สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b8a1e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b888 64fc88bf44406

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ

ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน) คอยช่วยกันทำงานบ้านต่าง ๆ

แล้วก็อย่างที่บอกในตอนต้นนั่นล่ะครับว่าแตงนั้นเสร็จผมแล้ว โดยปกติเราจะแอบคนในบ้านมาเล่นรักกันอาทิตย์นึงประมาณ 1-2 ครั้ง แต่ว่าตั้งแต่เธอพาน้องแคทมาอยู่ด้วยเราไม่มีโดกาสได้ทำอะไรกันเลยครับ เพราะน้องสาวเธอยังดูจะทำอะไรไม่ค่อยเป็น พูดไทยไม่ค่อยชัดเท่าพี่สาว แถมยังคอยตามน้องโมของผมอยู่ตลอด ช่วงแรกๆ ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดี มีหอยมาให้ฟันเป็นประจำหลายหอยครับ แต่พอเวลามันผ่านไปได้ประมาณเดือนกว่า ท่อนรักของผมก็ชักจะทนความคิดถึงหอยน้องโมไม่ไหว คืนหนึ่งผมแอบบอกน้องโมไว้ตอนหัวค่ำว่าถ้าน้องสาวนอนแล้วให้มาเคาะเรียกผม ที่ห้อง พอเวลาประมาณห้าทุ่ม น้องโมก็มาตามนัด เธอเรียกผมตรงหน้าต่างห้องนอนที่ผมแง้มไว้ (ผมนอนชั้นล่างคนเดียว…ไม่นับหลานชายอายุ10-11ขวบที่อยู่ห้องถัดไป…พ่อ แม่ น้องสาวนอนชั้นสอง) ผมจึงรีบย่องเปิดประตูบ้านออกไปหาเธอ เรากอดจูบกันเหมือนโหยหากันมานาน แต่ตรงนั้นมันไม่เหมาะ

เพราะหากคนในบ้านที่นอนชั้นสองมองมาด้านหลังบ้านจะเห็นเราสองคนได้ง่าย ผมพาน้องโมไปที่หลังห้องพักของเธอเอง ผมถามย้ำว่าน้องแคทนอนหลับแล้วเหรอ น้องโมบอกไม่ต้องเป็นห่วงเพราะให้ไปนอนตั้งแต่สามทุ่มแล้ว น้องโมเอาเสื่อมาปูตรงพื้นหญ้า ผมไม่กล้าถอดเสื้อผ้าออกหมดเพราะมันเป็นการเอากันในที่โล่ง อีกอย่างเรายังอยู่ในบ้าน ผมถลกผ้าถุงน้องโมไปกองที่เอว รูดกางเกงในมาไว้ที่ข้อเท้าเธอข้างหนึ่ง ส่วนด้านบนก็แค่ถลกเสื้อยืดน้องโมไปกองไว้เหนืออก โดยที่เธอโนบราอยู่แล้ว ส่วนตัวผมไม่ถอดเสื้อ แต่ถอดกางเกงออกอย่างเดียว เท่านี้เราก็พร้อมที่จะมีอะไร ๆ กันแล้วล่ะครับ เราเริ่มกันด้วยท่า 69 ก่อนเลย ผมเลียเนินนูนทีมีขนรำไรของเธอจนทั่วก่อน ค่อย ๆ ใช้นิ้วแหวกกลีบสีชมพูออก แล้วใช้ลิ้นปาดเลียตามร่องกลีบของเธอ น้องโมก็ไม่เบาครับ โชว์การใช้ลิ้นและปากทำรักให้ผมอย่างยอดเยี่ยม ไม่เสียแรงที่สอนมาเป็นปี สักพักน้ำหวานน้องโมไหลออกมาจากร่องเสียวของเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ จนย้อยไปถึงง่ามก้นทีเดียว ผมจึงได้จังหวะแยงนิ้วเข้าร่องเสียวของเธอ น้องโมร้องขอให้ผมเอาเข้าไปสองนิ้วเลย

ผมก็ไม่ขัดครับ แทงสองนิ้วเลย หอยของเธอค่อนข้างใหญ่เกินตัวแถมนูนมาก ผมจึงเอามันไม่รู้เบื่อ เรียกได้ว่าติดอันดับ 1 ใน 5 หอยที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเฉาะมาเลยทีเดียวครับ ผมแทงนิ้วรัว ๆ ปากกับลิ้นก็ดูดเลยติ่งเสียวของเธอไปพร้อม ๆ กัน จนน้องโมผละปากจากท่อนลำของผมมาร้องครางอย่างสุดจะกลั้นไหว เมื่ออารมณ์ของเราได้ที่แล้วผมจึงกลับเป็นฝ่ายนอนหงายตั้งลำรอน้องโมที่ ขึ้นมาคร่อมผม เธอหย่อนร่องสาวที่ฉ่ำเยิ้มลงมากลืนท่อนของผมเข้าไปเรื่อย ๆ เธอบอกสงสัยไม่ได้เอามานานเลยรู้สึกว่ามันแน่นไปหมด ผมเองก็รู้สึกเหมือนกันครับ พอมันเข้าสุดทางแล้ว น้องโมก็เริ่มสวมบทจ๊อกกี้ควบผมใหญ่เชียว ปากก็ครางซี้ดอย่างไม่ยอมเก็บอารมณ์เอาไว้อีกแล้ว ผมก็เด้งสวนเป็นจังหวะ ๆ แล้วผมก็ยันตัวขึ้นมานั่ง เรานั่งหันหน้าเข้าหากัน ผมดูดเลีย บีบคลึงนมอวบอัดของน้องโมที่คิดถึง สะโพกก็คอยสวนน้องโมไปเรื่อย ๆ ผมผลักเธอนอนหงายลงแล้วซอยต่อโดยไม่ขาดจังหวะ น้องโมก็ยิ่งร้องครางตามแรงที่ผมซอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ผมเผ้าเธอยุ่งเหยิง มือบีบเคล้นนมตัวเอง แทงได้เกือบ 5 นาที ผมให้เธอนอนตะแคงแล้วผมนั่งยอง ๆ ซอยเข้าใส่เธออีกชุดใหญ่ มือข้างหนึ่งจับขาเธอไว้ อีกข้างก็บีบนมเธอเล่นทั้งสองข้าง

แล้วผมก็ยกขาเธอขึ้นมาพาดบ่าทั้งสองข้างแล้วโน้มตัวลงไปทับเธอไว้ทำให้น้องโมตัวงอเป็นกุ้ง เราจูบปากแลกลิ้นกันนัวเนีย ด้านล่างผมกระหน่ำซอยไม่ยั้ง เสียงหนอกเราประทะกันดังปั้บ ๆๆๆ น้องโมจากที่ซี้ดอย่างเดียวเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียง โอว ๆๆ แทนแล้วเพราะท่านี้เป็นท่าโปรดของเธอ ด้วยเหตุผลที่มันเข้าลึกมาก ถึงแม้พอทำแล้วเธอจะเจ็บจนแสบหลังจากทำเสร็จ แต่เธอก็ยังเรียกร้องให้ผมทำทุกทีที่เอากัน ผ่านไปสักสิบกว่านาที ก่อนที่เราจะถึงจุดก่อนเวลาอันควร ผมถอนท่อนออกจากร่องสาวเธอ บอกให้เธอนอนคว่ำแอ่นก้นมาหาผม น้องโมก็โก้งโค้งคลานสี่ขาทันที ผมรีบจ่อท่อนเนื้อเข้าร่องเสียวเธอพรวดเดียวมิดด้าม น้องโมร้องโอววว เสียงดัง พร้อมบอกให้ผมเอาให้เธอถึงเสียที ผมก็ตามใจครับ แต่ไม่รีบมาก แทงเน้นไปเรื่อย ๆ แล้วค่อย ๆ เร่งจังหวะและความแรงจนหน้าขาผมกระทบกับก้นเธอเสียงดัง ผมอัดเธอในท่าหมาได้เกือบสิบนาที ก่อนจะเร่งเครื่องแบบสุด ๆ พลางเอื้อมมือไปบีบนมเธออย่างมันมือไปด้วย น้องโมร้องโอววว สุดเสียง ตัวเกร็งกระตุกถี่ ๆ ผมก็ถึงในจังหวะเดียวกับเธอ น้ำรักผมกระฉูดเข้าไปในร่องสาวเธออย่างเต็มที่จนมันไหลย้อยออกมาจากร่อง เสียวเลอะง่ามขาน้องโม ผมถอนออกมาแล้วจ่อเข้าปากน้องโม

เธอก็ดูดกลืนกินน้ำที่เหลือออกจนหมด น้องโมเลียให้ผมสักห้านาทีมันก็เริ่มใช้การได้อีกครั้ง แต่พอถึงตอนที่ผมกำลังจ่อท่อนเนื้อพร้อมเสียบหอยเธอแล้วนั้น น้องโมก็โน้มตัวผมลงไปกระซิบบอกผมเบา ๆ ว่าน้องสาวเธอแอบดูอยู่ ผมเหลือบไปดูตรงหน้าต่างห้องโดยทำเป็นจูบกับน้องโม ก็เห็นเป็นดังที่เธอว่าจริง ๆ แต่ผมกลับรู้สึกคึกขึ้นมา พร้อมกับคิดว่าจะต้องฟันน้องแคทคนนี้ต่อจากพี่สาวเธอให้ได้ คิดแล้วผมจึงบรรจงเสียบหอยน้องโมแบบทีเดียวมิดเลยเพราะเงี่ยนเหลือเกิน น้องโมพยายามกลั้นเสียงไว้ ผมบอกไม่เป็นไร ไหน ๆ น้องสาวเธอก็เห็นแล้ว ก็แสดงให้เธอเห็นไปเลยดีกว่าว่าเรามีความสุขกันขนาดไหน แรก ๆ เธอก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมครับ แต่พอโดนผมแทงกระหน่ำหนัก ๆ เข้า ก็ว่าง่ายขึ้นครางเสียงดังโอวว ๆๆๆๆๆ ตลอด พอผมพลิกให้เธอขึ้นเองเธอก็โชว์ลีลาอย่างสุด ๆ ต่างจากเมื่อกี้เลย ผมเลยลองถามเธอเบา ๆ ว่าถ้าผมจะเอาน้องสาวเธออีกคนได้ไหม เธอบอกว่าถ้าน้องสาวยอมเธอก็ไม่ว่าอะไร …แหมใจกว้างจริงๆ พี่สาวประสาอะไร ขอเอาน้องสาวก็ได้แฮะ เราเอากันรอบสองนี้อีกประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง ผมจึงปล่อยน้ำรักเข้าเต็มร่องเสียวน้องโมอีกครั้ง เรานอนกอดกันพักนึง แอบมองไปที่หน้าต่างห้องเธอไม่เห็นเงาของน้องแคทแล้ว เธอคงจะหลับไปแล้วล่ะ เราสองคนแต่งตัวเก็บเสื่อ แล้วเข้านอนทันทีไม่อาบน้ำ เดี๋ยวใครสงสัย … วันนี้ขอเท่านี้ก่อนนะครับ ผมยังคงหาโอกาสฟันน้องแคทอยู่ไว้ถ้าได้เมือไหร่ เอาไว้ผมจะมาเล่าใหม่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว พี่จ๋องแจ๋งและแฟนผม เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมจีบผู้หญิง คนนึง เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน แต่คนละคณะ เธอน่ารักดี แถมเวลาเธอใส่ชุด นักศึกษา มันยิ่งดูเซ็กซี่มากๆ เพราะหุ่นเธอ ออกไปทางอวบๆ แต่ใส่เสื้อตัวกระจิ๋ว รัดติ้ว จนเห็นร่องเสื้อปริ ตามกระดุม ถ้าวันไหนใส่บรามีลายลูกไม้ ก็จะเห็นชัดเลย จนเราสนิทกัน เธอก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนเป็นดี๊ มีอะไรกับทอม บ่อยๆ ตอน สมัยเรียน ม.ปลาย แต่ก็เลิกกันไป พี่สาวเธอก็เป็น ทั้งตัวเธอและพี่เธอ…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว อ่อยรุ่นพี่สุดหล่อ ก่อนที่จะโดนล่อไปเย็ดจนเข็ดควยใหญ่ แตกในยันเช้า ฉันชอบเขา….ชอบมากพอที่จะไม่กล้าบอกความจริงไปเลยจริงๆ แม้ว่าจะทำงานด้วยกันมานานก็ตามที จึงต้องอาศัยความเมามายเพื่อเย้าหยอกแกมบอกความในใจกับเขาไปตรงๆ ว่า ชอบเขา อยากจะเป็นเมียเขา แน่นอนว่าการตอแยมันอาจจะไม่ได้ผลหรอก เขาอาจจะรำคาญไปเสียก่อน ดังนั้น แค่ทุกๆ ครั้งที่เมาก็พอแล้ว ที่ฉันนั้นทำแบบนี้ แล้วในวันหนึ่ง เขาก็ชวนฉันไปที่ห้องของเขาจนได้ มันเหมือนฝันเลย ที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าใครมันจะไปรู้ ว่าจะได้เย็ดกับพี่เขาจริงๆ ความอยากที่เกินจะทน คืออยากอมควยคนที่โดนใจ…ฉันคิดแบบนั้นเสมอ และเขาเองก็เหมือนจะรู้อยู่แล้ว ว่าฉันมาที่นี่เพราะว่าอยากโดนเขาเย็ด เขาเลยจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันที ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่กำยำของเขา พร้อมๆ กับลำควยที่เริ่มขยายขนาดขึ้นมาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…