สาวอ้วนนี่แหละเย็ดมันส์กว่าใคร ติดใจจนต้องขอต่อน้ำสอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว สาวอ้วนนี่แหละเย็ดมันส์กว่าใคร ติดใจจนต้องขอต่อน้ำสอง

บอกตามตรงนะครับ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าหลังจากที่คบกันมาแค่สองปี แฟนของผมเธอจะกินจุจนกลายเป็นสาว อวบ เธอชอบถามผมอยู่บ่อย ๆ ว่าผมนั้นยังรักเธอหรือเปล่า และหลาย ๆ จนมันก็ชอบถามเหลือเกินว่าเมียมึงอ้วนขึ้นจะเย็ดมันส์ไหม เรื่องเสียวมันจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า หาทางเข้าเจอไหม ติดพุงไหม สารพัดคำคนเราจะพูดขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนคิดแบบนี้ แต่เชื่อไหมครับ…การที่เธออ้วนขึ้นมันกลับกลายเป็นการสร้างประสบการณ์เสียวให้กับผมอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยก็ว่าได้ครับ

ถ้าถามว่าเหมือนเดิมไหม…ไม่ครับ

เบ็ดมันส์กว่าเดิมเป็นกระบุงเลย

การที่เธออ้วนขึ้นแล้วผมได้เย็ดกับเธอนั้น มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า มันคืออะไรที่แปลกใหม่ แถมยังทำให้ผมอยากจะเย็ดเธอบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย นั่นทำให้ทุก ๆ วันผมก็จะหาเรื่องเย็ดกับเธอเหมือนที่ไม่เคยทำมาก่อนนั่นแหละ จนเธอกลัวว่าที่ผมทำแบบนี้เพราะว่ากลัวเธอจะกังวล…แต่เปล่าครับ

เธอทำให้ผมเงี่ยนแล้วเงี่ยนอีก

วันนี้หลังจากที่กลับมาจากบ้าน เธอทำกับข้าวเสร็จแล้ว แต่ผมก็พุ่งเข้าไปกอดเธอจากด้านหลังแล้วอุ้มเธอขึ้นไปโยนลงบนเตียงทันที เธอหันมาว่าจะหยอกอะไร แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าผมแก้ผ้า ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้ว แถมผมก็ยังพร้อมสรรพสุด ๆ ควยแข็.ขึ้นมาเป็นลำเรียบร้อยแล้วเช่นกันในตอนนี้ เธอได้แค่ยิ้มเขิน ๆ จนหน้าแดง เพราะไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน เธอก็ยังเขินและอายกับควยใหญ่ยาวของผมอยู่ดี นั่นทำให้เธอแพ้ทางผมสุด ๆ เหมือนกัน

ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะผม หรือว่าเธอ สะกิดเมื่อไหร่ก็เย็ดได้ทันทีเหมือนกัน

ผมเดินเข้าไปหาเธอแล้วโน้มหัวของเธอเข้ามา ปากของเธออ้าแบบพร้อมมาก ๆ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผม ผมกดหัวของเธอลงไป แล้วกระเด้าควยสวนขึ้นไปในปากของเธอ จนเธอนั้นที่ทั้งดูดและดุนควยของผมอย่างเต็มที่แล้วก็ไม่รีรอที่จะดูดสู้ แต่ความยาวของควยผมก็ทำให้เธอยอมแพ้แล้วถอดใบหน้าออกไป

ผมมันเขี้ยว กระโจนใส่เธอแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ขาที่เต็มไปด้วยไขมันถูกแหวกออกช้า ๆ พอตัวใหญ่ขึ้นก็หีใหญ่ขึ้นตามไปด้วยเหมือนกัน และมันก็ทำให้ผมหยุดตัวเองไม่ไหว ยังไงเธอก็ยังคงขาวเนียนนวลและหีชมพูที่อวบอิ่มนั้นก็ยั่วน้ำลายจนต้องซุกหน้าเข้าไปแล้วเลียหีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยสุด ๆ ไปเลย เธอร้องครางออกมา แล้วสั่นริก มือของผมเอื้อมไปบีบนมของเธอ…อืม นมใหญ่ขึ้นเป็นกอง

ผมทำทุก ๆ อย่างให้เธอเสียวจนต้องร้องขอให้ผมช่วยเย็ดเธอสักที แล้วนั่นแหละครับ

เวลาที่ผมรอเธออยู่ ควยของผมรออยู่แล้ว จ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีก่อนที่จะเริ่มแยกขาของเธอออก กดแผ่ลงไปกับเตียงแล้วโน้มตัวเข้าไปหา โยกสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทั้งมันส์ ทั้งเสียว ตอนที่ร่างกายของผมกระแทกเข้ากับง่ามขาของเธอดัง ตั้บ ตั้บ ตั้บ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม

เธอหลับตาแน่น มือกำจนสั่น นี่คืออาการเสียวซ่านของเธออย่างที่เป็นมาตลอด

ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอครางจนร่างกายสั่นระริก ผมยิ้มแล้วจับเธอนอนตะแคงข้าง แล้วกดสะโพกของเธอลงไป ก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปอีก เสียงครางของเธอตอนที่เสียวสุด ๆ นี่มันช่างได้ใจผมเหลือเกิน ผมรัวควยเข้าไปจนสาใจแล้วพักแค่เล็กน้อยเพื่อให้เธอเปลี่ยนท่าเป็นนอนคว่ำโก่งสะโพกเข้าหา

ท่าหมากับสาวอวบนี่มันเร้าใจเหลือเกินจริง ๆ

ผมจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วมองบั้นท้ายกลมกลึง สอดควยเข้าไปแล้วโยกสะโพกไม่ยั้ง ท่านี้มันทำให้มเข้าได้ลึก และสุดลำควย เธอชอบอีกต่างหาก ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนเธอนั้นใช้ศอกยันพื้นไม่ไหว ทรุดใบหน้าลงไปกับหมอนแล้วร้องครางอยู่อย่างนั้น

ความมันเขี้ยว และความเงี่ยนที่เกินจะห้ามใจ ผมตีบั้นท้ายของเธอเข้าไป แล้วรัวควยกระแทกหนัก ๆ ซ้ายที ขวาที ตอนที่ได้ฟังเสียงของเธอตะเบ็งออกมาบางครั้งบางคราวก็ยิ่งทำให้ผมกลืนน้ำลายแล้วกัดฟัน ความอวบอ้วนของเธอยิ่งทำให้ผมมันส์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะรัวควยเข้าไปจนสุดฤทธิ์แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เหนื่อยงานมาทั้งที…ไม่มีอะไรทำให้หายเหนื่อยด้วยการได้เย็ดหีเมียอวบ ๆ ของตัวเองหรอกครับ

และต่อให้มันจะต้องเสียเหงื่อมากกว่าเดิม…แต่ตอนที่ได้ปล่อยน้ำควยออกมานี่ทั้งความเหนื่อย ทั้งความเครียดก็หายไป…การเย็ดนี่ช่วยให้คนเราหัวโล่งได้จริง ๆ นั่นแหละครับ ผมก็เลยเย็ดเมียของผมทุกวัน แล้วยิ่งเต็มไม้เต็มมือแบบนี้อีกด้วย

ไม่ต้องถามนะครับ…ว่าวันหยุดเราทำอะไรกัน ไม่เที่ยว เย็ดอย่างเดียวเท่านั้นครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

ดิฉันนั่งคิดถึงเรื่องราวของเราทั้งสามคนอยู่หลายวันเหมือนกัน มันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงชีวิตของดิฉัน ดิฉันไม่เคยสนใจมองชายอื่นนอกจากสามี ดิฉันก็ยังมีความสุขกับครอบครัวดิฉัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นสามสี่วันทางชลก็โทรมาหาดิฉัน “ทำไมพี่ไม่รับสายพวกผม งานจัดสวนที่พวกผมทำค้างไว้ยังไม่เสร็จเลยนะครับ พี่ต้องสรุปเรื่องต้นไม้พวกผมจะได้สรุปงานครับ เรื่องที่ผ่านมาพี่บอกว่าเรายังสมาคมกันแบบเพื่อนยังไง ถ้าพี่ไม่ยอมพูดกับพวกผม ขอพวกผมสรุปงานจบนะครับ” ดิฉันเองก็ค่อนข้างสับสน แต่เราตกลงว่ายังคบหากันในสถานะเพื่อน และงานที่พวกเขาทำอยู่ ตัวดิฉันเองก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยสัญยากับเด็กๆไว้และเรื่องราวที่เกิดก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาทุกๆคนต่างโดนพาไปโดยอารมณ์และสถานการเองสำหรับตัวเองแล้วความสุขที่ได้รับมันก็เป็นความแปลกใหม่ซาบซ่านไปอีกรูปแบบแต่ก็ตะขิดตะขวงใจอย่างไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นทางคมและชลก็พยายามโทรมาหาอีกหลายครั้งจนดิฉันตัดสินใจไปพบพวกเขา เมื่อดิฉันเดินทางถึงออฟฟิศพวกเขาเขาทั้งสองก็นั่งรออยู่แล้ว ชลเป็นคนมาเปิดประตูให้ดิฉันเข้าข้างใน เขายังขี้เล่นเหมือนเดิม “สวัสดีครับพี่ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ มากกว่าเดิมอีก” “พี่ Working women นะจ๊ะ เช้าๆอย่างนี้ต้องทำตัวสวยเป็นธรรมดา” ตอนแรกๆที่เข้าไปที่สถานที่ที่พวกเราเคยมีอะไรกันก็สั่นๆอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งคมเอากาแฟมาเสริฟพร้อมนำไปที่ห้องแบบดิฉันเองรู้สึกสะดุ้งเหมือนกันเพราะเป็นห้องที่คราวก่อนพวกเรามีอะไรกัน ความรู้สึกมันแปลกๆ…

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้ พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว พนันเมีย…”กิจกรรมต่อเนื่องครอบครัวสวิงกิ้ง” ดิฉันไม่รู้จะเริ่มเรื่องนี้อย่างไรดี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายเดือนก่อนและยังดำเนินอยู่ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวของดิฉัน มีดิฉันและสามีอายุ 32 ปี ส่วนดิฉันอายุ 27 ปี เราสองคนรักกันมาก อยู่กันมา 5 ปี ชีวิตสมรสราบรื่นดีตลอดมา ขาดแต่ ยังไม่มีลูก ส่วนครอบครัวของเพื่อนสามีที่คบหากัน สนิทสนมกันมากอีก 3 ครอบครัว อายุก็ไล่เลี่ยกัน แต่พวกเขามีบุตรแล้ว เราทั้งหมดชอบพอกันดีมาก ดิฉันเองก็สนิทสนมกับภรรยาของแต่ละครอบครัว ด้วยนับถือกันฉันท์พี่น้อง พวกเราจึงแบ่ง ปันกันเสมอในเรื่องอาหารการกินหรือแม้แต่เงินทอง วันที่เกิดเรื่องครั้งแรกคือ…

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…