สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8ade0b89fe0b89fe0b8b4e0b8a8e0b89fe0b8a3e0b8b5e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b88a 64fc786d48ef9

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด

สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ……

คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว หรือถูกดูดนมอย่างนุ่มนวลแต่ต้องการให้เขาถลกกระโปรงดูดหอยซะเดี๋ยวนี้ เหมือนเขาจะรู้ใจเธอดี เธอจึงปล่อยให้เขาดึงกระโปรงออกแล้วมุดเลียหอยให้จนเธอตัวโก่ง ขาสั่นแทบยืนไม่อยู่.. เธอรู้จักชายหนุ่มคนนี้ดีเขาเคยเล็งเธอมาหลายเดือนแล้ว เธอเคยถูกเขาจ้องมองนิ่งๆ นานๆ เลยฝืนสบตาสู้สายตาเขา ให้เขารู้ว่าเธอมีดี ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาๆ แต๊กพบว่ามันมีพลังบางอย่างในแววตาของเขากับแต๊ก มันเชื่อมต่อเข้าหากันอย่างลงตัว แต่สวยแล้วต้องหยิ่ง จึงแกล้งทำเฉยๆ รู้อยู่ก่อนว่าเขาชอบใช้รถคันงาม ออกล่าสาวฟรีเซ็กส์ แล้วพาไปเอา……

น้ำหล่อลื่นถูกดูดออกจากรูหอยจนแต๊กทนเงี่ยนไม่ไหวแค่ให้เขาเอาให้หน่อยจะเป็นไรไป สุดท้ายต้องยอมบอกให้เขาหิ้วเธอขึ้นรถมาเอาต่อที่บ้านเหมือนอย่างที่เขาเคยทำกับเด็กสาวคนอื่นๆ แต๊กสวยกว่า สะอาดกว่า เป็นสาวออฟฟิศชั้นดี เธอไม่อยากเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนี้ แต่เธอก็อยากลองดุ้นอันใหม่ เพราะทนเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ … ในรถหรูคันงามสีดำสนิท แม้ราคาจะไม่ถึงสองล้าน แต่มันก็ทำให้ชายหนุ่มได้เอาหอยฟรีมาจนเลิกจดบันทึกไปนานแล้ว… “แฟนคุณรู้มั๊ย ว่าผมนั่งอยู่ข้างๆ คุณ ตอนที่คุณคุยโทรศัพท์กันเขาพูดพร้อมก้มมองกระโปรงสั้นที่เขาถลกขึ้นมาเห็นขาขาวๆ ของสาวสวยที่ เขากำลังพา ไปเอาที่บ้าน .. “ไม่รู้หรอก แต่เค้าได้ยินเสียงเหมือนอยู่ในรถ แต๊ก บอกเขาว่ากำลังไปงานเลี้ยงวันเกิดที่บ้านเพื่อน” “ดีจังเลย” เขาพูดจบก็ล้วงมือเข้าไปแล้วเอานิ้วเกี่ยวกระตุกรูหอยเขาสร้างบรรยากาศปลุก เร้าระหว่างทางกลับบ้านด้วยการทดสอบคลึงเม็ดติ่งของสาวสวย….หอยของแต๊กยังสด เม็ดติ่งยังคงซ่อนตัวอยู่ในซอกหลืบเป็นอย่างดี.. รถเคลื่อนตัวไปจอดติดไฟแดงอยู่ข้างๆ รถเมล์ แต๊กรีบดึงกระเป๋ามาปิดหน้าขาไว้ กลัวคนบนรถเมล์จะรู้ว่าเธอกำลังโดนล้วงหอย ชายหนุ่มรู้ว่าเธอคิดอะไร พูดว่า”ไม่เห็นหรอก ค่ำแล้วแล้วรถก็ติดฟิล์ม”พูดไม่พูดเปล่า เขากางนิ้วชี้นิ้วนางถ่างรูหอยสาวสวยไว้ ยัดนิ้วกลางเข้าไปพยายามดุนนิ้วควักเม็ดติ่งให้โผล่ติดปลายนิ้วขึ้นมาให้ได้

แต๊กไม่ได้ยินเสียงที่เขาพูดแล้ว เธอหลับตาซึมซับแรงเกี่ยวกำหนัดจากปลายนิ้ว ขยับขาถ่างออก ปล่อยให้เขาเขี่ยติ่ง บดบี้อย่างเมามันส์… “โอย…อยากแล้วอ่ะ นิ้วใหญ่มากเลย..จะทนไม่ไหวแล้ว” พูดไม่พูดเปล่าเธอช่วยจับมือเขากดแรงๆ ไม่รู้คนที่ยืนอยู่ข้างทาง จะเห็นหน้าเธอหรือปล่าวว่ากำลังหื่นจนผิดปกติวิสัย แต๊กขยับขาเร่งน้ำเมือกให้หลั่งออกมาหล่อลื่นนิ้วของชายชู้มากขึ้น .. “กลิ่นเข้าจมูกผมเลย หอม น่าเอาจริงๆ” เขาได้กลิ่นน้ำเมือกของเธอลอยเข้าจมูก เธอกระสันต์ขึ้นมาทันที คำเอาดิบๆ ที่เธอเคยอยากพูดแต่ไม่กล้าพูดได้ยินเขาพูดยิ่งทำให้เงี่ยนหนัก ขึ้นไปอีกแต๊กพูดเสียงกระเส่า..”ไม่ไหวแล้ว..จะถึงบ้านหรือยัง?” เขาบอกอีกนิดเดียว…. ประตูรีโมทเปิดออกให้รถเคลื่อนตัวเข้าไปในบ้านแล้วไปจอดสงบนิ่งอยู่ในที่จอด รถ.. “เดินไม่ไหวแล้ว แต๊กเงี่ยนจะถึงอยู่แล้ว ช่วยแต๊กตรงนี้ก่อนน๊ะ..” เขาไม่ตอบ เปิดประตูบ้านแล้วเดินอ้อมมาอุ้มเธอนอนลงที่หน้าประตูรูดเสื้อผ้าเปลือย เปล่าทั้งสองคนแล้วแหกขาก้มหน้าลงไปดูดกินน้ำเมือกที่แต๊กหลั่งออกมาจนล้น แต๊กหลั่งน้ำ ออกมามากจริงๆ ชายหนุ่มมองเห็นอาการเงี่ยนจัดวันนี้เป็นวันที่เขาพาแต๊กมาเอาเป็นครั้งแรก ดูอาการก็รู้ว่าเขาพึ่งจะเป็นดุ้น ที่สองในชีวิตของแต๊ก “รูหอยของแต๊กแดงจังเลย น้ำหอยอร่อยจริงๆ ผมเอาผู้หญิงแทบทุกวันนานๆ จะได้เอาหอยงามๆ อย่างงี้ อิจฉาแฟนแต๊กจังได้เอาแต๊กอยู่คนเดียวมาตั้งเกือบปี

