สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b899e0b8b4e0b8a3e0b98ce0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89a e0b983e0b88ae0b989e0b8a1 64fbf0b039401

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน

วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง…

มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี สิ่งที่ผมเห็นในห้องเรียนที่ปิดเงียบ คือวีที่ส่งเสียงครางอย่างสุขสมโดยกระโปรงถูกถกขึ้นจนเผยให้เห็นกางเกงในฟ้าสว่างกำลังถูไถอยู่กับมุมโต๊ะเรียนของผม เธอหลับตาพริ้มมือหนึ่งเกร็งแน่นจับไว้ไม่ให้เขยื้อน สองขายืนล้ำจนหว่างขาแนบชิดขอบไม้แข็ง ขณะที่มืออีกข้างที่ว่างอยู่สอดลึกเข้าไปในเสื้อ ล้วงควักเคล้นคลึงจนยกทรงขยับขึ้นอยู่บนช่วงเนินอก เผยให้เห็นหัวนมสีชมพูหวานที่กำลังแข็งเป็นไตชูชันอยู่ ผมมองตะลึงตาค้างรู้สึกชาวาบไปทั้งตัวด้วยภาพที่เห็นมันน่าหลงใหล ร่างเธอดูนุ่มและนิ่มจนน่าสัมผัส ผิดกับควยผมที่แข็งตั้งโด่จนคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง ผมแอบยืนมองอยู่หลังประตูที่แง้มไว้แบบนั้นอยู่นานเท่านาน จนกระทั่งวีทำจนเสร็จ ตัวเธอเกร็งกระตุกอยู่สักพักก่อนจะร้องกระเส่าออกมาอย่างสุดกลั้น อยู่ๆ ก็มีอาจารย์คนหนึ่งทักผมขึ้นมาว่ามาทำอะไรอยู่ตรงนี้ ผมตกใจรีบปิดประตูแล้วคุยทวงเวลาไม่ให้อาจารย์สงสัยว่ามีอะไรในห้องจนในที่สุดเขาก็เดินจากไป

วีรอจนแน่ใจว่าไม่มีคนนอกแล้วจึงค่อยเปิดประตูออกมาแล้วดึงผมเข้าไปในห้องเรียน เราสองคนเผชิญหน้ากัน เธอท่าทางอายอยู่ไม่น้อยเพราะแน่ใจว่าผมเห็นทุกอย่าง ผมสังเกตเห็นหยาดเหงื่อและกลิ่นกายหอมภาพตอนเธอเสร็จยังตรึงอยู่ในความทรงจำทำผมตื่นเต้นจนพูดอะไรไม่ออก วีเห็นผมเงียบจนน่ากังวลเลยเป็นคนเอ่ยขอร้องออกมา เธอขออย่าให้ผมไปบอกใครช่วยเก็บเป็นความลับไว้ระหว่างเรา ผมรู้สึกสงสารท่าทางทุกข์ร้อนนั่น แต่อีกใจก็แอบยินดีเพราะนี่นับเป็นจุดเริ่มต้นของสายสัมพันธ์ระหว่างเรา สายตาเจ้าเล่ห์หันไปมองมุมโต๊ะของตัวเองที่ยังเปียกแฉะเป็นเมือกเพราะน้ำเงี่ยนจากหีของวี ผมยิ้มแล้วตกลงโดยมีเงื่อนไขให้เธอทำตาม แม้ได้ฟังข้อเสนอนั่นแล้วแววตาของวีจะเต็มไปด้วยความหวาดหวั่น แต่เธอก็ตอบรับโดยใช้เวลาไม่นาน

