สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8abe0b899e0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b88be0b8b7 64fbe42ec3bad

เรื่องเสียว สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ผมโคตรๆเลยล่ะครับ ผมเป็นผู้ชายขายน้ำนะครับ ขายผ่านออนไลน์มากว่า 1 ปี และมักจะมีลูกค้ามาติดต่อเป็นประจำ ผมทำเป็นอาชีพจนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไรเวลาเย็ดและลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสดวัยประมาณ 30ต้นๆถึงปลาย อาจจะมี 50 บ้างประปราย แต่ที่ผมเจอในวันนั้นแล้วตื่นเต้นคือเธออายุ 60 แล้วนะครับ

เอาเป็นว่าให้เธอชื่อพี่สีแล้วกัน ซึ่งพี่สีเนี่ยเป็นสาว 60 ที่ยังดูไม่แก่นะครับ เธอบอกว่าเธอเป็นผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงามอะไรสักอย่าง แล้วเป็นคนขี้เงี่ยน สามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเธอเลยหนีสามีมาซื้อกิน แต่รู้อะไรไหมครับความจริงแล้วสามีเธอไม่ได้เสื่อมสมรรถภาพหรอก สามีเธอแอบไปลงอ่างประจำโดยพี่สีมารู้ทีหลังต่างหาก

ผมพาพี่สีไปที่โรงแรมม่านรูดโดยเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้เธอก่อน พี่สีขอให้เราอาบน้ำด้วยกันซึ่งผมยอมทำตามใจลูกค้าทุกอย่างอยู่แล้วจึงไปอาบน้ำด้วยกันตามที่พี่สีขอ เราสองคนลงอ่างเพื่ออาบน้ำด้วยกัน ผมตีฟองสบู่จนลอยอยู่เต็มไปหมดเพื่อพาพี่สีลงไปแถมยังอาบน้ำให้เธอด้วยอีกต่างหาก ในระหว่างอาบน้ำพี่สีเธอจ้องมองผมตลอด ผมก็เลยดูดนมเธอแก้เขินมันเสียเลย

นมพี่สีออกจะหย่อนๆแล้วละครับ ทว่าก็ยังใช้การได้ ผมสวมสูบดูดดื่มจนพี่สียิ้มอ่อนๆ ครางออกมา แล้วสะบัดช่วงอกราวกับว่าฟินสุดๆ เธอตอบสนองด้วยการล้วงมือลงไปใต้น้ำลูบยวงไข่ผมลามไปยังควย ผมเริ่มบิ้วอารมณ์ให้น้องชายแข็งขึ้นมาสู้มือพี่สีจนสำเร็จ

“พี่อยากเอากับเธอในอ่างน้ำ ได้มั้ย” ผมพยักหน้าหงึกๆ แต่ทว่าจะต้องนวดจุดเพื่อบริการพี่สีตามหน้าที่ก่อน ผมพาเธอขึ้นมาจากอ่างแล้วนั่งบนโต๊ะพิงกำแพงห้องน้ำชมวิวสวนสวยๆด้านข้าง ตรงนั้นมีโต๊ะเล็กๆที่ทางม่านรูดเตรียมไว้พร้อมผ้าขนหนูพอดี แต่พี่สีไม่ชอบอโรม่าเราเลยนวดมือเปล่ากันนี่แหละครับ เธอนอนหงายลงบนโต๊ะนั่น ร่างกายเปลือยเปล่าเลเซอร์ขนหมอยจนมันไม่มีเหลือจึงทำให้ง่ายต่อการปรนเปรอ

ผมเริ่มนวดลูบไล้ตั้งแต่นมไปยันท้องใช้มือกดตามที่ต่างๆลามไปยังจิ๊มิ ของพี่แก บดบี้ในจุดกระสันอย่างเบามือจนพี่สีเริ่มอยู่ไม่นิ่ง เธอเริ่มดิ้นแอ่นอกด้วยความเสียวแล้วขอให้ผมเลียหี เธอจะเพิ่มเงินให้ โชคดีที่ผมมีอุปกรณ์ดีๆอย่าง Dental dam หรือถุงยางลิ้นแผ่นบางๆที่เขาใช้ปิดไว้ที่หีเพื่อเลียกันนั่นแหละครับ มันสามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ ผมเลยจัดการกวาดลิ้นเสียให้พี่สีได้เสียวจนตัวบิดแอ่น

“อูย…อ๊าาา…พี่เสร็จแล้วนะ ไปเอากันในอ่างเถอะ” จากนั้นเราก็พากันไปที่อ่างตามคำขอของพี่สี แปลกที่ผมตื่นเต้นและอยากจะลองซอยหีคนอายุ 60 ดูบ้าง เธอยังดูเต่งตึงอย่างไม่น่าเชื่อ อาจเป็นเพราะธุรกิจที่ทำอยู่ แล้วแล้วมันก็สมกับความตื่นเต้นครับ ทันทีที่ผมสวมถึงยางเสร็จใช้ควยเสียบเข้าไปในหีพี่สีคือสอดเข้าไปยากพอๆกับเปิดซิงเลย มารู้ความจริงอีกทีพี่สีไปรีแพร์น้องมานี่เอง

ความฟิตยืนหนึ่งครับ แต่มันมองอะไรไม่ค่อยเห็นเพราะเราอยู่ใต้น้ำ พี่สีเอาหัวหนุนขอบอ่างพอผมกระแทกเข้าไปเน้นๆทีหนึ่งเธอถึงอ้าปากร้องขึ้นมา

“โอ้ย…ค่อยๆก่อน” ผมใจเย็นลงค่อยๆแหย่ไปครึ่งควยทำน้ำกระเพิ่มผับ คราวนี้หมือนเธอจะรู้สึกดี พี่สีเงยหน้าขึ้นอ้าปากครางทำหูตาบิดเบี้ยว ผมเผลอร้องคำรามในลำคอเพราะคิดว่าเอากับสาวใหญ่วัย 60 จะเสียวขนาดนี้ พี่สีเด้งตัวลุกขึ้นนั่งกอดคอผมเอานมนิ่มๆ แนบไว้แล้วขบเบาๆที่ตรงหู เธอสูดดมตามเรือนร่างผมอย่างบ้าคลั่ง ผมที่มีอารมณ์แบบสุดๆก็เร่งกระแทกเนื้อเธอเหมือนกัน

เรามาต่อกันที่หน้ากระจก พี่สีเกาะขอบอ่างล้างหน้าหันหลังให้ผมซ้อนท้ายสอดควยเข้าหีแล้วกระแทกกันอย่างดุเดือดจนเนื้อกระทบกันดังผับๆ ควยผมกระตุกยึกๆอยู่ในหีนุ่มๆของพี่สี แค่เห็นหน้าตัวเองในกระจกผมก็รู้แล้วว่าตัวเองนั้นติดใจเธอ ก้นสาวใหญ่แอ่นงอน เนื้อแน่นอย่างกับสาวน้อยวัยแรกรุ่น เสียงน้ำในหีพี่สีดังหยุบๆตอนผมแทงควยฉับๆ

ในขณะที่อารมณ์ผมพลุ่งพล่ายนแบบเต็มที่ก็ไม่ลืมที่จะบริการบี้เม็ดแตดให้พี่สี เธอบิดขาด้วยความเสียวอยู่พักใหญ่ ตัวเริ่มเกร็งแข็งทื่อและเหมือนคนหมดแรงวูบไป ทว่ามือยังคงเกาะขอบอ่างร้องครวญว่าหีพี่ตอดดีไหม

ผมตอบเธอว่าตอดดีทั้งที่ความจริงมันก็ตอดเบาๆพอส่งให้ผมไปถึงฝั่งฝันได้ พี่สีเธอขอเป็นคนชักว่าวให้ผมจนเสร็จเพราะเธอชอบเห็นน้ำของผู้ชายกระฉูดออกจากรูที่ปลายควย นั่นแหะครับ สุดท้ายน้ำผมก็กระฉอกเต็มหน้าพี่สี เธอได้แต่อมยิ้มแล้วบอกว่าชอบบริการของผมมาก หลังจากนั้นมาเธอก็ขอใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ ความเงี่ยนของสาววัย 60 อย่างพี่สีนี่ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ ผมเลิฟมาก

Recommendations

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

ผมไม่รู้ว่าเรื่องต่างๆในเวปต่างๆที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แม่กับลูกเป็น เรื่องจริงมากแค่ไหน แต่หากจริงผมเองคงรู้สึกดีขึ้นว่าผมคงไม่ใช่ลูกชายคนเดียวบนโลกนี้ที่มีความ สัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเองคนเดียวจริงๆ ครับผมยอมรับว่าผมมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่ไม่ใช่แนวบังคับหรือขืนใจแบบในหลายๆเรื่องที่ผมเคยอ่าน แม่ให้ผมทำเรื่องแบบนั้นด้วยความสมัครใจ แม่ผมมีร้านตัดเสื้อเล็กๆที่ที่เปิดในตึกแถวแห่งหนึ่งในเมือง แม่ผมเป็นคนขยันทำงาน แม่ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมาให้ผมเป็นค่าเล่าเรียนผมและผมก็ช่วยเป็นเรี่ยว แรงอีกแรงช่วยแม่แต่ผมไม่ได้เก่งตัดเย็บแบบแม่ผมหรอกก็แค่กวาดเศษผ้าในร้าน ช่วยยกกอง ผ้ากองกองเสื้อเป็นเหมือนลูกน้องของแม่อีกคน ทุกอย่างของผมกับแม่เริ่มจากหนังสือพิมพ์ที่บ้านผมรับเป็นรายเดือน วันนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับการขมขื่นมีการจับคนร้ายได้แม่เห็นแล้ว ก็ตกใจเพราะคนที่ข่มขืนยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมเองก็เห็นว่าเขาคงอายุไล่เลี่ยประมาณผม แม่มองผมอย่างแปลกๆและทำหน้าเหมือนคิดอะไรหนักๆ แถมวันต่อมาก็ยังมีข่าวข่มขืนลงอีกจนผมคิดว่าปีนึงๆคงจะมีคดีข่มขืนในบ้านใน เมืองเราเป็นพันๆคดีแน่ อาทิตย์นั้นแม่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเลยแถมตอนสิ้นเดือนลูกน้องแม่คนนึงก็ขอลา หยุดหลายวันเพราะลูกชายเขาไปทำเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านท้องขึ้นเห็นเขาขอเบิก เงินล่วงหน้าและยืมเงินไปอีกหลายหมื่นคงเอาไปจัดการเรื่องที่ลูกชายเธอ ทำอะไรไป ซึ่งไอ้เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดแถวระแวกบ้านผมเหมือนกัน ลูกชายลูกสาวบ้านไหนพลาดพลั้งก็เป็นเรื่องเอามานินทากันอย่างมันส์ปากกัน คืน หนึ่งน่าจะเกือบสี่ทุ่มได้ผมที่นอนกับพื้นห้องกำลังจะหลับคาทีวีที่เป็นละคร หลังข่าวที่น่าเบื่อสำหรับผม จู่ๆแม่ก็ปิดทีวีลงทั้งๆหนังยังไม่จบ…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…