สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a3e0b8b5 64fbf0b95ad36

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม

เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน

ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ ตัวตนที่แท้จริงของเธอในเวลานี้มีเพียงชายคนรักเท่านั้นที่เห็นที่รู้

การมาพบเจอกันด้วยความคิดถึงสุดขั้วหัวใจ ทำให้ทั้งสองคนนั้นโผกอดกันด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ ก่อนที่จะประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มด้วยความใคร่ที่มีอยู่เต็มอก เพียงครู่ ทั้งสองก็เริ่มนั่งคลอเคลียกันในกระท่อมที่มีเพียงแสงไฟจากโทรศัพท์เพียงเท่านั้น

เสื้อผืนเล็กๆ ถูกปูรองร่างกายของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายลงไปนอน แล้วตามด้วยการที่เขาเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออกไปทีละชิ้นจนไม่เหลือ แล้วไม่รอช้า เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอทันที หญิงสาวเริ่มครางออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าน เมื่อร่างกายถูกกระตุ้นความกระสันขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอเริ่มเอื้อมมือโอบกอดชายคนรักที่เขาเริ่มดูดนมของเธอทั้งสองข้างสลับกัน พร้อมๆ กับเริ่มที่จะลูบคลำเรือนกายของชายตรงหน้าด้วยความต้องการ

มือของเขาค่อยๆ สอดลงไปที่กางเกงของอีกฝ่าย สัมผัสลำควยของเขาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มจับมันบีบคลำเพียงครู่ก็เริ่มขยายลำใหญ่ยาวเต็มไม่เต็มมือ เขารีบถอดกางเกงของตัวเองออกเพื่อให้เธอนั้นลุกขึ้นมานั่ง แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาสมที่ใจเธออยากมานาน

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกริมฝีปากของเธอครอบครองอย่างง่ายดายแล้วออกแรงดูด ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว รัวควยกระเด้าปากของเธอไปเข้าอย่างถี่รัวจนกระท่อมทั้งหลังสั่นสะท้านไปตามแรงที่เขาเริ่มเพิ่มมันขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาซึ่งพึงพอใจแล้วจะจับเธอนอนลง แยกขาของเธอออก ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มหัวอก

ความเสียวซ่านที่เธอต้องการนั้นตอนนี้ได้รับมันแล้ว แม้ไร้ซึ่งแสงสว่างมากพอที่จะได้เห็นทุกส่วนสัด แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าเขาเห็นทุกๆ อย่างแล้ว หีชมพูของเธอ กลีบหีสวยๆ แคมหีใหญ่อวบอิ่มน่าเลีย ลิ้นของเขาจึงซอกซอนไปทุกๆ บริเวณที่จะมอบความสุขสันต์ให้เธอได้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของความสุข

รูหีของเธอตอดควยอีกฝ่ายไว้อย่างแน่นขนัด มันกอดรัดทุกๆ จังหวะที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ขยับเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า ความเสียวหีทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วยกตัวลอยขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่รู้ตัวเอง จนกระทั่งวินาทีที่ควยของเขาดันเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุด เขาก็เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

แม้ว่าในสายตาคนรอบข้าง เขาจะไม่ใช่คนที่น่าคบค้า แต่กับเธอแล้ว เขาช่างอ่อนโยนและรู้ใจผู้หญิงเสียเหลือเกิน

ทุกๆ จังหวะที่ร่างกายของเขาขยับไหว ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนไม่สามารถจะดังมากขึ้นกว่านี้แล้ว แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่าจะทำให้รู้ได้อย่างไรว่าเธอรู้สึกดีกับช่วงเวลานี้เหลือเกิน

ชายหนุ่มยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะค่อยๆ รัวลำควยเร่งความเร็วรี่มากขึ้นในทุกๆ ขณะ

ความเสียวซ่านเริ่มมากเกินไปจนทำให้ร่างกายของชายหนุ่มสั่นเกร็ง กัดฟันแน่น พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาแล้วเร่งจังหวะถี่ยิบเสียจนหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถเอ่ยอะไรออกมาได้เป็นคำโดยสมบูรณ์เลย

เสียงคำรามก้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะสุดท้ายที่เร็วเสียจนไม่อาจจะหายใจได้ทัน พร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย ชายหนุ่มแหงนหน้าสูง ปล่อยความสุขสมผ่านทางน้ำเสียง และปล่อยความกำหนัดออกทางน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ และแสนจะอิ่มเอม

หญิงสาวนอนบิดม้วนอยู่บนเสื่อนั้นครู่หนึ่งด้วยความโหยหา มันช่างเป็นเรื่องยากเหลือเกิน ที่จะมีเวลาแบบนี้ให้ความสุขกับตัวเอง แต่ในเมื่อพ่อแม่ให้เธอตั้งใจเรียนเพื่อไปเรียนมหาวิทยาลัยดีๆ เธอก็จะทำ เพราะนั้นคือการหลุดพ้นกรงที่ทั้งคู่ได้สร้างไว้

เรียนมหาวิทยาลัยเมื่อไหร่ เธอจะแรดให้เต็มที่เลยคอยดูสิ

สัญญากับตัวเองไว้เลยว่าจะใช้หีให้คุ้มที่ได้เกิดมาเป็นผู้หญิงร่านควยกันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักกีฬาฝาแฝด ทั้งถึก ทั้งใหญ่ ทั้งทน โดนพร้อมกัน 2 คน เต็ม 2 รู จะเป็นยังไงตอนแรกฉันเองก็นึกไม่ออกเลยจริงๆ เพราะว่าฉันไม่เคยสวิงมาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ ดังนั้นฉันเลยดูหนังปีเยอะมาก และรู้ว่าบางครั้ง ผู้ชายบางคนก็ชอบเย็ดตูดเหมือนกัน ฉันเลยศึกษาวิธีการทำแท้งเอให้ความสะอาดแก่รูของฉันก่อนที่จะออกศึกในวันนี้ ก็เพราะว่าฉันนั้นหลงรักนักกีฬาหนุ่มหล่ออยู่นะสิ แต่ว่าเขากลับมีกันสองคนพี่น้อง เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถเลือกได้เลย ตอนที่เขามาถามว่าฉันจะเลือกใคร ฉันเลยบอกว่าถ้าแยกร่างได้ก็คงจะเก็บเอาไว้ทั้งสองคนนั่นแหละ เขามองหน้ากันแล้วถามว่า…ทำไมต้องแยกร่างล่ะ ? มันเป็นเหมือนคำตอบที่เขาได้บอกฉันแล้วว่าเขาต้องการยังไงและสำหรับฉัน ถ้าฉันถูกใจอะไรก็ได้อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้สามวันต่อมาเขาก็มาอยู่บนเตียงตรงหน้าของฉัน ตรงนี้ ตอนนี้ ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…