สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988 656579721fba6

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด

ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว

“มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย”

“แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์”

“มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย อย่างน้อยก็ดีกว่าควยปลอม”

หลายๆ คำพูดที่ทำให้เธอเริ่มอยากจะพิสูจน์ความใหญ่ยาวของหนุ่มใต้ทำให้เธอเลือกที่จะชวนเขาคุยบ่อยๆ เวลาที่ต้องนั่งวินของเขาไปเรียน จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่เธอโทรให้เขาไปรับในช่วงเวลาสามทุ่มทั้งๆ ที่เขาหมดเวลาไปแล้วแต่เขาก็ยังเต็มใจจะไปรับเธอ ทำให้ตอนที่เธอลงรถแล้วก็เดินนำหน้าเขาไปเลยแล้วหันกลับมาปลายตาหว่านเสน่ห์ให้ชายหนุ่ม

“ค่าโดยสาร ไอ – เอา – บนห้องนะคะพี่”

คำพูด แบบตา และน้ำเสียงของเธอสร้างความครั่นเนื้อครั่นตัวให้กับเต้เป็นอย่างมาก เขาเดินตามเธอไปติดๆ จนกระทั่งเข้าไปในห้องของเธอ หญิงสาวหันมาแล้วเหยียดแขนโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ใกล้กว่าที่คิด นมใหญ่ของเธอแทบจะชนเขาอยู่แล้วในตอนนี้

“พี่จะเอาค่าโดยสารเลยไหมคะ จะเอาตรงนี้ หรือว่า…เอาบนเตียงดีคะ”

“เอ่อ…ถ้าเป็นน้องหญิง พี่เอาได้หมดเลยครับ” เขาพูดด้วยท่าทีขวยเขิน แต่ว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในระดับสายตาของเขาแล้ว หญิงสาวค่อยๆ ย่อตัวลงไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขาก่อนที่จะรูดซิปกางเกงของเขาลงแล้วล้วงมือเข้าไปควักลำควยของเขาออกมาจากกางเกงในตัวน้อย มันเป็นความเงี่ยนที่เขาไม่ทันตั้งตัว แต่ควยตั้งแล้วในตอนนี้

ทันทีที่เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ คงไม่ได้สังเกต ว่าหญิงมองดูดุ้นสวรรค์นั้นด้วยดวงตาที่เบิกโพลง…ควยใหญ่อย่างที่ใครต่อใครบอกมาจริงๆ มือเอื้อมไปจับดุ้นเนื้อนั้นอย่างเขินอาย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขาช้าๆ สัมผัสที่เสียวซ่านเกิดขึ้นจนเต้ไม่สามารถอยู่เฉยได้ เขาค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมาก่อนที่หญิงจะอ้าปากอมควยให้เขา

มันช่างเป็นความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะจินตนาจริงๆ

ควยใหญ่จนคับปากไปหมด เธอไม่ได้อยากจะคิดเลยว่าถ้าต้องโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะเสียวแค่ไหน

อาจจะเสียวถึงตายเลยก็ได้

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ ไปกับเสียงครางอย่างสุดเสียงของเต้ เขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอจนอีกฝ่ายน้ำตารื้น จับจับร่างกายของเธอไปนอนลงบนเตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออก เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ ควยที่ว่าแข็งอยู่แล้วก็ชูชันขึ้นมาอีก หีชมพูขนาดนี้เขาแหวกออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ดีดดิ้นไปมาแต่เวลานี้เธอไม่อาจจะต่อต้านสัมผัสแห่งความเสียวซ่านใดๆ ได้อีกแล้ว

หญิงสาวนอนแผ่ให้อีกฝ่ายสร้างความสุขสมให้เธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มจับควยดุ้นยักษ์นั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำหล่อลื่นที่มีทำให้สามารถสอดใส่เข้าไปได้แต่ความมหึมาของมันก็ทำให้เธอร้องลั่นออกมาอยู่ดี

ทว่าในเวลานี้ เต้ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว เขาดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน

รูหีของเธอโดนบุกเบิก ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นหนักจนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มปะทุขึ้นมาเรื่อยๆ ความคล่องตัวก็ทำให้ชายหนุ่มเริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันสาแก่ใจหับที่อยากจะเย็ดเธอมาเนิ่นนาน

เย็ดให้มันสมกับที่ผู้ชายมากมายอยากจะทำแต่เธอกลับเลือกเขา

เสียงร่างกายกระแทกกันดังระรัวขึ้นมาในห้องแต่กลับถูกเสียงครางเล็กแหลมสูงของหญิงสาวนั้นดังแทรกขึ้นมากลบจนมิด แม้ว่าร่างกายเหมือนจะไม่ไหวแต่เธอกลับไม่มีสักคำที่จะบอกให้เขาหยุด เพราะว่าเวลานี้เธอมีความสุขมากกว่าที่เคยผ่านๆ มา

ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

สองขาของเธอนั้นถูกจับขึ้นพาดบ่า ก่อนที่ร่างกายของเต้จะขยับเข้ามาแนบชิดยิ่งกว่าเดิม จังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นรุนแรงและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม เสียวหีจนแทบจะขาดใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง เรื่องเสียวซี๊ดนี้คือหนึ่งในเรื่องที่เธอจะจำเอาไว้ไม่ลืม เธอกลั้นใจในตอนที่ร่างกายของอีกฝ่ายขยับไหวอย่างต่อเนื่องและรุนแรงจนแทบจะหายใจไม่ทัน ก่อนที่มันจะจบลงด้วยเสียงคำรามลั่นของชายหนุ่ม

ลำควยมหึมาหยุดเคลื่อนไหว ดันเข้าไปลึกสุดโดคนควย ก่อนที่น้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจะทะลักหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าสาสมกับความเสียวที่เขาเห็บเอาเธอไปชักว่าวทุกคืน วันนี้ได้เย็ดเธอจริงๆ เสียที

ถือว่าคุ้มค่าแล้ว…และคิดว่ามันจะไม่ใช่ครั้งเดียวแน่นอน ท่าทางแบบนี้ ไม่ว่าใคร โดนควยเขาเข้าไปก็ร้องหาทุกราย ไม่ได้โม้

Recommendations

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว โดนกระหน่ำคารถตู้ ฉันจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าฉันไม่ได้เต็มใจตั้งแต่แรก…ใช่ ตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เต็มใจเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยได้เจอมาก่อนจริงๆ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ฉันลางานกลับบ้านตั้งแต่เช้า นั่งรอรถตู้อยู่ที่ป้ายตั้งแต่ ตี 4 เพราะว่าถ้าจะเดินทางย้อนไปที่คิวก็จะเสียค่าเดินทางอีก แล้วตอนนั้นอยู่ๆ ก็มีรถตู้มาจอดถามฉันว่าจะไปไหน ฉันเองไม่ได้เห็นป้าย แต่เขาบอกว่าเป็นรถเฉพาะกิจ ฉันเลยเชื่อเขา ก่อนที่จะบอกว่าปลายทางคือที่ไหน ฉันจึงขึ้นไป ในนั้นตอนนั้นมีผู้โดยสารอยู่แล้ว 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองคนนั้นดูจะไม่ได้สนใจอะไรฉัน แน่นอนว่ามันเป็นแบบนั้นอยู่แล้วโดยปกติ เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจใครเหมือนกัน และเพราะว่าเวลามันค่อนข้างเช้ามืดอยู่ แม้ว่าจะเตรียมตัวมาอย่างดีแล้วก็ตาม…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว ได้เสียวหอยสมใจ กับเอ็นใหญ่หัวบาน หนูชื่อ “หนิง” อายุ 20 ปีค่ะ ตอนนี้หนูทำงานเป็นเลขาอยู่บริษัทฯ แห่งหนึ่ง เป็นบริษัทรับตกแต่งภายในค่ะ หน้าที่ของหนูคือ คอยรับโทรศัพท์อยู่หน้าห้องผู้จัดการ คอยหยิบเอกสาร คอยส่งรายงานต่างๆ ให้ผู้จัดการรับรู้ค่ะ หนูมีงานไม่มากเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะที่นี่เป็นบริษัทเล็กๆ ไม่ใหญ่โตอะไร ที่บริษัทที่หนูทำงานอยู่นี้มีพนักงานหลายคน ส่วนมากเป็นพวกผู้ชายค่ะ มีผู้หญิงอยู่แค่สองคนเองค่ะ ที่นี่พนักงานแต่ละคนก็แตกต่างกันไปโดยเฉพาะการแต่งตัว บางคนแต่งตัวดีดูมีฐานะ บางคนแต่งตัวแบบง่ายๆ ไม่สนใจว่าใครจะมองอย่างไร ซึ่งหนูชอบผู้ชายแบบนี้มากเลยค่ะ และก็มีคนที่หนูแอบชอบอยู่คนหนึ่งค่ะ เขาชื่อ “ทศ”…