สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b8abe0b8a3 64fc068b35239

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ

ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ เธอจะเด็ดแค่ไหน เขาได้สนใจเธอมากจนจะทนไม่ไหว เขาได้สั่งให้เด็กที่เสริฟไวน์นำไวน์แดงเข้าไปให้เธอ แล้วให้บอกว่าเขาเป็นคนให้มา เธอสนใจ จึงเดินมาหาเขาที่โต๊ะแล้วพูดว่า “ขอบคุณสำหรับไวน์อร่อยๆ นะคะไว้วันหลังเราไปดื่มไวน์กันสองคนได้ไหมคะ” หนุ่มนักธุรกิจถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เขาสนใจนั้น จะชวนไปดื่มด้วยกันสองต่อสอง เขาจึงรีบตกลงแล้วหาเวลาว่างที่เขาทั้งคู่นั้นว่างตรงกัน เพื่อที่จะไปดื่มกันสองคน เขาได้ตกลงค่าตัวกับเธอเป็นเงินหลายหมื่นบาท แต่หญิงสาวนั้นไม่รับ เธอบอกว่าเขาคือคนพิเศษและเธอนั้นก็สนใจเขา เนื่องจากชายหนุ่มมีหน้าตารูปหล่อ ตรงสเปกของเธอ หนุ่มนักธุรกิจดีใจมากที่เธอเอ่ยมาเช่นนี้ เพราะไม่คิดว่าจะมีสาวคนไหนมาจริงจังด้วย เขาจึงรีบหาวันเวลาเพื่อที่จะนัดเธอให้มาดื่มไวน์อย่างเร่งรีบ เพราะเขานั้นเริ่มจะทนไม่ไหว อยากที่จะเสียบเธอมาก

เมื่อหนุ่มนักธุรกิจนั้น ได้วันและเวลาที่แน่นอนแล้ว เขาจึงได้บอกเธอในทันที หญิงสาวสุดเซ็กซี่ได้ตอบรับและรอวันมาดื่มไวน์กับเขาสองคน เมื่อถึงเวลาหญิงสาวได้เดินทางมาถึง สิ่งแรกที่เธอเห็นนั้น ที่นี่เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดา ที่คนมีระดับสูงๆ นั้นใช้บริการกัน เธอได้เดินเข้าไปในโรงแรม โดยมีคนมาต้อนรับเธออย่างสุภาพ ราวกับเธอเป็นเจ้าหญิง เธอนึกในใจว่า ทำไมเขาถึงได้ทุ่มเทกับเธอขนาดนี้ เขาช่างเป็นผู้ชายที่น่าอบอุ่นยิ่งนัก หญิงสาวได้เดินมาถึงห้องที่หนุ่มนักธุรกิจนั้นได้จองไว้ ซึ่งเป็นห้องที่ราคาแพงที่สุดในโรงแรมนี้ เมื่อเธอนั้นเดินเข้าไปในห้อง เธอเห็นเขานั่งอยู่ที่โต๊ะทานข้าว นั่งรอเธออยู่ เขาได้สวมชุดสูทสีดำที่เห็นแล้วมีเสน่ห์และดูสุภาพมาก เขาบอกให้เธอมานั่งที่โต๊ออาหาร โดยบนนั้นมีอาหารหรูหลายอย่างวางอยู่บนโต๊ะและมีไวน์สีแดงสดตั้งรอเธออยู่ตรงหน้า เธอจึงขอบคุณเขาที่ต้อนรับเธออย่างดีมากๆ ที่ผู้หญิงคนนึงไม่เคยเจอมาก่อน ชายหนุ่มนักธุรกิจจึงตอบกลับว่า “ไม่เป็นไรครับ ขอแค่คุณดูแลผม เรื่องอย่างว่าให้สนุกสมน้ำสมเนื้อเหมือนกับที่ผมดูแลคุณอย่างดีก็พอครับ” เมื่อเขาทั้งสองได้ทานอาหารและดื่มไวน์จนเมากันอย่างได้ที่แล้ว หนุ่มนักธุรกิจได้เดินไปถลกกระโปรงของเธอขึ้น พร้อมกับค่อยๆ นำมือลูบไปที่ขาอ่อนของเธอและลูบมาเรื่อยๆ จนถึงเนินขอบเธอ เขาได้ลูบคลำไปมา แล้วบอกกับเธอว่า “แฉะขนาดนี้ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ” เมื่อชายหนุ่มพูดจบได้จับเธอหันหลังแล้วค่อยๆ รูดกางเกงในของเธอลง จากนั้นเขาได้นำลิ้นค่อยๆ เลียไปที่รูเนินของเธอที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเสียว เขาได้ตวัดลิ้นไปมาด้วยความรวดเร็ว เหมือนไม่เคยเจอหญิงที่ไหนมาก่อน พร้อมกับดูดน้ำเสียวของเธอไปด้วย เขาได้นำลิ้นเลียเข้าไปในซอกกลีบที่อม ชมพูทั้งสองของเธอจนเปียกชุ่มไปหมด จากนั้นเขาได้ค่อยๆ นำนิ้วกลางและนิ้วชี้ทั้งสองของเขาค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของเธอ เธอรู้สึกเสียววาบไปทั้งหว่างขา จากนั้นเขาจึงค่อยแหย่เข้าไปมาอย่างเบาๆ จนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามความเสียวของเธอ หญิงสาวร้องจนเสียงหลง เมื่อพอใจแล้ว เขาได้ค่อยๆ จับเจ้าแท่งนั้นของเขาขึ้นมาแล้วค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของเธอ หัวเจ้าแท่งนั้นของเขาที่แดงระเรื่อได้ค่อยๆ สอดหายไปในรูของเธอ มันเต็มไปด้วยความฟิต จนเขานั้นถึงกับร้องขึ้นมาเพราะความเสียว จากนั้นเขาได้เริ่มทำการซอย เข้าๆ ออกๆ จนได้ที่ เขาซอยแรงขึ้น จนก้นของเธอนั้นเสียงดัง ปั๊บๆๆๆ… เขาได้เอาเธอจนน้ำแตกคารูของเธอ กลีบของเธอนั้นแดงก่ำและเยิ้มไปด้วยน้ำสีขาวของเขา หญิงสาวได้นอนอย่างหมดเรี่ยวแรงพอๆ กับหนุ่มนักธุรกิจ ที่ใช้แรงในการเสียบเธออย่างบ้าคลั่ง จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้นอนค้างที่โรงแรมหรูนี้กันทั้งคืนและลุกขึ้นมาเอากันต่อ จนแคมของเธอนั้นแดงฉ่ำเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…

เรื่องเสียว กลัวตกงาน เลยช่วยเจ้านายให้หายเงี่ยน ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้…

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย ผมไม่ได้เมา….และนั่นทำให้ผมรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเจ็บปวดและบาดใจผมมากขนาดไหน ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของผมในสมัยเรียนนั้นจะแอบชอบเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆ ที่ผมก็แอบชอบเธอมานานแล้ว การมาเจอกันในวันนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ว่าจะมาสารภาพรักกับเธอ แต่มันคงเป็นได้แค่เพียงความฝันเท่านั้นเอง ผมกับเพื่อนๆ อีกนับสิบคนมาเที่ยวกันที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรานั้นเรียนจบกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันสักที การมาครั้งนี้ก็แทบไม่ต่างจากการรวมรุ่นเพื่อนที่สนิทๆ กันหรอก และในบรรดาทุกคน ก็มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ในคืนนี้ที่ผมเตรียมตัวมาอย่างดดีว่าจะสารภาพรักกับเธอ ดื่มไปเพียงนิดเดียว และไม่ได้เมาอะไรขนาดนั้น นอกจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ มันเลยทำให้ผมจับตามองดูเธออยู่ หาจังหวะที่เธอว่างเว้น และในเวลาที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างโดนเหล้าเล่นงานจนหลับไปเหมือนตาย เธอกลับค่อยๆ…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน 50 ถัง โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะมีคนที่ต้องมาส่งให้เธอเพียงคนเดียว แล้วการจะยกย้ายถังน้ำขนาดนั้นตั้ง 50 ถังมันเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เธอเองรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้นงานก็คืองาน เด็กส่งน้ำคนนี้เธอรู้จัก แต่นี่เป็นการพบเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว เสียวกว่าใช้มือช่วยตัวเอง พี่สาวแท้ๆของผมเองครับ ผมอายุ 17 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 20 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกัน ช่วงนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ บอยมากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายบอยมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อบอยกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายบอยเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายบอยเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นนายบอยเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่ ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมดูอยู่ก็เอากันอย่างไม่สนใจอะไรเลย…

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…