แต๊กได้ยินคำชมจากหนุ่มขี้เอาถึงกับครางฮือหื่นๆ ด้วยความเงี่ยนสุดขีด แหกหว่างขาจนบานแฉ่ง เขาใช้ปากเม้มแคมอ่อนที่แพลมออกมา ดูดหอยเธอเสียงดังจ๊วบๆ จนแต๊กร้อง”อู๊ย”..ต้องขยับขาด้วยความเสียวเธอซี๊ดเบาๆ ครางเสียงกระเส่า เสียวซาบซ่านที่ถูกชายชู้ดูดเนื้อในหอยซะปลิ้นออกมานอกกระดอง แต๊กรู้สึกตัวว่าโดนดูดแรงถึงขนาดนี้แคมเธอคงจะไม่สามารถผลุบกลับเข้าไปได้ อีกแล้วเธอยกเข่าไขว้รัดหัวชู้หนุ่มไว้ ก้มมองชายชู้คลุกเคล้าน้ำหอยกับจมูกปากของเขาจนเปียกแฉะเขาหมุนตัวเอาดุ้นมาจ่อที่หน้าของแต๊ก ท่อนดุ้นสวยบึกบึนสปริงตัวโด่เด่กระโปกใหญ่ดุดัน โกนขนซะเกลี้ยงเกลามันช่างใหญ่และหอมสะอาดชวนให้เสียวหอยดีเหลือเกิน แต๊กใจเต้นระส่ำตัดสินใจในวินาทีนั้นเองว่าจะยอมให้เขาใช้เรือนร่างของเธอ ฟรีๆ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา ที่เขาต้องการไม่สนแล้วว่าเธอเคยสง่างามเรียบร้อย เคยหวงเนื้อตัวเพียงแค่มีใครแอบมองหอยมองตูด แต๊กก็เคยโกรธจนตัวสั่น แต่ถึงตอนนี้ไหนๆ เธอใจแตกแล้วคืนนี้ก็จะขอร่านให้สุดชีวิต แต๊กอ้าปากอมดุ้น จนแก้มป่องซ้ายป่องขวา ดูดให้ชายชู้ดียิ่งกว่าที่เคยดูดให้แฟน แต๊กดูดดุ้นไปก็ครางไปด้วยความเสียวเพราะ เขาก็กำลังปลิ้นโพรงหอยดูดเธออยู่เช่นกัน..แต๊กกับชายชู้ ครางอูย….โอย……ตลอดเวลา ต่างฝ่ายต่างเร่งเร้าหนักขึ้นจนเกร็งไปทั้งตัวเขาอัดดุ้น เข้าไปจนสุด แล้วหลั่งน้ำกามใส่ปากแต๊กจนล้นออกมาเปรอะไปทั่ว ในขณะที่เขาเองก็เลียจนแต๊กแคมบวมปริออกมา

ก่อนที่เธอจะเบาหวิวปลดปล่อยตัวเองลอยไปถึงสวรรค์ แต๊กหนีบขาเข้าหากัน แต่ก็ยังหุบปากหอยไม่ลง.. ชายหนุ่มกระซิบถามในทันที.. “เอาอีกมั๊ย” ..แต๊กนอนหลับตาหมดแรง แต่พยักหน้าเอาอีก.. เขาอุ้มเธอคว่ำหน้ากับชิงช้าตรงเฉลียงหน้าบ้านปล่อยให้เข่าของแต๊กลงมาอยู่ที่พื้น แบะง่ามตูดเธอดูอย่างพึงพอใจ ชายชู้คำรามสะใจที่เห็นแต๊กเอวเล็กนิดเดียว แต่ ตูดใหญ่ชิบหาย สะโพกผายซะบานแฉ่งน่าหลงใหล ง่ามตูดขาว รูตูดสวย ไม่มีขนตูดหอยแดงยังกับเด็กญี่ปุ่นแบบนี้ถึงไหนถึงกันชายชู้หนุ่มมองเนื้อตูด งามๆ ที่แอ่นขึ้นมาจนเห็นหอยเป็นตูดที่เขาเฝ้าดูมาครึ่งปี แล้วอยู่ๆ ก็ได้เอาซะง่ายๆ เขารวบผมยาวของเธอ รั้งไว้เหมือนกำลังจับเชือกก่อนจะควบม้าขึ้นคร่อมสะโพกแล้วกระเด้าดุ้นใส่เข้าไป สาวลำดุ้นเข้าออกช้าๆ แล้วเร่งดุดันขึ้นเรื่อยๆ แต๊กพยายามผงกหัวขึ้นเหลียวมามองบั้นท้ายของเธอเองที่ตอนนี้กล้ามเนื้อตูด มันส่ายกระเพื่อมได้อย่างน่าเงี่ยน ชู้หนุ่มมองแววตาเธอที่เริ่มหื่นอีกครั้ง เขารับรู้แล้วว่ายังมีผู้หญิงหุ่นดี เซ็กส์จัดที่หลงใหลความน่าเอาของตัวเองแบบนี้ มีแฟนคนเดียวมันเสียของเปล่าๆ เขาต้องเอาให้คุ้ม กับความสวยให้เธอรู้ว่าสวยอย่างเธอ โดนแฟนเอาสองสามวันเอาที มันไม่คุ้มมันควรจะเจอดุ้นขี้เอาแบบนี้ทุกวัน วันละหลายๆ ครั้งหลายๆ คน แต๊กโดนกระทุ้งจนร่างแกว่งส่ายไปมาบนชิงช้าเธออยากโดนเอา เพราะใจยังเงี่ยนอยู่ แต่เนื้อนมที่ถูกกระเด้าจนห้อยต่องแต่ง กลับไม่มีแรงต้านทานเลยซักนิด..แต๊กกับเขาเงี่ยนพอกัน พึ่งจะเป็นชู้กันใหม่ๆ เลยเอากันโดยไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น แม้แต่มือถือ ที่แต๊กคุยกับแฟนตั้งแต่ตอนนั่งอยู่ในรถ ก็ยังไม่ได้กดวางสาย.. เขากระทุ้งจนแต๊กหัวเข่าถลอกปอกเปิกแล้วหลั่งน้ำดุ้นละเลงบนหลังของแต๊ก ในใจคิดจะชวนเธอมาหารายได้ดีกว่างานที่เธอทำอยู่ ที่ต้องพูดไปเรื่อยโดยที่คนฟังก็เอา แต่จ้องดูนมดูตูดเธอไปวันๆ….

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว สงสารเเม่ ”เพราะควยผม 7×7 แถมฝังมุกอีก 4 เม็ด” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว มลกับหลานชาย สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ มล ค่ะ มลขอเล่าเหตุการณ์เสียวครั้งนึงให้ผู้อ่านได้อ่านแลกกันบ้างค่ะ เรื่องของมลเกิดขึ้นที่บ้านนอกของมลค่ะ คือมลทำงานอยู่กรุงเทพ ได้เวลาพักร้อนยาวเลยกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ จ.น่าน วันนั้นคนในบ้านออกไปที่นาข้าว ไปหาของกินกันตามประสาคนจนกัน มลได้ตื่นสายเลยไม่รู้ที่ทำอะไรคดิจะเอาผ้าไปซักที่ลำน้ำ พอดีเจ้าแดงหลานลูกของพี่สาวเดินออกจากห้องพอดี มลเลยชวนไปเป็นเพื่อน แต่ระหว่างที่ ชวนกันอยู่นั้น มลได้สักเกตเห็นเค้าจ้องมองมลผิดปกติ แล้วที่ในกางเกงนั้นมันก็ตุงกระดุกกระดิกอยู่ ไม่กระดุกกระดิกได้ไงก็มลอยู่ในชุดนอนบาง ลืมไปว่าไม่ได้อยู่ในเมืองเคยชิน แต่มันบางเห็นชั้นในทั้งหมดนะ มลเปลี่ยนเป็นผ้าถุงหอบตะกร้าผ้าไว้ข้างนึง แดงเอาไม้หาบถังสองใบเพื่อไปขนน้ำด้วย พอไปถึงลำน้ำแดงก็เล่นตาประสาเค้า มลก็นั่งดูเค้าเล่นน้ำประสาเด็กที่ชั้น ม.2แล้วตอนนี้ซักพลางดูเค้าเล่นไปพลาง แต่ตอตนั้นซิค่ะเค้าเดินขึ้นมาจากน้ำมาที่มลนั่งซักผ้าอยู่ หือ..ค่ะ…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ด น้าสะใภ้ใจถึง ผมเองเมื่อ 2 ปีก่อนยังเป็นโสดซิงๆ มาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งจะแต่งงานใหม่ และกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจฝักใฝ่ไปในทางลามกอยู่เรื่อยๆ ทำให้ถึงขนาดเจาะฝาห้องนอนของน้าชายและน้าสะใภ้ เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งสองเสพสมกัน ซึ่งทุกครั้งน้าทั้งสองจะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพชวนสยิวจึงปรากฏขึ้นอย่างชนิดที่เห็นกันอย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม และการที่ได้เห็นชัดถนัดตานี้นั้น ทำให้ผมได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโคกเนินของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงไหน เอาเป็นว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา และหว่างขากว้างขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว ด้วยเหตุนี้ผมจึงอดคิดลามกกับน้าสะใภ้ไม่ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมจะแอบมอง จ้องที่สะโพกบ้าง บั้นท้ายบ้าง หรือถ้าเผลอๆ ก็เนินสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย การแอบมองนี้ผมถือว่า ถึงจะผิดก็ผิดทางใจ แต่ก็ไม่ผิดทางกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันหนา ผมมักเอาลีลาการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งฝันเสมอ…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย…