สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b980e0b8a7e0b988e0b899 e0b896e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b882 64fc209b53768

เรื่องเสียว สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน

ชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งในเมืองหลวงที่ต้องฝืนอดทนทำงานตั้งแต่อายุ 18 หรือหลังเรียนจบมัธยมปลายก็มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหางานทำ ที่พักที่นิดอาศัยอยู่ราคาถูกมากแค่สองพันบาทต่อเดือนแต่ต้องแลกมาด้วยสภาพชุมชนแออัด ตกเย็นก็มักจะมีพวกขี้เหล้าตั้งวงดื่มกันระหว่างทางเดินกลับห้องเช่า ด้วยความที่เราเองทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง นิดจึงได้รับเวรกะกลางคืนอยู่เป็นประจำ และทุกครั้งที่เดินผ่านพวกขี้เหล่าก็มักจะร้องแซว ทำให้นิดรู้สึกกลัวตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนร้ายจะถูกพวกขี้เมานี้ลากไปข่มขืนเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

ด้วยความที่นิดอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว ไม่มีเพื่อนหรือแฟนให้คลายเหงา จึงเป็นธรรมดาของหญิงสาวบริสุทธิ์ที่จะรู้สึกเงี่ยนเป็นปกติ นิดจึงจัดแจงเตรียมช่วยตัวเองหลังจากอายน้ำเสร็จด้วยการเตรียมแตงกวา นิดนอนอ้าขาลูบไล่ตัวเองจนทั่ว ทั้งบีบนม ทั้งล้วงหี ถูขึ้นลงจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาลื่นมือเป็นอย่างดี นิ้วกลางที่เรียวยาวกว่านิ้วใดๆจึงเริ่มสอดใส่เข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ทั้งล้วงเข้าให้ลึก งัดขึ้น และตวัดซ้ายขวาเพื่อให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เมื่ออารมณ์เปลี่ยวเริ่มได้ที่หัวนมเริ่มตั้งเต้าชูชันจนนิดสังเกตได้ว่าหัวนมเริ่มยืดยาวออกมาได้เกือบหนึ่งเซนติเมตร นิดที่กำลังอยู่ในอาการตาปรือรีบคลำหาแตงกวาโดยไวเพราะความรู้สึกตอนนี้เริ่มที่จะทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ทันทีที่คว้ามาได้นิดเอายัดใส่ปากแล้วจินตนาการว่าเป็นแท่งควยใหญ่ขนาดที่ใฝ่ฝัน พยายามอมชโลมจนแตงกวาเปียกชุ่มจะได้ยัดหีง่ายขึ้น เมื่อน้ำลายเคลือบแตงกวาจนทั่วก็ถึงว่าที่มันต้องทำหน้าที่เสียที นิดใช้มือซ้ายแหวกหมอยที่รุกรักออกและสองนิ้วแหวกกลีบหีให้เบิกกว้าเพื่อเปิดทางเข้า แตงกวาขนาดเท่ากำมือค่อยถูกสวมหัวเข้าไปอย่างช้าๆ ตอนนี้นิดกำลังตาเหลือกโปนอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านมันเกินต้านทานจนต้องกัดริมฝีปากตัวเอง นิดเริ่มซอยถี่ขึ้นจนเสียงแตงกวากระทบหีดัง แฉ๊ะๆๆๆ ความเร็วและแรงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ข้อมือขวาชักถี่ยิบจนเริ่มชาและในที่สุดเยี่ยวก็แตกคามือพุ่งไหลออกเป็นทางเลอะพื้นและที่นอนไปหมด ในขณะที่นิดนอนแผ่หลานเอวกระตุก หียังคงขมิบและมีน้ำเยี่ยวไหลออกไม่หยุด มาถึงตอนนี้นิดง่วงและเพลียมากจึงผล็อยหลับไป

