สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 64fbf0f5ba12f

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก

แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน มันเลยบอกว่า ถ้าฉันเป็นแฟนมัน คงไม่ทะเลาะกันเรื่องงี่เง่าแบบนี้หรอก

และเมื่อฉันถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถึงต้องทะเลาะกันใหญ่โตขนาดนี้ เขาเลยบอกว่า แฟนไม่ชอบที่เขาฝังมุก เลยบังคับให้ไปเอาออก แต่ว่าเขาชอบไปแล้ว มันจะแก้ไขยังไงได้ ฉันกินเหล้ากับเขา ก่อนที่จะบอกว่าฉันชอบนะควยฝังมุก เพราะว่าแฟนของฉันควยฉีด เลยอยากจะลองฝังมุกดูบ้าง ว่าจะไล่ให้แฟนไปฝังมุกอยู่

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าควยฉีดฝังมุกลำบาก ถ้าอยากลองควยฝังมุก ลองกับเขาก่อนก็ได้

เขาพูดเหมือนหมาหยอกไก่ แต่เขาจะรู้ไหมนะ ว่าตอนนี้ไก่อย่างฉันมันพร้อมเล่นด้วยแล้ว ฉันขยับไปนั่งข้างๆ เขาแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ขยำบีบคลำควยของเขาพร้อมๆ กับการที่หันมองหน้าเขา เราต่างยิ้มให้กัน แล้วฉันก็บอกเขาว่าเรื่องคืนนี้เป็นความลับนะ

เขายิ้มแล้วพยักหน้าทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับนั่งให้ตรง แล้วถอดกางเกงของเขาออก แล้วฉันก็ได้เห็นควยใหญ่ที่ฝังมุกหลายเม็ดรอบลำควย มันดูมีตะปุ่มตะป่ำ แต่ก็น่าอมไปอีกแบบ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดูใหญ่เหมือนควยฉีดของแฟนฉัน แต่ฉันว่ามันก็กำลังได้ที่เลยทีเดียว ฉันเอื้อมมือไปจับมันชักไม่กี่ทีเพื่อนก็เริ่มควยแข็งตั้งตรงแล้ว ฉันจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา แล้วตอนที่มุกเข้ามาในปากพร้อมกับขยับผ่านริมฝีปากนั้นสัมผัสที่ชวนเงี่ยนก็เกิดขึ้น ทำให้ฉันอมควยเขาได้ไม่นานก็อยากโดนเย็ดแล้ว

ฉันทิ้งตัวลงนอนหงาย ถอดกางเกงออกจนหมดแล้วยกขาทั้งสองข้างแยกออก บอกว่าให้เขาเย็ดหีของฉันได้เลย ไม่ต้องเลียหีแล้ว เพราะว่าฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดเร็วๆ เขาตาโต เพราะอาจจะไม่คิดว่ามันคือสิ่งที่ฉันต้องการ แต่เขาก็ทำตามทันที จรดจดจ่อลำควยที่เต็มไปด้วยเม็ดมุกรอบควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มุกที่ปูดออกมาสร้างสัมผัสที่แสนเสียวซ่านขึ้นมาจนทำให้ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง มันคือความเสียวหีที่เกินกว่าจะอธิบายมาก

เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว มุกรอบๆ ควยของเขานั้นจะวิ่งวนไปรอบๆ ไม่อยู่กับที่ ทำให้ฉันเสียวหีจนส่งเสียงร้องออกมาไม่หยุดตลอดช่วงเวลาที่เขากำลังเย็ดฉัน

ผู้หญิงคนนั้น แฟนของเขา มันช่างโชคร้ายเหลือเกิน ที่ไม่รู้จักซะแล้วว่าควยฝังมุกนี่แหละของดี

ฉันเอื้อมมือไปโอบคอของเขาไว้ ก่อนที่จะครางออกมาด้วยความสุขสม บอกให้เขาเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก เพราะว่าฉันเงี่ยน และมีความสุขมากมายเหลือเกิน

ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เสียงครางของฉันก็แรงมากขึ้นเท่านั้น

จนในที่สุด เขาก็ไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านที่ร่างกายของฉันมอบให้ได้ รูหีของฉันตอดควยของเขาจนครางออกมาตลอดเวลา และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จนกระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มไปหมดเลยทีเดียว

แต่ฉันก็ไม่ว่าอะไร เพราะว่าตอนนี้ร่างกายมันตอบสนองต่อมุกในควยของเขาอย่างเต็มที่

แต่สำหรับฉัน บอกเลยว่า ควยฉีดก็ไม่ได้แย่

แต่ควยฝังมุกก็สุดยอดไปอีกแบบจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…