สาวเหนือสุดเอ็กซ์

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b8ade0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8ade0b987e0b881e0b88be0b98c 64fc8a1addcd5

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์

ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่ บีบคลำนมตัวเอง ปุ้ยเป็นคนผิวขาว หัวนมคล้ำ ตูดงอน ขาสวยมาก เอ็กซ์โคตร

ทุกวันหลังเลิกเรียน ผมจะแอบเข้าไปในห้องปุ้ย หยิบกางเกงในปุ้ยมาชักว่าวใส่ ทุกครั้งที่น้ำแตก ผมจะใช้กางเกงในปุ้ยห่อเอาไว้ แต่ก็แปลกที่ปุ้ยไม่สงสัย หรืออาจจะสงสัยว่าเป็นใคร แต่ไม่กล้าถาม จนผมคุยกับเพื่อนสนิทไอ้ลุค คุยให้มันฟังว่าคนใช้ที่บ้านน่าเอามาก มันเลยบอกว่าทำไมไม่ลองดูล่ะ ความคิดตอนนั้นยังกล้า ๆ กลัวๆ อยู่ จนวันที่สอบเสร็จก็กลับมาบ้าน พอดีผมรู้สึกว่าไม่มีคนอยู่บ้านเลย ก็เดินไปที่ห้องปุ้ยกะว่าจะเข้าไปชักว่าว ซะหน่อย ปรากฏว่าห้องล็อค มีเสียงวิทยุดังลั่น แสดงว่าปุ้ยไม่รู้ว่าผมยืนอยู่นอกห้อง ผมเดินอ้อมไปด้านหลังปีนตรงช่องลมแอบดูปุ้ยว่าทำอะไรอยู่ ภาพที่เจอคือ ปุ้ยกำลังนอนอ่าน หนังสืออะไรไม่รู้ แต่ไม่ใส่กางเกง และกางเกงใน นอนถ่างขา ใช้นิ้วตัวเองแหย่ไปในหี กำลังตกเบ็ดตอนเย็นอยู่ เห็นแล้วเงี่ยนมาก อยากจัดการปุ้ยตอนนี้

เลยเดินไปที่หน้าห้องปุ้ย แล้วเคาะประตูดัง ๆ เร็ว แบบแกล้งโมโห ปุ้ยรีบวิ่งออกมาเปิดประตู ผมแกล้งถามปุ้ยทำอะไรอยู่ ปุ้ยบอกว่านอนหลับอยู่ บังเอิญว่าผมเหลือบไปเห็นกางเกงในกองอยุ่ที่พื้น เลยแซวปุ้ยว่า นอนหลับจนลืมใส่กางเกงในเลยหรือ ปุ้ยมองและถามผมรู้ได้ไง ผมชี้ไปที่พื้นห้องนั่นไง ปุ้ย หน้าแดง ผมถามว่าพ่อกับแม่ไปไหน ปุ้ยบอกว่าคุณโทรมาว่าจะกลับดึกไปงานเลี้ยงที่สมาคม ผมบอกปุ้ยว่าไปทำมาม่าให้กินหน่อยนะ แล้วอย่าลืมใส่กางเกงในด้วยละ เดี๋ยวจะหนาว เธออาย พูดว่า บ้า จากนั้นผมรอจนปุ้ยออกจากห้อง ไปที่ครัว ผมกลับเข้าไปในห้องปุ้ย อยากรู้ว่าปุ้ยอ่านอะไร จึงเดินไปที่ ที่นอนปุ้ย หาเท่าไรก็หาไม่เจอ บังเอิญผมพลิกหมอนขึ้นถึงเจอหนังสือ

เป็นหนังสืออย่างว่าจริง ๆ ผมเลยเก็บมาอ่านแล้วก็หากางเกงในปุ้ยเพื่อชักว่าว ซักรอบก่อน จากนั้นก็กลับไปที่ห้องอ่านหนังสือโป้ของปุ้ย จนเริ่มเงี่ยนรอบสอง ปุ้ยมาเคาะประตูห้องบอกว่ามาม่าเสร็จแล้ว ผมบอกเออ เดี่ยวไป ผมถอดกางเกงนักเรียนออก แล้วใส่กางเกงแพรตัวเดียวไม่มีกางเกงใน เดินไปที่ห้องปุ้ย มองไปที่หน้าต่าง คิดว่ายังก็ต้องฟันอีปุ้ยให้ได้วันนี้ เห็นปุ้ยกำลังหาหนังสืออยู่ ผมจึงเคาะห้องอีก ปุ้ยเปิดประตูออกมา ถามจะเอาอะไรอีก ผมเดินเข้าไปในห้องปุ้ยแล้วปิดประตูห้องทันที แล้วตอบปุ้ยว่าจะเอาปุ้ยไง ปุ้ยกำลังหาอะไรอยู่หรือ ปุ้ยบอกเปล่านี่ ไม่จริงมั้งผมพูด ปุ้ยหาไอ้นี่อยู่ใช่ไหม ดูปุ้ยตกใจ กับการรุกล้ำเรื่องส่วนตัวมาก เอามานี่ ไม่มีมารยาท ผมบอกว่าไม่เห็นต้องมีมารยาทกับเรื่องแบบนี้ เลย เรารู้ว่าเธอเงี่ยน เราก็เงี่ยน

เดี๋ยวเราช่วยเธอแล้ว กัน ผมพลักปุ้ยล้มลงไปบนที่นอน พูดง่ายๆ ว่าปล้ำ นั่นแหล่ะ ปุ้ยสู้แรงผม มาก เธอไม่ยอม ผมบอกว่าอย่าดิ้น เห็นเธอเกี่ยวเบ็ดอารมณ์ค้างอยู่เดี๋ยวจะช่วยให้เสร็จ ผมล็อกแขนปุ้ยเอาไว้ แล้วซุกไซร้ซอกคอปุ้ย ลองเอาปากจูบปากดู ตอนแรกปุ้ยร้องลั่น และดิ้น ถีบผมใหญ่ แต่ผมไม่กล้าชกหรือทำร้ายเธอ ได้แต่กอดเอาไว้ โดยใช้มือ บีบขยำเต้านม สลับกับจูบปากเธอ ได้ผล เธออ่อนลง ผมพยายามเลื่อนต่ำลงมา ใช้มือปลดปมผ้าถุงที่ขมวดไว้ จริงๆ แล้วผ้าถุงนั่นถกขึ้นมาเหนือเข่าแล้ว จริงๆไม่ยากที่จะรูดออก ผมจึงจัดการกับหี เธอโดยใช้ลิ้นเลียผ่านกางเกงในตัวที่เธอใส่ กลิ่นหี เธอเงี่ยนดี จริง ๆ เธอร้องคราง ๆ อืม อืม แล้วจับหัวผมกดไว้กับหีเธอ ผมรูดกางเกงในเธอออก แล้วจับควยที่แข็ง”ถอกหัวควยครั้งแรก” จ่อที่ปากถ้ำ ปุ้ยแล้วกด ไม่เข้า ลองใหม่กดอีก เข้าไปครึ่งหัว หมวยจับหัวควยผม แล้วบอกว่าดันเลย

ผมกดมิดด้าม เธอร้อง ทำหน้าเสียว ผมนี่แทบแตกแล้ว เพราะชักว่าวบ่อย แป๊ปเดียวเสร็จ ผมรู้สึกอุ่นๆ ที่หัวควย แสบ และเจ็บ เพราะเป็น”ครั้งแรกที่ลองหีผู้หญิง” ผมยังซอยไม่เป็น ทุกครั้งที่ซอยผมจะเสียวมาก เพราะหีปุ้ย ตอดดี มาก ถึงแม้จะไม่ใช่หีแรกที่ผมได้ฟัน เพราะเธอเคยเย็ดกับแฟนเก่าเธอมาแล้ว ซักพักเดียวผมเสร็จแตกคารูหีปุ้ย ปุ้ยบอกว่าอะไร แค่นี้เหรอ ผมรู้สึกโดนดูถูกมาก จึงจับควยผมออกมาชักว่าว ด้วยมืออีกรอบ ด้วยความที่ยังเป็นหนุ่ม บวกกับภาพหี ที่เห็นอยู่ข้างหน้า ควยมันสู้อีกรอบ ปุ้ยบอกว่าขอปุ้ยทำเอง จับผมนอนหงาย เธอขึ้นค่อมผม และจับควยผม จ่อปากถ้ำเธอ แล้วกด สุดยอด ผมนี้แทบแตกรอบสอง หีปุ้ยตอดตุบ ๆ ดีมาก เธอบอกผมว่าอย่าพึ่งแตกนะ เธอยังไม่เสร็จ เธอซอยเร็วสลับช้า ควบควยผม ยังกะได้ขี่ม้า

จนเธอกดถึ่และครางลั่นห้อง บอกว่าช่วยเธอด้วย เธอร้องโอ๊ย ๆ หีเธอตอดหัวควยผมติดๆ กัน ผมไม่รู้หรอกว่าผู้หญิงเวลาเสร็จเป็นไง เพราะนี่พึ่งรอบสองเอง แต่ผมเองก็กลั้นหัวควยเอาไว้ไม่ให้แตก ก่อนเธอ จนเธอฟุ๊บลงบนตัวผม ผมยังซอยหีเธออยู่อีกประมาณ 10 นาที จนเธอเสร็จรอบสอง ผมจึงเสร็จตามเธอไปติด ๆ จากนั้นเราไปล้างคราบน้ำเงี่ยนกันในห้องน้ำ กันต่อ ผมก้มลงเลียหีปุ้ยกับคราบน้ำเงี่ยนของเราทั้งสองคน จึงรู้ว่ารสชาติมันคาว ๆ เค็ม บอกไม่ถูก หปุ้ยเองก็ก้มดูดควยผมอย่างอร่อย จนมันพองคาปากปุ้ยอีกรอบ เธอใช้ปากกับมือชักว่าวให้ผมแตกคาปากเธอรอบ 3 ขาผมนะสั่นไปหมด ยืนแทบไม่ไหว

จังหวะมีคนเข้ามาในบ้านคือ พ่อกับแม่ผมเข้ามา ผมบอกปุ้ยว่าเดี่ยวผมออกไปก่อนนะ ถ้าพ่อกับแม่ถามบอกว่าผมนอนแล้ว จากนั้นหลังเลิกเรียนผมไม่ต้องใช้กางเกงในปุ้ยอีกแล้ว ผมใช้หีปุ้ยได้ทุกเวลา เพราะเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน แต่แปลกที่ว่าทุกครั้งผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีเธอ แต่ทำไมเธอไม่ท้อง เพราะเธอทำงานอยู่บ้านผม เกือบปี ผมเอาเธอตลอด เธอก็ยินดี ยิ่งเวลาดึกๆ พ่อกับแม่นอนแล้ว เธอจะเดินมาที่ห้องผม พร้อมกับชุดนอนบาง ๆ ที่ผมซื้อให้ แล้วมาเย็ดกันในห้องแทบทุกคืน ทุกวันนี้ผมยังคงคิดถึงหีของปุ้ยอยู่เสมอ ..

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าติดใจผัวไม่อยู่ให้มาอีกน่ะ ดิฉันได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ ดิฉันอายุ 26 เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี 4 วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใคร โทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก เย็น…

เรื่องเสียว ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ร้อนสวาท “โอ…หนูเสียว…หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ…ซี๊ดดด …” ของมันก็ชี้พุ่งออกมาด้านหน้า นักศึกษาสาวแพทได้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตาหน้าต่อตาขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ เสียวสวาทมากขึ้นไปอีก ยืนบิดกายหน้าแดงซ่านอยู่กลางห้องนอนของไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม “ฮ่ะ … ฮ่า … เป็นไงบ้างหล่ะหนูแพทคนสวย มองของป๋าใหญ่เลยนะ ชอบหล่ะซิ … ฮ่า …” ไอ้อาจารย์บ้ากามผู้มีแก่นกายใหญ่โตหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ มันได้ใจค่อยๆ เดินเข้าไปหานักศึกษาสาวคนสวยอย่างช้าๆ … มันเข้าไปยืนประกบด้านหน้าของหญิงสาวใช้สองมือรั้งสะโพกงามที่ปกปิดด้วย กระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นและรัดรูปเข้ามาบดเบียดกับแก่นกายของมัน ไอ้อาจารย์แขกจับสะโพกอวบอัดของนักศึกษาสาวร้อนสวาทโยกคลึงไปมากับท่อน เนื้อของมัน หมุนคลึงสะโพกสวยของแพทวนซ้ายวนขวา ทำเอาอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทมีมากขึ้นจนยากที่จะหยุดยั้งได้ “อูย…

เรื่องเสียว แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความขี้เล่นของไอ้แมน ชายหนุ่มจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ที่นิสัยกวนตีนผู้คนไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเอาการเอางาน…แถมเอาเก่งด้วย มันดันไปชอบแม่ค้าน้ำปั่นที่เพิ่งเข้ามาขับรถขายในหมู่บ้านได้ไม่นาน แล้วด้วยความที่มันเองก็หน้าตาดีเอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้เวลาแค่ไม่นาน มันก็พาเธอไปเที่ยวกินข้าวดูหนังด้วยกันได้แล้ว แล้วในคืนเดียวกันนั้น…มันก็ทำให้เธอยอมตามมันเข้าม่านรูดได้สำเร็จ ด้วยคารมและหน้าตา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากโดนมันเย็ดหรอก นั่นเลยทำให้ ทันทีที่เข้ามาในโรงแรม ไอ้แมนก็ไม่ได้ปล่อยให้สาวเจ้าตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย มันจับเธอเข้ามากอดจูบ แล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจของมัน ก่อนจะยอมทอดกายลงไปบนเตียงอย่างว่าง่าย ไอ้แมนถอดเสื้อของมันออกแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สองขาของเธอค่อยๆ แหกออกอย่างช้าๆ ทำเอาไอ้แมนตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีใหญ่ของเธอ หีอูมๆ แบบนี้มันชอบมาก…

เรื่องเสียว เสียวก็เสียว อายก็อาย อย่าทำอะไรหนูเลย… แจน สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง14ย่าง 15ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่งมองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้อง การที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย……

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…

เรื่องเสียว ตอบแทนน้ำใจ สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ ยิ่งพวกเด็กเที่ยว…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…