หลังจากนั้นเราสองคนต่างก็ใช้ชีวิตกันตามปกติกระทั่งถึงวันเสาร์ที่ผมรอคอย วีมาหาผมในตอนเที่ยงที่ห้องพักของผมซึ่งแยกเดี่ยวออกมาเนื่องจากเคยขอน้าไว้ว่าต้องการความเงียบเพื่ออ่านหนังสือ ซึ่งน้าก็เห็นชอบด้วยจึงยกห้องแยกเดี่ยวนี้ให้ไม่ต้องไปอยู่รวมที่กับพวกลูกค้าในตึกที่เป็นห้องเช่ารวม ซึ่งมันสะดวกมากสำหรับผมโดยเฉพาะตอนนี้ที่ขอให้วีซึ่งเป็นเด็กเรียนเก่งมาติวหนังสือให้ถึงที่ตามที่ตั้งเงี่อนไขไว้ เธอประหม่าเล็กน้อย แต่ผมไม่กดดันหรือแสดงการคุกคามจนวีค่อยๆ คลายระแวง เราตั้งใจทบทวนบทเรียน ผมเตรียมขนมและเครื่องดื่มอย่างดีไว้ให้ จากเสาร์แรกไปเสาร์ที่สอง สามตามลำดับ ผมขยับความสนิทด้วยการชวนเธอไปดูหนังในวันว่างวีก็ตกลง เราสนิทกันจนเธอวางใจผม จนในวันเสาร์ที่สี่ผมขอหอมแก้มเธอ วีไม่ปฏิเสธ ผมรู้ว่าเธอเองก็อยากลอง แถมตอนนี้ผมเป็นเหมือนโลกของความสนุกสำหรับเธอไปแล้ว พอผมสารภาพว่าแอบชอบเธอมานานและรู้ด้วยว่าเธอก็มีใจให้เหมือนกันไม่งั้นคงไม่เอาหีไปถูที่มุมโต๊ะของผมหรอก พอเธอไม่ขัดขืนอะไรผมจึงขยับเข้าไปหอมแก้มเธอก่อนจะเลื่อนไปจูบริมฝีปากบางนั่น มันนุ่มมากแถมมีรสหวาน

วีเม้มปากเกร็งก่อนที่สักพักจะเผยอออกจนผมสามารถสอดลิ้นของตัวเองเข้าไปได้ เราสองคนกระหวัดเกี่ยวลิ้นนุ่มของกันและกันไว้ ผิวเธอลื่น มีกลิ่นหอมพอได้กอดสักครั้งก็รู้สึกอยากกอดให้แน่นกว่าเดิมจนไม่อยากปล่อย วีตกใจเล็กน้อยที่ผมสอดมือเข้าไปจับนมของเธอ มันใหญ่มาก ทั้งยังนิ่มจนผมเผลอเคล้นคลึงสนุกมือ นั่นคล้ายทำให้วีเจ็บ ผมจึงคลายแรงบีบลง ท่าทางเธอขัดเขินจนนิ่งงันปล่อยให้ผมทำตามใจชอบอย่างที่ต้องการโดยไม่ห้าม ผมจูบผมลูบผมกอดแล้วจับเธอถอดเสื้อกางเกงออกจนเปลือยเปล่า ผิวเธอขาวเนียน สองเต้าอวบนวลอิ่ม เนินสวาทนูนอูมมีขนหมอยสีดำบางขึ้นอยู่เล็กน้อย เธอเอามือปิดเพราะผมจ้องไม่วางตา แต่พอผมชมว่าสวยเหลือเกิน เธอก็ยิ้มรับคล้ายดีใจ ผมถอดกางเกงออกจนเผยให้เห็นควยที่ตั้งแข็งเด่ วีมองพร้อมกลืนน้ำลาย เธออุทานเบาๆ ว่าใหญ่จัง ผมยื่นควยเข้าไปใกล้ให้เธอที่อยากลองได้จับทำความคุ้นเคย พอได้ลองรูดชัก เธอบอกว่าดูเหมือนแข็งแต่มันนุ่มจังก่อนจะขอลองอมดู ผมแปลกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าเธอจะกล้า เธอตอบอายๆ ว่าความจริงไม่กล้าหรอก แต่เพราะเป็นของผมเธอเลยอยากลอง ผมรีบให้เธอได้ลองอมดูทันทีเลย ตอนแรกวียังทำไม่เป็นฟันเลยครูดกับผิวควยอยู่ มันแสบๆ เจ็บๆ แต่พอเริ่มคล่องเธอก็รูดชักลำควยยาวเข้าออกอย่างช่ำชอง ผมร้องซี๊ดเพราะเสียวจนต้องรีบให้เธอหยุดเพราะกลัวจะน้ำแตกเสียก่อน