นิดตื่นขึ้นมาอีกครั้งในเวลาหกโมงครึ่ง เป็นเวลาที่นิดต้องเตรียมตัวไปเข้างาน จึงจัดแจงแต่งตัวและรีบออกไป ก่อนออกจากห้องน้ำฉี่ที่แตกทิ้งไว้ยังเลอะพื้นไปหมดก็เลยต้องกลับมาเช็ดให้สะอาดเสียก่อน เมื่อเสร็จจึงรีบเก็บของและออกจากห้อง และเช่นเคยวันนี้ไอ้พวกขี้เหล้าก็ยังคงตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ นิดพยายามหลบสายตาไม่กล้าสบตากับพวกมัน พวกมันมีกันสามคนและพยายามแซวนิดอยู่ตลอดทาง กระทั่งหนึ่งในนั้นลุกขึ้นมาดึงแขนของนิดเอาไว้

“ปล่อยนะ หนูจะไปทำงาน” นิดกล่าว

“ยังไม่ถึงเวลางานไม่ใช่หรอ อยู่นั่งเล่นกับพวกพี่สักนห่อยจะเป็นอะไรไป”

“ปล่อยหนูไปเถอะ หนูขอร้อง” นิดเริ่มมีน้ำเสียงสั่นเครือเพราะกลัวมาก

“ไม่เห็นต้องกลัวพวกพี่เลย แค่นั่งดื่มทำความรู้จักกันไว้ ยังไงเราก็คงบ้านใกล้เรือนเคียง” หนึ่งในชายที่นั่งอยู่กล่าวเสริม

“ถ้าพวกแกไม่ปล่อย ฉันจะตะโกนให้คนช่วย” นิดพยายามจะขู่ แต่ดูเหมือนพวกมันไม่กล้าเลยสักนิด

“ทำไมวะ พวกพี่ไม่ดีตรงไหน หรือมันจะมันสู้แตงกวาของน้องไม่ได้ ฮ่าๆๆๆๆ”

นิดตรงใจที่พวกมันพูดแบบนั้นออกมาราวกับรู้ว่านิดช่วยตัวเองไว้เมื่อเช้านี้

“พวกแกรู้ได้ไง”

“จะไม่รู้ได้ไงล่ะ ก็เสียงร้องของแกมันดังขนาดนั้น”

“ร้องอะไร ฉันไม่ได้ร้อง”

“ถึงแกไม่ร้อง แต่เสียงแตงกวาตีกับน้ำหีมันดัง ฉับๆๆๆ จนคนเขารู้กันทั้งซอย”

“ไอ้โรคจิต พวกแกแอบดูฉันหรอ”

“ถ้าแอบดูแล้วจะทำไมวะ ขอดีมีก็เอาออกมาโชว์สิ จะมัวไปเสียเวลากับควยปลอมทำไม มาเอาควยพี่นี่ของจริง”

“ปล่อย ฉันจะไปแจ้งตำรวจมาลากคอพวกแก” นิดเริ่มโมโหจึงพูดออกแบบนั้น

“ว่าไงนะ แจ้งความหรอ ได้ งั้นมานี่”

มันลากกระชากนิดเข้าไปในห้องที่พวกมันนั่งกินเหล้ากันอยู่ โดยมีเพื่อนอีกสองคนมาช่วยกันลาก คนหนึ่งก็ปิดปากเอาไว้ไม่ให้นิดร้อง เข้ามาถึงในห้องมันโยนนิดลงบนเตียงและรุมถอดเสื้อผ้านิดจนหมด มันทั้งจูบทั้งดูดอย่างบ้าคลั่ง นิ้วใหญ่ซากๆก็ล้วงเข้ามาในหีและเกี่ยวเบ็ดอย่างรุนแรงจนนิดเจ็บไปหมด มันหอมมันจูบนิด กลิ่นเหล้าเหม็นคละคลุกจนแทบอ้วก พวกมันสลับกันผ้าและพยายามจะเอาควยยัดใส่ปากให้นิดอม แต่ควยที่ดำหมอยรุกรังและเหม็นมากทำให้นิดอยากจะกลั้นใจตายตรงนั้น คนที่อยู่ด้านล่างก็เย็ดกระแทกเข้ามาไม่เป็นจังหวะ มันยัดเข้า และดัน และเด้งไม่กี่ทีก็แตกใน คนต่อไปก็เวียนมา ทำแบบนี้ซ้ำจนครบทั้งสามคน นิดนอนร้องไห้หมดสภาพ การถูกเย็ดครั้งแรกไม่มีความเสียวเลยสักนิด มันมีแต่ความเจ็บปวดทรมานทั้งทางรายกายและจิตใจ

