สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี

เรื่องเสียว สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี

ฉันว่าการมาทำงานแม่บ้านที่บ้านหลังนี้ ทำให้เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วละค่ะ เพราะว่าฉันนั้นรับงานเสริม เป็นการเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับคุณผู้ชายของบ้านมาพักหนึ่งแล้ว ทุกๆ คราวที่เมียของเขาซึ่งเข้าสู่ช่วงวัยทองไม่อยู่บ้าน ฉันก็จะคอยปรนเปรอเขาด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวซี๊ด รอเขาอยู่เสมอนั่นทำให้เขาไม่เคยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่ไหนเลย ฉันเองชอบควยใหญ่ของเขา และเขาเองก็ชื่นชอบหีชมพูของฉัน มันเลยทำให้ฉันมีรายได้มากกว่าเงินเดือนทำงานอยู่แล้วด้วยซ้ำในตอนนี้

แต่ว่าเรื่องราวมันกลับพลิกผัน เมื่อวันหนึ่ง คุณหนูเจ๊ท เด็กหนุ่มอายุ 14 ย่าง 15 ปี เข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า เมื่อวานเขาเห็นว่าพ่อของเขาเข้ามาในห้องของฉัน ทำอะไรกันเหรอ ?

เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ฉันรู้แล้ว ว่าเขาคงจะรู้แล้วก็แอบฟังอยู่แล้ว ดีไม่ดีคงจะแอบดูด้วยซ้ำ มองจากรูปร่างหน้าตาของเขาแล้วก็เด็กหนุ่มกำลังโต น่าจะกระหายความเสียวเหมือนกัน ฉันเองก็ยังไม่ได้แก่ ยังสาว ยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ แต่เพราะว่ามีมีการศึกษาสูงมากพอจะทำงานดีๆ เท่านั้นเอง ฉันเลยเอานิ้วชี้เชยคางเขาขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะถามไปตรงๆ ว่า “อยากทำหรือเปล่าละคะคุณหนู”

เขาเบิกตาโพลงแล้วยิ้ม ก็แสดงว่าเขานั้นเห็นว่าฉันทำอะไรกับพ่อของเขา ฉันเลยนัดเขามาห้องฉันเหมือนเดิม ในวันนี้ที่คุณผู้ชายและคุณนายต้องไปออกงานสังคม พอตกดึก เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ มันเลยทำให้ฉันนั้นเปิดประตูออกทันที คุณหนูมายืนรอฉันอยู่ที่หน้าห้องด้วยชุดนอนตัวบาง กลิ่นตัวหอมฉุยเลยทีเดียว มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากๆ เลยดึงเขาเข้ามาในห้อง แล้วถามว่าเคยหรือยัง พอเขาบอกว่าฉัน ฉันเองก็ยิ่งดีใจจนเนื้อเต้น เพราะว่าจะได้เปิดซิงเขา แต่เขาบอกว่าไม่ได้ให้ฉันต้องกังวล เพราะว่าเขาเองก็เคยดูหนังโป๊มาแล้ว ชักว่าวเป็นแค่ไม่เคยลองของจริง

วันนี้แหละ ฉันจะจัดการให้ ฉันพาเขามานั่งที่ตรงโต๊ะเครื่องแป้ง ตัวเองก็ค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเขาก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเขาลงมา บ้านนี้มันของดีจริงๆ ขนาดเด็กกำลังโต ยังควยใหญ่เกือบเท่าพ่อแล้ว นี่ไม่แน่ว่ารออีกปีสองปีอาจจะใหญ่กว่าพ่อแล้วก็ได้ เขานั่งตัวสั่น แต่ควยแข็ง แถมยังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยแล้ว ฉันเลยไม่รอช้า เลียที่หัวควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนนั้นฉันเองก็พร้อมที่จะจัดการอมควยให้เขาทันที

ฉันจับขาของเขาแยกออกแล้วก้มหน้าลงไปอมควย ดูดควยให้เขาจนเสียงครางดังขึ้นมาสุดลำคอ ก่อนที่จะเริ่มดูดแรงขึ้นแล้วผงกหน้าขึ้นลงให้มันมิดความยาวเท่าที่ฉันจะสามารถทำได้ เขาเรียกชื่อฉันและบอกว่าเสียวครับ เสียวครับไม่รู้กี่ร้อยกี่พันครั้ง จนทำให้ฉันนั้นเริ่มเงี่ยนขึ้นมา พออมควยให้เขาได้สักพักก็ไปทิ้งตัวนอนลงบนเตียง ถอดกางเกงแล้วยกขาขึ้นมาแหกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน

ตอนนี้เขาควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เพราะว่ารู้ว่าต้องทำอะไร แต่กลับไม่เคยได้ลอง มือของเขาเอื้อมมาจับลูบคลำที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนจะค่อยๆ ดันลิ้นมาเลียหีให้ฉันช้าๆ ตอนนั้นเขาเริ่มตวัดลิ้นขึ้นลง เลียไปมาจนฉันกดหัวของเขาลงไป ทำให้เขาเริ่มดูดและเลียจนฉันเสียวหีทนไม่ไหว เขาเองก็น่าจะทนไม่ไหว เพราะว่าพอฉันบอกว่าเย็ดหีฉันได้แล้วค่ะคุณหนู เขาก็ยันตัวขึ้นมาแล้วจับควยมาวางที่ร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ความที่เขาทำมันเป็นครั้งแรก แม้ว่ามันจะมีความลังเลอยู่บ้าง แต่มันก็เสียวหีสุดๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ และจังหวะที่เขากระแทกควยเย็ดหีของฉันนั้นมันทั้งแรงและเร็วเหมือนกับว่ามันเป็นการประเดิมของเขา ไม่ได้เจนจังหวะอะไรมากมาย ทว่ามันก็สร้างความเสียวหีให้ฉันได้อย่างเต็มที่เหมือนกัน ยิ่งเขาจับขาของฉันแยกออกแล้วกระแทกสะโพกโยกเย็ดเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นเทิ้ม มันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวจนแทบอยากจะทิ้งตัวลงนอนในตอนนี้เลย มันมีความสุขจริงๆ ในเวลานี้

ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ฟังเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดและร่างกายที่ยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในวงขาของฉัน จนกระทั่งเขาเริ่มสีหน้าเหยเก แล้วพูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับเอวของเขาดึงเข้ามาแล้วบอกว่าแตกเลย แตกในเลย มันทำให้เขาเร่งจังหวะมากขึ้น หลับตาแน่น เม้มปากแล้วปล่อยน้ำควยแตกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาระรีบกลับห้องไปเพราะกลัวว่าพ่อแม่จะมา แต่เช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็มาถามว่าเมื่อคืนเป็นยังไงบ้าง ฉันเลยชมเขาบอกว่าดี เพราะว่ายังไงเสียฉันได้เปิดซิงเขา แล้วเขาก็งานดีด้วย ไม่ยอมให้เย็ดแค่ทีเดียวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้ กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…