สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b88ae0b8b2e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b898e0b98ce0b8abe0b989e0b8b2 64fc98f2d4e40

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา

ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ และก็รู้ว่าเธอคงต้องชอบผมด้วยเช่นกัน เพราะใน ดวงตาคู่งามนั้นเวลามองผม แล้วมีความหมายลึกๆ ซ่อนเร้นอยู่ซึ่งผมเข้าใจดี เมื่อผมแน่ใจว่าเธอต้องชอบผมแล้วอย่างนี้ ผมก็จำเป็นที่จะต้องรีบหาโอกาสฟันเธอให้ได้ ก่อนที่คนอื่นจะแอบมาเจาะไข่แดงเธอซะก่อน
วันนั้นเป็นวันเสาร์ เพื่อนเธอออกไปทำงานกันหมด เมื่อผมออกไปทานอาหารเช้าที่ตลาด พอกลับมาก็ซื้อของ ติดมือมาฝากเธอด้วย แต่พอเข้าไปในบ้าน ปรากฏว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ เสียงเธอถามออกมาว่าใคร ผมตอบว่าผมเอง เธอก็วานให้ผมช่วยหยิบครีมนวดผม ที่อยู่บนโต๊ะส่งให้หน่อย เมื่อผมหยิบของตามที่เธอต้องการไปที่ห้องน้ำ และกะจะเรียก ให้เธอยื่นมือออกมารับ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเธอเปิดประตูโผล่ออกมาตั้งครึ่งตัว ร่างท่อนบนเต็มไปด้วย คราบน้ำเกาะ ผมถึงกับตะลึงมองตาค้างกับความงามในเรือนร่างที่เห็น แม้จะเป็นครึ่งเดียว ของส่วนบน แม่คุณเอ๋ย.. ทำไมถึงได้งามขนาดนี้ เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นความงามของหน้าอกผู้หญิงสวยๆ และเป็นผู้หญิงดีๆ ที่ไม่ใช่ซื้อด้วยเงิน
ผมตะลึงนิ่งอยู่นาน มารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกเธอดึงมือเข้าไปในห้องน้ำซะแล้ว ความจริงใจผมเก่งไปยังงั้นแหละ คิดหาโอกาสฟันเธอให้ได้ แต่เธอรวบรัดฟันผมก่อน ผมกลับงงและตื่นเต้น แต่สัญชาตญาณของความเป็นลูกผู้ชาย เมื่อเห็นร่างของผู้หญิงที่ตัวเองหลงรัก มาเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้า จึงเข้ากอดด้วยความกระสันสวาท จากนั้นระดมจูบไปทั่วใบหน้าก่อนที่จะประกบปากจูบอย่างดูดดื่มล้ำลึก มือก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังและสะโพกที่งอนงาม เสียงลมหายใจของเราทั้งสองรุนแรงมาก มืออันสั่นเทาของเธอแกะกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด และสิ่งที่เป็นไปโดยอัตโนมัติคือ ผมถอดกางเกงที่เหลือออกเอง เมื่อเราอยู่ในชุดวันเกิดด้วยกันทั้งคู่ สิ่งที่ตามมาจึงเป็นไปตามธรรมชาติ เธออ่อนระทวย ในท่าที่ผมจัดให้ เพราะเธอเป็นผู้เรียกร้องเองอยู่แล้ว เพียงแค่เธอหันหลังก้มหัวลง สิ่งที่ย้อยออกมาทางร่องก้น ก็ดูงดงามยิ่งนัก ผมจับสิ่งที่เธอต้องการสอดใส่เข้าไปของเธอ แล้วเสือกไสเข้าไปช้าๆ เธอก้มมองแล้วค่อยๆ กางขาออกทีละน้อยเพื่อคลายความอึดอัด และเมื่อของผมเคลื่อนลำเข้าไปได้ถึงครึ่ง จึงโอบกอดโดยเอามือกำไป ที่สองเต้าบีบเคล้นไปมา พร้อมกับการดันไปจนมิดสนิท ต่อจากนั้นก็สาวออก…ดันเข้าเป็นจังหวะลีลา เธอครางกระเส่าไปเรื่อย มือของเธอที่ยันฝาห้องน้ำ เปลี่ยนมาจับเข่าตัวเอง การปั๊มเบาๆ แต่แรกก็เป็นเร็วเข้าแรงขึ้นทุกที จนร่างของเธอแทบจะเสียหลักยืนไม่อยู่
สักพักเธอหันมาบอกให้หยุดก่อน ผมก็หยุดทั้งที่หูอื้อตาลาย เธอยืดตัวตรงจนของผมหลุดออกมา และให้ ผมนอนลงเธอขอเป็นฝ่ายทำเองบ้าง ผมจึงนอนลงบนพื้นกระเบื้อง เธอก้าวมานั่งค่อมจับของผมจ่อกับของเธอ แล้วกดลงทีเดียวมิดสนิท ทำให้ผมเสียววาบไปตลอดลำทีเดียว จนถึงกับผวาขึ้นมานั่งกอดเธอแล้วดูดปากกันต่อ เธอคลึงที่ประกบกันไปมา มันช่างซาบซ่านอะไรเช่นนี้ จากนั้นเธอก็ขย่มต่อ สองมือเธอเกาะที่ไหล่ผม เธอแหงนหน้าเชิด ห่อปากสูดอย่างสุดมันในอารมณ์
หลายนาทีผ่านไปที่ผมต้องกัดกรามกรอด ข่มความรู้สึกที่เสียวซ่านทั้งที่อยากจะเสยขึ้น แต่ไม่มีหลักให้ทำได้ จึงต้องปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายขย่มแต่ผู้เดียว แล้วในช่วงสุดท้ายที่ผมต้องถึงกับแอ่นขึ้นอย่างยากลำบาก เพราะเธอเล่นทิ้งตัว ลงมาอย่างรุนแรงเต็มเหนี่ยว ความเสียวพรวดขึ้นจับใจผมเต็มที่ ความรักเป็นสายพุ่งเข้าไปในกายของเธออย่างท่วมท้น เธอเองก็โต้ตอบความรักออกมาพลั่กๆ แล้วผวากอดคอซบหน้าอยู่บนไหล่ผมนิ่ง นานเท่านานในความรู้สึกของเราสองคน ที่นั่งเชื่อมต่อด้วยท่อสวาทของเธอกับปลั๊กตัวผู้ของผม จนความเป็นชายคลายตัวหดเหี่ยวหลุดออกมา เมื่อเธอขยับตัวออก มันก็กองอยู่ตรงหน้าขาของผม พอเธอเห็นก็ยิ้ม จากนั้นเราก็อาบน้ำด้วยกันแล้วออกมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…