“จะไปฟ้องตำรวจก็ฟ้องเลยนะจ้ะเมียจ๋า”

“เธอนี่โชคดีนะ มีผัวพร้อมกันทีเดียวถึงสามคน”

“ไม่ต้องกลัวนะ พวกพี่จะรีบผิดชอบลูกในท้องเอง”

มันพูดจบมันก็เดินออกจากห้องไป นิดลากร่างบอบช้ำลุกขึ้นมาแล้วรีบแต่งตัวเดินออกจากห้องไปโดยไม่มองหน้าพวกมันและมั่งคำพูดต่ำช้าใดๆทั้งสิ้น และไม่เคยได้กลับไปเหยียบชุมชนนั้นอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว   20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด…

เรื่องเสียว อยากลองทำมานานแล้ว รางวัลคนเก่ง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่มีลูกสาววัย16 ชื่อ เอ้ เอ้เป็นสาวน้อยที่มีหน้าตาสะสวย รูปร่างดี เป็นดาวโรงเรียนเพราะหน้าตาออกทางหมวย แบบประมาณว่า ขาว สวย หมวย เซ็กส์นั่นแหละ แถมเป็นคนที่มีรูปร่างสูงเพรียว ทำให้มีผู้ชายมาจีบหลายคน ครอบครัวของเอ้มีกันอยู่ 4คน คือ พ่อ แม่ อั๋นพี่ชาย กับ เอ้เป็นคนสาวสุดท้อง ครอบครัวของเอ้เป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ชนิดอยากได้อะไรก็ได้ อยู่แถบอีสาน แต่ที่บ้านเอ้พูดภาษากลางกัน ดูภายนอกเผินๆ ก็ดูจะเป็นครอบครัวที่ปกติดีเหมือนครอบครัวอื่นๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

สวัสดีครับ เรื่องเสียว เมียเพื่อนเงี่ยนเลยต้องช่วยเย็ด ครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว มอมยาลักหลับเพื่อนน้องสาว สำหรับประสบการณ์ลักหลับที่ผมได้ประสบพบเจอมากับตัวเองที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้ฟังได้ร่วมมีอารมณ์ไปกับผมกันนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยเด็กหรือยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ปกติแล้วผมจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านซึ่งจะนอนอยู่ด้วยกันกับน้องสาว 2 คน โดยทั่วไปก็มักจะมีกลุ่มเพื่อนน้องสาวแวะเวียนมาเที่ยวเล่นมาทำกันบ้างกันเป็นปกติ แต่จะมีอยู่วันหนึ่งซึ่งเพื่อนของน้องสาวเธอชื่อว่า “มิ้น” จะมาขอนอนค้างเพราะต้องมาทำรายงานส่งคุณครู จึงทำให้เราทั้งสามคนจะต้องนอนหลับพักกันอยู่ในห้องเดียวกัน โดยที่ตัวผมในตอนนั้นก็อยู่ชั้น ม.3 กำลังจะจบเทอมเพื่อเรียนต่อชั้น ม. 4 บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นตัวผมมีอารมณ์มีความต้องการทางเพศอยู่สูงมาก ๆ ด้วยความที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง ทั้งยังชอบอ่านหนังสือชอบ ดูคลิปวีดีโอโป๊ อยู่เป็นประจำ จึงต้องพยายามหาทางระบายหาทางออกให้เบาตัวอยู่เป็นประจำ พอผมรู้ว่าวันนี้จะมีเพื่อนน้องมานอนที่ห้องจึงเริ่มคิดแผนชั่วตั้งแต่หัววัน ในวันนั้นผมเห็นน้องสาวกับ มิ้น…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…

เรื่องเสียว น้าสาวแอบเล่นเสียว กับผัวหลานตอนหลับ เบา ๆ นะน้าเดี๋ยวเมียผมตื่น ได้สิจ้ะหลาน น้าขอมุดเข้าไปดูดควยเราได้มั้ย เราไม่ได้ตอบอะไรเพราะน้าของเรานั้นไม่ได้รอคำตอบลงไปดูดควยเราทันที น้าสาวเมียแอบมาจับเล่นตอนนอนหลับแต่มาฟังกันเลยครับผมไปทำงานแล้วก็ได้เมียอยู่ที่ทำงานครับเราทำงานอยู่ด้วยกันและเราก็เช่าห้องอยู่กัน 2 คนครับเข้าเรื่องเลยนะครับเดี๋ยวจะยาวคือพอดีน้าสาวของเมียผมเขามาหางานทำครับแต่ก็ยังไม่ได้ไม่มีที่พักเมียผมก็เลยให้มาพักด้วยกันก่อนครับได้งานแล้วค่อยไปหาที่พักใกล้ๆที่ทำงานครั้งแรกที่ผมรู้ว่าน้าสาวเมียจะมาทักก็ทำเอาผมรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันครับเพราะนึกสภาพของน้าสาวเมียคงจะเป็นคนมีอายุอะไรแบบนี้ครับแต่ผมเห็นครั้งแรกก็ทำเอาผมตะลึงไปเลยครับเธออายุน่าจะ 30 กว่าๆครับอายุมากกว่านี้ผมไม่กี่ปีเองหน้าตาสวยผิวขาวหุ่นดีเรียกว่าดูดีสวยเลยทีเดียวครับต่างจากที่ผมคิดไว้เลยเธอยิ้มเก่งคุยเก่งครับทำให้ผมรู้สึกสบายใจไม่อึดอัดเหมือนอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรกช่วงที่เธอมาพักด้วยกันครับ แรกๆผมก็รู้สึกเกรงนิดๆ ครับแต่เพราะเธอเป็นคนอัธยาศัยดีครับเราจึงเข้ากันได้ง่ายและผมก็เห็นแล้วก็มีสาวสวยๆมาอยู่ร่วมห้องด้วยแบบนี้มันก็ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยใจดีสิครับเวลาเธอใส่ผ้าถุงกระโจมอกไปอาบน้ำก็อย่างว่าแหละครับก็อยู่ในห้องเดียวกันมันก็ต้องเห็นแล้วครับมันหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่มันน่ามองมากๆเลยครับผมก็ไม่กล้ามองตรงๆหรอกเกรงใจเมียเหมือนกันก็ได้แต่มองครับก็ยอมรับว่าอุ่นรักสาวเมียคนนี้สุดยอดไปเลยครับรู้สึกจะสวยกว่าเมียผมซะอีกพูดตรงๆนะครับ ผิวพรรณลักษณะรูปร่างดูดีกว่าเมียผมเยอะเลยครับอย่างว่าอะไรครับก็ไม่รู้หรอกครับว่าเธอทำงานอะไรแต่มันก็เสียอย่างนึงครับคือมันทำให้ผมกับเมียไม่มีโอกาสได้ทำการบ้านกันเลยบางทีผมอยากจะทำเมียผมก็ไม่ยอมครับกลัวน้าสาวจะเห็นเพราะนอนในห้องรวมกันผมก็ได้แต่อดทนครับรอว่าเมื่อไหร่เธอจะย้ายออกแต่ก็อย่างว่าแหละครับใจนึงก็อยากให้เธออยู่ต่อก็ได้เห็นขาวอวบๆสวยๆอย่างนี้มันก็กระชุ่มกระชวยใจดีแต่ก็อย่างว่าแหละครับยิ่งเห็นก็ยิ่งคึกมันก็ยิ่งอัดอั้นเลยครับลงที่เมียก็ไม่ได้จะหาโอกาสก็ไม่ค่อยมีกลางวันแล้วก็ไปทำงานกัน ตกเย็นพอกลับมาถึงห้องก็เจอแต่น้าสาวเมียอยู่ด้วยมันก็ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเลยครับยิ่งดีนะสามีคนสวยมาคอยกระตุ้นความรู้สึกแบบนี้ผมก็ยอมรับครับว่าอัดอั้นสุดๆจนถึงวันหยุดของผมผมกับเมียก็อยู่ที่ห้องครับน้องสาวก็อยู่ด้วยช่วงสายๆ ครับผมก็นอนพักผ่อนเล่นในห้องครับก็ไม่มีอะไรทำส่วนเมียผมกับน้าสาวก็พากันไปนู่นไปนี่ก็ตามประสาผู้หญิงนั่นแหละครับออกไปข้างนอกหาซื้ออะไรกินอะไรตามประสาของพวกเธอครับ ผมกำลังหลับอยู่ครับก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็เหมือนมีคนมาจับเล่นบนตัวผมครับทำไมผมถึงกับเก่งวูบวาบไปหมดเลยทีเดียวสะดุ้งลืมตาตื่นขึ้นมองก็ต้องตกใจครับว่าเห็นเป็นน้าสาวของเมียผมนั่งยิ้มอยู่ข้างๆเธอเพราะเธอเห็นผมตื่นครับแต่ก็โน้มหน้ามาใกล้พร้อมกับเลยบอกว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวเมียผมตื่นเปิดแบบกระซิบบอกผมครับแต่มือเธอก็ยังทำหน้าที่ต่อไปครับเดี๋ยวผมถึงกับทนไม่ไหวหันไปมองทางเมียก็เห็นเธอนอนหันหลังให้หลับอยู่ไม่รู้ว่าพวกเธอกลับมาตอนไหนครับใจนึงผมก็แทบจะอดกลั้นทนไม่ไหวครับแต่อีกใจก็กลัวเมียจะตื่นมาเห็นเข้าจึงเอ่ยบอกเธอไปว่าเดี๋ยวเมียผมตื่นมาเห็นพวกมากระซิบใกล้ๆผมว่าเมียผมกินยาแก้ไข้เข้าไปเลยง่วงหลับไม่รู้เรื่องหรอกเท่านั้นแหละครับจุ๊บที่แก้มผมทีนึงผมก็ล้มอบรอบเขาทักมาจูบปิดปากทันทีเลยครับที่ไม่ทันได้พูดอะไรกันอีกเจอแบบนี้ ภาษาเมียก็ยิ่งเย้ายวนใจเหลือเกินผมก็จัดหนักให้เธอสิครับเธอต้องได้เร้าใจสุดๆ ของผมต้องคอยปิดปากไม่ให้มันเสียงดังออกไปกลัวเมียผมตื่นครับไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ๆ เพราะผมเองก็หยุดไม่ได้ไปแล้วครับเธอบอกว่าเธอรู้ว่าผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆครับเธอเองอดใจไม่ไหวครับเธอบอกกับผมมากที่จริงก่อนหน้านี้เธอทำงานกลางคืนครับแล้วก็คลุกคลีอยู่กับเรื่องแบบนี้บ่อยๆจึงทำให้เธอขาดมันไม่ได้ครับผมก็ว่าอยู่ครับดูเธอขาวสวยแต่งตัวผิดปกติเหมือนคนบ้านนอกทั่วๆไปครับหลังจากนั้นครับผมไปแอบจัดหนักให้น้าสาวเมียจนเธอร้องลั่นห้องไปเลยครับอย่างที่เมียผมไม่อยู่จนเธอได้งานครับแล้วก็ย้ายออกไปแต่เธอก็แอบนัดผมไปหาอยู่บ้างครับแต่ก็นานๆครั้งก็ยังแอบคุยกับผมเยอะๆว่าถ้าผมไม่ใช่ผัวหลานสาวเธอก็จะจับผมทำผัวเลยอย่างแน่นอน