สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b981e0b8a3e0b887 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a3e0b8aae0b8a1e0b8b1 64fca336d9d02

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม

ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย

ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า อยากโดนผมเย็ดหนักกว่านี้มั้ย ครูพรเขาบอกให้พอแล้ว ผมกลับยิ่งทำใหญ่กว่าเดิม ผมยิ่งแหย่นิ้วเข้าไปในหีของครูพร เร็วขึ้นจนครูพรตอนนี้แกถึงจุดสุดยอดเลยทีเดียว น้ำเงี่ยนของครูพรแฉะเต็มนิ้วผมเลย ผมดูดหีของครูพรเอง ท่าทางครูพรแกก็ยิ่งเสียว แล้วบวกกับ ครูพรก่อนหน้าก็แต่งตัวยั่วยวนเอาเรื่อง วันนี้ผมจะเย็ดครูพรให้หนักๆไปเลย ถ้าแกท้องได้คงทำ ผมก็เย็ดครูพรมานานหลายปีแล้วนะ แต่ก็ไม่เคยเบื่อ พอเย็ดไปเย็ดมา ครูพรเค้าบอกว่าวันหลังมาเย็ดครูพรอีกนะ เพราะครูพรบอกว่าวันนี้ไม่ไหวแล้ว แต่ในใจผมก็คิดว่าอยากเย็ดครูพรต่ออีกหน่อยนะครับ พอผมน้ำแตกยกแรก แล้วต่อให้นิดจนดึกมากแล้ว เลยคิด อยากลองเย็ดตูดครูพรดูบ้าง ว่าแล้วก็ ทำเลยครับ

ตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่โรงเรียนแล้ว ผมเลยยกครูพรเย็ดในท่าลิงอุ้มแตงแล้วเดินไปเรื่อยๆ ครูพรก็เลยเอานิ้วแหย่เข้าไปไปในตูดแกตอนโดนอุ้ม กะให้รูตูดแกขยาย พอได้ทีนั้น ผมเลยได้เย็ดตูดแกไปด้วย เสียวมากเลยครับ แล้วครูพรพอหันไปมอง ข้างหลังกระจกในห้องพักครู ครูพรแกตกใจมาก เพราะไม่คิดว่า ตัวแกจะขาวแล้วตูดแกตอนโดนเย็ดมันจะบานได้ขนาดนี้ พอมองแล้วก็ตกใจ แถมตอนนี้ แกกลัวว่าผัวแกจะรู้ด้วยซ้ำว่าแกนอกใจมีผัวเด็กเป็นลูกศิษย์แก แถมกำลังโดนเย็ดแบบนี้ด้วย แต่ไม่ทันแล้ว ผมเย็ดครูพรเร็วมาก คือกะจะเอาให้แกท้องกันเลยแหละครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…

เรื่องเสียว โดนพวกจับกัง 2 คน…รุมข่มขืนในคืนฝนตกหนัก ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด ผมมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกล้ำเกินเลยกับพี่สาวข้างบ้าน เธอชื่อว่าลำดวน เธอเป็นสาวใหญ่วัย 40 กลางๆ ที่รูปร่างและหน้าตายังคงดูดี และเพราะว่าเธอนั้นยั่วยวนผมทำให้ในวันหนึ่ง เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างผมกับพี่ลำดวน ในขณะที่แฟนของผมนั้นไปทำธุระข้างนอก แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ผมกับพี่ลำดวนเย็ดกันเสร็จจนแตกในขึ้นสวรรค์ไปแล้ว กลับออกมาที่โต๊ะกินข้าว มีถุงกับข้าววางอยู่ วินาทีนั้นผมรู้ได้ทันทีเลยว่า แฟนของผมกลับมา และโชคร้ายที่สุด เธออาจจะเห็นเรื่องราวที่ผมได้กระทำกับพี่ลำดวนไปแล้วด้วย และมันก็เกิดขึ้นแบบนั้นจริงๆ เธอกลับมาในเย็นวันนั้น และเรียกให้ผมไปคุยถึงเรื่องนี้ เรื่องที่เขาตัดสินใจว่าจะเลิกกับผม เพราะว่าผมนั้นนอกใจเธอ ไปเย็ดกับผู้หญิงคนอื่นในห้องนอนของเธอ ผมรู้ว่าผมผิด และเมื่อเสียงทะเลาะกันของเราดังขึ้นไปจนถึงบ้านของพี่ลำดวน เธอก็เดินมา เพื่อขอโทษแฟนของผม…