สาวใจเปลี่ยว โดนโจรข่มขืน แต่สมยอมเพราะของขาด อยากโดนเย็ดมานานแล้ว

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b888e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b982e0b888e0b8a3e0b882e0b988e0b8a1e0b882 64fc19a0305f7

เรื่องเสียว สาวใจเปลี่ยว โดนโจรข่มขืน แต่สมยอมเพราะของขาด อยากโดนเย็ดมานานแล้ว

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในสวนส้ม หญิงสาวอายุเพียง 20 ปีต้นๆ นอนอยู่เพียงลำพัง เพราะครอบครัวต้องไปส่งของในยามค่ำคืน ซึ่งในหมู่บ้านปกติก็ไม่ได้มีพวกโจรหรือว่าอะไรอยู่แล้ว เธอจึงไม่ได้กังวลอะไรนัก แต่นั่นก็ใช้ไม่ได้กับค่ำคืนนี้ เพราะว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่ง สวมหมวกไอ้โม่งเข้ามาในบ้านของเธอทางหน้าต่าง เขารู่ว่าเธออยู่เพียงลำพังในคืนนี้ พยายามที่จะเข้ามายกเค้าอะไรสักอย่างที่มีค่าไป แต่เมื่อเข้าไปในห้องของเธอที่กำลังหลับอยู่ ไฟสลัวจากหน้าบ้านส่องให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอที่หลับใบ ใบหน้าที่สระสวย ทำให้เขาหยุดชะงัก

เป้าหมายไม่ใช่แค่เพียงมาขโมยของอีกแล้ว เพราะว่ามันคือการได้ครอบครองเธอ

หญิงสาวหลับสนิทไม่รู้ตัวเลยว่าจะถูกทำอะไร แม้กระทั่งเขาคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก เลิกขึ้นไปจนเห็นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วดึงกางเกงของเธอลงไปจนเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ ตอนนั้นเขาค่อยๆ พยายามที่จะถอดกางเกงของเธออออกจากขาข้างหนึ่งด้วยความเบามือที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของเธอออก ก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหอมๆ ของหีสวยของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียร่องหีสวยนั้นช้าๆ เป็นเวลาเดียวกับที่มือก็เริ่มลูบไล้ไปที่เนินนมของเธอ

อารมณ์ความเงี่ยนเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของชายหนุ่มปริศนาเต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มจับนมของเธอแรงขึ้น

แสงสว่างจากข้างนอกทำให้เขาพอมองได้เห็นหีชมพูของเธอที่สวยใสราวกับสาวแรกแย้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ประกบปากจูบลงไปอีกครั้งหนึ่งด้วยความหื่นกระหาย วินาทีนั้นเขาเริ่มขมเม้มและดูดดุนเม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น ก่อนที่จะทนไม่ไหวแล้วเพราะว่าควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมด เขาค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วชักลำควยใหญ่ยาวของเขาที่ตอนนี้หัวควยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะยกขาของเธอขึ้นแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ทีแรกตั้งใจว่าจะทำเบาๆ ไม่ให้เธอรู้ตัว แต่ทันทีที่เข้าไปได้เพียงแค่ครึ่งทางเท่านั้น รูหีของเธอก็กระชับตอดควยของเขาจนทนความเสียวไม่ไหว กระแทกควยพรวดเดียวเข้าไปจนสุดท้ายเลย ความรุนแรงนั่นทำให้เธอตื่นขึ้นมาก่อนที่จะได้รู้ว่าตัวเองถูกข่มขืนอยู่

แต่ไม่ทันที่หญิงสาวจะส่งเสียงร้องใดๆ ออกมา เธอก็ถูกเขาเอามือมาปิดปากเอาไว้ แล้วดันควยเข้าไปให้สุดกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวลำควยของเขาเข้าออกเย็ดหีของเธอทันที เรี่ยวแรงที่มากกว่า ความเงี่ยนที่มากกกว่า ทำให้เธอนั้นไม่สามารถขัดขืนอะไรใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ร่างกายเริ่มขยับไหวไปตามลำควยที่อัดเข้ามาในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

