สาวออฟฟิศเสียวบนรถตู้

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8ade0b89fe0b89fe0b8b4e0b8a8e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b895e0b8b9e0b989 64fc8f8b14d16

วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียวคนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25
ผมยาวสลวย ผิวขาว แต่งหน้าบางๆ ดูแล้วน่ารักดี ผมก็เลยยื่นคอ มองไปด้านหน้ากะว่าจะดูเรียวขาของเธอสักหน่อย นึกแล้วว่ากระโปรงที่ใส่มานั้นมันสั้นจริงๆ ขนาดนั่งมองข้างหลังยังเห็นเกือบเห็นถึงกางเกงในแล้วถ้ามองตรงด้านหน้าละ ไม่อยากจะนึกเลย กลิ่นน้ำหอมที่เธอใส่มาด้วย มันโชยมาแตะที่จมูกของผม มันช่างหอมยั่วยวนอารมณ์ผมดีเหลือเกิน เสื้อที่เธอใส่ผมมองเห็นสายยกทรงเส้นเล็กๆ คิดแล้วอยากจะเอามือเข้าไปดึงเล่นเสียเหลือเกิน คิดไปคิดมากล้วย!!!ของผมมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาทันที ผมเอามือคลึงหัวกล้วย!!!เบาๆ…….มันก็ช่างตอบสนองมือผมดีจริง น้ำหื่น!!!ผมมันเริ่มเล็ดออกมาแล้ว สักพักคนที่นั่งอยู่ข้างๆเธอก็ลงไป แต่ก็มีผู้ชายขึ้นมาใหม่ มานั่งแทน ดูท่าทางแล้วอายุน่าจะประมาณ40ต้นๆ ไว้ผมรุงรัง มีหนวดเครา แถมยังใส่แว่นตาอีกด้วย เห็นแล้วเหมือนพวกคนโรคจิตในหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ผมเคยเช่ามาดูจริงๆ ผมเลยเบนหน้าหนีไปมองบรรยากาศข้างนอกแทน เอ๊ะ..อะไรยุกๆยิกๆ ผมเห็นศีรษะของผู้หญิงคนที่นั่งข้างหน้าผม เธอสั่นไปๆมาๆ แป๊บเดียวก็หยุด สงสัยเธอคงจะเมื่อยมั้ง ผมคิดในใจ ผมนั่งไปนานๆก็เมื่อยเลยบิดตัวไปมา แต่เอ๊ะอะไรน่ะ ขณะที่ผมเอี้ยวตัวไปมา ตาผมมองไปข้างหน้า ………….
ผมเห็นผู้ชายที่นั่งกับผู้หญิงคนนั้น มันเอามีดปลายแหลมจี้อยู่ที่เอวฃองเธอ เฮ้ย…..ผมตกใจ แต่ก็มองดูการกระทำของมันก่อน หากมันโกรธหรือรู้ว่ามีคนรู้มันอาจจะทำร้ายผู้หญิงคนนั้นได้ ผมจึงนิ่ง…..สักพักมันใช้แขนของมันพาดมาที่คอของเธอและดึงมาเพื่อให้มาซบที่หน้าอกของมัน เธอคงจะกลัวเลยต้องยอมทำตามมัน ขณะที่มีดยังคงจี้อยู่ที่เอวเธอตลอด มันเริ่มทำอะไรบางอย่าง อย่างที่ผมอยากจะทำเหมือนกัน มือของมันล้วงเข้าไปในร่องกระดุมพร้อมกับเขี่ยเต้านมของเธอเบาๆ ก่อนที่มันจะแกะกระดุมตัวบนออก ผมยื่นหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ โอ้โห…นมเธอใหญ่ไม่ใช่เล่น ผิดกับตอนแรกที่ผมเห็นแค่สายยกทรง คิดว่ามันคงเล็ก ผิดคาดจริงๆ มันเริ่มคลึงนมของเธอไปเรื่อยๆ และเริ่มเอานิ้วค่อยๆสอดเข้าไปข้างในเสื้อยกทรง เธอกระตุกเบาๆ …สงสัยมันคงเขี่ยหัวนมเธอเล่น ผมหายใจแรงขึ้นกับภาพที่ได้เห็น กล้วย!!!ของผมมันแข็งตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ มันเริ่มเปลี่ยนมือที่ถือมีดมาเป็นอีกข้าง มันคงจะเปลี่ยนมาบี้เม็ดของเธอแน่ ใช่แล้วมันกำลังจะทำอย่างที่ผมคิด มันเอามือของมัน ที่มีขนแขนรุงรัง มาลูบไล้บริเวณขาของเธอและไล่ขึ้นมาจนถึงบริเวณสะโพก มันกำลังรูดซิบของเธอลง อา…..