เรื่องเสียว ให้เมียแอบเย็ดกับหลานชาย สมใจเธอเลย ผมมีอะไรจะให้ช่วยแนะนำด้วยครับ เรื่องจะยาวมาก แต่ต้องเล่าให้หมดเพราะไม่งั้นจะไม่ทราบว่าเป็นมายังไงครับ ปัจจุบันผม43 เมีย39 ลูกสาว21 เริ่มจากเมื่อ10 กว่าก่อนตัวผมเวลาเอากับเมียผมจะพูดว่าผมคุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ว่าจะให้เขาเอาเมียผมตอนแรกๆเมียก็ไม่พูดอะไรแต่พอพูดบ่อยๆเมียอยากเอากับเพื่อนมากจนเมียยอมรับว่าอยากเอากับใครก็ได้อยากลองมากเพราะเขาผ่านแค่ผมคนเดียวยังไม่เคยโดนคนอื่นเอาเลย ผมก็ได้แต่พูดปลุกอารมณ์เท่านั้นจริงๆก็ไม่กล้า จนเมื่อ7ปีก่อนผมได้รับลูกชายพี่สาวมาเรียนต่อ ม.4 อยู่มา3-4 เดือนเมียผมมาเล่าว่าหลานชายผมแอบดูเขาอาบน้ำเขาสงสัยมาหลายครั้งแล้วจนเขาจับได้วันนั้น เมียผมถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้เขาไม่ตอบ ผมเองก็ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นเขาเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นดึกขึ้น ผมเข้าใจว่าเขาคงมองหน้าผมไม่ติด แต่เพราะจุดนี้หลังจากวันนั้นเวลาผมเอาเมีย ผมก็จะพูดถึงหลานตลอด พูดบ่อยๆจนสังเกตเห็นเมียมีอารมณ์จัดมาก ผมเลยเอาไปพูดไป ว่าเขาคงอยากเอาเมียผมมาก พอพูดแค่นี้เมียผมน้ำแตกกระตุกแรงมาก พอหายเสียวเขาบอกว่าผมบ้า ผมเลยบอกว่าน่าให้หลานเอานะ เพราะไม่มีใครรู้แน่นอน เวลาจะเอาหลบแค่ลูกสาวคนเดียว…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…