สาวออฟฟิศสุดฟิน ชวนเพื่อนสวิงฝรั่ง……

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8ade0b89fe0b89fe0b8b4e0b8a8e0b8aae0b8b8e0b894e0b89fe0b8b4e0b899 e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fd9e1964855

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศสุดฟิน ชวนเพื่อนสวิงฝรั่ง……

ชื่อปุ้ย..ค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิศอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกปุ้ยเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วปุ้ยค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ปุ้ยเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรปุ้ยมัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ปุ้ยเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆปุ้ยมักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ปุ้ยจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู
ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาปุ้ยเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอ็นยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ปุ้ยก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ปุ้ยกลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของปุ้ยไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมาก เทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังปุ้ยกับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือปุ้ยด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย
พอดูหนังเสร็จ จอร์นจึงชวนเราไปที่คอนโด แถวสุขุมวิทเราก็โอเคเลยค่ะไปนั่งเล่นแป๊บนึงคงไม่เป็นไร แต่ยัยตาลก็รบจะไปด้วยก็เลยไปด้วยกัน พอไปถึงห้องห้องสวยมากเลยน่าอยู่จริงๆ จอร์นเช่าไว้เพราะทำงานในกรุงเทพ ตอนนั้นปุ้ยรู้สึกปวดท้องหน่อยๆจึงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ให้ตาลกับจอร์นคุยกันไปก่อน ซักพักพอออกมาจากห้องน้ำ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายัยตาลตัวแสบกำลังโดนจอร์นขึ้นค่อมแล้วขยำนม ดูดนมอย่างเมามันส์อยู่ เรานี่ปรี๊ดเลย นี่มันของของฉันนะเว้ย ดูเหมือนสองคนจะไม่ฟังเสียงอะไรแล้วจอร์นดึงกางเกงในตาลออกทิ้งไปแล้วก้มลงไปใช้ลิ้นละเรง จิ้มย้ยตาลอย่างเมามันส์จนยัยตาลก้นเด้งสวนแอ่นไปแอ่นมาไม่อยู่กะที่ ปุ้ยเองกลืนน้ำลายเลยค่ะจนเหมือนกันว่าของดาน้ำจะเริ่มแฉะทันที พอจอร์นถอดกางเกงในแล้วเอา ท่อนเอ็นออกมา ตาลกับปุ้ยถึงกับตะลึงในความยาวใหญ่แข็งโด่ค่ะ ปุ้ยเห็นแล้วทนไม่ไหวเข้าไปแจมด้วยทันที รีบคว้าควยของจอร์นมาดูดก่อน ย้ยตาลค่ะอมหัวเข้าแทบไม่มิดเลยจอร์นเสียวมากร้อง โอ้เยสๆๆๆ ตาลก็โดนจอร์นเลียจิ๊มอยู่จนเกร็งกระตุกๆร้องลั่นห้องสงสัยจะเสร็จไปแล้ว ปุ้ยไม่รีรอรีบถอดกางเกงในแล้วให้จอนเลียมั่งค่ะลิ้นฝรั่งนี่มาสากได้อารมณ์จริงๆ ยัยตาลก็ไปดูดควยให้จอร์นต่อ ตอนนี้ปุ้ยทนไม่ไหวแล้วโก่งโค้งให้จอร์นเอาควยเสียบทางด้านหลังเลย สุดยอดจริงๆค่ะมันแน่นมากจอร์นเริ่มโยกท่อนเอนเข้าออกเสียงดังแจ๊ะๆๆ ดาเสียวจิ๊มมากมันแน่นไปหมด พอเริ่มได้จังหวะจอร์นซอยไม่ยั้งเสียงกระแทกดังพั่บๆๆๆ ลั่นห้องค่ะเสียวจริงๆเกิดมาไม่เคยเสียวเท่านี้มาก่อน จากนั้นจอร์นชักดุ้นเสียวออกมาให้ย้ยตาลดูดดังจ๊วบๆ แล้วก็จับขาสองข้างของตาลพาดบ่าแล้วดันควยเข้าไปในหอยของตาล ตาลแอ่นเอวดิ้นเลยค่ะคงคับมากเพราะยัยตาลตัวเล็กหน่อย แต่ไม่นานนักจากเสียงร้องก็เริ่มเป็นเสียงคราง ซิ๊ดๆๆๆ ปุ้ยก็ป้อนนมให้จอร์นดูดสลับไปสลับมาค่ะ พอเย็ดตาลเสร็จแล้วก็จับ ปุ้ยเอาควยเสียบพรึดเดียวมิดเลย ปุ้ยร้องเสียงหลงเลยค่ะมันส์จริงๆ จอร์ดซอยถี่ๆคงจะไม่ไหวแล้ว ก็ดึงออกมาแล้วเราสองคนก็แย่งกันดูดควยจอร์น แป็บเดียวจอร์นเกร็งกระตุก กระฉูดน้ำออกมาปริ๊ดๆๆๆพุ่งแรงมากรดหน้าเราทั้งสองคน ตาลกับปุ้ยดูดเลียอย่างอเร็ดอร่อยค่ะ หลังจากนั้นเราก็แอบไปสวิงกันบ่อยๆค่ะ ออกต่างจังหวัดก็มี คงต้องแบ่งให้ตาลบ้าง ปุ้ยคนเดียวคงจะรับมือไม่ไหวแน่ค่ะ เห็นจอร์นบอกว่าจะพาเพื่อนหุ่นล่ำมาอีกคน อิอิสงสัยปุ้ยกับตาลคงจะรับศึกหนักแน่เลยค่ะ อย่างไงเพื่อนสนใจจะมาแจมก้นก็ได้นะค๊ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…

เรื่องเสียว ส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่บริษัทเป็นแห่งหนึ่งในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัว แต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้าง แต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆ ในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆ ใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบ 30 คนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีก 20 นาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ…