สาวลูกครึ่ง น้องขวัญ

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b8a3e0b8b6e0b988e0b887 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88d 64fdaca370896

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง น้องขวัญ

วันนั้นเวลาเย็นมากแล้ว เธอขับรถออกจากมหาลัยฯไปตามถนนไม่รู้จะไปไหนดีแถมอารมณ์อยากขึ้นถึงขีดสุด ขับไปนิ้วถูติ่งไป มันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ขวัญสับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายอยากจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านขวัญลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่ขวัญกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนขวัญคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที ขวัญแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย ฝายก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ขวัญขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆสวนลุม ค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆเป็นบางจุด ขวัญก็กล้าๆกลัวๆนะเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะทำ ขวัญเลือกยืนตรงที่มืดสักนิด ยืนได้พักเดียวก็มีรถเบนซ์มาจอด พร้อมกับลดกระจกลงถามว่า”น้องเท่าไหร่” ขวัญตอบว่า “ไม่ไปค่ะรอขาประจำค่ะ” ความจริงมันไม่ใช่เป้าหมายของขวัญตะหาก เพราะขวัญรู้จักพวกนี้ดีว่าเวลามีอะไรกันแล้ว ก็งั้นๆ แต่ดูเค้าก็จะไม่ละความพยายาม ขับรถวนมาหลายครั้งพร้อมกับถามย้ำ “น้อง พี่ให้5พันเลยไปนะ” รถเก๋งคันแล้วคันเล่าวิ่งมาจอดแต่ก็ไม่ใช่เป้าหมายที่ขวัญต้องการ เป้าหมายที่แท้จริงของขวัญคือต้องการความสะใจและแปลกสำหรับสาวผู้มีฐานะและวงศ์ตระกูลที่ดีเช่นเธอ และแล้วก็มีรถสามล้อเครื่องวิ่งปร๊าดเข้ามาเทียบ “ไปบ่อีหนู” ขวัญนึกว่าเค้าจะรับผู้โดยสารจึงปฏิเสธไป “ไม่ค่ะ” “บ่ไปหรือ ไปเอากะข่อย เจ้าคิดกี่ตังค์” สามล้อดูจากท่าทางซอมซ่อ อายุราว 45-50 หน้าตาออกขี้เหร่หน่อย ใช่แล้วนี่แหละเป้าหมายของเรา ขวัญดีใจจนติ่งติ่งชี้โด่ หอยคันคันตอดตุบๆ “5พัน” เธอไม่รู้จะคิดราคาเท่าไหร่เพราะไม่เคยขายตัวมาก่อนที่ทำนี่ก็เพื่อความสะใจ “โหแพงหลายเติบ บ่ไหวข่อยไปหาข่างหน้ากะได้” สามล้อพยายามจะออกรถ “เดี๋ยวก่อนลุง ลุงจะให้เท่าไหร่ล่ะ” สามล้อหยิบเงินแบงค์ยับๆออกมาจากกระเป๋ามีใบแดงหนึ่งใบและใบสีเขียวอีก 4-5 ใบ “ร่อยแปดซิบ ได้บ่” “ตกลงลุง” สาวขวัญสาวผู้อยู่ในวงศ์สังคมชั้นสูงดาราวัยรุ่นแสนสวยค่ายเจ็ดสี กำลังจะทำสิ่งที่ไม่มีใครอยากเชื่อ รถสามล้อแล่นออกตัวล้อฟรีด้วยความดีใจ เพราะมันกำลังจะได้ขึ้นสวรรค์กับนางฟ้าที่มันคิดว่าเป็นอีตัวนั่นเอง รถวิ่งมาถึงถนนเปลี่ยวที่นึง และชะลอความเร็วพร้อมกับจอดมันเป็นตึกแถวร้างในซอยแห่งหนึ่งนั่นเอง “เอาที่นี่แหละน้อ เห็นนมกับตูดเอ็งข่อยอยากจนจะทนไม่ไหวแล้ว” “เอาที่นี่เลยหรือลุง” บรรยากาศแปลกใหม่ทำให้ขวัญรู้สึกตื่นเต้นขึ้นเป็นทวีคูณ พอจอดรถได้ไอ้สามล้อก็ไม่รอช้าพาขวัญลงมาจากรถทันที มันเอามือประคองบ่าทั้งสองข้างของขวัญลงมาจากรถ “โหอีนี่สวยเติบ งามแม่นนางฟ้านางสวันเป็นบุญอีหลีเด๊” พอทั้งสองเข้าไปในตึกแถวร้าง ไอ้สามล้อก็ไม่รอช้า ขวัญก็เช่นกันตื่นเต้นว่ามันจะทำอะไรกับเธอบ้าง เธอเริ่มสนุกแล้วกับเกมส์ที่เธออยากลอง ทันทีที่เข้าไปถึงแม้จะเป็นตึกร้างแต่ก็พอมีแสงไฟส่องเข้ามายิ่งคืนนี้เป็นคืนที่มีแ
สงจันทน์สว่างแล้ว ยิ่งทำให้ไอ้สามล้อมันเห็นหน้าขวัญชัดเจนขึ้น ไอ้สามล้อมันคุ้นๆหน้าคล้ายรูปผู้หญิงที่ติดบนป้ายคัตเอาท์ใหญ่ แต่ก็ไม่สนใจแล้วผลัก ให้ขวัญยืนหลังติดข้างฝา พร้อมกับยื่นหน้ามาประกบปากดำๆของมันกับปากบางสวยเป็นกระจับของสาวขวัญ ขวัญรู้สึกเหมือนกับกลิ่นตัวมันแต่เธอก็ไม่รังเกึยจ กลับแลบลิ้นออกแรกดูดกับลิ้นของไอ้สามล้อจ๊วบจ๊าบอย่างไม่สะทกสะท้าน“ ซื๊ดๆๆๆ” เสียงทั้งสองดังแข่งกัน ตอนนี้มือข้างหนึ่งของไอ้สามล้อ ยื่นมาประกบแปะอยู่ที่เต้านมสวยได้ขนาดของขวัญอย่างจัง พร้อมทั้งออกแรงบีบขยำอย่างสะใจ “โอ๊ยยยยยยยนมเจ้าแข้งอยู่หลาย เจ้าเพิ่งทำงานบ่” ขวัญไม่ตอบปล่อยให้ไอ้สามล้อมันตะโบมนมคู่งามของเธออย่างเมามัน มือที่ว่างอีกข้างของไอ้สามล้อ เลื่อนลงมาตะปบกับเป้ากางเกงนูนๆของขวัญ พร้อมกับใช้นิ้วถูๆติ่งที่ร่องหอยของขวัญ เธอเริ่มทนไม่ไหวกับการเล้าโลมอย่างถึงพริกถึงขิงของไอ้สามล้อ มือข้างหนึ่งของขวัญกดหัวไอ้สามล้อให้บดอยู่กับปากเธอ มืออีกข้างก็เลื่อนมาลูบดุ้นไอ้สามล้อ “โอีะ อยากแล้วบ๊ เจ้านี่น่าเย็ดหลาย” ไอ้สามล้อ มันดึงเสื้อของขวัญออกแล้วเหวี่ยงออกไป เเสงที่ส่องเข่ามาทำให้ไอ้สามล้อเห็นเนินเต้านมคู่อวบที่คัดแน่นล้นจนแทบปริยกทรงตัว
เล็กออกมา มันก็ก้มลงเลียไปทั้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้ถอดยกทรงขวัญออก ขวัญเริ่มปล่อยตัวปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่แล้ว นี่สิแบบนี่ที่ขวัญต้องการและค้นหาความสุขแบบนี้มานานแล้ว พักเดียวยกทรงแบบไร้สายสีขาวบริสุทธิ์ก็ถูกปลดออกจากตัวขวัญเต้านมซึ่งพร้อมในการสัง
วาสเต็มที่แข็งคัด หัวนมสีชมพูแข็งชี้เด่ออกมา จนทำให้ไอ้สามล้อทนไม่ไหวต้องก้มลงไปแลบลิ้นกวาดไปรอบๆป้านแถมดูดดึงหัวนมสีชมพูระเร
ื่อ ของเด็กสาว“ซีดดดดดดโอ๊ยแรงๆค่ะ ขวัญเสียวแล้วโอ๊ย” เธฮเองก็ทนไม่ไหวต้องคอยกดหัวไอ้สามล้อให้ดูดขบเต้าเธอแรงๆ “ลุงเย็ดขวัญเร็วๆสิ ขวัญอยากสุดๆแล้วเร็วสิ” “ใจ๋เย็นๆอีหนูเดี๋ยวได้สนุกกันเต็มที่แน่ เอ…….ว่าแต่ ร่อยแปดซิป บาทแน่บ๊” ไอ้สามล้อยังไม่วายดันถามราคาอีก “เท่าไหร่ก็ได้.. เร็วเข้าเถอะขวัญอยากสุดๆแล้วลุง” ไอ้สามล้อจัดการกับกางเกงเธอที่มันรัดรูปรัดซะจนถอดได้ยากมาก แค่รูดลงมาถึงหัวเข่าก็ติดแล้ว ทั้งสองช่วยกันดึงช่วยกันถึบจนกางเกงนั้นหลุดออก เหลือเพียงแค่กางเกงในสีขาวราคาแพงของดาราสาวลูกครึ่ง ซึ่งปกปิดของสงวนของเธอไว้ มันดูนูนเด่นสวยมากเหมือนกระดองเต่าเล็กๆ เป็นกระเปราะ ไรขนบางๆสีทองอ่อนๆ น่าสัมผัสเป็นอย่างยิ่ง เวลาที่ขวัญใส่กระโปรงนักศึกษารัดรูปแล้วมันยิ่งเด่นชัดเป็นโคก จนหนุ่มที่วิทยาลัยเห็นแล้วต้องเก็บไปแอบว่าวเป็นประจำ “โอ๊ย เจ้ามาดูดดุ้นข่อยนี่เร็ว” ขวัญรีบทรุดตัวลงนั่งยองๆกับพื้น แล้วเอื้อมมือมาปลดกางเกงไอ้สามล้อ ท่านั่งยองๆของขวัญในตอนนี้ ยิ่งทำให้เนินหอยแทบปลิ้นออกมานอกกางเกงในตัวสวยเลยทีเดียว ทันทีที่กางเกงพร้อมกับกางเกงในของไอ้สามล้อหลุดออกจากขามัน ขวัญถึงกับตะลึงในเครื่องเพศของมัน มันดูดำย่นๆตะปุ่มตะป่ำแถมตรงหัวยังมีรอยผ่าเป็นแฉกบานๆอีก ด้วยขนาดที่ยังอ่อนในตอนนี้มันมีขนาดไม่ต่างไปจากข้อมือเลย ขวัญชักตื่นเต้นกลิ่นอับของดุ้นมันส่งกลิ่นเตะจมูกขวัญ แต่เธอก็หาได้ปฏิเสธมันไม่ กลับไม่รอช้าคว้าดุ้นมาจ่อที่ใบหน้าสวยหวาน ทันที ลิ้นเรียวๆค่อยเลียชำแรกไปตามรอยหยัก และรอยผ่าของหัวดุ้นมัน “อุ๊ๆๆๆโอ๊วววววววววว เสียววววดีอีหน้าหวานเลียหัวดุ้นด้วย โอ๊วว;;” ไอ้สามล้อหลับตาพริ้มจับหัวเธอกดกกระใส่ปากอย่างมีความสุข ขวัญเลียวนไปทั่วไม่เว้นแม้กระทั่งพวงไข่เหี่ยวๆของมัน แท้ที่จริงแล้วไอ้สามล้อมันฝังมุกไว้ด้วย เมื่อครั้งมันเป็นทหาร เพื่อนมันฝังไว้ให้ ถึง 7 เม็ด ขวัญไม่รู้เลยว่าเธอกำลังจะเจอของดีชั้นครูเข้าให้แล้ว ขวัญรู้สึกว่ามันเริ่มพองขยายตัวเรื่อยๆ และรู้สึกว่ามันเริ่มแน่นคับปาก เธอ ไอ้สามล้อเองก็พยายามกระแทกเป็นจังหวะ กระแทกแต่ละทีขวัญรู้สึกเหมือนกับว่ามันจะไปจุกคอหอยเลยทีเดียว เมื่อเธอคายมันออกมา อุ๊แม่เจ้า มันมีขนาดไม่ต่างไปจากกระบองที่เธอเคยเห็นพวกยามใช้เลยแถม มีเม็ดตะปุ่มตะป่ำด้วย “บ่ไหวแล้ว มาให้ข่อยเย็ดเถอะอีหนู” มันพยุงขวัญขึ้นพร้อมกับดึงเชือกมัดปมกางเกงในสีขาวที่เอวขวัญออก กางเกงในชั้นดีหล่นไปกองกับพื้น พอเนินหอยภายในร่มผ้าของขวัญปรากฏต่อสายตามันชัด ก็ยากที่มันจะทนต่อไปไหว มันจับขวัญนอนลงกับพื้น พื้นปูนสกปรกๆนั่นแหละ แล้วจอหัวดุ้นบานของมันที่กลางร่องเยิ้มของขวัญทันที มันยังไม่วายแกล้งเธอมันจับหัวดุ้นมันจ่อๆถูๆ กับรอยแยกที่มีน้ำใสๆเยิ้มท่วมอยู่ “เอาเถอะเย็ดขวัญเถอะ ขวัญไม่ไหวแล้วอยากแล้วเร็วสิขวัญชอบดุ้นใหญ่ๆอย่างนี้ขวัญอยากแล้วเร็ว” ไอ้สามล้อค่อยกดหัวบานของมันมุดเข้าไปแต่ว่ามันคับแน่นไปหมด ทั้งๆที่ของขวัญเองนั้นพร้อมเต็มที่แล้วรูหอยขยายตัวออกน้ำเยิ้มหล่อลื่นเต็มที่ แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าได้ ไอ้สามล้อพยายามจับขาขวัญแยกออกเกือบ 180 องศา จนรูหอยนั้นเผยออ้าบานออกมาเป็นสีแดงอ่อน เม็ดติ่งเล็กๆชูชันท้าทาย ไอ้สามล้อถุยน้ำลายลง ไปที่หัวบานของมันพร้อมกับ กดโดยออกแรงเพิ่ม ได้ผลมันเข้าไปจนมิดส่วนที่เป็นหัวบาน “อุ๊บบบ ขวัญร้องไม่ออกเพราะจุก แน่นไปหมด มันค่อยออกแรงกดทีละนิดทีละนิด มือก็ไม่อยู่สุขตะโบมบีบนมแข็งคัดของสาวขวัญอย่างแถมดึงหัวนมอย่างเมามัน ไม่นานด้วยความพยายาม ในที่สุดไอ้สามล้อก็กดดุ้นของมันเข้าไปจนชนมดลูกของขวัญแต่มันก็ยังเหลอที่อีกเกือบค
ีบ มันค่อยๆดึงซอยช้าๆ ขวัญรู้สึกว่าแน่นตึงไปหมด ยิ่งเวลาที่หัวบานของมันครูดออกมายิ่งเสียว และรู้สึกยิบๆในรูหอยเพราะเม็ดมุกทั้ง 7 ซึ่งวิ่งไปมา “อ๋าซซซซซเสียว โอ๊วววววว อูยยยย” ภาพตอนนั้นดาราสาวลูกครึ่งวัยหวานแสนสวยฐานะดีกำลังโดนไอ้สามล้อซอมซ่อ จับถ่างขาอ้าซ่าให้มันทะลวงเย็ด อย่างเมามันส์ส มันคงซอยไปเรื่อยๆเนิบๆ แต่ขวัญเองนั้นถึงจุดสุดยอดน้ำแตกทะลักแล้วทะลักอีก จนรู้สึกว่าตัวเบาหวิว มันจับขวัญพลิกหันก้นให้มันเย็ดในท่าหมา ทั้งๆที่ยังไม่ดึงท่อนดุ้นออก มันต้องคอยใช้มือแยกแก้มก้นทั้งสองข้างของขวัญ ออกในจังหวะทีมันซอยท่อนดุ้นเข้าออกอย่างเมามัน น้ำแห่งความกระสันของขวัญไหลซึมออกนองเต็มพื้นไปหมด “โอ๊ววววววว แรงๆ ขวัญเสียวยิบๆเลย เย็ดหนูแรงๆอีก” และแล้ววินาทีแห่งความสุขกระสันต์ก็มาถึง ไอ้สามล้อรู้ตัวว่าทนความฟิตต่อไปไม่ไหวแล้วก็เร่งซอยด้วยความเร็ว ส่วนขวัญเองตอนนี้กระเด้งรับอย่างเต็มสูบเช่นกัน “โอ๊ยย ย ย ย ย” และแล้วทั้งไอ้สามล้อและขวัญก็ถึงสวรรค์ชั้นฟ้าด้วยกัน ขวัญนั้นรู้สึกเสียวมากๆเพราะไอ้สามล้อมันฉีดน้ำพุ่งเข้าไปในมดลูกเธอด้วยความแรงและ
นานมาก เหมือนกับเอาสายยางฉีดน้ำจ่อฉีดไปที่หอยของเธออย่างแรง ส่วนไอ้สามล้อเองก็รับรู้ได้ถึงการตอดกระตุกของหอยอวบของขวัญ พอไอ้สามล้อดึงดุ้นออกมาขวัญเองรู้สึกหวิวๆเหมือนอะไรมันจะหลุดออกมาด้วย นอนกางขาอ้าซ่า รูหอยกลวงโบ๋ จนเกือบเอานิ้วหัวแม่โป้งเท้ายัดลงไปได้ นอนหอบระทวยใจแทบขาด ไอ้สามล้อเองก็นอนแผ่ ดุ้นกระตุกหงึกๆอยู่ข้างๆ แต่มันก็ไม่วายมาบีบนมขวัญต่อ “โอ…..แซบอีหลีอีหนู หอยฟิตจังเด๊อ” มันหันไปคว้ากางเกงมาควักเศษตังค์ออกมายื่นให้ขวัญ นี่ “ร้อยแปดซิบ แต่มึงอย่าเพิ่งใส่เสื้อได้บ่ ขอจั๊บนมกับหอยหน่อยเถอะวะ ไหนะๆก็เสียตังค์แล้ว” ขวัญหันมายิ้ม ในความซื่อของมัน ขณะที่มันกำลังนอนแผ่หราหมดแรงอยู่ ขวัญลุกขึ้นมาแล้วเดินมาคร่อมตรงหน้ามันแล้วนั่งยองๆลง เอาหอยเเฉะๆป้ายไปทั่วๆหน้าไอ้สามล้อ แล้วส่ายเองไปเป็นวงกลม “ใจดีอีหลี ขอดูดเลียติ่งเอ็งจักหน่อยเถอะ จ๊วบ..ซีด ซู๊ดดดดดด” ขวัญรู้สึกว่าตัวเองเสียวจนติ่งกระดิกน้ำเยิ้มขึ้นมาอีกแล้ว ก็ค่อยๆลุกมา..คิดได้กับหันไปบอกไอ้สามล้อว่า… ลุงอยากเย็ดตูดหนูไหม ไอ้สามล้อดุ้นตั้งทันที …อยากสิ…อยากมาก..อยากชิบหาย… เกิดมาช่อยยังบ่เคยเอาตูดใครเลย…ดาราสาวจึงเดินท้ายสามล้อหันหลังโก่งก้นอันขาวเนียน
…เอาซิลุง..ตูดหนูสวยไหม เธอเอามือเกาะท้ายหลังคามล้อ แถมขาขึ้นเหยียบกันชนทั้งสองขา พลางขมิบยั่ว แต่เบาๆก่อนนะดุ้นลุงใหญ่เหลือเกินตะกี้เย็ดหอยหนูซะบานหุบไม่ลงเลย…อูยไอ้สามล้อเห็
นท่าขวัญเกาะท้ายรถเหมือนลิงคิดในใจ ได้เลยอีหนูคนงาม อย่าว่าแต่หอยเอ็งเลยเดี๋ยวลุงจะเย็ดตูดเอ็งให้บานไม่ลืมดุ้นลุงด้วย รูตูดของสาวขวัญกระตุกขมิบยั่วเป็นระยะ ไอ้สามล้อ มองด้วยความอยากและตื่นเต้นที่จะได้เย่อรูตูดลูกครึ่งสาวแสนสวย มันใช้นิ้วปาดน้ำเมือกเหล่านั้นจนนิ้วเปียกลื่น ก่อนแหย่นิ้วเข้าที่รูตูดของเด็กสาว ดันจมเข้าไป สาวขวัญจั๊กกระจี้รูตูดขมิบตอดด้วยความเสียว นิ้วไอ้สามล้อ แยงลึกเข้าไป มันเสียวๆพิลึกว่าตอนไหน แต่เธอก็ชอบ ไอ้สามล้อ แยงนิ้วเข้าลึกมากจนสุดนิ้วก่อนควานวนไปมาและชักเข้าชักออกเธอเสียวรูตูดขมิบทันควัน
ไอ้สามล้อ ถอนนิ้วออก รูตูดเด็กสาวเปิดเป็นโพรงมองเห็นเนื้อในสีแดงก่ำ ไอ้สามล้อมันขึ้นคร่อมตูดขาวผ่องนั้นทันที ไอ้สามล้อยัดดุ้น เข้ารูดตูดเธอ มันผลุบเข้ามิดหัวดุ้นทันทีที่ดัน ขวัญโก่งตูดรับแรงกดไอ้สามล้อ กระเด้าหยุบหยับๆ ดุ้นจมลึกเข้า รูตูดเธอเรื่อยๆ .