สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม)

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b884e0b893e0b8b0e0b983e0b899e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a7e0b8b4e0b897 64fd8f97029c7

เรื่องเสียว สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม)

เอ๋..สาวสวยระดับดาวประจำคณะในมหาวิทยาลัย พูดจาสุภาพ กิริยาเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่ดูหมิ่นเพื่อนชายหรือรุ่นพี่ที่มีฐานะต่ำต้อย ไม่มีชื่อเสียง ไม่เคยยอมทอดกายให้แก่ชายทุกคนที่ตัวเองเคยควงด้วยแม้จะมีฐานะดี มีชื่อเสียงก็ตาม เหยียดหยามและไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายที่สกปรกหยาบคาย รักสวยรักงาม รักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด แต่บัดนี้เอ๋ไม่เหลือความเป็นเอ๋คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เอ๋กระดกน้ำในขวดด้วยความกระหายตามไปด้วย หลังจากที่เอ๋กินเข้าไปอย่าง งง ๆ แล้วก็มองหน้าไอ้ปื๊ดถามว่า“ที่..ที่ให้เอ๋กินน่ะ มัน..มันคืออะไรคะ..อูย..อือ”
ปากพูดแต่สีหน้าของเอ๋ยังแสดงความเสียวหีที่ถูกไอ้บิ๊กเย็ดอยู่ ไอ้ปื๊ดตอบว่า
“คนสวย ๆ อย่างน้องเนี่ย เจอกันครั้งแรกก็ถูกพวกพี่ยำหมู่เสียแล้วและยังต้องรับศึกหนัก ๆ จากพวกพี่อีกทั้งคืน ยาที่พี่ให้กินน่ะเป็นยาที่จะช่วยให้น้องมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ศึกได้อย่างสบาย ๆ น้องจะรู้สึกคึกคักตลอดเวลาที่ยาออกฤทธิ์ ความจริงแล้วผู้หญิงคนอื่นน่ะพี่ให้กินแค่เม็ดเดียวเท่านั้นก็ร่านซะพวกพี่เอวเคล็ด แต่คนสวยอย่างน้องน่ะต้อง 2 เม็ดเอาให้เป็นนังกะหรี่ผสมดอกทองเที่ยวร่านขอควยมาเย็ดหีไปทั่วทั้งอู่นี้เลย ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่ะ” ไอ้ปื๊ด, ไอ้ศักดิ์,ไอ้จิว ก็ถูกเปลี่ยนมือจากคนก่อนที่สบายตัวไปแล้วเดินเข้ามาในห้อง ไอ้เชิดพยักหน้าบอก
“พวกมึงเหลือรูตูดมันไว้นะโว้ย เดี๋ยวควยกูแข็งขึ้นมาอีก กูจะขอเย็ดรูตูดอย่างมัน ๆ ซะทีหนึ่ง รูหีแม่งคงจะหลวมเพราะพวกมึงแน่ ๆ แต่ละคนอย่างกับควยม้า แถมยังมีรอข้างนอกอีกนับสิบ”
ทั้ง 3 คนหัวเราะรับคำลูกพี่แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ไอ้ปื๊ดล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบยาบ้ามา 2 เม็ด ไอ้ปื๊ดเดินเข้าไปหาเอ๋ซึ่งกำลังนอนให้ไอ้บิ๊กเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์ แล้วขึ้นคร่อมหน้าเอ๋ ใช้มือซ้ายช้อนหัวของเอ๋ขึ้นมา มือขวาก็ยัดยาบ้าเข้าไปในปากเอ๋ทั้ง 2 เม็ดก่อนที่จะให้