ผมมองเห็นขอบกางเกงในตัวสีขาวที่เธอใส่อยู่ ถึงแม้ไฟในรถจะมัวๆแต่เป็นสีขาวแน่ๆ เธอหลับตาพริ้ม มันสอดมือของมันเข้าไปข้างในกางเกงในของเธอ นิ้วป้อมๆใหญ่ๆของมันกำลังคลืบคลานเข้าไปข้างใน อุ๊ย…..เธอสะดุ้งตัวขึ้น อา…..สงสัยเม็ดของเธอคงเจอนิ้วของมันเข้าไปแล้ว…….กล้วย!!!ผมมันผงกหัวขึ้นๆลงๆอยู่ข้างในกางเกง ผมกัดฟันแน่นเหมือนกับจะเสียวไปพร้อมกับเธอ ผมเกร็งมือ อยากจะเข้าไปล้วงหอย!!!ของเธอเสียเหลือเกิน ตอนนี้มันเริ่มเอามือด้านที่ถือมีด มารูดซิบที่เป้ากางเกงของมันลง พร้อมกับงัดกล้วย!!!ออกมา โอว…..ทำไมหัวกล้วย!!!ของมันถึงได้บานอย่างกับโครตดอกเห็ดอย่างนี้ กล้วย!!!ของมันกำลังผงกหัว งึกๆ เหมือนกับจะเรียกอะไรสักอย่างให้เข้าไปหามัน น้ำหื่น!!!ที่หัวกล้วย!!!ของมันไหลเยิ้มออกมา……..ตอนนี้มันงัดออกมาทั้งลำ มันดำเมี่ยม ทั้งยาวทั้งใหญ่แถมเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงกล้วย!!!ของมันก็ปูดออกมา คงจะผ่านการทะลวงหอย!!!มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ส่วนสาวสวยคนนั้น เธอก็ไม่ได้นั่งนิ่งเธอพยายามที่จะขยับสะโพกอันพึ่งผายของเธอไปมา ราวกับจะเชื้อเชิญให้ไอ้หัวเห็ดยักษ์อันนั้น มันเข้ามาแยงรูหอย!!!เธอเสียเหลือเกิน มันคงจะทนไม่ไหวแล้ว มันกดหัวของเธอลงไปที่หัวกล้วย!!!ของมัน
แต่ดูท่าทางของเธอพยายามที่ขัดขืน ไอ้หน้าโรคจิตมันเอามีดมาจ่อที่เธออีกครั้ง พร้อมกับกดหัวเธอลงไป ปากบางๆที่แลดูเรียวงามกำลังเผยอ ออกเพื่อที่จะคาบกล้วย!!! อึม…..เธอบิดหัวไปมา ปากของเธอกำลังคาบกล้วย!!!ติดอยู่ มันคงใหญ่ไปสำหรับปากของเธอ ไอ้โรคจิตมันกดหัวเธอลงไปจนเธอต้องแอ่นตัวขึ้น …..มันคงคับปากเธอดีพิลึก มันกำลังเข้าไปแล้ว เข้าไปเกือบครึ่งแล้วละ มันดึงหัวหัวเธอขึ้นๆ ลงพร้อมกับหลับตา มันคงจะมีความสุขมาก เสียงกัดฟันของมันดังออกมาจากปาก มันเริ่มกระเด้ากล้วย!!!ขึ้นๆลง ก้นของมันแทบจะไม่ติดพื้นเบาะเลย น่าสงสารแม่สาวน้อยคนนั้นจังเลย ไม่รู้ว่าตั้งแต่เริ่มโดนล่อ!!!มาเคยเจอกล้วย!!!ยักษ์แบบนี้หรือเปล่า ผมเริ่มคิดอะไรบางอย่างได้แล้ว จะอะไรเสียอีกละก็ไอ้เรื่องที่ผมอยากจะทำเมื่อสักครู่นี้ไง ตอนนี้มือของไอ้โรคจิตไม่ได้อยู่ที่หอย!!!เธอแล้วนี่ แล้วจะปล่อยให้มันแห้งทำไมละ ว่าแล้วมืออันสากๆของผมก็ได้อ้อมไปด้านข้างๆที่เธอนั่งและเลื่อนต่ำลงเพื่อไปหาที่หมาย มือผมโดนสะโพกเธอแล้วทำไมมันช่างกลมกลึงน่าลูบไล้อย่างนี้นะ ผมลูบเบาๆเพราะกลัวเธอจะตกใจที่อยู่ๆก็มีบุคคลที่ 3 เข้ามาร่วมวงด้วย ผมเลื่อนมือต่ำลงมา จนถึงขาอันเรียวงามของเธอ อูย…กล้วย!!!
ผมมันผงกหัวงึกๆ ผมลูบขาของเธอขึ้นมาจนเห็นกางเกงในที่เปียกๆตัวนั้นแล้ว ผมเอาฝ่ามือของผมมาโป๊ะลงที่หว่างขาของเธอ เธอแบะขาออก ผมก็เลยคลึง…..แหมเป็นกลีบเลยนะแม่คุณ ผมลากมือไปตามร่องหอย!!!ของเธอ ขณะที่สันมือรูดไปกับกลีบหอย!!!ทั้งสองข้าง อู๊ย…..อา…..เธอเริ่มหนีบขาเข้ามา คงจะเสียวหอย!!!แน่เลย ในเมื่อลูบไม่ได้ผมจึงใช้นิ้วแยงเข้าไปในรู อึ๊ย..เธอสะดุ้ง คงโดนเม็ด จากที่ใช้นิ้วข้างเดียวสอดเข้าไปผมเริ่มเพิ่มเป็น2นิ้ว อา..หอย!!!เธอตอดนิ้วผม น้ำหื่น!!!ของเธอไหลจนนิ้วผมชุ่มไปหมดแล้ว ผมเริ่มมัน จึงเพิ่มเป็น3นิ้ว เธอคงจะมันไปกับนิ้วทั้ง3ของผม สังเกตุได้จากการที่เธอส่ายก้นไปมาและขมิบหอย!!!ไปด้วย ดูท่าทางเธอคงกำลังจะใกล้เสร็จแล้ว ผมคิดพิเรนทร์ ผมเอานิ้วที่เหลือเสียบเข้าไปในรูตูดของเธอด้วย…. เธอสะดุ้งโหยงเลย ผมไม่รอช้ารีบกระเด้ามืออย่างเร็ว…..พับๆๆๆๆๆๆๆ.. เสียงมือของผมกระทบกับรูทั้ง2อย่างของเธอดัง…พับๆ…น้ำหื่น!!!ของเธอทะลักออกมาเป็นสายน้ำเลย ไหลลงมาจนถึงข้อมือผม เธอเกร็งตัวพร้อมกับร้องครางเบาๆในลำคอ เสร็จแล้วสินะคนสวย…… เธอขมิบทั้งรูหอย!!!และรูตูดไปพร้อมๆกัน คงจะมันมากสินะ ส่วนปากของเธอก็ยังคงดูดกล้วย!!!ของไอ้โรคจิตอย่างเมามัน มันคงกำลังจะเสร็จ ใช่แล้วน้ำของมันแตกออกมาแล้ว มันล้นทะลักออกมาจากปากของเธอและพุ่งออกมาโดนแก้มของเธอด้วย อออา……ซี้ด…………… มันรีบเอากล้วย!!!ของมันกลับเข้าที่เดิมและลงป้ายข้างหน้าทันทีโดยไม่เหลียวหลังกลับมามองเธอเลย ส่วนแม่สาวคนสวยหลังจากโดนรุมมาเธอก็รีบจัดแจงแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนลงจากรถไป คืนนี้เธอคงนอนหลับฝันดีแน่

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหีลูกค้าหล่อจนน่าเย็ด เลยยอมโดนชวนไปเสร็จที่ห้องพัก เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อี0กด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์ แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ? บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ จับอมควยคางานรวมญาติ ตื่นมาแล้วแต่เสียวจนไม่อยากห้าม ปล่อยจนน้ำแตกคาปาก เมือง ได้กลับมาที่บ้านหลักของครอบครัวเขาในรอบสามปี หลังจากที่มีโควิดทำให้การรวมตัวของครอบครัวใหญ่นั้นเว้นพักไป ตอนที่เขามาครั้งก่อน เขาเป็นเพียงเด็ก ม.ต้นตัวเล็กๆ เท่านั้น แต่ว่าตอนนี้เขาเรียนอาชีวะแล้ว ทุกๆ คนที่ได้เห็นต่างตกใจและชื่นชมเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้เจอกับญาติคนอื่นๆ ที่มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่นี่ต้อนรับเขาอย่างดี ทั้งๆ ที่เขาไม่ใช่ครอบครัวแต่แรก เขาเป็นลูกติดของพ่อ และแต่งงานเข้ามาร่วมกับบ้านนี้ ซึ่งแม่เลี้ยงของเขาและญาติๆ นั้นก็ต้อนรับราวกับว่าเขาเป็นเชื้อสายคนหนึ่งเลยทีเดียว เอ๋ย คือหนึ่งในเพื่อนหลายๆ คนที่ได้เจอกันในวันนี้ เธออายุเท่ากันกับเขา…