ซี๊ดดดดดดด สาวขวัญรู้สึกแน่นคับรูตูดไปหมดเมื่อดุ้นของไอ้สามล้อ จมมิดเข้าไป ไอ้สามล้อ สาวดุ้นกระเด้ารูตูด มันแน่นกว่ารูหอยหลายเท่านัก กล้ามเนื้อปากรูตูดทรงพลังกว่ารูหอย ยิ่งขวัญขมิบมันเป็นระยะด้วยความเสียวยิ่งทำให้มันมันดุ้นสุดๆ ไอ้สามล้อเห็นภาพก้นกลมกลึง ยกโด่งสู้แรงกระเด้าแล้วเขายิ่งคลั่ง รวบผมสลวยเธอขึ้นมาเหมือนท่าขี่ม้าโหมกระเด้าเย็ดรูตูดอย่างลืมตาย ป๊าบๆๆๆๆๆ…เสียงหน้าขาตีกระทบแก้มก้นสาวขวัญเด้งขย่มพับๆ ขวัญน้ำหูน้ำตาไหลครางฮือๆ เธอสุดกลั้นเสียงไว้ได้ มันเสียวแทบขาดใจ ทันใดนั้น เธอก็ขมิบรูทั้งสองอย่างรุนแรงสั่นไปทั้งร่างเมื่อเธอถึงจุดสุดยอด ไอ้สามล้อเห็น อาการเด็กสาวก็พอดีเขาไปถึงฝั่งเช่นกัน ดุ้นขมิบฉีดน้ำกามพรวดเข้ารูตูดขวัญมากมาย เธอขมิบตูดเป็นจังหวะสปัสซั่ม ไอ้สามล้อก็พ่นน้ำอยากปรี๊ดๆตามจังหวะนั้น เสียวซ่านกระเด็นติดทั้งรถทั้งคนไหลย้อยเต็มพื้น “ขอบคุณนะลุงคราวหน้ามาใช้บริการเย็ดหนูอีกนะ” และไอ้สามล้อก็พาขวัญมาส่งที่สวนลุมอีกที ขวัญเองก็ต้องเดินขาถ่างด้วยความทรมานเพราะความเจ็บทั้งหอยทั้งรูตูด ไปยังรถที่จอดอยู่ที่สีลม พอกลับถึงบ้านก็เจ็บหอยและรูตูดมากจนไปเล่นหนังและถ่ายโฆษณาครีมอาบน้ำ ไม่ได้เกือบอาทิตย์แต่ตลอดเวลาสาวขวัญเองติดใจดุ้นฝังมุขของลุงสามล้อเช่นกัน หากเจอแกอีกก็จะถามแกว่าถ้าเพื่อนลุงมีดุ้นฝังมุกแบบลุงด้วย ก็มาเย็ดด้วยกันได้นะ เธอคิดในใจ ขณะที่ร่องหอยน้ำอยากเริ่มเยิ้มอีกแล้วเมื่อคิดถึงดุ้นฝังมุกของแก

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว พยาบาล ผู้ช่วยสาวขี้เงี่ยน รัตน์เคยมีอะไรกับแฟนมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยพอซะที เพราะแฟนทำงานอยู่ต่างจังหวัดเป็นเดือน ถึงก็มีอะไรกัน เดือนละ 2 ครั้ง อย่างเก่งเลยนะ ทำให้รัตน์ เงี่ยนมากๆ ในบางครั้ง รัตน์เป็นพยาบาลผู้ช่วย อายุ 21 ปัจจุบันประจำอยู่โรงพยาบาลของเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. เวลาไปทำงานเวลาไปดูแลคนป่วยส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกที่อาการย่ำแย่แล้ว เห็นที รัตน์ก็หมดอารมณ์เลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายหนุ่มๆ น่ะ แต่มีอยู่วันนึงนะสิคะพอดีรัตน์ได้ไปดูแลคนป่วยในห้องพิเศษคนนึง แกชื่อ ลุงเตี้ย อายุ ซัก 50 ได้แต่ดูร่างกายแกยังแข็งแรงและยังดูรูปหล่ออยู่เลยนะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับลูกเจ้าของรีสอร์ตในห้องหรู พนักงานน้องใหม่สุดเสียว “อมให้ลึกๆ หน่อย เสียวๆ ด้วย ถ้าอมควยเก่ง เดี๋ยวผมให้โบนัสพิเศษนะครับ งานนี้พ่อไม่เกี่ยว ซี้ดดดด” เนต ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีลูกชายเจ้าของรีสอร์ตหรู 20 หลังริมน้ำ กำลังส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม เมื่อในวันนี้เขาได้ดึงสาวพนักงานคนสวยมากระทำเรื่องเสียวกับเขาได้เป็นการสำเร็จ หลังจากที่พยายามหว่านล้อมอยู่นาน สาวเจ้าก็เล่นตัวเหลือเกิน แต่พอเขาแกล้งยืนเยี่ยวแล้วให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาหน่อยแค่ครั้งเดียว ท่าทางก็เปลี่ยนไป ชวนมาเย็ดก็ง่ายราวกับว่าปอกกล้วยเข้าปาก แล้วตอนนี้สิ่งที่เธอทำก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะว่าเขาเองก็ถอกควยเข้าปากของเธออยู่เช่นกัน พนักงานสาวคุกข่าอยู่ตรงหน้าห้องพักสุดหรู ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าควยใหญ่ของเขาในทีแรกนั้นจะทำให้เธออมควยได้ไม่สะดวกนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรๆ เข้าที่…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาคาชุด หีชมพูขนาดนี้ พี่ขอตอกสดไม่ยั้งเลยนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะนับว่าเป็นโคร้ายของก้อย นักศึกษาสาวที่เดินกลับหอในวันหยุดที่ใครๆ ต่างกลับบ้านกัน แต่เธอเลือกที่จะอยู่และทำงาน ไม่ได้กลับไปบ้านตามวันหยุดยาวที่คนอื่นทำ นั่นเลยทำให้ระหว่างทางที่เธอเดินกลับ มันเป็นเส้นทางที่ปลอดภัยในทุกๆ วัน แต่วันนี้กลับมีใครสักคนหนึ่งดักรอเธออยู่ ปอนด์ ชายหนุ่มพนักงานก่อสร้างแถวๆ นั้น ผู้ที่แอบมองเธออยู่นานแล้ว นับแรมเดือน ที่เธอเดินผ่าน เขาหลงรักเธอจนหัวปักหัวปรำ เรียกได้ว่าทุกๆ คนที่ตัวเองชักว่า มักจะเรียกชื่อของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน เพื่อให้เธอนั้นได้เป็นส่วนหนึ่งในความเสียวของเขา และวันนี้ เขาก็ไม่ไหวที่จะทนอีกแล้ว ไม่อยากจะชักว่าว เลยกินเหล้าย้อมใจ ก่อนที่จะมาดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง ก่อนที่จะกระชากเธอเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางทันที…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว ให้เมียล่อกับชู้ แล้วกระเด้าซ้ำ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออ ออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสพความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…” “แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..” “อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” แนน ร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบาง ครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อ แนน หน้าตาดีรูปร่างดี อายุ…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…