สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9 64fbf0d01bd7a

เรื่องเสียว สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย

คุณผู้ชายนอนอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพันแน่นที่กลางลำตัว ในขณะที่สาวใช้ค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของคุณผู้ชาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าเช็ดตัวของเขาขึ้นมาด้วยความใคร่รู้ อยากเห็นเหลือเกิน ว่าควยของคุณผู้ชายจะใหญ่หรือเปล่า

และเพียงแค่ผ้าผืนบางถูกดึงขึ้นมา ลำควยของเขาก็ตั้งโด่ขึ้นมาจนเกือบที่จะชี้หน้าของเธออยู่แล้ว

ควยใหญ่สีเข้มคล้ำ ใหญ่จนเธอทบจะกำมันด้วยนิ้วมือไม่รอบเลยทีเดียว เส้นเลือดปูนโปนรายรอบ พร้อมกับหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ รูดหัวควยของเขาลงไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาเบาๆ จนอีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

“ชอบไหม ควยของฉัน เธอชอบหรือเปล่า ?” เขาเอ่ยถาม พลางหรี่ตามองดูเธอด้วยความเอ็นดู

“ชอบค่ะคุณผู้ชาย ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้ต้องเย็ดเสียวมากๆ แน่นอน”

“แต่ก่อนที่จะเย็ด อมควยให้ฉันก่อนสิ ฉันชอบเวลาที่โดนอมควยมากเลย” เขาพูดพร้อมกับเอื้อมมือลงไปกดหัวของเธอลงไปที่ลำควยซึ่งกระดกขึ้นลงรอเธออยู่แล้ว สาวใช้คนสวยไม่รอช้า เห็นควยตรงหน้า อ้าปากสวมสอดเข้าไปทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างรุนแรงจนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา แล้วกดหัวของเธอลงไปเป็นจังหวะตามที่ต้องการ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนคุณผู้ชายจิกนิ้วเท้าเกร็งแน่น ความสุขสมนี้ไม่สามารถหาได้จากเมียของเขาเลย ผู้หญิงที่พอก้าวเข้าสู่วัยทองแล้วก็ไม่สามารถที่จะบำเรอกามให้เขาได้นั้นเขาแทบจะไม่ต้องการอีกเลย ฉะนั้น สาวใช้คนสวยนี่แหละ ที่จะเข้ามาเป็นน้อยให้เขา เพราะว่ายังสด ยังใหม่ และยังให้เขาเย็ดได้อีกนาน

หญิงสาวอมควย ดูดควยให้คุณผู้ชายด้วยความสุขสม เรียวลิ้นตวัดไปตามรอยหยักและชำแรกเข้าที่รูเสียวส่วนกลางจนเขานั้นแทบจะทนไม่ไหว นอนไม่ติดเตียงแล้ว จับหัวของเธอไว้กับที่แล้วเด้งร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้เธอนั้นแทบหายใจไม่ออก แต่เมื่อมันแลกมาด้วยความเสียวซ่านเหลือบรรยาย มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอควรปฏิเสธหรอก

ครู่เดียว เสียงคุณผู้ชายก็คำรามขึ้นมาด้วยความสุขสม แล้วจับร่างกายของเธอขึ้นมาบนเตียง นอนแทนที่ของเขาที่ขึ้นไปแทรกกายเข้าที่ระหว่างเรียวขาสวย หีชมพูตอนนี้เริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เขาค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยๆ นั้นก่อนที่จะบรรจงก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอพร้อมกับกระตุ้นส่วนสัมผัสด้วยการลูบไล้เนินหีใหญ่ระคนกับการเย้าหยอกเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นอยู่ตอนนี้

“คุณผู้ชายคะ หนูเสียว เสียวเหลือเกิน ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ”

ปากหวานเสือเกินแม่สาวน้อย เขานึกในใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกร่างกายขึ้น จับควยของตัวเองสวมสอดเข้าไปในรูหีที่แน่นจนตอดควยของเขาเอาไว้ตุบๆ ตลอดลำควยที่เคลื่อนผ่านเข้าไป ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เย็ดหีของเธอสมใจอยาก คุณผู้ชายจัดแจงท่าทางของเขาและเธอจนได้จุดที่เหมาะสม ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงจนไม่สามารถบอกได้เลยว่าใครเป็นใคร

หญิงสาวนอนนิ่ง มือไม้ป่ายปัดสะบัดไปมาด้วยความสุขสม ทั้งรูหีที่ถูกลำควยใหญ่ยาวกระแทกเย็ดอยู่ตลอดเวลา และนิ้วที่เขี่ยสะกิดกระตุ้นความกระสันที่เม็ดแตดของเธอ จนทำให้ร่างกายที่ได้รับความสุขท่วมท้นนั้นดีดดิ้นด้วยความซ่านเสียว