“อูย..ย ดี..ดีจังเลยค่ะ เอ๋ก็อยากเป็นกะหรี่ให้พวกพี่เย็ดอยู่แล้วด้วย โอย.ย พี่เย็ดหีเร็ว ๆ เอ๋จะทนไม่ไหวแล้ว”
เอ๋พูดออกไปอย่างไม่อายปากร้องบอกไอ้บิ๊กที่เริ่มซอยหีช้าลง ไอ้ปื๊ดโยนขวดน้ำพลาสติกทิ้งแล้วจับควยของมันยัดเข้าไปในปากเอ๋ทันทีและขย่มปากของเอ๋อย่างที่เอ๋ไม่ทันตั้งตัว ไอ้ศักดิ์กับไอ้จิวนั่งคุกเข่าลงข้างลำตัวซ้าย-ขวาของเอ๋แล้วคว้ามือของเอ๋มาจับที่ควยของพวกมัน เอ๋จับควยของพวกมัน 2 คนได้ก็ชักว่าวให้ทันทีและแรงเพื่อระบายความอึดอัดในปากที่คับไปด้วยควยของไอ้ปื๊ดที่ใหญ่แต่ไม่ยาวมากสอดเข้าไปในโพรงปากของเอ๋และบดไปมา ขนหมอยของไอ้ปื๊ดเสียดสีไปตามริมฝีปากอันบอบบางกับจมูกของเอ๋อย่างแสบและเหม็นอับ สักครู่หนึ่งไอ้บิ๊กก็ร้องออกมาอย่างดัง
“โอ๊ย..ย ออก..ก..กแล้ว..ว..ว”
ขณะเดียวกันนั้นเอ๋ก็ยกก้นขึ้นกระแทกควยของไอ้บิ๊กเพื่อรับน้ำเชื้อของไอ้บิ๊กที่พ่นใส่รูหี เอ๋เองก็สำเร็จความใคร่เช่นกันพร้อมกับขมิบหีรีดน้ำเชื้อของไอ้บิ๊กจนหมดแต่เอ๋ร้องออกมาไม่ได้เพราะมีควยเบอร์ใหญ่อยู่เต็มปาก

สักพักหนึ่งยาบ้าเริ่มออกฤทธิ์แล้ว เอ๋รู้สึกสติเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัว หัวใจเริ่มเต้นแรงและเร็ว ความเงี่ยนที่มีอยู่เดิมเพราะถูกคาถาอาคมเปลี่ยนจิตใจให้เกิดความความใคร่ความต้องการอย่างไม่สิ้นสุดผสมผสานกับยากระตุ้นประสาทอย่างยาบ้าเข้าไปด้วยทำให้เอ๋แทบจะเพ้อคลั่งจนสติแตกกระเจิดกระเจิง พอไอ้บิ๊กถอนควยออกไปเอ๋ก็รู้สึกเย็นวาบที่รูหีขึ้นมาอย่างระงับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ขาทั้งสองข้างส่ายไปมา ยกก้นกระเด้งหีขึ้นลงในขณะที่ปากก็ส่งเสียงอื้อ…อื้อเหมือนกับเรียกร้องขอให้ใครช่วยเอาควยมาใส่เข้าไปในรูหีให้ที
ไอ้ปื๊ดหันหลังมาเห็นก็ร้องบอกเพื่อนมันว่า
“เฮ้ย..ดูสิวะ ยาออกฤทธิ์แล้วทำให้อีคนสวยนี่ร่านฉิบหายเลย พอหีแม่งว่างก็ดิ้นรนหาควยใหม่มาเสียบต่อทันที แม่ง..ดอกทองชัดชัดเลยว่ะ ไอ้จิวรีบสงเคราะห์อีกะหรี่นี่เร็ว ๆ เดี๋ยวมันจะขาดใจตายเสียก่อน”
ไอ้จิวรู้ใจก็ปัดมือของเอ๋ออกไปจากควยของมัน มันคลานไปที่ปลายเท้าทั้งสองข้างของเอ๋แล้วยกขึ้นพาดบ่า ก้นของเอ๋ถูกยกสูงขึ้นพาดตักของไอ้จิว ไอ้จิวใช้มือซ้าย-ขวาตีที่แก้มก้นของเอ๋อย่างแรง เปี๊ยะ..เปี๊ยะ แล้วสอดควยอันใหญ่และฝังมุกเข้าไป 5-6 เม็ดทะลวงเข้าไปในรูหีของเอ๋ซึ่งหากเอ๋โดนเป็นครั้งแรกต้องขาดใจตายอย่างแน่นอน แต่เอ๋โดนของใหญ่กว่านี้มาแล้วและยังมีน้ำควยของคนอื่น ๆ คาอยู่ในรูหีช่วยหล่อลื่นทำให้ควยของไอ้จิวเข้าไปได้อย่างไม่ยากนักแต่ก็ยังถือว่าฟิตใช้ได้ ส่วนเอ๋นั้นพอโดนควยฝังมุกเข้าไปก็ร้องโอ๊กในลำคอขึ้นมาทันที ไอ้ศักดิ์พอเห็นเพื่อนได้ดี มันก็เลยนั่งคุกเข่าหย่อนก้นหันไปทางหัวของเอ๋คร่อมบนท้องของเอ๋แต่ไม่กดทับ มันจับเต้านมอันใหญ่ทั้งสองข้างของเอ๋บีบเข้าหากันแล้วสอดควยของมันเข้าระหว่างกลางร่องอก เต้านมทั้งสองข้างที่เลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำเมือกทำให้ผิวลื่นขึ้นช่วยให้มันสอดเข้าได้อย่างง่ายดาย มันเริ่มซอยเต้านมของเอ๋ทันที ด้วยวิธีนี้ทำให้เอ๋รู้สึกว่าเต้านมถูกบีบเค้นจนแน่นตึงและร้อนเพราะถูกควยใหญ่เสียดสีที่ร่องอก อารมณ์แตกกระเจิง มือขวาที่ว่างเปล่าก็หันมาคว้าจับโคนควยของไอ้ปื๊ด มือซ้ายก็ลูบคลำบีบไข่คู่สีดำคล้ำฟองใหญ่ใต้แท่งควยของไอ้ปื๊ดอย่างเบามือ หัวเอ๋ก็เริ่มผงกขึ้นลงใช้ปากขย่มควยของไอ้ปื๊ด ลิ้นตวัดท่อนควยหัวควยในปากอย่างร้อนร่านจนไอ้ปื๊ดต้องร้องออกมาอย่างเสียวสุดจะทนต่อไปได้ สุดท้ายไอ้ปื๊ดก็ต้องกระฉูดน้ำเชื้อหยาดใหญ่ ๆ ออกไป 7-8 ทีเข้าไปในโพรงปากอย่างห้ามไม่อยู่ มันไม่ได้เล่นเสียวมาหลายวันแล้ว พอมาเสร็จครั้งนี้น้ำเชื้อที่สะสมมานานก็ถูกปล่อยทะลักออกมามากมายราวกับทำนบแตก เอ๋ซึ่งไม่ได้ตั้งหลักอยู่ก่อนก็กลืนไม่ทันเพราะเป็นจังหวะที่ควยใหญ่ของไอ้ปื๊ดยังคาอยู่ในปากจนเกือบถึงคอหอยทำให้เอ๋สำลักน้ำเชื้อของมันไหลออกมาทางปากและจมูก ไอ้ปื๊ดเห็นดังนั้นก็เอามือของมันลูบไปตามใบหน้าของเอ๋ทำให้หน้าตาของเอ๋เลอะเทอะมันย้อยและเหม็นคลุ้งไปทั่วหน้า มันมองหน้าเอ๋แล้วก็หัวเราะ
“ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า หน้าตาสวย ๆ อย่างมึงเนี่ยต้องเจอน้ำควยของกูบำรุงผิวหน้าซะให้เข็ด ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่ะ เดี๋ยวตอนเช้ากูจะมาล้างหน้าไก่กับมึงอีกรอบ”
ว่าแล้วมันลุกขึ้นแต่งตัวเสร็จก็เดินออกจากห้องไปอย่างไม่ไยดีราวกับถ่ายอุจจาระเสร็จใส่กางเกงแล้วก็เดินออกจากห้องส้วมไปอย่างนั้น