แล้วบางอย่าก็เปลี่ยนไป

เสียงร้องของเธอเงียบลง…มันกลายเป็นเสียงคราง

ในตอนนั้นเขารู้แล้วว่าการข่มขืนของเขามันไม่ได้เลวร้ายเพราะทันทีที่เธอครางออกมา เขาก็เอามือออกอย่างช้าๆ แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไป ในเวลานี้เธอกลับไม่มีท่าทีจะขัดขืนเลย กลับหลับตาพริ้มแล้วรับแรกกระแทกจากเขาที่มอบสู่เธออย่างต่อเนื่อง และส่งเสียงครางออกมากระตุ้นเขาอย่างเต็มที่

ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ นมของเธอก็ยิ่งเด้งไปมาสู้กับร่างกายของเขาเหลือเกิน นั่นจึงทำให้เขายิ้มภายใต้หมวกไอ้โม่งนั้นแล้วเริ่มเร่งจังหวะในการกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ยิ่งเธอครางออกมาเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในหัวมีเพียงความเสียวซ่านและลืมเรื่องที่จะมาทำแต่แรกจนหมด

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะยกขาของเธอทั้งสองขึ้นพาดบ่า กระแทกควยเข้าไปหนักๆ อีกครั้งแล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย แล้วในวินาทีสุดท้ายที่ขโมยคนนี้ถึงฝั่งฝัน เขาก็อัดควยเข้ามากระแทกมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมแก่ความเงี่ยนที่เกิดขึ้น

เขาไม่ให้เธอเห็นหน้าเขา ค่อยๆ ถอยร่นออกไปแล้วสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม โดยที่ไม่ได้ของอะไรติดมือไปเลยสักชิ้น นั่นจึงทำให้ความเงี่ยนของเขาในวันนี้ได้รับการตอบสนองแล้ว

และความเงี่ยนของหญิงสาวที่ถูกเขากระหน่ำเย็ดก็ทำให้เธอไม่สูญเสียอะไรจากการที่โจรขึ้นบ้านวันนี้เลย

นอกจาเสียตัวอย่างเดียว…แต่ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มาบ่อยๆ ก็ได้นะ

เธอคิดในใจ

Recommendations

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน ชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งในเมืองหลวงที่ต้องฝืนอดทนทำงานตั้งแต่อายุ 18 หรือหลังเรียนจบมัธยมปลายก็มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหางานทำ ที่พักที่นิดอาศัยอยู่ราคาถูกมากแค่สองพันบาทต่อเดือนแต่ต้องแลกมาด้วยสภาพชุมชนแออัด ตกเย็นก็มักจะมีพวกขี้เหล้าตั้งวงดื่มกันระหว่างทางเดินกลับห้องเช่า ด้วยความที่เราเองทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง นิดจึงได้รับเวรกะกลางคืนอยู่เป็นประจำ และทุกครั้งที่เดินผ่านพวกขี้เหล่าก็มักจะร้องแซว ทำให้นิดรู้สึกกลัวตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนร้ายจะถูกพวกขี้เมานี้ลากไปข่มขืนเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ด้วยความที่นิดอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว ไม่มีเพื่อนหรือแฟนให้คลายเหงา จึงเป็นธรรมดาของหญิงสาวบริสุทธิ์ที่จะรู้สึกเงี่ยนเป็นปกติ นิดจึงจัดแจงเตรียมช่วยตัวเองหลังจากอายน้ำเสร็จด้วยการเตรียมแตงกวา นิดนอนอ้าขาลูบไล่ตัวเองจนทั่ว ทั้งบีบนม ทั้งล้วงหี ถูขึ้นลงจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาลื่นมือเป็นอย่างดี นิ้วกลางที่เรียวยาวกว่านิ้วใดๆจึงเริ่มสอดใส่เข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ทั้งล้วงเข้าให้ลึก งัดขึ้น และตวัดซ้ายขวาเพื่อให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เมื่ออารมณ์เปลี่ยวเริ่มได้ที่หัวนมเริ่มตั้งเต้าชูชันจนนิดสังเกตได้ว่าหัวนมเริ่มยืดยาวออกมาได้เกือบหนึ่งเซนติเมตร นิดที่กำลังอยู่ในอาการตาปรือรีบคลำหาแตงกวาโดยไวเพราะความรู้สึกตอนนี้เริ่มที่จะทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ทันทีที่คว้ามาได้นิดเอายัดใส่ปากแล้วจินตนาการว่าเป็นแท่งควยใหญ่ขนาดที่ใฝ่ฝัน พยายามอมชโลมจนแตงกวาเปียกชุ่มจะได้ยัดหีง่ายขึ้น…

