สาวเมาจากงานสงกรานต์ ขอกลับบ้านด้วย ก็เลยจัดควยเป็นของแถม

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b8b2e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98c e0b882e0b8ad 65282bdea76f3

เรื่องเสียว สาวเมาจากงานสงกรานต์ ขอกลับบ้านด้วย ก็เลยจัดควยเป็นของแถม

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่จับควยของผมก่อน

ผมไม่รู้จักเธอมากหรอก รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงในหมู่บ้านที่อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกันกับผมเท่านั้น ผมเจอเธอในวันสงกรานต์ เธอโบกรถของผมหลังจากที่ขับไปกลางทาง เธอบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยทะเลาะกับแฟน เลยไล่เธอลงรถ บาปกรรมเลยตกมาที่เธอ เธอขอให้ผมนั้นช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านหน่อยได้หรือเปล่า

ผมไม่ได้ปฏิเสธอะไรอยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่ของผม ที่จะให้ความช่วยเหลือ แต่ในระหว่างที่ซ้อนท้าย เธอเองก็ดูเหมือนว่าเมาพอประมาณ เธอกอดผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายของผม จากหน้าท้อง ขึ้นมาที่หน้าอก พร้อมกับซบใบหน้าไว้ตรงไหล่แล้วสูดดมกลิ่นตัวของผม เธอบอกว่าผมนั้นกลิ่นตัวหอมดี จนรู้สึกมีอารมณ์

ไวเท่าความคิด เธอเลื่อนมือลงมาที่ขาของผมทันทีก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่ส่วนกลางกายของผมอย่างแม่นยำ

เธอทำเอาผมแทบจะหักรถลงข้างทาง แต่ในใจก็รู้สึกว่า มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร อย่างน้อยวันนี้ก็ยังไม่ได้ควยแข็งเลยตั้งแต่เช้า แถมยังไม่ได้ชักว่าวมาตั้งสองสามวันแล้ว ให้เธอจับๆ ไปนั่นแหละ อย่างน้อยมันก็แค่ภายนอก จับแค่ผ่านเนื้อผ้าเท่านั้นเอง

แต่แค่ผมคิด เหมือนเธอจะรู้ว่าผมไม่ได้ต้องการอะไรมากกว่านั้น เธอเลยจัดการล้วงมือลงไปในกางเกงของผมทันทีด้วยมือที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำที่เธอสาดเล่นมา ก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผมทันที นั่นทำให้ผมหักรถเลี้ยวเข้าทางดินข้างทางทันทีเพราะหากว่ามีรถสวนมาแล้วเห็นภาพนี้ มันคงเป็นที่เล่าลือกันไปทั่วหมู่บ้านแน่ๆ

ผมจอดรถแล้วดึงมือของเธอออก ก่อนที่เธอจะลงจากรถแล้วยิ้ม

เธอบอกว่าผมควยใหญ่ดี จับเต็มไม้เต็มมือ…ไหนๆ ก็ควยแข็งแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ?

เธอพูดแล้วลูบหน้าตาที่เปื้อนไปด้วยดินสอพองออกไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอเองก็มีหน้าตาที่สระสวยไม่น้อยเหมือนกัน เราสบตากันครู่เดียว เพราะแววตาของเธอกลับไปเลี้ยวลงมองที่ควยของผมแทน และไอ้ควยเจ้ากรรมนี่ก็ใช่ว่าจะยอมสยบ มันยังคงแข็งขึ้นมาเป็นลำอยู่เหมือนเดิม มองดูซ้ายขวา ผมเข้ามาในทางดินไกลพอตัว มีหญ้าสูงเกือบท่วมหัว คงไม่มีใครเห็นหรอก

ผมเลยตั้งขาตั้งคู่ แล้วค่อยๆ ยืนพิงรถของตัวเอง ก่อนที่จะดึงกางเกงลงช้าๆ ควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมาเสนอหน้าทันทีให้เธอยิ้มออกมาแล้วเดินเข้ามาหาก่อนที่จะคว้าจับลำควยของผมแล้วชักว่าวให้ทันที ไม่มีเนื้อผ้าบดบังแล้ว เธอชักควยของผมอย่างถี่รัวและรุนแรงจนผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาทันทีเพราะว่าไม่สามารถทนไหวได้แล้วในเวลานี้