พอไอ้ปื๊ดไปแล้วไอ้จิวก็ตบไหล่ไอ้ศักดิ์ พยัก เพยิดให้ลุกขึ้น มันถอนควยออกจากรูหีแล้วจับเอ๋พลิกคว่ำคลาน 4 ขา เนินหีอันอวบอูมแดงช้ำบวมเป่งรอรับท่อนควยของไอ้จิวที่สอดใส่เข้าไปในรูหีอย่างต่อเนื่องในท่าหมา ไอ้ศักดิ์อ้อมไปที่ส่วนใบหน้าของเอ๋ ควยของมันตั้งเด่เชิญชวนให้เอ๋อ้าปากอมควยให้มัน ไอ้ศักด์ใช้มือทั้ง 2 ข้างจับที่ขมับของเอ๋แล้วโยกเอวซอยปากของเอ๋ยิก ๆ ๆ ๆ แล้วหลับตาราวกับกำลังจินตนาการว่ากำลังเย็ดหีเอ๋อยู่เพราะหน้าตาของเอ๋ขณะนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำคาวจากควยของไอ้ปื๊ด มันจึงไม่ค่อยอยากจะมองหน้าเท่าไรนัก

ไอ้เชิดเดินเข้ามาในห้องอีกครั้งหลังจากที่ออกไปพักสูบบุหรี่นอกห้อง ดูเอ๋กำลังถูกเย็ดในท่าหมาได้สักครู่ก็เริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบ ควยเริ่มแข็งได้ที่ ไอ้เชิดพูดขึ้นว่า
“เฮ้ย เปลี่ยนท่าดีกว่าว่ะ กูขอเย็ดรูตูด เล่นแซนด์วิชแม่งเลย”
เอ๋ได้ฟังก็รู้สึกหวั่นไหวเพราะรูขี้ของตัวเองเล็กขนาดนี้ ควยของไอ้เชิดจะสอดใส่เข้าไปได้อย่างไรแต่ก็อยากจะลองดูเหมือนกัน เอ๋คิดได้แป๊บเดียวก็ถูกจับเปลี่ยนท่าให้เอาหีขึ้นคร่อมควยของไอ้จิวแล้วกดหีลงไปจนมิดด้าม เอ๋ถูกกดตัวให้โน้มลงใช้ศอกทั้ง 2 ข้างยันฟูกไว้ เต้านมแนบหน้าอกของไอ้จิว ส่วนหน้าของเอ๋ถูกจับหันไปทางควยของไอ้ศักดิ์ซึ่งนั่งคุกเข่าอยู่ด้านข้างรออยู่ก่อนแล้ว ไอ้ศักดิ์จับควยยัดใส่เข้าไปในปากของเอ๋อีกครั้ง ไอ้เชิดมองรูตูดสีชมพูของเอ๋ซึ่งยังไม่เคยมีอะไรผ่านเข้าออกมาก่อนนอกจากขี้ของเอ๋ที่ถ่ายออกมาตามธรรมชาติและนิ้วมือของเอ๋ซึ่งถูกวิญญาณร้ายบังคับนิ้วให้สอดเข้าไปแต่ก็ยังถือว่าเล็กมาก ไอ้เชิดจัดการแหกรูตูดออกมาอย่างกว้าง ใช้น้ำลายของมันถ่มใส่เข้าปากรูตูดแล้วใช้นิ้วชี้ชอนไชเข้าไปเบิกร่องก่อนแต่ก็ทำให้เอ๋ซึ่งไม่เคยถูกเย็ดตูดมาก่อนเกิดความรู้สึกสยิวในอารมณ์ขึ้นมาทันที อารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้เอ๋เริ่มโยกสะโพกขย่มควยของไอ้จิวเพื่อระบายความเงี่ยนแต่ก็ถูกไอ้จิวจับขาของเอ๋กดทับควยของมันไว้ทำให้กระดิกสะโพกไม่ได้ ไอ้เชิดไม่รีรอจับควยท่อนใหญ่ของมันสอดเข้าไปในรูขี้ของเอ๋แล้วค่อย ๆ ทะลวงเข้าไป ด้วยรูตูดที่ไม่สมส่วนกับควยท่อนใหญ่ของไอ้เชิดจึงทำให้เอ๋ต้องถอนควยของไอ้ศักดิ์ออกจากปากแล้วร้องดิ้นอย่างเจ็บปวด
“โอ๊ย..ย…ย..พี่ เอ๋เจ็บตูด เอาควยออกไปก่อน เอ๋จะไม่ไหวแล้ว อื้ย..ย..ย”
“ไม่มีทางหรอกโว้ย ควยกูเข้าไปเกือบครึ่งแล้ว เดี๋ยวสักพักมึงก็จะหายเจ็บเองแหละ ทนเอาหน่อยโว้ย”
ไอ้เชิดว่าแล้วก็พยายามดันควยของมันเข้าไปอีก คราวนี้เอ๋ทนไม่ไหวจริง ๆ จนต้องดิ้นและสบถออกมาอย่างแรงชนิดที่เอ๋คนเดิมไม่เคยใช้มาก่อน
“โอ๊ย..ย เจ็บโว้ย กูเจ็บ ไอ้สัตว์ รูตูดแหกหมดแล้ว กูบอกให้มึงเอาควยออกไปจากรูตูดกูเดี๋ยวนี้ ได้ยินมั้ย ไอ้เหี้ย” แน่ล่ะ..วิญญาณร้ายต่างหากที่ได้ฝังสิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ กิเลส, ตัณหาลามก, สกปรก, หน้าด้าน, หยาบคายนี้ลงไปในจิตใจของเอ๋ให้ใฝ่ต่ำลงไปเรื่อย ๆ เมื่อไรที่เอ๋โกรธขึ้นมาก็จะหลุดปากคำด่าออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจเพราะมันพรั่งพรูออกมาจากส่วนลึกของจิตใจใฝ่ต่ำของเอ๋ เอ๋ยังด่าไอ้เชิดไม่หยุดปาก
“อูย..ย อีนี่ด่าเก่งเป็นไฟเลยโว้ย ผิดเป็นคนละคนกับเมื่อเช้าเลยโว้ย ต้องตบก้นสั่งสอนแม่งเสียหน่อย”
ว่าแล้วไอ้เชิดก็ตบเข้าไปที่แก้มก้นทั้งสองข้างของเอ๋อย่างแรงอยู่หลายครั้งจนเอ๋ต้องเงียบเสียงด่าลงด้วยความเจ็บก้น ไอ้เชิดยังคงสอดเข้าไปเรื่อย ๆ จนเกือบมิดด้ามโดยมีไอ้จิวช่วยกอดลำตัวกับไอ้ศักดิ์ช่วยจับหัวของเอ๋ซึ่งกำลังกัดฟันอย่างเจ็บปวดไว้ไม่ให้ดิ้น ไอ้เชิดเริ่มซอยรูตูดของเอ๋อย่างช้าจนน้ำเมือกของมันหลั่งออกมาชโลมควยของมันทำให้ลื่นขึ้น มันจึงเร่งเครื่องได้เร็วกว่าเดิม ไอ้จิวก็ยกสะโพกกระเด้งควยของมันขึ้นกระแทกหีของเอ๋ซึ่งจ่ออยู่อย่างเมามันส์ ไอ้ศักดิ์ก็จับควยใส่กลับเข้าไปในปากของเอ๋ใหม่อีกครั้งแล้วกระเด้าควยอย่างบ้าคลั่งเหมือนกับว่าเอาให้เข็ดโทษฐานที่ปากจัดด่าเก่งดีนัก เอ๋ได้โอกาสเอาควยของไอ้ศักดิ์เป็นที่ระบายความเจ็บปวดโดยใช้ปากทั้งดูดทั้งเม้ม มือทั้งสองข้างก็บีบจับหัวไหล่ของไอ้จิวอย่างแรง ยิ่งเอ๋เจ็บปวดมากเท่าไรก็ยิ่งดูดยิ่งเม้มยิ่งบีบมากเท่านั้น เวลาผ่านไปได้สักพักหนึ่งรูตูดของเอ๋ก็เริ่มปรับสภาพเข้ากับควยของไอ้เชิดได้แล้วและบวกกับที่เอ๋ไม่เคยถูกเย็ดตูดมาก่อนจึงทำให้ได้อารมณ์และความรู้สึกที่แปลกไปจากเดิม สติเริ่มเลอะเลือนด้วยฤทธิ์ของยาบ้าทั้ง 2 เม็ดที่กินเข้าไปและแถมยังโดนควยขย่มเย็ดทั้ง 3 รูพร้อมกันก็กระตุ้นให้ร่างกายของเอ๋เกิดความเงี่ยนอย่างสุด ๆ อารมณ์ใคร่โหมใส่เข้าไปในจิตใจจนกู่ไม่กลับ เอ๋รองรับจากการถูกเย็ดอย่างสุดโหดและเมามันส์จากพวกมัน 3 คนจนพวกมันถึงจุดสุดยอดในเวลาไล่เลี่ยกันรวมทั้งเอ๋ด้วย

ภารกิจของเอ๋ยังไม่สิ้นสุด เอ๋ต้องรองรับควยของบรรดาชายโฉดที่เอ๋ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยซึ่งรอเย็ดหีเย็ดตูดเย็ดปากของเอ๋อยู่อีกกว่า 10 คน ในขณะเดียวกันเอ๋เองก็ต้องการควยมาสนองอารมณ์ใคร่ที่เต็มไปด้วยตัณหา ความรู้สึกที่มีแต่ความต้องการไม่มีที่สิ้นสุดจากการถูกครอบงำจิตและฤทธิ์ของยาบ้าที่กินเข้าไปถึง 2 เม็ด สมองครุ่นคิดแต่กามราคะอยู่ตลอดเวลา ยิ่งบางคนเอายาบ้ามาบดจนละเอียดแล้วใช้นิ้วจุ่มน้ำลายแตะลงไปจนผงยาบ้าติดนิ้วตัวเองแล้วมันก็สอดนิ้วนั้นใส่เข้าไปในรูหีรูตูดของเอ๋ทำให้เอ๋เสียวกระสันต์เป็นอันมากเพราะยาบ้าได้ซึมเข้าสู่กระแสเลือดตามผนังด้านในของช่องคลอดและทวารหนักทันที ฤทธิ์ของมันจะกระตุ้นประสาทสัมผัสบริเวณรอบ ๆ รูหีและรูตูดให้ไวต่อการเสียดสีและก่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศด้วยความรวดเร็วและอย่างรุนแรงรวมทั้งทำให้เกิดความอึดและทนต่อการเสียดสีได้นานขึ้น เอ๋แทบจะบ้าคลั่งด้วยฤทธิ์ยาบ้าที่ถูกพวกมันอัดเข้าไปทั้ง 3 รูปนเปกันจนทำให้เริ่มไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว

หลังจากที่พวกชายโฉดกลุ่มสุดท้ายที่รุมเย็ดเอ๋เสร็จออกไปและยังไม่มีใครเข้ามาในห้อง เอ๋ก็ได้แต่เที่ยวคลานโก่งหีส่ายตูดไปมาอยู่บนฟูกราวกับสุนัขตัวเมียกำลังติดสัดร้องเรียกด้วยความหงุดหงิดและโมโหให้พวกชายโฉดที่เข้าใจว่ายังเหลืออยู่ข้างนอกห้อง กิริยาวาจาของเอ๋สุดแสนจะร้อนร่านและหยาบคายเป็นที่สุด
“เฮ้ย..กูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พวกมึงมีใครที่ยังไม่ได้เย็ดกูก็รีบเข้ามาเย็ดสิโว้ย โอ๊ย..ย..รูหีรูตูดกูขมิบไม่ยอมหยุดเลย รอพวกมึงมาเย็ดอยู่นี่แหละโว้ย ใครจะเย็ดกูซ้ำก็เข้ามาได้นะโว้ย..ย กูเสียวตูดเสียวหีเหลือเกิน”
พวกมันราว 2-3 คนก็กลับเข้ามาสงเคราะห์เอ๋อีกรอบ พวกมันเย็ดเอ๋ด้วยท่าทีที่เหนื่อยล้าแกมเบื่อจนเอ๋ต้องผลักให้พวกมันนอนหงายกันทุกคนแล้วเอ๋ก็ขึ้นขย่มควยของพวกมันทีละคนอย่างเร่าร้อนและรุนแรงจนพวกมันต้องร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านและเสร็จคารูหีของเอ๋กันอีกครั้งทุกคน ส่วนเอ๋ก็สำเร็จความใคร่ตามมันไปด้วย