เรื่องเสียว เรื่องมันส์ๆ โอ๋ชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามากๆค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ดิฉันชื่อโอ๋ มีแฟนอยู่แล้วค่ะ แฟนโอ๋ชื่อโจ้ เป็นผู้ชายที่ไม่ค่อยหล่อพักหลังเมื่อ5-6ปีมานี้ออกจะลงพุงมากด้วย ผมบนศรีษะก็ร่วงเกือบจะล้าน จนบางครั้งโอ๋เกือบทนไม่ได้ เวลาที่เรามีอะไรกันถ้ามองหน้าเค้าโอ๋เกือบจะหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว และเค้าก็เป็นคนที่ร่วมได้ไม่ทน ทำให้โอ๋อารมณ์ค้างอยู่เป็นประจำ โอ๋กับโจ้ยังไม่ได้แต่งงานกัน หรอกค่ะ เพราะว่าโอ๋ไม่เคยมีความสุขเลยเวลาที่ร่วมหลับนอนกับเค้า ทำให้เวลาที่เค้าขอโอ๋แต่งงานโอ๋ต้องหาขออ้างปฏิเสธไปอยู่เรื่อย มาเข้าเรื่องสวิงของโอ๋กันดีกว่านะคะเรื่องก็เกิดมาจากที่โอ๋ไม่เคยมี ความสุขเวลาที่มีอะไรกับโจ้(แฟนของโอ๋) ทำให้โอ๋ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอดเวลา และ โจ้ยังเป็นผู้ชายที่ไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลยอีกด้วย แล้ววันนึงโอ๋ได้มีโอกาสไปที่ทำงานของโจ้ โจ้ทำงานเป็น shipping ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวดอนเมือง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ทำให้มีคนมาทำงานไม่มากนัก ทั้งบริษัทมีเพียงโจ้…

เรื่องเสียว แวะพักเย็ดกันระหว่างทาง กับใครก็ไม่รู้ แต่แค่เงี่ยนก็ได้เย็ดแล้วครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นที่ห้องน้ำสาธารณะที่ริมทางแห่งหนึ่งครับ ทันทีที่ผมเข้ามา ก็เห็นเลยว่าช่องว่างข้างๆ ผนังที่ไม่ได้หนาอะไรมากมายก็ทำให้ผมนั้นเห็นว่ามันมีกระดาษแข็งปิดเอาไว้อย่างลวกๆ นั่นก็เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำที่มีรูสอดนี่เอง ผมเองก็เลยคิดว่าที่นี่มันคงจะเป็นที่ๆ มีความหลากหลายแน่นอน และใครที่เข้ามาที่นี่น้อยคนนักที่จะหลงเข้ามาอย่างผม แต่สำหรับผมเองแล้ว เรื่องอวดสรรพคุณร่างกายมันไม่ใช่เรื่องยากครับ ผมผ่านประสบการณ์เสียวมาแล้วตั้งมากมาย ซึ่งมันทำให้ผมชอบเรื่องหีควยแตดกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว พอนั่งนึกๆ ไปว่าถ้ามีคนมาเข้าห้องข้างๆ แล้วชวนชักว่าวมันจะเป็นยังไงนะ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาเสียแล้ว ก้มลงไปมองดูน้องชายตัวเองที่ตอนนี้มันผงาดง้ำขึ้นมาเต็มที่ก็ต้องนึกขอบคุณพ่ออีกคนที่ทำให้ผมนั้นควยใหญ่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอโตมามันก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น จะเย็ดใครหรือว่ายังไง ไม่ว่าจะเก่งหรือไม่เก่ง ควยใหญ่มันก็ได้เปรียบอยู่แล้วครับ ในระหว่างที่ผมเองกำลังนั่งอยู่นั้นเอง ห้องข้างๆ ก็มีคนมานั่งแล้วครับ…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…

เรื่องเสียว ดูหนังเอ๊กซ์เล่นเสียวเด็กสำนักงาน เพื่อนผมเปิดบริษัทไหม่ผมทำงานอยู่ในบริษัทเพื่อน เช่าตึกแถวจัดตั้งออฟฟิศ และที่ใกล้ๆ ก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ…