สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8ade0b881 e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b987e0b881 e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88d 6514650c6e5e2

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ

เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา

ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที

นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว

“คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ ลูบลำควยของอีกฝ่ายทันที

“ก็เธอเป็นคนที่เริ่มมาตลอดนะ อย่างมาทำใสอีกเลย ฉันรู้ว่าเธออยากจะโดนฉันเย็ดหีจะตายชักอยู่แล้ว”

“ฉันไม่รู้เลยนะคะว่าคุณรู้” เธอพูดพร้อมกับสะบัดตัวออกไปจากอ้อมกอด หันหน้าประจันเขาเต็มๆ แล้วค่อยๆ ทรุดกายลง คุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยซึ่งนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแล้วในช่วงเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะรูดซิปของเขาลงมา คว้าเอาควยของคุณผู้ชายออกมาตั้งตระหง่านตรงหน้าของเธอ

สาวใช้ตกใจสุดตัว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ของเขาตรงหน้าอย่างชัดเจน มันใหญ่กว่าความคิดของเธอตอนที่ได้สัมผัสผ่านเนื้อผ้าอีกด้วย…แต่มันไม่ได้น่ากลัว เธอชอบอยู่แล้วควยใหญ่ๆ แบบนี้ เธอจับควยของผม มันทั้งอุ่นและร้อน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยนั้นทำให้เธอรู้สึกหิวกระหายจนต้องกลืนน้ำลายลงคอ ถอกควยของเขาลงไปจนสุดกระทั่งหัวควยถอกบานทะโร่นั้นปรากฏขึ้นมาแล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียที่หัวควยของเขาจนร่างกายกระตุก

ลิ้นสากๆ ของเธอค่อยๆ ตวัดผ่านรูเสียวของเขาครั้งเล่าครั้งเล่า ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปแล้วอมควยให้อีกฝ่ายอย่างทันที ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้คุณผู้ชายส่งเสียงครางขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยนและความสุขสม อย่างว่าแหละ สาวน้อยคนนี้ยังคงอายุไม่มากนยัก ความคล่องแคล่วและความเสียวซ่านที่ได้รับก็ต้องมากกว่าเมียของเขาที่เลยวัยทองไปแล้วอย่างแน่นอน

ความเพลิดเพลินนั้นทำให้เขาต้องจับหัวของเธอเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ โยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กับที่เธอเองเป็นคนถอดเสื้อผ้าจองตัวเองทั้งหมดออกไปช้าๆ ระหว่างที่ควยยังคาที่ปากของเธออยู่เลย ไม่นานร่างกายเปลือยเปล่าก็นอนทิ้งตัวลงบนพื้นเย็นเยียบนั้น ไม่ต้องไปที่อื่น แค่เงี่ยน ที่ไหนก็กลายเป็นวิมานได้ทั้งนั้น

คุณผู้ชายมองดูร่างกายที่นอนอยู่ตรงหน้า นมใหญ่ เอวเล็ก แต่เนินหีใหญ่ สองขาขาวเรียวที่แยกออกทำให้ได้เห็นแคมหีสวยและกลีบหีชมพูที่รอเขาอยู่ เขาถอดเสื้อผ้าแล้วลงไปแทรกตัวเข้าที่ร่างของเธอทันที รูหีสวยๆ ของเธอตอนนี้มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว หัวควยบานทะโร่นั้นถูไถขึ้นลงที่รูหีของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับควยดันเข้าไปช้าๆ จนร่างกายของสาวใช้นั้นค่อยๆ ลอยขึ้นมาเหนือพื้น แล้ววินาทีที่เขาเข้าไปได้เพียงครึ่งทาง

ทั้งหมดก็กระแทกควยพรวดเข้าไปมิดลำทันที

เสียงร้องครางของสาวใช้ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ในขณะที่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ในเมื่อเธอเป็นคนให้ท่าเขาเองก็ต้องรับให้ได้ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงก็ตามในเวลานี้ เสียงครางของเธอนั้นเป็นตัวกระตุ้นความเงี่ยนของเขาได้อย่างดี ยิ่งได้ฟังเสียงและมองดูใบหน้าที่เต็มไปด้วยเสียงครางดังลั่นนั้นก็ทำให้เธอบิดเร่าร่างกายไปมา ควยใหญ่ของคุณผู้ชายก็ยิ่งขยับกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

“เสียวควยดีจริงๆ เลย ชอบใช่ไหม แรงๆ แบบนี้น่ะ ซี๊ดดด” เขากัดฟันแน่น แล้วหลับตากระแทกควยเข้าไปย้ำๆ โดยไม่ได้ฟังเสียงร้องของอีกฝ่ายเลย เอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำกระตุ้นความเสียวซ่านจนทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงมากขึ้นในจังหวะสุดท้ายแล้วหลุดลงที่การกระแทกครั้งสุดท้าย

ลำควยสวมสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอมิดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ร่างกายสาวใช้หมดแรงและหมดสภาพไปพร้อมๆ กัน เขาค่อยๆ ลุกขึ้นไปมองดูร่างกายของเธอทั้งๆ ที่ควยก็ยังคงแข็งอยู่อย่างนั้น

“สาแก่ใจแล้วใช่ไหม แต่ถ้ายังไม่พอใจ…ทีหลังก็ไม่ต้องอ่อย เดินมาบอกตรงๆ เข้าใจไหม นอกจากจะสบายตัวแล้วยังได้เงินไปกินขนมด้วย” เขาแสยะยิ้มแล้วเดินจากมา

รู้สึกว่าชีวิตของเขาง่ายขึ้น ไม่ต้องหนีเมียไปตีกะหรี่อีกแล้วทีนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…