เอ๋ที่เห็นในขณะนี้เป็นสาวสวยที่ไร้ยางอาย เปลือยกายต่อหน้าบรรดาชายโฉดที่กักขะหยาบช้าสกปรกขี้เหล้าเมายาทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยและร่วมรักกับพวกมันทั้งทางหีทางตูดด้วยท่าทางการร่วมเพศแทบจะทุกท่า ท่านอนหงายนอนคว่ำแซนด์วิช ท่าหมา ท่านั่งคร่อมขย่มตอ ปากประกบปากแลกน้ำลายใช้ลิ้นพันกันกับพวกมันอย่างดูดดื่มชนิดไม่กลัวขี้ฟันพวกมันที่บางคนเหม็นสุดแสนจะบรรยาย บางคนฟันผุจนหลอแทบจะหมดปากก็มี และเอ๋ยังใช้ปากทั้งดูด, ดุน, อม, เลียควยอย่างไม่รังเกียจแม้จะทั้งเหม็นขี้หรือเหม็นคาวเพราะเพิ่งผ่านการเย็ดตูดเย็ดหีของเอ๋มาใหม่ ๆ แล้วก็ตาม ดูแล้วแทบจะไม่ต่างกับโสเภณีกะหรี่มืออาชีพจริง ๆ เอ๋เริ่มพูดจาลามกหยาบคายด่าทอกับพวกมันราวกับกะหรี่ตามซ่องแม่ค้าตามตลาด กิริยาร้อนร่าน จับรัดกอดจูบโลมเลียไปทุกส่วนของร่างกายพวกมันไม่เลือกหน้าอย่างไม่รังเกียจและปล่อยให้พวกมันบีบขยำกระแทกกระทั้นตบตีไปทั่วร่างกายของเอ๋จนเนื้อตัวหน้าตาเขียวแดงเป็นจ้ำ ๆ รวมทั้งยังเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควยโดยเอ๋ไม่มีทีท่ารังเกียจและเจ็บปวดแต่ประการใด พร้อมจะสู้ศึกอย่างชนิดไม่มีถอย

เวลาผ่านไปกว่า 5 ชั่วโมง เอ๋..สาวสวยหน้าหวานผู้หิวกระหายในกามอย่างบ้าคลั่ง พอยาบ้าหมดฤทธิ์เอ๋ก็หมดแรงนอนสลบไสลแขนกางขาถ่างอ้าซ่าอยู่บนฟูกที่เหม็นอับคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวที่มาจากคราบน้ำกามของชายโฉดร่วม 20 คนที่ไหลออกมาจากรูหีรูตูดและตามเนื้อตัวหน้าตาของเอ๋ หน้าตาของเอ๋ในขณะนี้ต่างไปจากเมื่อเช้าวันนี้อย่างสิ้นเชิง ผมเผ้าที่เคยเรียบยาวประบ่าก็กระเซิงยุ่งเหยิงแถมยังมีคราบอสุจิของใครต่อใครเลอะเทอะไปหมด ใบหน้าหวานที่แต่งหน้าให้ดูสวยงาม ปากทาลิปสติกสีชมพูกลายเป็นเลอะเทอะเปียกเยิ้มไปด้วยเหงื่อไคลและน้ำอสุจิที่ถูกตั้งใจพ่นใส่เข้าไปที่หน้าสวยของเอ๋อย่างสะใจ ริมฝีปากบวมเป่งเพราะต้องอมควยขนาดใหญ่อยู่หลายอันจนปากแทบจะหุบไม่ลง เต้านมทั้ง 2 ข้างที่เคยเต่งตึงราวกับซาละเปาใบใหญ่ หัวนมสีชมพู บัดนี้มีร่องรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำ ๆ แถมยังเหลวเป๋วห้อยออกด้านข้างลำตัวเพราะถูกบีบขยำมาอย่างหนักด้วยมือชายฉกรรจ์อันหยาบกร้านเป็นสิบ ๆ คน หัวนมมีห้อเลือดอันเกิดจากใครบางคนขบกัดอย่างบ้าคลั่ง หีแดงช้ำ แคมหีแบะออกอย่างน่าเกลียด รูหีรูตูดกลวงโบ๋วมีน้ำควยไหลย้อยออกมาจากทั้ง 2 รู แก้มก้นมีรอยแดงเขียวเพราะถูกตบถูกตีอย่างแรง หากเอ๋ไม่กินยาบ้าเข้าไปรวมทั้งถูกยาบ้ายัดใส่เข้าไปในรูหีรูตูดแล้วป่านนี้เอ๋คงจะขาดใจตายไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ฉันไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ อย่างแรกเพราะว่าฉันเมา และอย่างที่สอง เพราะว่าพอฉันรู้แล้วฉันเต็มใจ เพราะว่าคนที่สร้างเรื่องเสียวนี้ให้เกิดขึ้นกับฉันคือพี่ชายสุดหล่อของเพื่อนฉันนั่นเอง พี่เขาชื่อว่า พี่เท่ เขาหน้าตาดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานแล้ว ชอบพูดหยอกๆ กับเพื่อนสนิทของฉันเอาไว้ ว่าถ้าโตไปจะหาทางเป็นเมียของพี่มึงให้ได้เลย แล้วในวันนี้เป็นวันสงกรานต์ หลังจากที่พิษโควิดทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยมาเล่นที่บ้านของเพื่อน ซึ่งมีแค่ฉัน เพื่อนฉัน พี่เท่ และเพื่อนของเขาอีกสองคน ปรากฏว่าเพื่อนคนหนึ่งทะเลาะกับแฟน ก็เลยพากันกลับ สุดท้ายก็เลยเหลือเกินเพียงสามคน…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…

เรื่องเสียว โดนเย็ดวันงานกีฬาสี เพราะอาจารย์สุดที่รักเงี่ยนในโรงเรียน เลยต้องหาที่ลับระงับความเงี่ยน เสียงเพลงเชียร์ดังขึ้นมาจากสนามที่อยู่ห่างออกไปหลายสิบเมตร ในเวลานี้ นักเรียนทั้งหมดและบรรดาครูอาจารย์ก็กำลังที่จะเตรียมการแข่งขันในกีฬาประเภทต่อไปในงานกีฬาสีปีระจำโรงเรียน ซึ่งก็ไม่ต่างจากอาจารย์บอส ที่ตอนนี้ เขาก็กำลังเตรียมทำการบางอย่างอยู่เหมือนกัน สถานการณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า เป็นใจสุดๆ เพราะห้องน้ำที่อาคารสามไม่มีใครสัญจรเข้ามา เขาแขวนป้ายชำรุดเอาไว้แล้ว ตอนที่เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กสาวหน้าตาสะสวยคนหนึ่ง ซึ่งในเวลาคาบเรียน เธอจะเป็นนักเรียนที่แสนเรียบร้อยตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่ออยู่กันสองต่อสอง เธอคือเมียที่แสนร่านควย ซึ่งพร้อมจะตอบสนองเขาได้อย่างเต็มที่ตราบใดที่เขานั้นต้องการอย่างไม่เลือกเวลา เหมือนกับตอนนี้ ทันทีที่ทั้งสองเข้ามาในห้องน้ำที่ไร้ซึ่งผู้รบกวน ความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดก็ทำให้เขานั้นรีบปลดซิปกางเกงลงทันทีโดยที่ยังไม่ได้ถอดเข็มขัดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เด็กสาวสุดร่านควยก็นั่งย่อตัวลง จ้องมองบางอย่างที่กำลังถูกกระชากออกมาอย่างรีบร้อน ก่อนที่ดวงตาของเธอจะเป็นประกายเมื่อได้เห็น ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มของอาจารย์ดีดเด้งออกมา มันแข็งจนสั่นระริกกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ…

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..