สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b982e0b8a5e0b881 e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b882 64fff5f4ebd0b

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนไม่สนโลก เห็นขอทานหล่อ เลยขอเย็ดแลกกับให้ข้าวกิน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ฉันชั่งใจอยู่นานมาก ว่าจะเล่ามันอออกไปดีหรือเปล่า แต่เมื่อไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นใคร ฉันก็คิดว่าน่าจะเล่าทุกๆ เรื่องไปได้นั่นแหละ ดังนั้น เรื่องนี้ฉันจึงไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลยก็แล้วกัน เอาเป็นว่าฉันเป็นสาวบ้างานที่ไม่มีแฟน และสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง มีบ้านหลังเล็กๆ มีรถและมีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปได้อย่างง่ายดาย

แต่มันก็ติดตรงที่ บางครั้งฉันก็เงี่ยน และเงี่ยนมากด้วย ซึ่งแถวบ้านของฉันก็จะมีขอทานอยู่คนหนึ่ง เอาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่หน้าตาดีใช้ได้เลยทีเดียว เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามีอารมณ์เวลาที่เขาเดินผ่านไปมา ฉันจึงเริ่มที่จะแบ่งปันข้าวให้เขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะที่ดี และพยายามที่จะหางานทำ แม้ว่ามันจะไม่ได้มีมากมาย และฉันเองก็มักให้เขานั้นเข้ามาช่วยทำงานบ้านนิดหน่อย แลกกับเงินเล็กน้อยและข้ามของบางอย่าง

จนวันหนึ่งที่ฉันให้เขาช่วยมาทาสีโรงเก็บของห้องฉัน และเนื้อตัวของเขาก็มอมแมมเพราะว่าชุดมีไม่มาก ฉันเลยให้เขาไปอาบน้ำที่ส่วนหลังบ้าน แล้วเอาเสื้อผ้ามาให้ใส่ เพราะว่ามันเป็นเสื้อของน้องชายฉันที่คอนข้างเก่าแล้ว ทันทีที่เขานั้นอาบน้ำให้สะอาดสะอ้าน มันก็ทำให้เขาดูดีขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่เขาดูเป็นคนธรรมดา ปรากฏว่าฉันกลับมองว่าเขาหล่อไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเวลาที่เห็นเขา

การที่เขาเนื้อตัวสะอาดน่ามอง มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าอยากที่จะลองเย็ดกับเขาดูสักครั้งหนึ่งเหมือนกัน วันเดียวกันนั้นฉันเลยชวนเขาเข้ามาในบ้านของฉันแล้วซื้ออาหารดีๆ มานั่งกินด้วยกัน ก่อนที่จะลองใช้ความสวยของตัวเองยั่วยวนเขาเต็มที่ จนกระทั่งเขาจ้องร่องนมของฉันไม่วางตา ฉันเห็นว่าเขามอง ก็รู้สึกได้เลยว่ามันเข้าแผนฉันเลยทีเดียว เลยลุกขึ้นไปหาเขาแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหาเขา

“อยากมองนมเหรอ มองสิ หรือว่าอยากมองอย่างอื่นด้วย ?”

“ผมขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจเลย…แต่ว่าพี่น่ามองไปหมดทั้งตัวเลยครับ” เขาพูดแล้วหลบตา นั่นทำให้ฉันยิ่งได้ใจ เอื้อมมือไปจับมือของเขามาจับนมของฉันให้เขาค่อยๆ บีบคลำเบาๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มตอบสนองความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่ เขาเริ่มบีบนมของฉันแรงขึ้น ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา

“ลองมาทำกันดูไหมล่ะ พี่ทำให้เรามีความสุขได้นะ” ฉันพูดด้วยความเย้ายวนก่อนที่เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นจะดังขึ้นมาในจังหวะนั้น และทำให้เขาเองร่างกายอ่อนยวบยาบไปหมดในเวลานี้ ฉันค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเขา แล้วลูบไล้ที่ต้นขาก่อนที่จะเริ่มลามเข้าไปที่ลำควยของเขา รูดซิปออกมาช้าๆ จนได้เห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจนมากขึ้น

จนกระทั่งเขาเองเริ่มขยับตัวออกมาห่างจากโต๊ะอาหาร หันหน้ามาทางฉันที่กำลังลูบคลำลำควยของเขาที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมา…ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกันนะ

เขาอาบน้ำอย่างดี กลิ่นควยหอมสบู่นั้นทำให้ฉันค่อยๆ ก้มหน้าเข้าไปสูดดมควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เลียที่ลำควยของเขา ตอนนั้นเสียงครางของเขาดังขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ไล่ขึ้นไปถึงหัวควยของเขาแล้วครอบฝีปากลงไปอมควยให้เขา

“พี่ครับ…สะ เสียวครับ…เสียวควยมากเลย ผมไม่เคยเสียวแบบนี้มานานแล้วครับพี่” เขาพูดพร้อมกับแยกขาออกกว้างกว่าเดิม แอ่นกายพิงไปด้านหลัง แล้วเริ่มส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ในจังหวะที่ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปนั่งตกเขา หันหน้าเข้าหาเขาแล้วโอบกอดเขาเอาไว้ ให้เขาได้เห็นหีสวยของฉัน ดึงหน้าของเขาเข้ามาซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้า ก่อนที่เขาจะเริ่มดูดนมของฉันทั้งสองข้าง แล้วจับควยค่อยๆ ยัดเข้ารูหีของฉันอย่างทันที

ตอนนั้นฉันค่อยๆ นั่งลงไปที่ลำควยของเขาจนสุดความยาว ควยใหญ่ของเขาแน่นรูหีฉันมาก และมันก็ตอดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมา หลังจากนั้นฉันเองก็เริ่มนั่งขย่มควยของเขาไปอย่างเต็มที่ด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางของเราดังขึ้นมาจนไม่สนใจอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะเลยทีเดียว เขาค่อยๆ จับบั้นท้ายของฉันแล้วโยบกไหวร่างหายไปเรื่อยๆ ตามจังหวะความเสียวพร้อมกับเริ่มซุกไซ้ริมฝีปากกระตุ้นความเงี่ยนของฉันไปเรื่อยๆ ตามแต่ใจของเขานั้นจะต้องการ

ท้ายที่สุดแล้วเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่สั่นเกร็ง น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันจนเปียกแฉะ สัมผัสได้แม้ว่าไม่ได้มอง แต่ว่าฉันนั้นก็เต็มใจให้เขาทำแบบนั้น ซ้ำยังคงขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งควยของเขานั้นเริ่มอ่อนตัวลง ก่อนที่เราจะนั่งกินข้าวด้วยกันอย่างมีความสุขและความเสียวมากกว่าตอนแรก

“ถ้าอยากกินของอร่อยๆ ก็มาหาพี่นะ…แล้วก็อาบน้ำให้สะอาดสะอ้านด้วย” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าที่แดงเรื่อแล้วพูดขึ้นมา

“ผมจะอาบน้ำทุกวันเลยครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันที่ปฏิเสธเรื่องเสียวกับผู้ชายมากมาย ดันมาหลงเสน่ห์น้องชายตัวเอง แม้ว่าจะเป็นน้องชายต่างแม่ก็ตาม เพราะว่าฉันเป็นลูกติดพ่อ แต่งงานกับแม่เลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้ฉันและน้องชายรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมเขายังติดฉันมากจนขอนอนห้องเดียวกับฉันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูจะหวงและหึงพี่สาวอย่างฉันมากๆ ตอนที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแอบจะเกินไปหน่อยในช่วงแรกๆ แต่พอเขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มเรียนม.ปลาย เขาก็ยังคงนอนห้องเดียวกับฉันอยู่ แล้วร่างกายของผู้ชายที่มันเริ่มเติบโต ทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเขาอย่างชัดเจน เขาเริ่มเล่นกล้าม เริ่มออกกำลังกาย เริ่มดูแลตัวเองบ่อยๆ จนทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่ค่อยๆ ข้างดี แถมยังหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย ดังนั้น ในความจริง เราเองก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว ถ้าผัวเก่าหนูควยใหญ่ หนูคงไม่หนีมาเย็ดกับผัวใหม่หรอกค่ะ ผัวเก่าหนูเป็นคนขยันค่ะ ขยันทำงาน ยันเอาอกเอาใจ แล้วก็ขยันเอาหนูด้วย พูดง่าย ๆ เลยว่าเรื่องงานไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่เคยพลาดเช่นกัน แต่…มันไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันนั้นมีความสุขเลย เพราะว่าเขานั้นควยเล็กค่ะ เขาเป็นคนหล่อ แต่กลับมอบประสบการณ์เสียวที่เลวร้ายที่สุดให้ฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขาควยเล็กกว่าไซส์ปกติด้วยซ้ำ ปกติที่ว่านี่คือ 49 นะคะ…เขาเหมือนควยเด็กที่ยังไม่โตเต็มที่อย่างไรอย่างนั้นเลยด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้ฉันทิ้งเขา ทิ้งแบบไม่เหลือเยื่อใยเลย การทิ้งเขาแบบนั้นทำให้ฉันกลายเป็นขี้ปากชาวบ้าน บอกว่าฉันร่าน ฉันเป็นกะหรี่ ฉันไม่รู้จักพอ ผัวเก่าฉันดีขนาดนั้น ทำไมถึงไม่ยอมที่จะใส่ใจกันเช่นนี้…แต่ถ้าฉันบอกทุกคนไป ก็คงไม่มีใครฟังอยู่ดี ฉะนั้นแล้ว ใครจะว่าอะไรก็ช่าง…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว หมา เย็ดเมีย ”น้ำ 2 คน กับ 1 ตัว” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีมาเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูก รปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลย ที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ข้าวปั้น…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนๆ แฟนรุมยัดเยียดท่อนควยใส่ทั้งสองรู หนูมีแฟนแล้วค่ะ และมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนหนูเขาเก่งเรื่องบนเตียงมากๆ แฟนหนูเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้หนูดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนหนูเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนหนูก็เอามาให้หนูอ่านบ่อยๆ จนหนูเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้หนูยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้หนูหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาหนู และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาหนูอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” หนูก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็หนูอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน แล้วแฟนหนูก็ชอบเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเรื่องจะเป็นเรื่องประเภทผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ คนรุมเอา…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว ความลับของน้องสะใภ้ กับพี่เขยฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกเงี่ยนมากๆ อาจจะด้วยความเมามายอย่างเต็มที่ เลยเดินเข้าไปให้ห้องของสามีที่เขากำลังหลับใหลอยู่ แต่ฉันเองคงไม่ยอมให้เขานอนหลับแล้ว ความเงี่ยนมันต้องได้รับการผ่อนคลาย ดังนั้นต่อให้เขาหลับ ฉันเองก็ไม่สนใจอะไรเลย ค่อยๆ จับร่างกายของเขานั้นพลิกลงมานอนหงาย แล้วรูดซิปของเขาลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของฉันที่ค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ครูหนึ่ง เสียงลมหายใจของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขานั้นเริ่มรู้ตัวแล้ว…