สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b984e0b8a3e0b989e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8 64fc06cb90f57

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน

ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว

เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น หญิงสาวจึงเดินทางไปยังบ้านของคุณลุงที่อยู่ข้างบ้านของเธอ พร้อมกับอุปกรณ์ในการทำไข่ลูกเขยที่เธอซื้อมาเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อเดินทางไปถึงหน้าประตูบ้านของคุณลุง หญิงสาวได้กดกริ่งที่หน้าประตูบ้านของคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงได้ยินจึงเดินออกมาเปิดประตูบ้านให้กับหญิงสาว เมื่อคุณลุงเปิดประตูก็ได้พบกับหญิงสาวที่หน้าตาสะสวย ผิวพรรณขาวผ่อง รูปร่างกำลังสมส่วน หน้าอกเต่งตึงราวกับพึ่งแตกสาว จากนั้นคุณลุงจึงชวนเธอเข้ามาในบ้านและพาเธอเดินตรงไปที่ห้องครัว เธอได้วางของทั้งหมดที่เตรียมมาสำหรับทำไข่ลูกเขยลงที่โต๊ะในห้องครัวของคุณลุง เธอมองไปรอบๆ พบว่าที่บ้านมีคุณลุงอยู่เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น เธอจึงถามคุณลุงขึ้นมาว่า

“คุณลุงอยู่บ้านคนเดียวหรอคะ?” คุณลุงจึงตอบกลับมาว่า “ใช่ครับ ลุงอยู่คนเดียวมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้วครับ ไม่ต้องกังวลอะไรเลยครับ” เธอจึงตอบว่า “ค่ะ งั้นดีเลย เราจะได้ทานไข่ลูกเขยด้วยกันพอดีเลยค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้อร่อยๆ เลยนะคะคุณลุง” คุณลุงจึงตอบว่า “ตามสบายได้เลยครับ คนสวย เดี๋ยวลุงขอตัวไปอาบน้ำแปปนึงนะครับ”