ปล่อยให้คุณผู้ชายแทะโลมเรือนกายของเธอไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลดเสียงลง เพราะว่าเจ็บคอไปหมดแล้ว เธอครางออกมาจนไม่รู้ว่าจะครางอย่างไรแล้ว มันเสียวจนทำให้เธอแทบจะหมดเสียงไปเลย

ก่อนที่จะถึงปลายทาง คุณผู้ชายโน้มใบหน้าลงมาหาเธอแล้วบอกว่า

“กำลังจะแตกแล้ว ฉันขอแตกในนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้น ฉันจะรับผิดชอบเธอเอง ทุกๆ อย่าง” เขาพูดในขณะที่เอวยังคงรัวต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด เธอเองทำได้เพียงแค่ส่งเสียงในลำคอและพยักหน้าอย่างยินดี ก่อนที่ร่างกายจะถูกโยกไหวด้วยดุ้นเอ็นวิเศษนั้นกระทั่งหยุดลงไปพร้อมกับความอุ่นร้อนในรูหีที่คุณผู้ชายแตกในตามที่เขาต้องการแล้ว

เขาค่อยๆ ก้มลงมาหอมแก้มเธอ แล้วบอกว่าจากนี้เขาจะใส่ใจเธอให้มากกว่าเดิม

และสำหรับเธอแล้ว มันก็นับว่าเป็นเส้นทางเดินที่ดี ชีวิตคนเราต้องขวนขวายหาความสบาย

และวิธีที่เธอทำก็ไม่ได้แย่อะไร ?

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแฟนล่อในห้องพัก สวัสดีค่ะ เราชื่อพิมอายุ 23 กว่าๆ มีแฟนแล้ว ตอนนี้เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เป็นบ้านที่มีห้องแบ่งให้เช่าหลายห้อง มีคนเช่าอยู่หลายคนเหมือนกัน เพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันมากมี 2-3 คน ที่สนิทที่สุดก็คือพี่ลื่นค่ะ เพราะพี่ลื่น เป็นเพื่อนสนิทของแฟนพิมด้วย ปกติพิมจะแต่งตัวเซ็กซี่อยู่เสมอ ก็อย่างว่าค่ะ คนมันสวย ชมตัวเองก็เป็น อิอิ จนวันหนึ่ง ขณะที่พิมกำลังเปลื่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่ลื่นก็เรียกให้พิมเข้าไปช่วย เพราะพี่ลื่นเกิดอุบัติเหตุรถมอไซค์ล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่เป็นห่วงพี่ลื่นมาก พิมจึงรีบไปดูพี่ลื่นเลย พอพี่ลื่นเห็นพิม พี่ลื่นถึงกับตะลึง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว ขย่มควยน้องนักเรียนมอปลาย อายุแค่นี้ แต่ควยใหญ่ไม่เบานะ เรื่องเสียว นับเป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตเหมือนกัน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเลยก็ตามที ฉันชื่อว่าแก้วค่ะ มาฝึกงานที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งแถวๆ บ้านในตำแหน่งงานเสมียน ซึ่งต้องคอยจัดเก็บดูแลบัญชีอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็เริ่มทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานด้วยความที่เป็นคนร่าเริง จนสุดท้ายก็ได้รู้จักกับ เอ ลูกชายของเจ้าของร้านนี้ ที่เขาอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น ร่างกายของเขานั้นผอมบาง ดูตัวไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็เป็นนักกีฬา ที่สำคัญ เขาหน้าตาดีมากด้วย เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ ตอนนี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาไม่น่าพูดคุย เราเริ่มสนิทสนมกัน ด้วยความที่อายุห่างกันน้อยที่สุดในร้านแห่งนี้ เขาเป็นลูกชายคนเดียว…

เรื่องเสียว ถ่ายวิดีโอ มอมยาสองสาว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า”พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว เรา…เราเป็นป้า..หลานกัน..จะ..จะเอากันได้ยังไง…( เซ็กซ์ข้ามรุ่น ตอนที่ 1) ในเมืองกรุงเทพฝั่งพระนคร บ้านหลังหนึ่งอาศัย 5 คนผม,ชื่อ วิน อาศัยอยู่กับป้าชื่อ สา ป้าสาอายุ 56 ปี เป็นพี่สาวของแม่ผมเอง และก็น้าสาว ชื่อ อร อายุ44 ปี และแม่ผมชื่อ พร อายุ 51 ปี ผมมีน้องชาย 1 คนชื่อชิด พ่อผมแกเสียไป5…