สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b983e0b8abe0b989 6534b21cec1a5

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ

เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ?

ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้

ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน มันสะดวกต่อการหาคนมาเย็ดด้วยเหลือเกิน

เงี่ยนก็มา น้ำแตกก็ไป แล้ววันนี้เพราะว่าไฟที่บ้านมีปัญหา ฉันเลยเรียกช่างไฟมาช่วยดูแล แต่พระเจ้า เหมือนกับว่าพระเจ้าส่งเขามาเพื่อฉัน เพราะว่าทันทีที่ฉันเห็นเขา ฉันก็เงี่ยนขึ้นมาทันที เหมือนกับว่าเขาเกิดมาเพื่อฉัน ร่างกายที่สูงและกำลังดี ผิวขาวสะอาดสะอ้าน ใบหน้าเกลี้ยงเกลา คิ้วเข้ม มีหนวดเล็กน้อย จมูกโด่ง…ขนาดนี้

ไอ้นั่นจะโด่งขนาดไหนกันนะ ?

ฉันเลิกตั้งคำถาม ก่อนที่สุดท้ายแล้วฉันจะนั่งดูเขาซ่อมไฟที่ห้องนั่งเล่น ฉากในหนังเรื่องน้องเมียพันธุ์เอ็กซ์หนังโป๊ในตำนานลอยมาในตัวทันที ฉันเองที่สวมกางเกงขาสั้นอยู่แล้วก็ตั้งใจให้ขากางเกงมันบานออก ตอนที่เขาหันมามองฉัน วูบหนึ่งเขาสอดส่ายตามองลงมาที่ช่องว่างระหว่างเรียวขาของฉัน ซึ่งฉันเองก็ไปถอดกางเกงในออกแล้ว ทันทีที่เขานั้นเห็น เขาก็เริ่มแสดงท่าทีออกมา ก่อนที่ฉันจะทำท่ารู้ตัวว่าสายตาของเขานั้นไม่ได้มองมาที่ฉันเลยแม้แต่น้อย ฉันยกขาลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ทำท่าเขินอายแล้วพูดออกไป

ถ้ามองขนาดนี้ หนูเยิ้มแล้วนะพี่…ทันทีที่เขาลุกขึ้นมาแล้วฉันก็ได้เห็นว่ากางเกงของเขาเริ่มตุงและตึงแล้ว เขาก็ยิ้มแล้วพูดว่าผมก็ตึงสุดๆ แล้วครับ จะไม่ไหวอยู่แล้ว ช่วยนั่งให้มันเรียบร้อยหน่อยนะครับ ตอนนั้นฉันยกขาขึ้นมาไขว่ห้างแล้วใช้นิ้วกระดิกเรียกเขามา ต่างคนต่างยิ้มเหมือนที่เรารู้ว่าต้องการอะไร ทันทีที่เขานั้นมาตรงหน้า ฉันก็เอื้อมมือไปลูบไล้ควยของเขาทันทีแล้วลองจับๆ ดูทรงและลำควยของเขา

อืม…เบ้าหน้าฟ้าประธานแล้วยังลำควยฟ้าประธานอีก ควยใหญ่ชะมัด

ความเงี่ยนทำให้ฉันเป็นคนเริ่มต้นด้วยการดึงกางเกงของเขาลงไปทันที แล้วตอนนั้นลำควยของเขาก็กระดกเด้งขึ้นมา มันเป็นควยใหญ่ในแบบที่ฉันหลงรัก หัวควยบานถอก มีเส้นเลือดทั่วลำควยผิวเข้มเล็กน้อย มันไม่ได้ต่างจากเส้นเลือดตรงแขนของเขาเลยทีเดียวในตอนนี้ ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เรื่องอมควยให้เขาทันที และดูเหมือนว่าวันนี้ฉันจะเจอคนที่เข้ากันฉันได้ เพราะว่าเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาก็เริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่จนฉันสำลักแล้วนั่งลงคุกเข่ากระชากกางเกงของฉันออกทันที

ตอนนั้นฉันรู้งานอยู่แล้ว ยกขาขึ้นแยกออกจากกันทันทีให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มที่ ฉันดูแลอย่างดี ทั้งหน้าสวยหีสวยเพื่อมัดใจผู้ชายที่ต้องเจอกันในแต่ละวันไงล่ะ เขายิ้ม ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วเลียหีให้ฉันสักครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะลิ้นเร็วขึ้นจนฉันเสียวหีร้องออกมาและน้ำเยิ้มออกมาเต็มไปหมด

ตอนนั้นเขาจึงโน้มตัวเข้ามาหาแล้วจับควยยัดรูหีของฉันทันที

สองขาถูกเขายกแนบขึ้นมาอย่างเต็มที่จนสะโพกเปิดเต็มที่ แล้วดันให้ฉันเอนไปกับพนักพิงของโซฟา ก่อนที่จะรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างที่ไม่ต้องบอกหรือว่าร้องขออะไรเลย น้ำหนักแบบนี้ ความเร็วแบบนี้ ความรุนแรงและความเร็วแบบนี้ มันดีไปหมด จนฉันทำได้เพียงแค่โอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้แล้วร้องครางออกมาให้เต็มที่ด้วยความเสียวหีสุดๆ

ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันแทบจะหลมละลายอยู่ตรงนี้เสียแล้ว ความเสียวซ่านในตอนนี้ทำให้ฉันกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วรับรู้ว่าเขาทนไม่ไหวแล้ว กระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วร้องคำรามลั่น น้ำควยแตกในเข้ามาอย่างที่ฉันเองก็ยังไม่ทันตั้งตัว

แต่ถ้าจะเย็ดได้เสียวหีลีลาเลิศขนาดนี้

แตกในกี่ทีก็ยอมนะพ่อหนุ่มช่างไฟ เรื่องเสียวๆ แบบนี้ มาเถอะ เท่าไหร่ก็ไหว

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์..เสียวกับน้องเขย หวัด ดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเอง มาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย)…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…

เรื่องเสียว หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม แหม่มเป็นข้าราชการอายุ 30 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคนแต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ แหม่มเลยต้องได้ประสบการณ์สุดยอดมาก วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วลูกชายของหัวหน้างาน ประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหักแล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากให้แหม่มช่วยดูแลลูกชายของเขาให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 22 ปี แหม่มเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่งแหม่มอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็ไปที่บ้านหัวหน้า ลูกชายหัวหน้าน้องเค้าชื่อ เป้ เมื่อเข้าไปในห้อง..”เป้ พี่ต้องทำอะไรบ้าง” เป้บอก…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+ ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…