จากนั้นเธอจึงก้มหน้าก้มตาทำไข่ลูกเขยอย่างตั้งใจมาก จนเกือบจะเสร็จ คุณลุงที่กลับมาจากอาบน้ำใหม่ๆ นุ่งผ้าขนหนูสีขาวเพียงผืนเดียวได้เดินเข้ามาในห้องครัวที่เธอกำลังทำไข่ลูกเขยอยู่ คุณลุงได้เข้ามาเปิดตู้เย็นเพราะรู้สึกกระหายน้ำมาก จากนั้นได้หยิบน้ำออกมาจากตู้เย็นแล้วดื่มอย่างชื่นใจ แต่น้ำกลับเลอะผ้าขนหนูของคุณลุงเต็มไปหมด หญิงสาวจึงถามคุณลุงว่า “คุณลุงจะเอาผ้าขนหนูใหม่ไหมคะ เดี๋ยวหนูไปเอามาให้ ?” คุณลุงจึงตอบว่าได้ครับเดี๋ยวผมรออยู่ที่นี่นะครับ” หญิงสาวจึงรีบตักไข่ลูกเขยที่ทำเสร็จแล้วใส่จานแล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูให้คุณลุงที่ห้อง เมื่อหญิงสาวเดินกลับมาถึง พร้อมผ้าขนหนู จึงรีบส่งผ้าขนหนูให้คุณลุงทันที คุณลุงจึงรีบเปลี่ยนผ้าแต่กลับลืมไปว่ามีหญิงสาวยืนอยู่ด้วย หญิงสาวตะลึงในความใหญ่ของเจ้าแท่งนั้นเมื่อคุณลุงได้ปลดผ้าออก ส่วนหุ่นของคุณลุงนั้นยังดูหล่อล่ำไม่แพ้หนุ่มๆ เลย เมื่อคุณลุงนึกขึ้นได้จึงถามหญิงสาวว่า “เป็นอะไรไหมครับ พอดีผมลืมตัวหน่ะครับพราะอยู่คนเดียวนานไปหน่อย” หญิงสาวจึงตอบว่า “ไม่เป็นไรค่ะ ว่าแต่คุณลุงเคยมีอะไรกับผู้หญิงมานานหรือยังคะ” คุณลุงจึงตอบว่า “ก็พอจะนานพอสมควรแล้วล่ะครับ แต่ลุงดูแลสุขภาพตลอด เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงครับ” เมื่อคุณลุงพูดเสร็จจึงเดินมาข้างหลังของหญิงสาวแล้วค่อยๆ จับไปที่เนินอกอันเต่งตึงนั้นอย่างเบามือ หญิงสาวตกใจเล็กน้อยพยายามที่จะปัดมือขอบคุณลุงออก แต่คุณลุงก็ยิ่งขยำแรงขึ้น คุณลุงเริ่มนำปากมาไกล้ๆ หญิงสาวและจูบไปที่ปากน้อยๆ ของเธอ จากนั้นมือของคุณลุงเริ่มไหลต่ำลงมาข้างล่าง ล้วงไปที่กระโปรงที่เธอใส่มา ค่อยๆ คลำไปที่เนินของเธอและลูบมันอย่างเบาๆ จากนั้นจึงค่อยๆ สอดมือไปใต้กางเกงในบางๆของเธอจนเจอกลีบทั้งสองกำลังเปียกชุ่มและง่ายต่อการเสียบนิ้วลงไปมาก คุณลุงจึงสอดนิ้วชี้และนิ้วกลางทั้งสองลงไป หญิงสาวเสียวซ่านจึงกอดคอของคุณลุงไว้แน่นพร้อมกับปากที่จูบติดกันอย่างดูดดื่ม คุณลุงได้สอดนิ้วเข้าๆ ออกๆ อย่างเป็นจังหวะ จนหญิงสาวเสียววูบไปทั้งตัว เมื่อคุณลุงเห็นว่าหญิงสาวนั้นกำลังเคลิ้มจึงจับเธอนอนคว่ำหน้าลงไปกับพื้นห้องครัว แล้วนำแท่งเจ้าโลกเสียบเข้าไปในร่องหว่างขาของหญิงสาวแบบที่เธอไม่ทันตั้งตัว คุณลุงได้ซอยเข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกใส่ในรูของหญิงสาวจนเยิ้มออกมา เมื่อทั้งคู่เสร็จภารกิจแล้วจึงพากันเข้าห้องน้ำไปล้างเนื้อล้างตัว คุณลุงได้ใช้มือค่อยๆ ถูแคมและรูให้กับหญิงสาวด้วยความตั้งใจ หลังจากนั้นทั้งคู่จึงได้ออกมานั่งทานไข่ลูกเขยกันได้อย่างสบายเนื้อ สบายตัว

Recommendations

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…

เรื่องเสียว ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก หนูกับสามีแต่งงานกันได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ หนู 23 สามีหนู 27 หนูสูง 155 หนัก 45 หนูเป็นคนตัวเล็กผิวขาว แต่ที่มันไม่สมดุลกับตัวหนูก็คือหน้าอกหนูเพราะว่ามันดูใหญเกินตัวหนูไปนิด คือ 34 หนูอยากให้มันมีแค่ 32 หรือ 33 ก็เพราะมันทำให้หนูแต่งตัวไม่สวย และอีกอย่างที่หนูอายมาก คือหีของหนูมันเล็กพอๆ กับของเด็ก หนูว่าเด็กๆ บางคน ยังอูม ยังใหญ่…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว รสเสียว..ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย ต่ายรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว…

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย…

เรื่องเสียว ตั้งวงกินเหล้า ย่องลักหลับเพื่อนสาว ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแจน เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แจนเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แจนเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน…

เรื่องเสียว โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ มิลค์จะเล่าเรื่อง เซ็กซ์ ของมิลค์นะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่มิลค์ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มิลค์กับสามีแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะสามีของมิลค์เป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน มิลค์กับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านมิลค์จะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกัน บ่อย จนกลายเป็นความรัก พอมิลค์เรียนจบ ปวส. ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกัน เจอแบบนี้มิลค์กับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายมิลค์ไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมส์ไปด้วย น้องชายของเค้า”แมน” ก็อยู่กับเรา ตลอด…