เธอนั่งคุกเข่าลง ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที

จากมุมนี้ เธอทำผมควยแข็งมากขึ้นไปอีก เพราะว่าเธอทั้งอม ทั้งดูด แล้วชำเลืองตามองขึ้นมาราวกับจะดูท่าทีของผมว่าเสียวไหม ผมเขินที่ต้องจ้องตา เลยจับหัวของเธอกดลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่เธอเองจะสู้ ดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องและรุนแรงกว่าเดิมจนลำควยของผมสั่นสะท้านในปากของเธอ ใช้ลิ้นเก่งไม่น้อยเลยนะ

“ไหนๆ ก็อมควยแล้ว…ขอเย็ดหน่อยไม่ได้เหรอ เงี่ยนแล้ว” ผมถามออกไปตรงๆ เพราะว่ามาถึงตรงนี้แล้ว ใครไม่ไปต่อก็โง่เต็มที่ เธอพยักหน้าทั้งๆ ที่ควยยังคงคาปากอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก เราสลับตำแหน่งกัน เธอเดินมาโน้มตัวไปข้างหน้า สองแขนเท้ากับเบาะรถของผม แล้วโก้งโค้ง ยกสะโพกขึ้นมา

เธอย่อขาลง ให้ผมได้เห็นโหนกหีใหญ่ของเธอที่เยิ้มฉ่ำ ไม่รู้ว่าน้ำเปล่าหรือน้ำเงี่ยน หีชมพูค่อยๆ เรียกร้องผมอยู่ เลยไม่รอช้า จับเอวของเธอเอาไว้ได้ก็กระแทกควยเข้าไปใส่เต็มแรงจนร่างกายของเธอขยับไปตามแรงควย ไม่ได้เอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว เพราะขี้เกียจชักว่าว วันนี้มีหีมาให้เย็ดฟรี ผมเลยใส่ไม่ยั้งเลย

เสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งคู่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเธอเองก็ดังขึ้นมาเหมือนกัน สองมือของผมลูบไล้ที่เอวบางของเธอก่อนที่จะเลื่อนขึ้นไปจับบ่าของเธอเอาไว้ แล้วอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มแรงมากกว่าเดิม จนร่างกายของเธอและรถทั้งคันสั่นไหว

แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วในตอนนี้ ตีบั้นท้ายของเธอกระตุ้นเสียงครางแล้วอัดลำควยเข้าไปให้มันสมกับความเงี่ยน ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ผมควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิมอีก เมื่อตอนที่ใกล้จะเสร็จ – ยิ่งเธอส่งเสียงครางออกมาผมก็ยิ่งย้ำควยเข้าไปอย่างนั้น ก่อนที่จะคว้าเอวของเธออีกครั้ง แน่นกว่าเดิม ส่งเสียงครางออกมาสุดกำลังแล้วตะบันควยเข้าไปสุดโคน ปล่อยน้ำเงี่ยนให้แตกในคารูหีของเธอไปเลยแบบเต็มๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเบาบางลง

วันนี้ผมกะว่าจะไม่ได้เล่นสงกรานต์ ไม่ได้อยากสาดน้ำใคร

แต่ผมว่า…ได้สาดน้ำควยใส่หีสาวสวยแบบนี้ก็ถือว่าเป็นสงกรานต์ที่น่าจดจำไม่น้อยเลย

ผมรอให้เธอหายเหนื่อยก่อนที่จะไปส่งเธอที่ปากซอย และอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เธอก็ติดตามไอจีของผม…ผมว่ามันมีรอบสองแน่ๆ เลย แบบนี้…แล้วคิดว่าผมจะไม่เอาเหรอครับ หีชมพู หีสวย ตอดควยเก่ง อมควยเลิศขนาดนี้

จะให้ไปหาตอนนี้เลยยังได้

Recommendations

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว ครู ประนันท์พร สอนรัก เวีย เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะ 18 เรียนอยู่ ป ว ส แถว ดินแดง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ใน ซอย วัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งเวียเช่าอยู่ร่วมกับ ศักดิ์ ซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ศักดิ์เป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชาย หญิง มาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่เวียเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ…………………….. หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผมมันโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่าผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดเล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไปว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้านครับ เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณ 50 กว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อส้มจี๊ดครับเป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึงเมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว” ”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………