้าใสๆ ผมมองทุกวัน เธอชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ ครับ แล้วตัวเธอเล็กเมื่อไหร่ล่ะครับ มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้น ก็เห็นจะเป็นตอนที่เธอเหมารถผมไปเที่ยวทะเล ไปกันเกือบเต็มรถครับ ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงมากกว่าที่ไป ผู้ชายก็มีแต่น้อยกว่าผู้หญิงครับ ผมคิดแค่น้ำมันเท่านั้นครับ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย แพทเธอเป็นคนน่ารัก ก่อนไปวันหนึ่งเธอมาคุยกับผมว่าพอจะรู้จักที่เที่ยวหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แม่ยาย ไม่เจอควยมานาน ”ทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยาย” เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำงานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมบ้าน เราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุ 50 กว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลย บางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆ เงยๆ ก็ไม่ระวัง ผมนี้เห็นหมดแล้ว เพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตามประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก 2-3 วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้ เลยผมก็ขับรถใช้เวลา 2 ชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลย 2…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน เพราะว่ารู้ความลับของพ่อเพื่อนและเพื่อนขึ้นมา ว่าทั้งสองคนนั้นแอบทำเรื่องเสียวกันราวกับว่าเป็นผัวเมียกันเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันรู้เลยกลายเป็นว่าฉันได้ทำมันเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวของฉันเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าวันที่ฉันได้เห็นพ่อเพื่อนและเพื่อนเย็ดกัน ฉันตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยมากๆ พ่อเขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นติดใจและเดินเข้าไปหาเขาหลังจากนั้นเพื่อบอกว่า ฉันรู้ความลับแล้ว ให้ยอมฉันทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เขาทำกับลูกสาวตัวเอง และตั้งแต่ครั้งนั้น ฉันกับพ่อของเพื่อนก็เย็ดกัน แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าเราต่างติดใจในกันและกัน และมันอาจจะทำให้เขานั้นรู้สึกผิดที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองได้อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเป็นอยู่อย่างนั้น โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และวันนี้ฉันเองก็มาที่บ้านของเพื่อน เพราะว่าเธอไม่อยู่บ้าน…