สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้

คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ

ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่ เพราะไม่คิดว่ามันจะต้องเจอแบบสามคนเลย แต่พอมองดูแล้ว ทั้งสามคนถ้าตัดเรื่องเมาออกไป หน้าตาเขาดูดีทุกๆ คนชนิดที่ว่าหลับตาชี้เลยก็ได้ ใครก็เอาทั้งนั้น มันเลยทำให้ฉันโดนลากเข้าไปในห้องของพวกเขาทันทีแล้วปิดเงียบ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกพร้อมๆ กันแบบไม่อายฟ้าดินกันเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างก็เลยค่อนข้างชัดเจนในความรู้สึกของฉัน ว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันอาจจะต้องการก็ได้

เผลอแป๊บเดียว ควยใหญ่ยาวของทั้งสามคนก็แข็งขึ้นมาตรงหน้าของฉัน

จากตอนแรกที่คิดว่ามันจะไม่เท่าไหร่ กลายเป็นว่า พอควยแข็งแล้วแต่ละคนก็ไม่ใช่เล่นๆ เลย ฉันจับควยทั้งสามคนสลับไปมาแล้วเริ่มอมควยให้พวกเขา ทีละคน ผลัดเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้เลยว่าน้ำเงี่ยนของเขานั้นไหลเยิ้มเข้ามาในปากของฉันให้ดื่มด่ำกับความเสียวซ่านในครั้งนี้ จนฉันค่อยๆ โดนจับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียว สามคนที่เริ่มเมาและเงี่ยนก็ค่อยๆ ผลัดกันละเลงสัมผัสจากมือและริมฝีปากบนร่างกายของฉัน มันเสียวมากๆ และชวนเงี่ยนมากๆ เหมือนกัน จนสุดท้าย ฉันก็โดนคนแรกเย็ด

ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน โดยที่แทบไม่ต้องขมิบเกร็งสู้เลย รูหีก็ตอดควยของเขาเอาไว้จนเขาเริ่มครางออกมาดังลั่น บอกว่าฉันหีฟิต ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ ฉันเองก็แทบจะไม่ได้พูดอะไรอะไรมาเลย เพราะทันทีที่จะเริ่มอ้าปากร้องครางเมื่อโดนควยของชายหนุ่มคนแรกกระแทกเข้ามา ลำควยของอีกสองคนที่เหลือก็ยัดเข้ามาในปากของฉันแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะดูดควยมากกว่าจะร้องครางออกมา

ฉันดูดควยทั้งซ้ายและขวาอย่างเต็มที่ ดูดจนเขาทั้งสองคนผลัดกันร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ผลัดกันจับนมของฉันคนละข้างอย่างเสียวซ่านสุดๆ จนกระทั่งคนแรกถอนตัวออกมาก่อน เพราะว่าเขาเสียวเกิน ยังไม่อยากจะแตกตอนนี้ ก่อนที่ทั้งสามคนจะค่อยๆ เวียนเทียนเย็ดฉันอยู่อย่างนั้น คนที่สองที่มองดูฉันโดนเย็ดมาตลอดไม่รีรอ เข้ามาถึงก็จับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วสอดควยเข้ามาพร้อมกับกระชากเอวของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการกระแทกที่มันช่างรุนแรงและถี่รัว เขาคนนี้ไม่ได้ปล่อยให้ฉันมีจังหวะที่จะหายใจด้วยซ้ำ ควยของอีกคนยังคาปากอยู่ แต่เขาเองก็ยังคงกระหน่ำเข้ามาจนกระทั่งเขาเป็นคนที่ทนไม่ไหวแล้ว ร้องลั่นออกมาดังลั่นว่าเสียวควยฉิบหายเลยโว้ย แล้วรัวควยเข้ามาก่อนจะชากออกไปชักว่าวแตกในทันทีต่อหน้าต่อตาของฉัน น้ำควยของเขาแตกใส่ท้องของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านเป็นอย่างมาก แต่มันกลับยังไม่จบเท่านั้น

เพราะว่าคนที่สามรออยู่

เขาเองขยับมาเข้าที่ระหว่างขาของฉัน แล้วยิ้ม บอกกับฉันว่าอย่าเพิ่งเสร็จไปก่อนนะเพราะว่าเขายังไม่เริ่ม แต่ความจริงก็คือ…ฉันเสร็จไปแล้วสองครั้ง และเมื่อเขาเป็นคนเข้ามาเย็ดหีของฉันเป็นจนที่สาม เรี่ยวแรงของฉันก็ยังไม่ได้พร้อมจะเหลือเรี่ยวแรงขนาดนี้ แต่ก็ต้องยอม เพราะว่าตอนนี้มันทำอะไรไม่ได้แล้วจริงๆ ฉันปล่อยให้เขากระหน่ำควยเข้ามาอย่างนั้นจนกระทั่งเขาแตกในเข้ามา ฉันยังไม่มีปัญหาห้ามเลยด้วยซ้ำ แต่เมื่อเขาเสร็จแล้ว คนที่หนึ่งก็เดินเข้ามาประจำที่อีกครั้ง แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า…เหลือพี่อีกน้ำนะครับน้องสาว

ดูจากที่เขาเวียนเทียนกันขนาดนี้ เย็ดกันอึดขนาดนี้…ฉันว่าคืนนี้ฉันไม่ได้โดนแค่คนละน้ำแน่นอน

แต่ก็อย่างที่บอก ฉันทำอะไรไม่ได้แล้ว…หมดแรงจะต่อต้าน เลยยอมให้เขาเย็ดไป แล้วจะได้จำเอาไว้ว่าทีหลังอย่าปากพล่อย โดนเย็ดจนหมดแรงขนาดนี้ คงเข็ดขยาดควยไปอีกนาน

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ ”น้องเดียร์” เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าโชว์ตัว ”กับบริษัทรถยนต์” ลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย ขอเล่าย้อนหลังนิดนึงนะคะ พ่อแม่ของแก้มแยกทางกัน ตอนแก้ม 10 ขวบ จนแก้มอายุได้ 14 ปี แม่จึงทำเรื่องย้ายมาทำงานในตัวเมือง และเข้ามาอยู่ในบ้านของผัวใหม่ของแม่…

เรื่องเสียว เซ็กส์เปลี่ยนรสเสียวให้ชีวิต ตอนที่ 1 ผมและภรรยาได้รสชาดของความสุขที่เยี่ยมมาก ผมแต่งงานมา 4 ปีครับ มีลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบแล้วครับ ผมและแฟนมาจากครอบครัวที่มีฐานะ งานผมดีเงินเดือนสูงแฟนก็ดีครับ งานมากเซ็กส์น้อยลง แฟนผมบางครั้งต้องดูหนังก่อนถึงทำรักกัน ผมและแฟนอายุเท่ากัน 30 ปี มีอยู่วันหนึ่งมีเซ็กซ์กันตอนกลางวัน เป็นวันหยุด เราสองคนไม่ค่อยสมปราถนาเท่าไร ผมจึงชวนแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน ช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงแฟนตกลง ผมจองโรงแรมระดับดีครับเพราะเราพอมีเงินกับตรงนี้ บรรยากาศดี มาก เรามาถึงตอนเกือบเที่ยง ตกบ่ายลูกสาวหลับเราก็ทำรักกันดีขึ้นครับแต่ดูแฟนผมไม่ค่อยเท่าไร เธอบอกถ้ามีหนังดูด้วยก็ดีนะ เธอก็หลับพักผมเลยลงไปหาดื่มเบียร์ที่สระ…