เมื่อเราสองต่างลายความอายออกจนหมดและเต็มไปด้วยความอยากรู้ ผมก็ให้วีนอนหงายแล้วจับเธอแหกขาออกจนได้เห็นเนินสวาทชัดเต็มสองตา ร่องหีของวียังเรียบสวย ผมถามเธอว่าใช้มุมโต๊ะบ่อยไหม เธอส่ายหน้าแทนคำตอบด้วยความเขิน ผมใช้นิ้วแหวกกลีบเนื้ออูมออกจนได้เห็นสองแคมที่ปิดสนิทอยู่จึงเอาท่อนควยแข็งไปจ่อไว้และดันมันเสียบแทรกมุดเข้าไปในร่องหีที่มีเนื้อสีชมพูเต้นตุบๆ เนื้อควยเสียดเนื้อหีสีกันทั้งเสียบทั้งอุ่น มันร้อนผ่าวทำให้รู้สึกชาไปทั้งร่าง ผมได้ยินเสียงใจเต้นของตัวเองจนต้องหยุดค้างไว้เพราะรู้สึกเกร็ง พอหายตื่นเต้นจึงค่อยโยกเอวขยับสะโพกยัดควยเข้าไปจนสุดลำ วีแอ่นหีรับท่อนควยจนเอวลอยเธอกลั้นหายใจสักพักก่อนจะผ่อนแรงลง ผมจึงค่อยเย็ดหีเธอเบาๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่แทงควยใส่หี วีจะร้องครวญเหมือนทรมานใบหน้าบิดเร้า แต่กลับมีรอยยิ้มสุขสมอยู่เต็มริมฝีปาก เธอร้องกระเส่าไม่เป็นภาษาท่าทางยินดียิ่งกว่าตอนใช้มุมโต๊ะเสียอีก เราเย็ดกันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ คงเพราะเป็นครั้งแรกของกันและกัน ไม่นานผมก็ทนไม่ไหว ต้องรีบชักควยออกมาจากหีก่อนจะน้ำแตก ไม่ที่ยังไม่เสร็จต้องใช้นิ้วติ้วหีตัวเองเพียงครั้งสองครั้งเธอก็ตัวเกร็งร้องเสียวพร้อมกอดผมไว้แน่น ก่อนจะคลายแรงลงแล้วนอนแผ่อย่างหมดแรง เรานอนหายใจหอบกันอยู่อย่างนั้น โดยไม่พูดอะไรกันเพราะรู้ดีว่าเย็นนี้เราเย็ดกันครั้งเดียวไม่พอแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย…

เรื่องเสียว พัช..โดนรุมเพราะแฟน เรื่องของพัชไม่ใช่เรื่องน่าประทับใจ จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องที่ฝังใจยากที่จะลืมมากกว่า เรื่องเกิดเพราะความไว้ใจ คนของพัชเอง พัชมีแฟนแล้วเราคบกันมานานเกือบ 4 ปี มีอะไรกันหลายครั้งแล้ว แฟนพัชถ้านับว่าดีก็ดีมากแต่เสีย ที่ชอบเล่นการพนันเวลาห้ามก็แอบไปเล่นจนพัชเองต้องตามไปคุมให้กลับบ้านก่อนที่จะหมดตัว ทั้งที่เรากำลังเก็บเงิน แต่งงาน แต่แฟนพัชกลับไม่กระตือรือร้น ทุกครั้งที่เค้าไปเล่นพัชจะพยายามขอตามไปด้วย เค้าก็ให้ไปบ้างไม่ให้บ้าง เพราะ คนที่บ่อนชอบมองพัชแล้วพูดทำนองสองแง่สองง่ามเวลาที่พัชไม่ไปด้วย แต่มาระยะหลัง ๆ แฟนเริ่มชวนให้พัชไปบ่อย ซึ่งพัชก็ไป เพราะอยากไปคุมเค้าด้วย แต่ท่าทีเค้าเปลี่ยนไปไม่หวงพัชเหมือนเคย เวลาที่คนคุมบ่อนมาคุยด้วยเค้าก็เฉย ๆ ไม่เหล่…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดผิดรูเรื่องจริงที่แสนโชคดี ผมชื่อเอก มีแฟน เป็นพยาบาล น่ารักมากและที่ทุกคนชอบแซวผมบ่อยๆ เกี่ยวกับแฟน เพราะว่าแฟนผมเธอมีฝาแฝด แล้วแยกไม่ค่อยออกเลยเวลาที่เธอ 2 คนเดินด้วยกัน ถึงแม้ว่าผมจะคบเธอมานานพอสมควรแต่ก็ยังแยกไม่ค่อยออก แฟนผมเธอชื่อ แพรว ส่วน คนน้องเธอ ชื่อ พราว ผมกะแพรว ชอบเล่นเสียวกันเสมอ ถ้ามีเวลาว่าง แต่ก็ไม่เคยเลยเกิดเลยไปจนถึงสอดใส่ได้ เพราะเธอกลัวผมได้แล้วจะทิ้ง เธอเลยยังไม่ให้ความบริสุทธิ์ของเธอให้ผม ผมพยายามอยู่หลายครั้งที่อยากจะปล้ำเธอซะดื้อๆ แต่ผลสุดท้ายเธอก็ร้องไห้ ซึ่งผมแพ้น้ำตาผู้หญิงมากๆ เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ฉะนั้นผมกับแพรว จึงหยุดอยู่…

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง อกหักทำให้เราได้เที่ยว อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้ ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้ เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ…