สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899 64fc85468680f

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง

ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4 ทุ่ม กว่าๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้ว กลัวทำงานไม่ได้ จึงเข้าห้องน้ำแต่งหน้าซะหน่อย แล้วก็แอบออกไปทางหลังร้าน กะว่าจะขออู้งานซักแป๊ป

พอเดินออกมาหลังร้านก็ไปหาที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้ารถ ซึ่งเป็นบริเวณที่จอดรถ เป็นบริเวณที่เงียบ จะไม่มีคนเดิน นอกจากเจ้าของรถกับเด็กรับรถเท่านั้นพอนั่งพักได้ซักแป๊ปพอรู้สึกว่าดีขึ้น(ก็นานพอควรประมาณ20นาที) ก็กำลังจะลุกขึ้นยืน แต่แล้วรู้สึกว่ามีคนผลัก จนกาญ เซไปที่กระโปรงของรถเก๋งคันหนึ่ง(ตัวของกาญพาดพอดีกับตัวรถเข่ากระแทกกับล้อรถอย่างแรงรู้สึกเจ็บมากเลย) แล้วเขาก็เข้ามาเอาตัวของเขาดันกาญให้แนบกับรถแล้วจับแขนของกาญทั้งสองข้างไขว้หลังแล้วเอามือซ้ายรวบแขนกาญจับเอาไว้ข้างเดียว แรงของเขาเยอะมากส่วนมือขวาก็จิกผมของกาญ จนกาญต้องหันตาม (แล้วกาญก็ได้เห็นหน้าเขาอย่างชัดเจน ไม่ใช่ใครเป็นคนรับรถนั่นเอง อายุน่าจะประมาณ 30 กว่าน่าจะได้ ผิวคล้ำ หน้าตาหน้ากลัวมาก

เขาได้จังหวะ เขาเอาปากมาประกบดูดปากกาญ อย่างแรงมาก กาญสบัดหน้าหนีแต่เขาก็จิกผมกาญให้หันไปตามที่เขาต้องการ เขาดูดปากกาญแล้วก็ไซร้ไปตาม ติ่งหู ตามซอกคอของกาญแล้วก็บ่นพึมพำว่ากาญ ทั้งขาวทั้งอวบจะเย็ดให้หีแหกเลย กาญพูดขอร้องเขาว่าอย่าทำอะไรกาญเลยกาญพยายามดิ้น แต่ก็ไร้ผลเพราะว่ากาญใส่รองเท้าส้นตึกแล้วเสื้อจะเป็นชุดแซ็กสีขาวของไฮเนเก้น (คงจะเคยเห็นกันซึ่งตรงกระโปรงจะแคบเพราะขากาญค่อนข้างอวบ) เค้าปล่อยมือกาญ แต่เค้าเอาตัวของเขาดันให้กาญติด กับตัวรถ จนกาญขยับไม่ได้แล้วเขาก็เอามือซ้ายบี้ นมของกาญนอกเสื้อ บีบ เค้นอย่างแรงมากทั้งเจ็บทั้งเสียวจนกาญตัวอ่อน ดิ้นไม่ไหวส่วนมือขวาของเขาก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงชุดแซ็กของกาญ แล้วดึงกางเกงในสีขาวบางๆ ของกาญลงมาอยู่ที่หัวเข่าแล้วดึงจนขาดติดมือแล้วเอามาอุดปากของกาญ กาญร้องบอกเขาว่าอย่าทำอะไรกาญเลย แต่ก็มีแต่เสียงอู้อี้ มือขวาของเขาล้วงเข้าไปบี้เม็ดของกาญ กาญรู้สึกเสียวมากจนเผลอร้องครางออกมา

เขาบี้จนน้ำของกาญไหลเยิ้มเปียกเต็มหว่างขาและมือเขา แล้วเขาก็ปลดกางเกงหูรูดขาสั้นของเขาลง ควยของเขาดีดผึงเลย กาญตกใจมากเพราะไม่เคยเห็นแต่ที่ตกใจมากกว่าเดิมคือมันทั้งใหญ่ทั้งยาวมากเลย(น่าจะประมาณ7.5*5.5ได้)แล้วเขาก็เอามือซ้ายมาจับต้นคอกาญกดจนเกือบติดกระโปรงรถส่วนมือขวาของเขาก็ถลกชุดแซกกาญขึ้นจนเห็นก้นขาวของกาญ เขาเอาขามาเขี่ยให้กาญแหกขาออกกว้างแล้วจับควยของเขาจ่อตรงหีของกาญ แล้วถูไปมาตรงแคม พอกาญเผลอเขาก็กดพรวดเดียว มันเข้าไปได้ครึ่งอันกาญขาสั่นเลยยืนแทบไม่ไหว มันทั้งคับทั้งแน่นไปหมด แล้วเขาก็ดึงออกมาเกือบหลุดแล้วกดอย่างแรงกาญถึงกับทรุดลงไปฟุบกับรถเลยค่ะเพราะคราวนี้มิดถึงโคนเลยค่ะกาญ ร้องออกมาสุดเสียง กางเกงในที่คาปากหลุดเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีใครได้ยินเพราะเพลงมันดัง ได้ยินเสียงเขาร้องแล้วบอกว่าโครตฟิตเลยน้อง ถูกใจพี่เหลือเกิน

คราวนี้เขาชักออกมาซอยแบบยาวๆ ซอย ทแยง ซ้าย ทแยงขวา แล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นซอยสั้นๆ แต่ถี่ขึ้นมากเลย กาญทั้งเจ็บทั้งเสียวเลย เหมือนเขาอดอยากมาจากไหนก็ไม่รู้เร่งซอยกระหน่ำแรงมากจนเอวของกาญกระแทกกับตัวรถพอกระเด้งกลับก็เป็นจังหวะที่เขากระเด้าเข้ามาพอดี มันเข้าลึกมากรู้สึกได้ว่ามันชนกับผนังมดลูกเลยทีเดียวค่ะ มือซ้ายของเขาเอื้อมไปปลดตะขอแล้วหันไปรูดซิบเสื้อที่ด้านหลังลงมาได้หน่อยนึง (เพราะซิบมันรูดได้แค่นั้น)แล้วเค้าก็ดึงเสื้อให้โชว์ไหล่ เอามือซ้ายล้วงไปเค้นนมจนแทบจะแหลกคามือช่วงล่างของเขาก็ซอยถี่ไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อย ส่วนมือขวาของเขาอ้อมทางด้านหน้าไปบี้เม็ดแตดของกาญยิ่งทำให้เสียวขึ้นเป็นทวีคูณ กาญโดนซอยกระหน่ำอย่างแรงซักประมาณ15นาที เขาก็บอก ว่าจะออกแล้วเมียจ๋าแล้วเขาก็บังคับให้กาญร้องดังๆ แล้วให้เรียกเขาว่าผัวจ๋า เขาคงใกล้ออกเต็มทีเอาสองมือมาจับที่เอวของกาญแล้วสาวเข้าหาตัวพร้อมทั้งกระเด้าอย่างแรง

สักพักเค้าก็ซอยถี่กว่าเดิมมาก แล้วก็กดของเขาดังพลั๊กกาญรู้สึกว่ามีน้ำพ่นเข้ามาในรูหีของกาญอย่างแรงและเยอะมาก เขากดแช่ไว้สักพัก เขาก็ดึงควยออก น้ำสีขาวๆ ปนเลือดก็ไหลตามออกมาท่วมหน้าขาขาวๆ ของกาญเต็มไปหมด กาญถึงกับกองอยู่กับรถเลย แต่เขายังไม่หยุดเท่านั้น เขาจับกาญให้ไปคุกเข่าที่พื้น แล้วเขาก็มายืนตรงหน้ากาญเอาควยของเขาตบหน้ากาญ(ควยของเขาเหี่ยวไปนิดเดียวเอง) แล้วเขาก็จิกหัวกาญ จนกาญร้องออกมาว่าเจ็บ

ทันทีที่กาญอ้าปากร้องเขาก็เอาควยของเขา ยัดเข้ามาในปากของกาญ แล้วสั่งให้กาญดูดของเขา แต่กาญไม่ยอมดูดเขาเลยค่อยๆ ดันหลังกาญให้ติดกับรถและช่วงคอจะเงยไปตามตัวรถแล้วเขาก็เอาหว่างขามาชิดกับหน้ากาญ แล้วจิกหัว เอาควยกระเด้ากับปากของกาญมันคับปากของกาญมากเลยเหมือนปากจะฉีกเสียให้ได้ จนกาญสำลัก เขาทำได้ซักพักก็หยุดแล้วพยุงกาญซึ่งตอนนี้ขาอ่อนไปหมดแล้ว ขึ้นให้มานั่งบนกระโปรงรถ เอามือยันด้านหลังไว้แล้วจับกาญแหกขาตั้งเข่าขึ้น แล้วเขาก็แทรกเข้ามาตรงหว่างขา แล้วเขาก็รั้งเอวกาญไว้เอามือขวาของเขาจับควยของเขายัดใส่หีของกาญ มันเป็นแท่งใหญ่กว่าครั้งเมื่อกี้อีก

แล้วเขาก็เลื่อนมือขวาไปจับรั้งต้นขากาญไว้ ส่วนมือซ้ายของเขาก็โน้มคอของกาญแล้วดูดปากกาญบดแรงมากแล้วเขาก็เลื่อนลงมาเอามือเค้นนม แถมยังเอาปากมางับ ทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งกัดหัวนมของกาญซ้ายทีขวาทีระบมไปหมดเลยค่ะ ตอนนี้กาญรู้สึกบอกไม่ถูกทั้งเจ็บทั้งได้อารมณ์มากเลยที่เขาทำแรงๆ เหมือนกับสัตว์ป่าที่กำลังกระหายเหยื่อท่านี้มันเสียวมากๆ เลยค่ะ (รับรองไม่เชื่อไปลองทำนะ)ควยของเขาขูดกับเม็ดแตดของกาญเลยค่ะแล้วเขาก็ยิ่งซอยถี่มากขึ้น จนกาญเอาแขนยันไว้ไม่ไหวเพราะความเสียว ต้องหงายตัวลงนอนกับกระโปรงรถปล่อยให้เขากระทุ้งหีของกาญ ได้โดยไม่ขัดขืนได้แต่สบัดหน้าไปมาแล้วก็ร้องครางโอ๊ยยยยยย…อ่าาาาา…อ่าาาาาาา….โอ๊ย….เสียว… ซักพักประมาณ 20 กว่านาที เขาก็เอามือซ้ายมารั้งที่เอวกาญ เอามือขวามาช้อนใต้ขาอ่อนรั้งเอาไว้ไม่ให้ดิ้น

แล้วเขาก็กระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง กระเด้าแรงมาก จนกาญนอนหลังไม่ติดกับกระโปรงรถเลยค่ะ เกร็งตัว งอ เลย เขาซอยถี่อีกประมาณเกือบ 10 นาทีก็ดันควยเขาเข้ามาเต็มแรงอัดน้ำเชื้อของเขาเข้ามาอีกเต็มหลอดเลยค่ะ แล้วเขาก็ฟุบอยู่บนหน้าอกกาญ ดูด นมกาญแล้วก็ขึ้นมาดูดปากกาญอีกครู่หนึ่งก็ดึงควยของเขาออก แล้วต่างคนก็จัดชุด กาญคืนนั้นไม่ทำงานเลยค่ะเดินไม่ได้เลย โดนซะอ่วมเลย แถมตอนเลิกงานยังจะตามไปหอ กะจะเอากาญอีกแต่กาญกลับกับเพื่อนเลยรอดตัวไป ไม่อย่างนั้นตายแน่ๆ แค่นี้กาญก็หยุดงานไป 2 วันเลยนอนซมอยู่กับห้องเลย กว่าจะเดินเหมือนคนอื่นเขา ต้องเดินขาถ่างเกือบอาทิตย์แน่ะ พอกลับมาทำงานเขาก็บังคับเอาอีก เขาขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟัง สรุปแล้วกาญต้องโดนเขาอีกจนกว่าจะครบเดือนแล้วจึงจะได้ย้ายไปลงทีอื่นค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่ เรารู้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อยๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเรา ต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปี แล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วยกัน ผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอามาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6 นิ้ว แฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกัน แฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกแฮะ!!!…

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ…

เรื่องเสียว การบินไทยเสียวทั้งลำ (แก้เผ็ดจับเย็ดให้เข็ด) ช่วงที่ผมจบจากมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่ง หลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแห่ละในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน…

เรื่องเสียว ถึงกับทรุด ลุกไม่ขึ้น ครั้งแรกของผม ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ คือ ตอนนั้นผมอายุ15 เองครับ(ตอนนี้21แล้ว) แต่ผมเริ่มสนใจไอ้เรื่องอย่างว่าแล้ว เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8ขวบ…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…